Partner
Ano ang Swan?
Ang Swan ay isang Slovak na provider ng serbisyong telekomunikasyon na mabilis na umuunlad mula pa noong 1999. Ang punong tanggapan ng kumpanya ay nasa Slovakia, ngunit ang kumpanya ay tumatakbo sa buong Europa. Dahil ang Swan ay provider din ng VoIP, nakipagtulungan ang LiveAgent sa kumpanya upang mapahusay ang karanasan ng gumagamit.
Paano mo isasama ang Swan sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay makipag-ugnayan sa Swan at kumuha ng numerong VoIP. Ang pangalawang hakbang ay mag-sign in sa iyong account sa LiveAgent. Pagkatapos nito, sundin ang navigation sa mga screenshot sa ibaba.
Ang huling hakbang ay hanapin ang Swan, punan ang mga kredensyal at I-SAVE.
Magkano ang gastos sa integrasyon ng Swan sa LiveAgent?
Walang karagdagang bayad para sa integrasyon ng Swan sa LiveAgent. Ilagay lamang ang numerong VoIP sa loob ng LiveAgent batay sa aming mga tagubilin (mga hakbang) at gamitin ito nang libre.
Mga Benepisyo ng VoIP:
- mataas na pagiging produktibo
- cost-effective
- pag-access mula sa iba’t-ibang mga aparato
- mas mahusay na karanasan ng kustomer
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Swan integration!
Frequently asked questions
Ano ang Swan?
Ang Swan ay isang kumpanyang telekomunikasyon na nagbibigay din ng mga serbisyo at produktong VoIP sa merkado.
Magkano ang gastos ng integrasyong Swan?
Kung ikaw ay kustomer ng LiveAgent na may suskripsyong All-inclusive, ang integrasyong Swan ay walang bayad.
Paano mo ikokonekta ang numerong Swan VoIP sa call center ng LiveAgent?
Dahil ang Swan ay naka-built-in na LiveAgent, madali kang makakapag-navigate sa Mga Configuration - Tawag - Mga Numero - (+ buton) at ipatupad doon ang iyong numerong Swan VoIP.
Top 3 VOIP Service Providers 2022
Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Poly CCX 700 VoIP Phone Review
Ang tekstong ito ay naglalaman ng mga detalye tungkol sa mga produkto at serbisyo ng LiveAgent, tulad ng Complaint management system, Client portal software, Email management software, at iba pa. Naglalaman rin ito ng mga sales contacts at mga impormasyon sa social media at newsletter. Gayundin, naglalaman ng impormasyon tungkol sa pag-install at pag-access ng LiveAgent account. Ang tekstong ito ay nagtatapos sa mga opsyon ng pagkontak sa LiveAgent tulad ng contact form, messenger, at live chat.
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at mapabuti ang serbisyo sa kustomer at pagganap ng mga ahente. Subukan ang LiveAgent Magpa-schedule ng demo.