Ang isang brand ay hindi lamang isang logo, kasama dito ang magandang serbisyo, customer service, disenyo at marketing. Para humingi ng tawad sa customer, kailangang magpakita ng empathy, pagtanggap ng responsibilidad at magbigay ng solusyon. Mahalaga din ang tamang pananalita at pagbigay ng oras para sa customer satisfaction. Sa customer interaction management, kailangan ng magpakita ng pagpapasalamat, empathy, at maging creative sa interaction upang bumuo ng matibay na koneksiyon sa customer. May mga software para sa customer interaction management na makakatulong sa communication skills, analysis sa mga touchpoints at feedback ng customer at pagpapahusay ng serbisyo.
Ang LiveAgent ay isang magandang solusyon para sa mga negosyong online dahil sa kanilang madaling gamitin at makatuwirang presyo. Ito ay nakakatipid ng oras sa mga ahente at nagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer. Sumusuporta rin ito sa email, social media, at telepono ngunit sa murang halaga. Ito ay ginagamit na ng maraming negosyo mula noong 2013 at patuloy na nagbibigay ng magandang kakayahan sa mga ahente sa pagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.
Ang Teamsupport ay isang ticketing tool na may customer management capabilities at maraming integrations. Sa kabilang banda, ang Freshdesk ay well-rounded na help desk tool na merong powerful features at abilidad na magdagdag ng bawat importanteng customer channel sa iisang system. Nasa masa rin ang HubSpot Service Hub, na kasama sa isang malawak na uri ng solutions, kasama na ang marketing solution, customer communication hub, at sales solution. May offer ang Solarwinds na malawak na IT management solution dahil sa sarili nilang help desk platform na naka-focus sa ticketing service portal at chat. Ang LiveAgent ang top choice sa ticketing software dahil sa state-of-the-art system na kayang mag-handle ng bawat vital na customer channel. Maari ring mag-users makipag-usap tungkol sa kahit ano sa kanilang customer support team nang 24/7.
Ang LiveAgent ay isang software na nagpapahintulot sa pamamahala ng mga tiket at mayroong mga tampok tulad ng sariling serbisyo, pansamantalang ahente, pagtawag pabalik at pamamahala ng tiket. Kasama rin ang mga template para sa mabilis na maipaliwanag ang presyo ng produktong o serbisyo, pagbati sa sensitibong presyo ng mga kliyente, at paghati sa mga tiket para sa mas mabilis at mas epektibong pagresolba ng mga problema. Mayroon din itong demo, presyo, feature, integration, at iba pang mga kaakibat na resources at support para sa serbisyong ito.
Social media support sa loob mismo ng inyong help desk
Ang LiveAgent ay may Twitter at Instagram integration na kaya nitong ma-monitor ang mga mentions, hashtags, at mga comment sa inyong page at awtomatikong magiging ticket na kailangan ninyong sagutin. Magkakaroon din ng functionality na i-assign ang mga ito sa iba't-ibang department kung kinakailangan. I-connect lamang ang inyong Twitter at Instagram account sa LiveAgent dashboard at piliin kung anong mga keyword ang gusto ninyong ma-monitor.
Ang LiveAgent ay nagpapadala ng mga update at discount sa kanilang newsletter. Ipinapadala din nila ang login details matapos mag-install ng account at ginagawa ang LiveAgent dashboard. Gumagamit sila ng cookies sa kanilang website. Puwedeng mag-schedule ng one-on-one na tawag para malaman ang benepisyo ng LiveAgent.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante