Isang dedicated hub para sa mga kliyente ninyo

Dagdagan ang kakayahan ng mga customer sa pamamagitan ng resource access at ticket monitoring.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Customer Portal Software

Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software

Mag-set up ng isang customer portal na komprehensibo, mahusay ang pagkakagawa, at maayos ang pagkaka-index na may kasama pang knowledge base, community forum, at FAQs. Bawasan ang oras ng pakikipag-ugnayan sa mga customer at ang gastos na kaakibat nito sa pag-offer ng isang self-service na support para may kalayaang mag-check ng sarili nilang proseso ng support queries ang mga customer, at hindi na kinakailangan pang makipag-ugnayan sa inyo. Madali lang itong magagawa sa LiveAgent.

Ano ang customer portal software?

Ang customer service portal software, na tinatawag ding client portal software, ay nakatutulong sa inyong mag-share ng impormasyon sa inyong mga customer. Nabibigyan din ng customer web portal ang mga kliyente ninyo ng pagkakataong maingat na ma-access ang kanilang ticket status o history, mga mas detalyadong impormasyon ng produkto o serbisyo, at marami pa.

Halimbawa, ang customer portal user ay magkakaroon ng access sa mga knowledge base article tungkol sa isang produkto, pati na rin sa community forum nito. Sa madaling salita, ang alay ng customer portal ay isang halo-halong kaalaman tungkol sa partikular na produkto, impormasyon tungkol sa business, at mga self-service tool.

Customer portal software - LiveAgent
Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Paano gumagana ang customer portal software?

Ang isang may seguridad na client portal tulad ng LiveAgent ay nabibigyang kakayahan ang mga customer na ma-check ang status ng kanilang mga inquiry matapos nilang mag-log in. Dahil sa nagiging ticket ang mga customer inquiry, makikita ng client ang lahat ng detalye sa isang tinaguriang “ticket.” Salamat sa teknolohiyang ito, di na kailangan pang makipag-ugnayan at maghintay ng tulong mula sa mga customer service agent.

Ang customer portal ay isang napakagaling na customer service solution na lumilikha ng magandang daloy ng karanasan ng customer, at nakadaragdag ng user engagement gamit ang mga forum, feedback form, at interactive na knowledge base.

Bakit ninyo kinakailangang magkaroon ng isang customer portal?

Sadyang malaki na ang ipinagbago ng customer service nito lamang nakaraang dalawang taon. Halimbawa, hindi na kailangang maghintay pa ng email notifications para malaman kung naayos na ba ang isyu. Sa customer portal software solutions, nabibigyan ng access ang gumagamit ng portal ng mga impormasyong kailangan nila nang di na naghihintay pa ng tulong. Ang mga dedicated support portals na ito ay nakapagbibigay din ng access sa history ng isang ticket, knowledge base, at community forum, na may option pang makapagbigay ng feedback.

Ang online self-service portal na ito ay puwedeng maging dedicated na lugar para sa mga customer na naghahanap ng kaakibat na knowledge base article. Huwag na kayong gumawa pa ng Google Sheets para mag-share ng mga dokumento sa inyong mga kliyente. Hindi nakatutulong ang komplikadong prosesong ito sa inyong customer engagement.

Dahil sa self-service resources tulad ng mga knowledge base, forum, o customer feedback, nalilibre na ang mga customer representative sa pagharap sa mga FAQs kaya nakakatutok na sila sa mas komplikadong customer inquiry. Pakinabangan ang aming customer portal software para mag-share ng mga announcement, product release note, at nang mas mapabuti agad ang pagiging produktibo ng inyong mga agent.

Customer Forum in Customer portal software - LiveAgent

Epektibong customer portal na bumabagay sa inyong business

Ang LiveAgent client portal ay may knowledge base, forum, at customer feedback.

Mga 70% ng customers ang nais maghanap ng sarili nilang sagot bago sila makipag-ugnayan sa anumang uri ng customer service

Mag-set up ng client portal at ng visual elements nito sa ilang clicks lamang. Lumikha ng mga knowledge base at mag-generate ng forum para matulungan ng mga customer ang sarili nila at nang makapagdiskusyon din sila tungkol sa mga bagong functionality o makapagbigay ng suggestion.
smiling woman with coffee

Mas pinapadali ng LiveAgent ang customer support nang isang milyong beses. Mas mabilis na ang response time namin ngayon ng 26%.

black Martinus logo

Turuang maging independent ang inyong mga customer sa paglutas ng mga issue

Mababawasan ang makukuhang tickets ng mga support agent ninyo kaya magreresulta ito sa mas pinabilis na response time sa mga customer query.

