Swan integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Swan?
Ang Swan ay isang Slovak na provider ng serbisyong telekomunikasyon na mabilis na umuunlad mula pa noong 1999. Ang punong tanggapan ng kumpanya ay nasa Slovakia, ngunit ang kumpanya ay tumatakbo sa buong Europa. Dahil ang Swan ay provider din ng VoIP, nakipagtulungan ang LiveAgent sa kumpanya upang mapahusay ang karanasan ng gumagamit.
Paano mo isasama ang Swan sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay makipag-ugnayan sa Swan at kumuha ng numerong VoIP. Ang pangalawang hakbang ay mag-sign in sa iyong account sa LiveAgent. Pagkatapos nito, sundin ang navigation sa mga screenshot sa ibaba.
Ang huling hakbang ay hanapin ang Swan, punan ang mga kredensyal at I-SAVE.
Magkano ang gastos sa integrasyon ng Swan sa LiveAgent?
Walang karagdagang bayad para sa integrasyon ng Swan sa LiveAgent. Ilagay lamang ang numerong VoIP sa loob ng LiveAgent batay sa aming mga tagubilin (mga hakbang) at gamitin ito nang libre.
Mga Benepisyo ng VoIP:
- mataas na pagiging produktibo
- cost-effective
- pag-access mula sa iba’t-ibang mga aparato
- mas mahusay na karanasan ng kustomer
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Swan integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Swan?
Ang Swan ay isang kumpanyang telekomunikasyon na nagbibigay din ng mga serbisyo at produktong VoIP sa merkado.
Magkano ang gastos ng integrasyong Swan?
Kung ikaw ay kustomer ng LiveAgent na may suskripsyong All-inclusive, ang integrasyong Swan ay walang bayad.
Paano mo ikokonekta ang numerong Swan VoIP sa call center ng LiveAgent?
Dahil ang Swan ay naka-built-in na LiveAgent, madali kang makakapag-navigate sa Mga Configuration - Tawag - Mga Numero - (+ buton) at ipatupad doon ang iyong numerong Swan VoIP.