Ikaw ba ay naghahanap ng mas madali at higit na epektibong solusyon para sa iyong suporta sa kustomer? Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyong ng isang maaasahang sistema ng ticket, pagsasama sa maraming mga lagusan, higit sa 175 na mga tampok at mas higit sa 40 mga pagsasama.
Dalhin mo ang iyong help desk sa susunod na lebel gamit ang LiveAgent.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang LiveAgent ay nagdadagdag sa kasiyahan ng kostumer & pinabubuti ang rate ng palitan.
Magtipid ng pera! Ang LiveAgent ay mas sulit kapag inihambing sa ibang mga solusyon ng help desk.
Mahigit 175 + na mga tampok upang magawa ang daloy ng iyong trabaho na mas madali at mas higit na kasiya-siya.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo sa plano ng Ticket sa $15/ahente/buwan.
|
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo sa plano sa $23/ahente/buwan.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook .
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook .
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twittwer.
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng knowledge base sa plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer sa plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano para sa $48/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $84/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan ng plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan ng plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa lahat ay kabilang na plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Kung ikaw ay naghahanap ng sukdulang solusyon para sa iyong software ng help desk, ang iyong paghahanap ay baka tapos na. Ang LiveAgent ay mayroong lahat na iyong kailangan sa pagbibigay ng posibleng pinakamabuting suporta sa kustomer.
Isang maaasahang sistema ng ticket ay sinasakop ang bawat mahalagang lagusan- email, live chat, social media (maging ang Instagram), call center at knowledge base. Ikaw ay tunay na magiging handa para sa anuman gamit ang LiveAgent.
Ang live chat ay isang mahalagang kasangkapan pagdating sa serbisyo sa kustomer. Ito ay nagpapahintulot sa iyong mga kustomer na kumonekta sa iyo na halos agad sa pamamagitan ng isang widget sa iyong website. Ito ay isang mahusay na karagdagan sa iyong suporta sa kustomer.
Ang LiveAgent ay ang may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo. Sagutin mo ang iyong kustomer na may bilis ng kidlat!
Ang pagkuha ng mas higit na kapaki-pakinabang na mga kasangkapan ay hindi kailangang pagastusin ka nang husto. Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng tatlong mahusay na bayad na mga plano na nakaimpake na may kapaki-pakinabang na mga kasangkapan, tampok at pagsasama. Ang kailangan mo lang gawin ay piliin yoong umaangkop sa iyo nang pinakamabuti.
Ang pagprepresyo ng LiveAgent ay nagpapahintulot din sa iyo na bumili ng hiwalay na mga tampok kung sakaling gusto mong magdagdag ng isa pang bagay. Tingnan ang aming mga plano sa pagpepresyo upang madagdagan ang nalalaman.
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2020. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Nais na makita kung paano kami nakakaabot sa ibang sikat na mga solusyon ng software? Suriin ang aming mga pahina ng paghahambing at tuklasin ang lahat ng kailangan naming ialok.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante