Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer

Mag-stand out sa pamamagitan ng pagbibigay ng mabilis, isinapersonal at may kaalamang suporta sa bawat channel.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Software sa kasiyahan ng kustomer para sa mga kontentong kustomer

Ang mga nasiyahang kustomer ay mas loyal, mas malaki ang posibilidad na bumiling muli, mas payag sa pagrerekomenda ng iyong tatak, mas kumikita para sa iyong negosyo– at mas mababang gastos sa pagpapanatili. Ang pagsusukat ng kasiyahan sa serbisyong kustomer ay naging pangangailangan na ngayon sa karamihan ng negosyo, dahil ito ay nakapagbibigay ng mahahalagang impormasyon tungkol sa iyong pagganap sa serbisyo.

Kapag ang kakayahan sa pag-uulat ng LiveAgent ay isinama sa isa sa mga nangungunang solusyon na software sa kasiyahan ng kustomer, maaari mong dalin ang kasiyahan sa iyong serbisyong kustomer sa susunod na antas. Makukuha nang madali ang puna ng kustomer sa iyong LiveAgent na pakikipag-usap, subaybayan ang kalidad ng iyong suportang kustomer at makakuha ng mas malalim na pang-unawa sa iyong mga kustomer upang patuloy na mapahusay ang iyong serbisyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Bakit mahalaga ang kasiyahan ng kustomer

Positibong word of mouth na pag-eendorso

Ang masasayang kustomer ay lumilikha ng positibong word of mouth nang libre! Pagkatapos ng positibong karanasan sa negosyo, 69% ng mga kustomer ang magrerekomenda ng kumpanya sa iba at 50% ang gagamit sa negosyo nang mas madalas.(NewVoiceMedia)

Ang kasiyahan ng kustomer ay bumubuo ng katapatan

Ang kasiyahan ng kustomer ay bumubuo ng tiwala sa iyong tatak. Ang 10% pagtaas sa iskor ng kumpanya sa kasiyahan ng kustomer ay hahantong sa 12% pagtaas ng tiwala mula sa mga kustomer. (Institute of Customer Service)

Ang pagkuha ay mas magastos kaysa sa pagpapanatili

Ang pagkuha ng kustomer ay mas magastos kaysa sa pagpapanatili. Ang pagkuha ng bagong kustomer ay nasa paligid ng 5x hanggang 25x beses na mas mahal kasysa sa pagpapanatili ng umiiral ng kustomer. (Harvard Business Review)

customer feedback - illustration

Ano ang software sa kasiyahan ng kustomer?

Ang software sa kasiyahan ng kustomer ay kasangkapang hinahayaan ang mga negosyo upang madaling magkolekta, mag-ayos at mamahala ng puna ng kustomer, sukatin ang kasiyahan ng kustomer at matukoy ang hindi masayang mga kustomer. Ang mga aplikasyong ito ay maaaring may kasamang analytics, pamamahala ng survey, pagkolekta ng puna, pagsubaybay sa reklamo, mga kakayahan sa pag-uulat ng tawag at iba pang mga tampok. Bukod sa pagbibigay sa iyo ng naaaksyonang pananaw sa kung gaano kasaya ang iyong mga kustomer sa iyong negosyo o sa karanasan sa serbisyong kustomer na iyong ibinigay, ang software sa kasiyahan ng kustomer ay makatutulong sa iyong suriin ang iyong mga empleyado sa suporta batay sa punang kanilang natatanggap.

Bakit mahalaga ang kasiyahan ng kustomer

business and finance - icon

Ang kasiyahan ng kustomer ay nagdudulot ng mga kita

Ang mataas na kasiyahan ng kustomer ay nagdudulot ng mas maraming kita. Ang mga nasiyahang kustomer na nakaranas ng positibong karanasan sa negosyo ay gumagastos ng 140% na mas mataas kaysa sa mga nakaranas ng hindi maganda. (Harvard Business Review)

live chat increases sales

Mas mataas na panghabang-buhay na halaga para sa mga nasiyahang kustomer

Ang mga nasiyahang kustomer ay may mas mataas na panghabang-buhay na halaga. Ang tagataguyod ng karanasan ng kustomer ay may panghabang-buhay na halaga para sa negosyo na may higit pa sa 600 hanggang 1,400% kaysa sa detractor. (Bain & Company)

