Sawa na sa iyong help desk na software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng SupportBee sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan      
  • ✓Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng isang alternatibo ng SupportBee ?

Kunin ang tamang help desk na software para sa iyong negosyo. Ang LiveAgent ay isang omnichannel na solusyon na nagdadala sa iyo ng mahusay na kasangkapan para sa pagbibigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer na posible. 


Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay gumagawa ng mas higit sa email lamang. Magtrabaho sa lahat ng makabuluhang lagusan ng komunikasyon at maging mas malapit sa iyong mga kustomer.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Suporta sa call center

Maliban sa maraming ibang mga tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta din sa pagsasama ng call center. Ito ay mabilis at madaling i-set up!

Mayaman sa mga tampok

Mahigit 175 + na mga tampok upang magawa ang daloy ng iyong trabaho na mas madali at mas higit na kasiya-siya. 

Abot-kayang pagpepresyo

Ang LiveAgent ay nagpapasya para sa makatwirang presyo. Pumili ng isa mula sa aming tatlong binayarang mga plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang iangkop sa pangangailangan ang iyong help desk.

SupportBee laban sa LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent SupportBee
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $15/ahente/buwan.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng Sariling Serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook .
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook .
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twittwer.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng knowledge base sa plano para sa $15/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer sa plano para sa $20/ahente/buwan.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano para sa $15/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $15/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $15/ahente/buwan.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $15/ahente/buwan.
social notifications - illustration

Mas maraming mga lagusan, mas mabuting suporta

Bigyan ang iyong kustomer ng mas maraming mga opsyon sa pag-abot sa iyo. Huwag tumigil gamit ang mga email, hayaan mo silang makaabot sa iyo sa pamamagitan ng social medial tulad ng Instagram o Facebook. Maaari silang makatawag sa iyo sa iyong sariling call center, makipag-chat sa iyo sa pamamagitan ng widget ng live chat sa iyong website o maghanap ng mga sagot sa kanilang sarili sa pamamagitan ng knowledge base. 

Ang bawat komunikasyon ay pinamamahalaan sa pamamagitan ng maaasahang sistema ng ticket, kaya hindi kailangang mag-alala tungkol sa kaguluhan sa komunikasyon. Ang lahat ay sinuri, na dapat mangyari. 

Nais mo ba ang isang mabilis na live chat?

Ang live chat ay isang mahusay na kasangkapan para hayaan ang iyong mga kustomer na makakonekta sa iyo nang mabilisan diretso mula sa
iyong website. Sa gayon, iyon ay dapat na maging kasing bilis hangga’t posible.

Ang LiveAgent ay ang may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo. Maaari mo pang makita kung ano ang itina-type ng iyong mga kustomer habang iyon ay itina-type nila at ihanda ang iyong mga sagot bago nila pindutin ang pagpapadala.

Watch the website loading time
Savings illustration

Naghahanap ng ibang helpdesk na software?

Ang pagkuha ng mas maraming mga kasangkapan, tampok at lagusan ng komunikasyon para sa iyong help desk ay hindi dapat sirain ang iyong badyet.
Ang binayarang mga plano ng LiveAgent ay binigyan ng makatuwirang presyo at nakaimpake na may lahat ng iyong kailangan para sa pagbibigay ng mas mabuting suporta sa kustomer. 

Tingnan ang aming mga plano at tingnan mo mismo. 

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

man and woman winners-illustration

Handa bang subukan ito?

Lumipat sa LiveAgent ngayon at magbigay ng mas mabuting suporta gamit ang tamang mga kasangkapan.

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2020. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo ng SupportBee
Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Madaling gamitin at may mga kapaki-pakinabang na feature ang LiveAgent, isang mahusay na solusyon para sa online na negosyo.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ang LiveAgent ay isang abot-kayang at palaging kapaki-pakinabang na suporat na pangkat na nagbibigay ng mga kakayahang email, pakikipag-chat, at pag-integrate sa mga social network. Maraming mga gumagamit ang naglipat mula sa Zendesk at natagpuan ang LiveAgent bilang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta. Ang serbisyo ay mahusay na presyo at may mahusay na suporta para sa mga gumagamit.

Naghahanap ng tamang alternatibo para sa osTicket? I-pagkumpara ang LiveAgent laban sa osTicket ngayon at makakuha ng mas mahusay na customer support software ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?

LiveAgent helped in achieving our important goals: increased customer satisfaction and sales. Response time improved by 60%. Customer conversion rate increased by 325%. Great professional approach to customers.

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Alternatibo ng Tidio - LiveAgent

Ang LiveAgent ay pinuri bilang pinakamahusay na live chat solution na madaling gamitin at nagpapabuti sa serbisyo sa kustomer, ayon sa mga testimonial mula sa iba't ibang mga kumpanya.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang serbisyo na pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-ugnayan sa maraming plataporma. Subukan ito nang libre.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Bu makalede, müşteri memnuniyetini ve genel iş başarısını artırmak için mükemmel müşteri desteği sağlamanın önemi vurgulanmaktadır. Re:amaze ve LiveAgent gibi yazılımlar bu amaçla kullanılabilir.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo