LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Ang LiveAgent ay isang software ng help desk para sa eGaming at eSports na makakatulong sa pagpapabuti ng customer service at pagpapalaki ng customer satisfaction sa mga manlalaro. Nag-aalok din ito ng libreng trial ng 7 o 30 araw at maraming mga features at integrations tulad ng Shopify, social media, at marami pang iba. Ito ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk.
Ang software na help desk ay ginagamit upang i-streamline ang komunikasyon ng mga kustomer sa iisang inbox. Ang mga portal ng kustomer ay naglalaman ng mga artikulo, forum, at FAQ na sagot sa mga katanungan ng mga kustomer. Higit sa 91% ng mga kustomer ay gumagamit ng mga online na batayang kaalaman, at 81% ang mas gustong lutasin ang mga problema nang mag-isa bago tumawag sa suporta. Karamihan ng mga suportang desk ay mayroong formal na kasunduan sa antas ng serbisyo (SLA). Sa kabuuan, ang mga sariling-serbisyong portal ay mas hinahangad dahil ito ay nagbibigay ng 24/7 suporta at nakatutulong sa mga kustomer na mas maging produktibo.
LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng iba't ibang mga produktong tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay maaari ring mag-integrate sa iba pang mga system at gumagamit ng affiliate program. Ang website nito ay mayroong blog, academy, at nag-aalok ng pag-download ng mga template. Mayroon din itong customer support portal at nag-aalok ng free trial. Nagtatampok din ito ng mga review mula sa mga customer at mga partner, at mayroon ding mga certificate at award ang kumpanya.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na mabilis, malakas at madali. Nagbibigay ito ng feature, integration at mga alternatibo. Maaari rin itong matukoy sa paghanap sa pamamagitan ng internet. Nagsisimula ito ng FREE trial at may mga contact para sa sales. Gumagamit ang website nila ng cookies at mayroong mga contact form at live chat para sa customer support.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante