Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Swan

Ano ang Swan?

Ang Swan ay isang Slovak na provider ng serbisyong telekomunikasyon na mabilis na umuunlad mula pa noong 1999. Ang punong tanggapan ng kumpanya ay nasa Slovakia, ngunit ang kumpanya ay tumatakbo sa buong Europa. Dahil ang Swan ay provider din ng VoIP, nakipagtulungan ang LiveAgent sa kumpanya upang mapahusay ang karanasan ng gumagamit.

Paano mo isasama ang Swan sa LiveAgent?

Ang unang hakbang ay makipag-ugnayan sa Swan at kumuha ng numerong VoIP. Ang pangalawang hakbang ay mag-sign in sa iyong account sa LiveAgent. Pagkatapos nito, sundin ang navigation sa mga screenshot sa ibaba.

Ang huling hakbang ay hanapin ang Swan, punan ang mga kredensyal at I-SAVE.

Magkano ang gastos sa integrasyon ng Swan sa LiveAgent?

Walang karagdagang bayad para sa integrasyon ng Swan sa LiveAgent. Ilagay lamang ang numerong VoIP sa loob ng LiveAgent batay sa aming mga tagubilin (mga hakbang) at gamitin ito nang libre.

Mga Benepisyo ng VoIP:

  • mataas na pagiging produktibo
  • cost-effective
  • pag-access mula sa iba’t-ibang mga aparato
  • mas mahusay na karanasan ng kustomer

Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.

Call Center Software Demo | LiveAgent

Don't have LiveAgent yet?

No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Swan integration!

Try it right now

FAQ

Ano ang Swan?

Ang Swan ay isang kumpanyang telekomunikasyon na nagbibigay din ng mga serbisyo at produktong VoIP sa merkado.

Magkano ang gastos ng integrasyong Swan?

Kung ikaw ay kustomer ng LiveAgent na may suskripsyong All-inclusive, ang integrasyong Swan ay walang bayad.

Paano mo ikokonekta ang numerong Swan VoIP sa call center ng LiveAgent?

Dahil ang Swan ay naka-built-in na LiveAgent, madali kang makakapag-navigate sa Mga Configuration - Tawag - Mga Numero - (+ buton) at ipatupad doon ang iyong numerong Swan VoIP. 

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo