Partner
Ang Teletek ay isang Swedish operator na may offer na cloud-based telephone exchange na may mobile MEX extensions. Libre nang ibinibigay ng LiveAgent ang Teletek VoIP integration sa lahat ng mga LiveAgent subscriber.
Paano ang integration ng Teletek?
Mahalagang banggitin na ang Teletek ay built-in na sa LiveAgent. Kaya kung may Teletek VoIP number na kayo, mag-log in sa LiveAgent at puntahan ang Numbers kung saan ninyo ilalagay ang kailangang credentials.
Mga Benepisyo ng Teletek VoIP:
- tumataas ang productivity
- mas pinahusay na customer experience
- mas madali ang accessibility
- sulit sa presyo
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Teletek integration!
Frequently asked questions
Ano ang Teletek?
Ang Teletek ay isang VoIP provider na itinatag noong 2008 at aktibo sa buong Europe.
Magkano ang Teletek VoIP number?
Dahil puwedeng magbago-bago ang presyo, bisitahin na lang ang Teletek website para sa mas sigurado at updated na impormasyon sa pricing nila. Ang Teletek integration naman sa LiveAgent ay walang dagdag na bayad.
Bakit kapaki-pakinabang sa business ninyo ang Teletek integration sa LiveAgent?
Mainam kung mapapagana ang Teletek VoIP number dahil isa itong menos-gastos na paraan para mas madali kayong kontakin ng mga customer gamit ang maraming uri ng mga gadget.
Gmail ay isang libreng serbisyo sa email na nagseserbisyo sa milyon-milyong gumagamit sa buong mundo. Ang pag-integrate ng LiveAgent sa Gmail ay nagbibigay ng mas mahusay na suporta sa kustomer at nagpapahintulot sa pamamahala ng mga tiket mula sa isang dashboard. Ang LiveAgent ay nagbibigay rin ng iba't ibang communication channels para sa mas mabilis at personal na serbisyo sa kustomer.
Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.