Partner
Ano ang VoipTel International?
Ang VoipTel International SA ay isang telecommunications operator na may offer na communication services at competitive na pagpapresyo sa mga maliliit, medium-sized, at malalaking business sa Switzerland.
Itinatag noong 2008, target ng VoipTel ang magbigay ng high quality service sa mas mababang presyo kumpara sa kaparehong tradisyonal na operators. Layunin ng VoipTel na maging importanteng reference point sa larangan ng internet telephony market. Sa VoipTel, malakas na points ang nakabatay sa mababang presyo, quality, at support.
- Mababang presyo: Laging mas mababa ang presyo ng VoipTel rates kumpara sa Swisscom at Skype. Laging pareho ang rates namin at pareho nang 24/7 para ma-offer ang pinakamahusay sa aming customers.
- Quality: Salamat sa magandang relasyon sa maraming international carriers, kayang mag-offer ng VoipTel ng high quality telephone lines kumpara sa mga offer ng tradisyonal na phone lines.
- Support: Ang VoipTel International ay may magandang relasyon sa major market members (electricians at IT integrators). Nabibigyan ng VoipTel ng garantiya ang napakagaling na customer service.
Paano ito magagamit?
Magka-partner na ang LiveAgent at VoipTel International, kaya mas madali na ang VoipTel International VoIP integration. Walang extra charge ang LiveAgent na anumang dagdag na bayad sa pagkonekta ng VoipTel International VoIP number sa inyong call center.
Kung interesado kayong ikonekta ang VoipTel International sa LiveAgent call center, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang instructions.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers

3. Hanapin ang VoipTel International

4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials

Presyo ng pag-integrate ng VoipTel International:
Magka-partner na ang VoipTel International at LiveAgent. Kung may subscription kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero may charge ang VoipTel International para sa mga serbisyo nila dahil hiwalay ang operasyon nila bilang kompanya.
Mga Benepisyo ng VoipTel International
- Sulit sa presyo
- Mas pinahusay na CX
- may access sa buong Switzerland
- lubos na maaasahan
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free VoipTel International integration!
Frequently asked questions
Ano ang VoipTel International?
Ang VoipTel International SA ay isang telecommunications operator na may offer ng communication services at competitive na pagpepresyo sa mga maliliit, medium-sized, at malalaking business sa Switzerland noon pang 2008.
Magkano ang integration ng VoipTel International sa LiveAgent?
Naka-integrate na ang LiveAgent sa loob ng VoipTel International kaya libre na ang integration. Pero tandaan na may hiwalay na bayad ang VoipTel International para sa kanilang mga serbisyo
Paano pagaganahin ang VoipTel International VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit na, kasama na ang VoipTel International sa LiveAgent. Mag-log in lang at sundan ang guide sa ibaba: 1. Puntahan ang Configurations > Call > Numbers > VoipTel International 2. Ilagay ang VoIP number at gamitin agad
Mahalaga ang mga Call Center tools tulad ng Microsoft Teams at Skype for Business integration para mas mapabuti ang sistema ng komunikasyon at customer support. Gamit ang AI tulad ng ChatGPT, madali ring mag-translate ng text sa limang hakbang. Ang LiveAgent at Sinch naman ay mga mahusay na solusyon para sa call center. Maaaring gamitin ang Sinch bilang VoIP provider at mag-integrate sa LiveAgent para mas mahusay na asikasuhin ang mga customer. Marami rin itong iba't ibang features na kapaki-pakinabang para sa maraming uri ng industriya. Ang Sinch integration ay kasama na sa mga plan ng LiveAgent, kaya walang karagdagang bayad.
Ang business VoIP ay isang mabisang communication tool para sa mga negosyo. Ito ay may mas mababang presyo at advanced features tulad ng screen sharing. Kailangan ng high-speed internet access at handa ang kompanya sa pag-implement ng bagong technology. May mga benepisyong makukuha tulad ng mababang singil sa mahahabang tawag. Mahalaga ang paghahanap ng pinakamahusay na provider at sumunod sa mga hakbang para sa set up ng business VoIP system.