Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer

Mag-stand out sa pamamagitan ng pagbibigay ng mabilis, isinapersonal at may kaalamang suporta sa bawat channel.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Software sa kasiyahan ng kustomer para sa mga kontentong kustomer

Ang mga nasiyahang kustomer ay mas loyal, mas malaki ang posibilidad na bumiling muli, mas payag sa pagrerekomenda ng iyong tatak, mas kumikita para sa iyong negosyo– at mas mababang gastos sa pagpapanatili. Ang pagsusukat ng kasiyahan sa serbisyong kustomer ay naging pangangailangan na ngayon sa karamihan ng negosyo, dahil ito ay nakapagbibigay ng mahahalagang impormasyon tungkol sa iyong pagganap sa serbisyo.

Kapag ang kakayahan sa pag-uulat ng LiveAgent ay isinama sa isa sa mga nangungunang solusyon na software sa kasiyahan ng kustomer, maaari mong dalin ang kasiyahan sa iyong serbisyong kustomer sa susunod na antas. Makukuha nang madali ang puna ng kustomer sa iyong LiveAgent na pakikipag-usap, subaybayan ang kalidad ng iyong suportang kustomer at makakuha ng mas malalim na pang-unawa sa iyong mga kustomer upang patuloy na mapahusay ang iyong serbisyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Bakit mahalaga ang kasiyahan ng kustomer

Positibong word of mouth na pag-eendorso

Ang masasayang kustomer ay lumilikha ng positibong word of mouth nang libre! Pagkatapos ng positibong karanasan sa negosyo, 69% ng mga kustomer ang magrerekomenda ng kumpanya sa iba at 50% ang gagamit sa negosyo nang mas madalas.(NewVoiceMedia)

Ang kasiyahan ng kustomer ay bumubuo ng katapatan

Ang kasiyahan ng kustomer ay bumubuo ng tiwala sa iyong tatak. Ang 10% pagtaas sa iskor ng kumpanya sa kasiyahan ng kustomer ay hahantong sa 12% pagtaas ng tiwala mula sa mga kustomer. (Institute of Customer Service)

Ang pagkuha ay mas magastos kaysa sa pagpapanatili

Ang pagkuha ng kustomer ay mas magastos kaysa sa pagpapanatili. Ang pagkuha ng bagong kustomer ay nasa paligid ng 5x hanggang 25x beses na mas mahal kasysa sa pagpapanatili ng umiiral ng kustomer. (Harvard Business Review)

customer feedback - illustration

Ano ang software sa kasiyahan ng kustomer?

Ang software sa kasiyahan ng kustomer ay kasangkapang hinahayaan ang mga negosyo upang madaling magkolekta, mag-ayos at mamahala ng puna ng kustomer, sukatin ang kasiyahan ng kustomer at matukoy ang hindi masayang mga kustomer. Ang mga aplikasyong ito ay maaaring may kasamang analytics, pamamahala ng survey, pagkolekta ng puna, pagsubaybay sa reklamo, mga kakayahan sa pag-uulat ng tawag at iba pang mga tampok. Bukod sa pagbibigay sa iyo ng naaaksyonang pananaw sa kung gaano kasaya ang iyong mga kustomer sa iyong negosyo o sa karanasan sa serbisyong kustomer na iyong ibinigay, ang software sa kasiyahan ng kustomer ay makatutulong sa iyong suriin ang iyong mga empleyado sa suporta batay sa punang kanilang natatanggap.

Bakit mahalaga ang kasiyahan ng kustomer

business and finance - icon

Ang kasiyahan ng kustomer ay nagdudulot ng mga kita

Ang mataas na kasiyahan ng kustomer ay nagdudulot ng mas maraming kita. Ang mga nasiyahang kustomer na nakaranas ng positibong karanasan sa negosyo ay gumagastos ng 140% na mas mataas kaysa sa mga nakaranas ng hindi maganda. (Harvard Business Review)

live chat increases sales

Mas mataas na panghabang-buhay na halaga para sa mga nasiyahang kustomer

Ang mga nasiyahang kustomer ay may mas mataas na panghabang-buhay na halaga. Ang tagataguyod ng karanasan ng kustomer ay may panghabang-buhay na halaga para sa negosyo na may higit pa sa 600 hanggang 1,400% kaysa sa detractor. (Bain & Company)

Ang pagsusukat sa kasiyahan sa serbisyong kustomer ay kritikal

Sa hyper-competitive na marketplace ngayon, ang paglikha ng mahusay na produkto ay hindi naggagarantiya ng tagumpay maliban kung sinusuportahan mo ito ng mahusay na serbisyo. Ang kalidad ng serbisyong kustomer na ibinibigay ng iyong negosyo ay direktang nakakaapekto sa pangkalahatang kasiyahan ng kustomer sa iyong tatak. Kung hindi mo susukatin ang kasiyahan sa serbisyong kustomer, hindi mo malalaman kung gaano kasaya (o hindi masaya) ang iyong mga kustomer sa kalidad ng karanasan sa serbisyong naihahatid ng iyong organisasyon.

report on tablet-illustration

Lumikha ng mas mahusay na karanasan sa serbisyo gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer ng LiveAgent

Ang plataporma sa serbisyong kustomer ng LiveAgent ay kumplikadong multichannel na solusyon. Ang mga tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang masukat ang kasiyahan sa serbisyong kustomer ay maliliit na bahagi lamang sa kung ano ang kayang gawin ng software. Naka-pack ito ng higit sa 179 na tampok na makakatulong sa iyong mag-streamline ng iyong mga komunikasyon sa kustomer, mapahusay ang iyong suportang kustomer at mapabuti ang mga rating ng kasiyahan sa serbisyong kustomer.