Ang pagsusukat sa kasiyahan sa serbisyong kustomer ay kritikal

Sa hyper-competitive na marketplace ngayon, ang paglikha ng mahusay na produkto ay hindi naggagarantiya ng tagumpay maliban kung sinusuportahan mo ito ng mahusay na serbisyo. Ang kalidad ng serbisyong kustomer na ibinibigay ng iyong negosyo ay direktang nakakaapekto sa pangkalahatang kasiyahan ng kustomer sa iyong tatak. Kung hindi mo susukatin ang kasiyahan sa serbisyong kustomer, hindi mo malalaman kung gaano kasaya (o hindi masaya) ang iyong mga kustomer sa kalidad ng karanasan sa serbisyong naihahatid ng iyong organisasyon.

report on tablet-illustration

Lumikha ng mas mahusay na karanasan sa serbisyo gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer ng LiveAgent

Ang plataporma sa serbisyong kustomer ng LiveAgent ay kumplikadong multichannel na solusyon. Ang mga tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang masukat ang kasiyahan sa serbisyong kustomer ay maliliit na bahagi lamang sa kung ano ang kayang gawin ng software. Naka-pack ito ng higit sa 179 na tampok na makakatulong sa iyong mag-streamline ng iyong mga komunikasyon sa kustomer, mapahusay ang iyong suportang kustomer at mapabuti ang mga rating ng kasiyahan sa serbisyong kustomer.

All-in-one na solusyon para sa lahat ng iyong mga pangangailangan sa suporta

Tanggalin ang pangangailangan upang lumipat sa pagitan ng iba’t-ibang mga kasangkapan. Ang LiveAgent ay pinagsasama ang:

  • – Makapangyarihang mga tampok sa pagtitiket na may matalinong pamamahagi ng tiket
  • – Naka-built in na call center na sumusuporta sa mga voice at naka-videong tawag
  • – Live chat na may mga proactive na pag-trigger at real-time na pagsubaybay sa bisita
  • – Portal ng sariling-serbisyo na may batayang kaalaman, mga FAQ at mga forum
  • – Integrasyon sa mga pangunahing platapormang social tulad ng Facebook, Twitter at Instagram
Work files - illuustration
Choose option - illustration

Maghatid ng karanasan sa omnichannel na serbisyo

Ang mga mamimili ngayon ay may posibilidad na gumamit ng maraming channel ng komunikasyon upang kumonekta sa mga tatak at asahan ang seamless na karanasan sa loob nilang lahat. Sa pamamagitan ng software ng LiveAgent madali mong mapamamahalaan ang lahat ng iyong mga pakikipag-ugnayan sa kustomer mula sa isang lugar at magbigay ng pare-parehong karanasan sa omnichannel na serbisyo anuman ang mga channel na ginagamit ng mga kustomer.

Pagbutihin ang kahusayan ng iyong pangkat ng suporta

Ang malawak na hanay ng mga tampok (kabilang ang awtomatikong pagruruta ng tiket, pamamahala ng SLA, mga naka-can na tugon, mga kakayahan sa pakikipagtulungan ng pangkat pati na rin ang agarang pag-access sa komprehensibong impormasyon ng kustomer at mga nakaraang pakikipag-ugnayan) ay nagbibigay-daan sa iyong pangkat na magbigay ng mabilis, lubos na mahusay at isinapersonal na suporta – lahat ay nag-aambag upang tumaas ang mga rating ng kasiyahan ng kustomer.

feeling proud - illustration
woman mapping out process on three posters

Higitan pa ang pagsusukat ng kasiyahan ng kliyente

Sukatin ang iyong pangkalahatang pagganap sa serbisyong kustomer at tukuyin ang mga lugar para sa pagpapahusay. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng matatag na mga kakayahan sa analytics at pag-uulat na nagbibigay-daan sa iyo upang subaybayan ang maraming sukatan ng serbisyo at KPI, bumuo ng iba’t-ibang mga ulat tulad ng paggamit ng channel, pagganap at pagkakaroon ng ahente, pagsunod sa SLA, mga ulat sa pagsubaybay sa oras at marami pa.

Bakit ang LiveAgent ay ang tamang software sa kasiyahan ng kustomer para sa iyong negosyo

Pinili ng 21K negosyo

Ang LiveAgent ay pinagkakatiwalaan ng higit sa 21,000 negosyo sa buong mundo, sa loob ng iba’t-ibang mga industriya.

Flexible & amp; napapasadya

Ang software ay flexible, madaling masukat at maaaring ipasadya batay sa iyong mga pangangailangan.

Transparent & patas na pagpepresyo

Walang mga kontrata, walang mga nakatagong bayarin. 4 na magkakaibang plano na may patas na pagpepresyong mapagpipilian – kasama ang isang libre.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang software sa kasiyahan ng kustomer?

Ang software sa kasiyahan ng kustomer ay sistemang makakatulong sa iyong negosyo upang lumikha ng mga pangmatagalang relasyon sa kustomer. Bilang resulta, ang iyong kumpanya ay makakamit ang mas mataas na kita, mahusay na CX at kamalayan sa tatak.