Naitatago ng online customer portal ang lahat ng inyong knowledge base articles, forum posts, pati na lahat ng feedback at suggestion ng inyong mga customer. Basahin ang detalye…

Knowledge base

Ang knowledge base ay isa sa pangunahing portal features na nakapagbibigay sa mga customer ng madali at eksklusibong access sa inyong knowledge base articles o frequently asked questions. Basahin ang detalye…

man reading to woman

Sa forum, natutulungan ng mga customer ang isa’t isa sa pagsagot sa tanong ng iba. Basahin ang detalye…

feedback and suggestions

Hayaan ang mga customer na makapagpadala sa inyo ng mga feedback at suggestion. Gumawa at maglagay ng isang feedback button sa inyong website. Basahin ang detalye…

Abot-kayang presyo na customer portal software

Gamitin ang lahat ng client portal features para masuportahan ang inyong mga customer kahit na naka-offline ang inyong mga customer service representative sa tulong ng aming abot-kayang pricing plan.

Package Name

Ticket

Para sa Maliliit na Negosyo at Propesyonal na Marketers

$15 /buwan
Package Name

Ticket+Chat

Para sa Maliliit na Negosyo at Propesyonal na Marketers

$29 /buwan
Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent | Live Agent05:07Youtube video: Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent
Live Agent

Natatambakan na ba ang customer support?

Aminin na natin ang totoo — hindi mauubusan ng tanong, inquiry, at request ang mga customer. Kaya ang pinakamahalagang resource ninyo ay oras, at ang pag-invest nito sa tamang asset ang maaaring magpaigting ng inyong business. Kada taon, bilyon-bilyon ang nawawala sa mga negosyo dahil sa mali ang ginastusan nilang assets. Huwag mo silang tularan.

Portal ng empleyado para sa inyong mga customer service agent

Ang pinakamalinaw na benepisyo ng pagkakaroon ng isang customer portal ay ang pagbibigay ng epektibong self-service sa inyong mga customer. Pero sa dedicated client portal solution ng LiveAgent, nakagagawa rin kayo ng internal knowledge management para sa mga agent ninyo. Tulad ng nabanggit, ang customer portal ay may knowledge base at forum na parehong puwedeng gawin at gamitin ng mga customer pati na ng mga agent.

Ang detalyadong knowledge base ay isang magandang paraan para makapag-share ng mga dokumento sa patuloy na pagpapatibay ng kaalaman sa kompanya ninyo. Dagdag dito, puwede rin kayong mag-share ng internal knowledge sa isang forum. Ang internal forum ay puwedeng iisang lugar lang kung saan puwedeng mag-usap-usap tungkol sa mga partikular na topic sa halip na gagamit pa ng workplace messaging. Ang pangkalahatang epekto nito ay ang pagkakaroon ng mas pinahusay na interaksiyon ng team, at pinapasimple nito ang anumang komunikasyon sa kompanya.

Agents in Help desk software - LiveAgent

Hindi maaaring magkamali ang higit sa 30,000 na business

Ang LiveAgent ay isang komprehensibong platform na maraming features na nakapagbibigay din ng self-service portal. Basahin ang aming mga success story at user review para malaman kung paano mapapaigting ng LiveAgent ang customer support ninyo para mas mapasaya ang inyong mga business partner.

knowledge base designs in LiveAgent

Ayusin ang hitsura para umayon sa brand ninyo

Mag-set up ng isang customer portal sa ilang clicks lamang. Lumikha ng knowledge base at isunod ito sa disenyo ng inyong kompanya nang walang ginagawang coding. Sa ilang clicks, mag-generate ng forum para sa mga customer kung saan sila makakapagdiskusyon tungkol sa mga bagong functionality, makakahingi ng tulong, o makapagbibigay ng suggestion.

Hayaang makipagkontak ang customer sa inyo gamit ang flexible ticket form

Nagagamit ng mga customer ang LiveAgent ticket form para makipag-ugnayan sa inyong support team gamit ang isang customer portal. Ano ngayon ang benepisyo ng paggamit ng ganitong uri ng messaging? Naitatago lang naman ng LiveAgent at naisasaayos ang customer data gamit ang CRM system.