All-in-one na solusyon para sa lahat ng iyong mga pangangailangan sa suporta

Tanggalin ang pangangailangan upang lumipat sa pagitan ng iba’t-ibang mga kasangkapan. Ang LiveAgent ay pinagsasama ang:

  • – Makapangyarihang mga tampok sa pagtitiket na may matalinong pamamahagi ng tiket
  • – Naka-built in na call center na sumusuporta sa mga voice at naka-videong tawag
  • – Live chat na may mga proactive na pag-trigger at real-time na pagsubaybay sa bisita
  • – Portal ng sariling-serbisyo na may batayang kaalaman, mga FAQ at mga forum
  • – Integrasyon sa mga pangunahing platapormang social tulad ng Facebook, Twitter at Instagram
Work files - illuustration
Choose option - illustration

Maghatid ng karanasan sa omnichannel na serbisyo

Ang mga mamimili ngayon ay may posibilidad na gumamit ng maraming channel ng komunikasyon upang kumonekta sa mga tatak at asahan ang seamless na karanasan sa loob nilang lahat. Sa pamamagitan ng software ng LiveAgent madali mong mapamamahalaan ang lahat ng iyong mga pakikipag-ugnayan sa kustomer mula sa isang lugar at magbigay ng pare-parehong karanasan sa omnichannel na serbisyo anuman ang mga channel na ginagamit ng mga kustomer.

Pagbutihin ang kahusayan ng iyong pangkat ng suporta

Ang malawak na hanay ng mga tampok (kabilang ang awtomatikong pagruruta ng tiket, pamamahala ng SLA, mga naka-can na tugon, mga kakayahan sa pakikipagtulungan ng pangkat pati na rin ang agarang pag-access sa komprehensibong impormasyon ng kustomer at mga nakaraang pakikipag-ugnayan) ay nagbibigay-daan sa iyong pangkat na magbigay ng mabilis, lubos na mahusay at isinapersonal na suporta – lahat ay nag-aambag upang tumaas ang mga rating ng kasiyahan ng kustomer.

feeling proud - illustration
woman mapping out process on three posters

Higitan pa ang pagsusukat ng kasiyahan ng kliyente

Sukatin ang iyong pangkalahatang pagganap sa serbisyong kustomer at tukuyin ang mga lugar para sa pagpapahusay. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng matatag na mga kakayahan sa analytics at pag-uulat na nagbibigay-daan sa iyo upang subaybayan ang maraming sukatan ng serbisyo at KPI, bumuo ng iba’t-ibang mga ulat tulad ng paggamit ng channel, pagganap at pagkakaroon ng ahente, pagsunod sa SLA, mga ulat sa pagsubaybay sa oras at marami pa.

Bakit ang LiveAgent ay ang tamang software sa kasiyahan ng kustomer para sa iyong negosyo

Pinili ng 21K negosyo

Ang LiveAgent ay pinagkakatiwalaan ng higit sa 21,000 negosyo sa buong mundo, sa loob ng iba’t-ibang mga industriya.

Flexible & amp; napapasadya

Ang software ay flexible, madaling masukat at maaaring ipasadya batay sa iyong mga pangangailangan.

Transparent & patas na pagpepresyo

Walang mga kontrata, walang mga nakatagong bayarin. 4 na magkakaibang plano na may patas na pagpepresyong mapagpipilian – kasama ang isang libre.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saSoftware sa kasiyahan ng kustomer
Ang pagtitiket sa telepono ay paraan upang ma-archive ang mga tawag sa telepono mula sa helpdesk papuntang helpdesk. Ang mga tawag sa telepono, email at iba pang paraan ng komunikasyon ay ginagawang mga tiket.

Pagtitiket sa telepono

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng sistema ng tiket at customer service para sa magandang customer satisfaction at pagtaas ng kita ng kompanya.

Ang Maraming Batayang Kaalaman ay hinahayaan kang lumikha ng walang limitasyong bilang ng mga portal ng kustomer na may iba't-ibang impormasyon, disenyo at setting.

Maraming batayang kaalaman

Madaling gamitin ang LiveAgent para sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng impormasyon sa mga serbisyo at may iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa.

Upang magkaroon ng napakahusay na customer service, kailangan mong tumuon sa pagbubuo ng tapat at matagalang mga relasyon, hindi lang pagbebenta.

Pinakamahusay na customer service

Mga paraan para magbigay ng mahusay na customer service: magpakita ng pagpapahalaga at empatiya, maging maingat na nakikinig, at gamitin ang tamang salita. Ang software tulad ng LiveAgent ay nakatutulong sa pagpapahusay ng customer service. Ang mahusay na customer service ay mahalaga sa kaganapan ng negosyo. Mga halimbawa ng mga kompanyang nagbibigay ng mahusay na customer service: Google, Chick-fil-A, IKEA, at Amazon.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Tripadvisor sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Tripadvisor

Impormasyon tungkol sa mga kontak ng suporta ng Tripadvisor. Nag-aalok sila ng email, social media, at serbisyo sa sarili na suporta. Walang live chat o telepono support.

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.

Ang katapatan ay isang abstraktong pakiramdam, na isang pagsukat kung gaano katapat ang mga kustomer. Ang mas matinding katapatan sa iyong mga kustomer ay mangangahulugan ng mas mataas na kita.

Katapatan

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mahusay na customer service at suporta sa pamamagitan ng email, live chat, at social media para sa dagdag na customer satisfaction at sales.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo