Partner
Ano ang CloudItalia?
Ang CloudItalia ay isang Italian telecommunication service company, na nagbibigay rin ng VoIP call na mga serbisyo para sa mga negosyong kliyente mula pa nuong 2012. Ang layunin ng kumpanya ay ang makapagbigay ng mga serbisyo na: “maaasahan, mababang gastos at may mahusay na performance.
Paano mo makakonekta ang CloudItalia sa LiveAgent?
Kung nais mong ikonekta ang iyong CloudItalia VoIP number sa LiveAgent, madali mong magagawa iyon mula sa LiveAgent. Mag-click sa:
1. Configurations
2. Call
3. Numbers
4. + (button)
5. I-search ang CloudItalia
6. Punan ang VoIP number (mula sa CloudItalia)
7. At gamitin kagad
Gastos sa integration:
Dahil ang CloudItalia ay naka build-in na sa LiveAgent, kaya walang kasamang gastos sa integration. Kaya, kung mayroon kang isang LiveAgent subscription, walang karagdagang bayad. Bagaman, tandaan na ang CloudItalia ay naniningil para sa mga VoIP na serbisyo na nakahiwalay.
Mga Benepisyo:
- mas mahusay na CX
- mas mahusay na pagiging produktibo ng customer service
- inbound at outbound na mga tawag gamit ang internet connection
- libreng integration
- matipid
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free CloudItalia integration!
Frequently asked questions
Ano ang CloudItalia?
Ang CloudItalia ay isang kumpanya na nagbibigay ng VoIP na mga serbisyo sa mga business customer
Paano mo i-integrate ang CloudItalia?
Upang i-integrate ang CloudItalia sa LiveAgent, kakailanganin mo lamang ang iyong VoIP number. Matapos makuha iyon, mag-log in sa iyong LiveAgent account at mag-navigate sa Mga Numero upang maipasok ang VoIP number mula sa CloudItalia.
Gaano karamin ang sinisingil ng LiveAgent para sa CloudItalia integration?
Ang LiveAgent ay maraming mga kasosyong VoIP . Tandaan na ang lahat ng mga kasosyo sa VoIP ay gumagana nang nag-iisa, kasama ang CloudItalia. Samakatuwid, hiwalay ang singil ng CloudItalia para sa mga serbisyo. Ngunit ang integration ng LiveAgent ay libre para sa lahat ng mga kliyente na may subscription sa LiveAgent.
Madaling gamitin at may mga kahalagahang feature tulad ng reporting at pag-sort ng email ang Adiptel at OptiTELECOM para sa mga negosyo. Nagbibigay sila ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Puwede ring mapataas ang kalidad ng serbisyo, bawasan ang gastos, at magkaroon ng matibay na pagsubaybay at pag-uulat sa pamamagitan ng integration na ito.
LiveAgent is a flexible and affordable multi-channel help desk software that offers features like chat session tracking, social media integration, and email aliases. It is a popular alternative to Bitrix24 and HubSpot Service Hub, and is praised for its excellent customer support and time-saving templates. LiveAgent is also capable of providing valuable insights into customer behavior through analytics reports. By switching to LiveAgent, businesses can save up to 85% on their help desk expenses and expand their reach.
LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga produkto at serbisyo tulad ng call center software at VoIP services. Sila rin ay nagkaroon ng partnership sa Datium, isang telecommunications network provider na nagbibigay ng data, VoIP, Cloud PBX, at iba pang mga serbisyo. Ang mga ito ay naglalayong matugunan ang mga pangangailangan ng mga negosyo sa komunikasyon at serbisyo sa kustomer. Ang integration sa pagitan ng LiveAgent at Datium ay nagbibigay ng mga benepisyo tulad ng libreng integration at pinahusay na access sa CX sa buong Spain.