Ano ang pinakamahusay na paraan upang masukat ang kasiyahan ng kustomer?

Ang pinakamainam na paraan upang masukat o subaybayan ang iyong kasiyahan ng kustomer ay sa pamamagitan ng mga survey na csat, lalo na pagkatapos ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer sa pamamagitan ng email o live chat. Bago ka gumawa ng survey na csat, tiyaking ang iyong mga katanungan ay nagta-target ng iyong mga pangangailangan/layunin sa negosyo. Bigyan ang kustomer ng opsyong magbigay ng kanilang opinyon, ngunit huwag itong gawing sapilitan. Kung pipilitin mo upang sagutin ang lahat ng mga katanungan bago magsumite, makakakuha ka ng mas kaunting data na makakatulong sa iyong magpahusay. Ang paglikha ng matagumpay na survey na csat ay maaaring maging medyo makonsumo sa oras, ngunit ito ang pinakamahusay na paraan upang masukat ang kasiyahan ng kustomer.

Bakit mas mahalaga ngayon ang pagsubaybay sa kasiyahan ng kustomer kaysa dati?

Sige, tingnan natin ang halimbawa. Kung ang mga kustomer ay nasiyahan, madalas silang bumabalik at/o magkalat ng mahusay na worth of mouth. Bilang resulta, maaari silang maging mga tagataguyod ng tatak, lumilikha ng kamalayan sa organikong tatak, na humahantong sa mas mataas na kita. Ipinapakita ng halimbawang ito kung gaano kalaki ang mapagkumpitensyang pagkakaiba-iba sa kasiyahan ng kustomer sa kasalukuyan.

Related Articles to Software sa kasiyahan ng kustomer
Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.

Every business thrives on excellent customer service. Discover whether your company provides these services by reading our statistics and benchmarks.

Ang kahalagahan ng pagtitiket

Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Ayon sa Forbes, ang 84% ng mga kumpanya na nagtatrabaho upang mapahusay ang kanilang karanasan ng kustomer ay nagulat ng pagtaas ng kita. Gayunpaman, maraming negosyo ang nag-iisip na ang pamumuhunan sa software sa pagtitiket ay hindi kailangan. Ang resulta ay naghihirap ang kanilang buong negosyo — mula sa mga kinatawan ng serbisyong kustomer hanggang sa stream ng kita.

Ang software ng serbisyong kustomer ay pinagsasama ang makapangyarihang inbox, live chat, call center at portal ng kustomer. Pumili ng tama para sa iyong mga pangangailangan.

Software ng serbisyong kustomer

Ang mga kumpanya ay dapat magkaroon ng presensya sa social media at mga app sa pagmemensahe upang mapalakas ang ugnayan ng kustomer. Ang solusyong software ng serbisyong kustomer ay magbibigay ng napapasadyang serbisyo at magpapalakas ng ugnayan ng kustomer. Ito rin ay makakapagbigay ng mabilis at isinapersonal na serbisyo, mapapabilis ang paglutas ng mga isyu ng kustomer, at magpapahusay ng kasiyahan at katapatan ng kustomer.

Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Ang LiveAgent ay isang napakahusay at epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nakakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales at nagbibigay din ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Ito ay ginagamit na rin ng maraming websites at negosyo dahil sa kanyang mahusay na functionality at reporting feature.

Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

LiveAgent is a software that can be used to directly communicate with customers, prospects, or the general public to avoid them getting lost on your website. It is a useful tool that can separate knowledge based on language, product, or brand. LiveAgent is used by popular companies like Huawei, BMW, Yamaha, and O2. It is available for free and does not require a credit card. LiveAgent provides resources such as webinars, help desk for WordPress, and alternative options for Gist, Genesys, and LiveCall. Its benefits include live chat, proposal requests, and alternative options for Collab.

Subaybayan kung gaano karaming oras ang ginugugol ng iyong mga ahente kapag nakikitungo sa mga tiket at kustomer. Ang ulat sa oras ay awtomatikong nabubuo at aktibo sa lahat ng oras.

Ulat sa Oras

Ang LiveAgent ay nagtatampok ng iba't ibang mga panuntunan sa pag-awtomatiko tulad ng pamamahagi ng tiket at pagdaragdag ng mga tag. Maaari din itong mag-set up ng mga pasadyang patlang ng tiket upang mas lalong maiayos ang pagtugon sa mga katanungan ng mga kustomer. Ang mga panuntunang ito ay nagbibigay ng mas maliit na lugar para sa pagkakamali ng tao, nagpapabuti sa trabaho ng ahente, at nagbabawas ng gastusin at oras.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo