Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.
Magkaroon ng magandang daloy ng service experience gamit ang contact center software
Online na self-service portal ng LiveAgent na may knowledge base, FAQs, at customer forum para sa sagot sa tanong ng mga customer. Multichannel contact center solution na may 179+ features at 40+ integrations. Cloud-based technology, pinagkakatiwalaan ng 30k na business, at customizable.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng state-of-the-art chat tool na may premium features para sa customer support teams. Mabilis at may maraming uri ng features ang multilingual chat widget ng LiveAgent. May mga benepisyo din sa paggamit ng chat support software tulad ng mabilis na pagsagot sa chat requests at pagpapataas ng customer loyalty. Nakatulong din ito sa pagpapulido ng customer journey sa pamamagitan ng mabilis na chat services, pinataas na response time, at mas mabilis na resolution ng customer queries.
Bigyan ng kakayahan ang customers dahil sa instant na pagsagot
Ang knowledge base ay mahalaga upang magkaroon ng access sa impormasyon. Hindi dapat mahirap ang paglikha nito, at mayroong matatag na WYSIWYG editor para makapaglagay ng content sa kategorya. Hindi rin mahal ang paggamit nito, kasama sa mga affordable pricing plan ng Ticket.
Pagpapabuti sa customer support sa negosyo ay mahalaga para sa lokal na merkado tulad ng Tagalog. Dapat bigyan halaga ang suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ang customer centricity ay isang business strategy na nagtataguyod ng positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Mahalaga rin ang customer service at customer appreciation sa pagpapalago ng negosyo at customer loyalty. Ang customer portal at self-service ay nagbibigay ng iisang point of access sa impormasyon ng produkto/serbisyo ng kompanya. Maaring epektibong mapalakas ng mga kompanya ang customer engagement sa pamamagitan ng community forum. Subukan ang LiveAgent para sa mas pinahusay na customer service.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.