Kaya tuwing makikipag-ugnayan ang kliyente gamit ang customer portal, mas maraming alam na impormasyon sa customer ang mga agent. Magreresulta ito sa pagbibigay nila ng mas epektibong tulong. Sa kabuuan, isa itong matalinong uri ng customer service solution na napapabuti ang customer communication pati na ang mga internal support na proseso.

Customer portal software - submit ticket - LiveAgent

Paano ka makakakuha ng benepisyo sa customer portal?

Nakalista sa ibaba ang mga benepisyong makukuha sa paggamit ng isang customer portal software:

Bawasan ang gastos sa customer service

Mas magastos pa ang pagpapasuweldo sa isang empleyado kaysa sa bigyan ng kakayahan ang inyong customer na makahanap ng tulong gamit ang inyong client portal.

Tulungan ang agent na hindi maaksaya ang oras nila

Tulungan ang mga agent na mabawasan ang oras nila sa pag-aayos ng mga isyu ng customer sa telepono, email, at live chat.

Pinadaling access sa impormasyon nang 24/7

Pinapadali ng mga online portal na makakuha ang mga customer ninyo ng tulong na kailangan nila kung kailan nila ito kailangan.

Lahat ng support channel ay nasa iisang lugar lang

Kaya ng live chat software ng LiveAgent ang integration sa maraming communication channels, at may offer itong halos 200 na magagandang features.
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Kaakibat na Articles saCustomer portal software
Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.

Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?

LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.

Diskubrehin ang selection ng ticketing software na pinakamadalas gamitin sa market ngayon. Pumili ng ideyal na ticketing tool at itaas hanggang langit ang customer service ninyo.

Ticketing software

"Mag-improve ng customer satisfaction at loyalty gamit ang LiveAgent, isang powerful ticketing software na may advanced features. Iwasan ang pagkakamali sa pagpili ng system at siguraduhing sulit ang presyo."

Sa contact center software ng LiveAgent, puwedeng ma-streamline ang lahat ng communication channels na gamit ng customer sa iisang unified inbox na lang.

Magkaroon ng magandang daloy ng service experience gamit ang contact center software

Online na self-service portal ng LiveAgent na may knowledge base, FAQs, at customer forum para sa sagot sa tanong ng mga customer. Multichannel contact center solution na may 179+ features at 40+ integrations. Cloud-based technology, pinagkakatiwalaan ng 30k na business, at customizable.

Diskubrehin ang selection ng pinakamahusay na live chat software sa market ngayon. Piliin ang ideyal na live chat software para sa website ninyo at itotodo nito ang pagtaas ng customer service ninyo -- hanggang sa langit!

Live chat software

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng state-of-the-art chat tool na may premium features para sa customer support teams. Mabilis at may maraming uri ng features ang multilingual chat widget ng LiveAgent. May mga benepisyo din sa paggamit ng chat support software tulad ng mabilis na pagsagot sa chat requests at pagpapataas ng customer loyalty. Nakatulong din ito sa pagpapulido ng customer journey sa pamamagitan ng mabilis na chat services, pinataas na response time, at mas mabilis na resolution ng customer queries.

Kinakailangan ang knowledge base software sa pagbibigay ng support para sa inyong mga customer. Ino-offer ng LiveAgent ito, at marami pang iba. Alamin kung bakit kailangan ninyong piliin ang LA.

Bigyan ng kakayahan ang customers dahil sa instant na pagsagot

Ang knowledge base ay mahalaga upang magkaroon ng access sa impormasyon. Hindi dapat mahirap ang paglikha nito, at mayroong matatag na WYSIWYG editor para makapaglagay ng content sa kategorya. Hindi rin mahal ang paggamit nito, kasama sa mga affordable pricing plan ng Ticket.

Ang customer self-service portal ay isang bahagi ng website ng isang kompanya na nagbibigay ng iisang point of access sa pagkalap ng impormasyon ng kompanya/produkto.

Ano ang customer portal?

Pagpapabuti sa customer support sa negosyo ay mahalaga para sa lokal na merkado tulad ng Tagalog. Dapat bigyan halaga ang suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ang customer centricity ay isang business strategy na nagtataguyod ng positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Mahalaga rin ang customer service at customer appreciation sa pagpapalago ng negosyo at customer loyalty. Ang customer portal at self-service ay nagbibigay ng iisang point of access sa impormasyon ng produkto/serbisyo ng kompanya. Maaring epektibong mapalakas ng mga kompanya ang customer engagement sa pamamagitan ng community forum. Subukan ang LiveAgent para sa mas pinahusay na customer service.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x