Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.
Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Ayon sa Forbes, ang 84% ng mga kumpanya na nagtatrabaho upang mapahusay ang kanilang karanasan ng kustomer ay nagulat ng pagtaas ng kita. Gayunpaman, maraming negosyo ang nag-iisip na ang pamumuhunan sa software sa pagtitiket ay hindi kailangan. Ang resulta ay naghihirap ang kanilang buong negosyo — mula sa mga kinatawan ng serbisyong kustomer hanggang sa stream ng kita.
Software ng serbisyong kustomer
Ang mga kumpanya ay dapat magkaroon ng presensya sa social media at mga app sa pagmemensahe upang mapalakas ang ugnayan ng kustomer. Ang solusyong software ng serbisyong kustomer ay magbibigay ng napapasadyang serbisyo at magpapalakas ng ugnayan ng kustomer. Ito rin ay makakapagbigay ng mabilis at isinapersonal na serbisyo, mapapabilis ang paglutas ng mga isyu ng kustomer, at magpapahusay ng kasiyahan at katapatan ng kustomer.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang napakahusay at epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nakakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales at nagbibigay din ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Ito ay ginagamit na rin ng maraming websites at negosyo dahil sa kanyang mahusay na functionality at reporting feature.
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
LiveAgent is a software that can be used to directly communicate with customers, prospects, or the general public to avoid them getting lost on your website. It is a useful tool that can separate knowledge based on language, product, or brand. LiveAgent is used by popular companies like Huawei, BMW, Yamaha, and O2. It is available for free and does not require a credit card. LiveAgent provides resources such as webinars, help desk for WordPress, and alternative options for Gist, Genesys, and LiveCall. Its benefits include live chat, proposal requests, and alternative options for Collab.
Ang LiveAgent ay nagtatampok ng iba't ibang mga panuntunan sa pag-awtomatiko tulad ng pamamahagi ng tiket at pagdaragdag ng mga tag. Maaari din itong mag-set up ng mga pasadyang patlang ng tiket upang mas lalong maiayos ang pagtugon sa mga katanungan ng mga kustomer. Ang mga panuntunang ito ay nagbibigay ng mas maliit na lugar para sa pagkakamali ng tao, nagpapabuti sa trabaho ng ahente, at nagbabawas ng gastusin at oras.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante