Migration mula sa Helprace?

Balak ba ninyong umalis sa Helprace at lumipat sa ibang help desk software?

Lumipat na mula Helprace papuntang LiveAgent nang mas mabilis, may seguridad, at mas epektibo at makakuha ng access sa lahat ng aming cool tools at features. Tutulong ang aming support team sa inyong migration mula Helprace nang walang extra na bayad at buo ang paglilipat ng data ninyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Maximum queue time

Isang libreng Helprace migration

Ang Helprace ay isang mainam na customer service software solution na kasalukuyang ginagamit ng maraming kompanya sa buong mundo, pero naiintidihan naming hindi akma ang bawat solution para sa lahat ng kompanya. Nasubukan na ba ninyo ang LiveAgent bilang ang susunod ninyong maaasahang software para sa pinakamahusay na customer experience?

Gumamit na ng ibang ticketing system at lumipat na sa Helprace ngayon. Piliin ang kailangan ninyong data at makipag-ugnayan sa aming customer service team para mapag-usapan ang inyong migration. Libre na namin ito, kaya wala kayong babayaran. Kung gusto ninyong makita kung ano ang magagawa ng LiveAgent, i-click ang button sa baba para makita ang buong kaalaman ng aming customer service solution.

Anong uri ng data ang kasama sa migration mula Helprace?

Mga Tao

Ilipat ang inyong admin, agent profiles, at customer profiles

Mga Ticket

Ilipat ang inyong tickets kasama ang buong ticket history

Mga Tag

Ilipat ang tags at departments

Feedback

Ilipat ang feedback kasama ang customer experience

Lipat na para makita ang paggamit ng tools

Panimula pa lang ang ticketing system, email accounts, at knowledge base kapag lumipat ka na sa LiveAgent. Mas marami kang magagawa gamit ang tamang tools.

Makakagamit ka ng sobrang bilis na live chat widget, maasahang call center at social media integrations tulad ng Facebook Messenger, Instagram, o Viber. Ang lahat nang ito ay kasama at dagdag pa sa ticket system, email integrations, at knowledge base. Piliin lang ang tamang plan at tools na nais ninyong gamitin. Puwede mo ring dagdagan pa ito ng advanced features at marami pang integrations na mas makakapagpabilis at makakapagpahusay ng inyong workflow.

liveagent tools

Tingnan ang iba pang tools

get inspired

Customer service ang aming specialty

Isang mahusay na software na may magagandang tools ang makakapagpadali ng trabaho ng customer support agents ninyo, na siyang makakapagpasaya sa inyong customers. Kapag masaya ang customer, lalago ang  profits at tataas ang kanilang loyalty.

Para makagawa ng mahusay na customer support tool, alam dapat ng isang kompanya kung paano magkaroon ng magaling na suporta para sa kanilang customers. Kaya may offer kaming 24/7 customer support para sa lahat ng aming kliyente. Makipag-ugnayan sa amin kapag kailangan ninyo ng tulong sa inyong software o kung nais lang ninyong makakuha ng anumang impormasyon.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Narito ang hitsura ng mahusay na customer experience

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Handa ka na sa migration sa LiveAgent?

Gumawa na ng inyong libreng 14-araw na trial at lumipat na sa LiveAgent ngayon. I-click ang button sa baba o makipag-ugnayan sa amin para sa karagdagang detalye ng  Helprace migration.

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Related Articles to Helprace migration
Ang libreng help desk software ay isang tool na tutulong sa inyong mag-ayos ng inyong operations, mga proseso, at lahat ng gawain sa inyong customer service department.

Libreng help desk software

Ang libreng help desk software ay isang tool na tutulong sa inyong mag-ayos ng inyong operations, mga proseso, at lahat ng gawain sa inyong customer service department.

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Tungkol sa LiveAgent

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Ang help desk ng Web, sa maikling salita WHD, ay isang teknolohiya na nagbibigay ng help desk- pamamahala ng ticketing. Ito ay nagpapahintulot sa mga tagagamit na magawang mas madali ang kanilang pamamahala ng serbisyo sa kustomer.

Helpdesk ng web

Ang LiveAgent ay isang software ng help desk para sa eGaming at eSports na makakatulong sa pagpapabuti ng customer service at pagpapalaki ng customer satisfaction sa mga manlalaro. Nag-aalok din ito ng libreng trial ng 7 o 30 araw at maraming mga features at integrations tulad ng Shopify, social media, at marami pang iba. Ito ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk.

Every business thrives on excellent customer service. Discover whether your company provides these services by reading our statistics and benchmarks.

Help desk paggamit

Ang software na help desk ay ginagamit upang i-streamline ang komunikasyon ng mga kustomer sa iisang inbox. Ang mga portal ng kustomer ay naglalaman ng mga artikulo, forum, at FAQ na sagot sa mga katanungan ng mga kustomer. Higit sa 91% ng mga kustomer ay gumagamit ng mga online na batayang kaalaman, at 81% ang mas gustong lutasin ang mga problema nang mag-isa bago tumawag sa suporta. Karamihan ng mga suportang desk ay mayroong formal na kasunduan sa antas ng serbisyo (SLA). Sa kabuuan, ang mga sariling-serbisyong portal ay mas hinahangad dahil ito ay nagbibigay ng 24/7 suporta at nakatutulong sa mga kustomer na mas maging produktibo.

Madali lang lumipat sa LiveAgent gamit ang mga migration plugin. Ito ang maglilipat ng inyong data mula sa dating solution papunta sa LiveAgent nang walang hassle.

Mga migration plugin

LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng iba't ibang mga produktong tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay maaari ring mag-integrate sa iba pang mga system at gumagamit ng affiliate program. Ang website nito ay mayroong blog, academy, at nag-aalok ng pag-download ng mga template. Mayroon din itong customer support portal at nag-aalok ng free trial. Nagtatampok din ito ng mga review mula sa mga customer at mga partner, at mayroon ding mga certificate at award ang kumpanya.

Testimonial - Websignal

Testimonial - Websignal

Ang LiveAgent ay isang customer service software na mabilis, malakas at madali. Nagbibigay ito ng feature, integration at mga alternatibo. Maaari rin itong matukoy sa paghanap sa pamamagitan ng internet. Nagsisimula ito ng FREE trial at may mga contact para sa sales. Gumagamit ang website nila ng cookies at mayroong mga contact form at live chat para sa customer support.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo