Partner
Ano ang CYN Solutions Inc?
Itinatag noong 2016, ang CYN solutions Inc ay isang lisensiyadong Value-Added Service (VAS) provider. Nakabase ito sa Pilipinas at mina-manage ng senior leaders mula sa Telecommunications at Financial Industry na may higit sa 25 taong karanasan. May staff itong mga bata pero competitive na professionals at nagbibigay ng mabilis, praktikal, at sulit sa presyong VOIP service at business solutions. Ipinagmamalaki ng kompanya ang kanilang 24/7 support na may istriktong escalation at Service Level Agreement (SLA) standards. Sila ay affiliate ng ACESTAR Telecoms Hong Kong, isang global wholesale carrier mula pa noong 2004. Naka-focus sila sa pag-deliver ng mga serbisyo sa Pilipinas gamit ang in-country support.
Paano mo ito gagamitin?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers

3. Hanapin ang CYN Solutions Inc.

4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials

Presyo ng pag-integrate ng CYN Solutions Inc:
Kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang CYN Solutions Inc para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga benepisyo ng CYN Solutions Inc
- Sulit sa presyo
- Pinahusay na CX
- access sa Philippines
- tunay na maaasahan
Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free CYN Solutions Inc integration!
Frequently asked questions
Ano ang CYN Solutions Inc?
Isang lisensiyadong Value-Added Service (VAS) provider na naka-focus sa pag-deliver ng serbisyo sa Pilipinas na may in-country support.
Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng CYN Solutions Inc sa LiveAgent?
Nakipag-partner ang LiveAgent sa CYN Solutions Inc. Dahil dito, libre na ang integration. Pero tandaan, naniningil ang CYN Solutions Inc sa hiwalay nilang mga serbisyo.
Paano mag-implement ng CYN Solutions Inc VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Puntahan lang ang Configurations > Call > Numbers > CYN Solutions Inc. Ilagay ang VoIP number at gamitin ito agad.
Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?
I-customize ang mga artikulo sa inyong business. Gumawa ng sariling knowledge base para sa mga customer. Maganda customer management. Subukan ang LiveAgent!
Poly CCX 700 VoIP Phone Review
Ang tekstong ito ay naglalaman ng mga detalye tungkol sa mga produkto at serbisyo ng LiveAgent, tulad ng Complaint management system, Client portal software, Email management software, at iba pa. Naglalaman rin ito ng mga sales contacts at mga impormasyon sa social media at newsletter. Gayundin, naglalaman ng impormasyon tungkol sa pag-install at pag-access ng LiveAgent account. Ang tekstong ito ay nagtatapos sa mga opsyon ng pagkontak sa LiveAgent tulad ng contact form, messenger, at live chat.
Gumawa ng call center software sa loob ng 5 min.
Ang LiveAgent ay may iba't ibang CRM integrations at native CRM tools para sa customer support. Ito ay may mga features tulad ng CTI, push notifications, call logs, IVR, ACD, call recording at iba pa. Puwede rin gamitin ang softphones at cloud-based call center software para sa mga tawag. Ang omnichannel help desk software ay may kakayahan sa maraming channels tulad ng call center, social media, live chat, at iba pa. Mayroon ding click-to-call at mail-to capability at call transfers para sa mas magandang customer experience.