Sawa na sa iyong help desk na software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng SupportBee sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa set up
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng isang alternatibo ng SupportBee ?

Kunin ang tamang help desk na software para sa iyong negosyo. Ang LiveAgent ay isang omnichannel na solusyon na nagdadala sa iyo ng mahusay na kasangkapan para sa pagbibigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer na posible. 


Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay gumagawa ng mas higit sa email lamang. Magtrabaho sa lahat ng makabuluhang lagusan ng komunikasyon at maging mas malapit sa iyong mga kustomer.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Suporta sa call center

Maliban sa maraming ibang mga tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta din sa pagsasama ng call center. Ito ay mabilis at madaling i-set up!

Mayaman sa mga tampok

Mahigit 175 + na mga tampok upang magawa ang daloy ng iyong trabaho na mas madali at mas higit na kasiya-siya. 

Abot-kayang pagpepresyo

Ang LiveAgent ay nagpapasya para sa makatwirang presyo. Pumili ng isa mula sa aming tatlong binayarang mga plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang iangkop sa pangangailangan ang iyong help desk.

SupportBee laban sa LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
SupportBee
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $15/ahente/buwan.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng Sariling Serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook .
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook .
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twittwer.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng knowledge base sa plano para sa $15/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer sa plano para sa $20/ahente/buwan.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano para sa $15/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $15/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $15/ahente/buwan.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang SupportBee ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SupportBee ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $15/ahente/buwan.
social notifications - illustration

Mas maraming mga lagusan, mas mabuting suporta

Bigyan ang iyong kustomer ng mas maraming mga opsyon sa pag-abot sa iyo. Huwag tumigil gamit ang mga email, hayaan mo silang makaabot sa iyo sa pamamagitan ng social medial tulad ng Instagram o Facebook. Maaari silang makatawag sa iyo sa iyong sariling call center, makipag-chat sa iyo sa pamamagitan ng widget ng live chat sa iyong website o maghanap ng mga sagot sa kanilang sarili sa pamamagitan ng knowledge base. 

Ang bawat komunikasyon ay pinamamahalaan sa pamamagitan ng maaasahang sistema ng ticket, kaya hindi kailangang mag-alala tungkol sa kaguluhan sa komunikasyon. Ang lahat ay sinuri, na dapat mangyari. 

Nais mo ba ang isang mabilis na live chat?

Ang live chat ay isang mahusay na kasangkapan para hayaan ang iyong mga kustomer na makakonekta sa iyo nang mabilisan diretso mula sa
iyong website. Sa gayon, iyon ay dapat na maging kasing bilis hangga’t posible.

Ang LiveAgent ay ang may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo. Maaari mo pang makita kung ano ang itina-type ng iyong mga kustomer habang iyon ay itina-type nila at ihanda ang iyong mga sagot bago nila pindutin ang pagpapadala.

Watch the website loading time
Savings illustration

Naghahanap ng ibang helpdesk na software?

Ang pagkuha ng mas maraming mga kasangkapan, tampok at lagusan ng komunikasyon para sa iyong help desk ay hindi dapat sirain ang iyong badyet.
Ang binayarang mga plano ng LiveAgent ay binigyan ng makatuwirang presyo at nakaimpake na may lahat ng iyong kailangan para sa pagbibigay ng mas mabuting suporta sa kustomer. 

Tingnan ang aming mga plano at tingnan mo mismo. 

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

man and woman winners-illustration

Handa bang subukan ito?

Lumipat sa LiveAgent ngayon at magbigay ng mas mabuting suporta gamit ang tamang mga kasangkapan.

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2020. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Tinitingnan na ihambing kami sa ibang mga alternatibo?

Nais makita kung paano kami nakakaabot sa ibang sikat na mga solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng paghahambing at tuklasin ang lahat ng kailangan naming ialok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo ng SupportBee
    Gawing awtomatiko at ayusin ang iyong daloy ng trabaho gamit ang mga panuntunan. Ang mga panuntunan ay pinapayagan kang ayusin ang iyong mga tiket, magpadala ng mga awtomatikong tugon at marami pa.

    Mga panuntunan

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta, nagpapabuti ng customer satisfaction at sales, at nakakatipid ng oras at pera sa pamamagitan ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko. Subukan ito ngayon!

    Nagsisimula ang LiveAgent plans sa $9 /agent/buwan. Gumawa ng custom domains, e-mail ticketing, contact forms, automation, SLA, API, forum at knowledge base, iOS at Android apps ay kasama lahat sa buong ticketing solution. Lahat ng features sa iisang lugar na lang ay nagkakahalagang $69 /agent/buwan.

    LiveAgent Pricing

    Ang TEXT ay na-summarize ng maayos sa wika TL, nagbibigay ng maikling overview sa marketing.

    Ikinokonsidera ang LiveAgent help desk software? Punan ang iyong mga detalye at maaari mong simulan ang iyong Libreng Pagsubok, no strings attached, walang kailangan na impormasyon sa credit card.

    Simulan ang inyong libreng trial ngayon

    The given text is about LiveAgent, a customer service software that offers VoIP phone systems, self-service software, complaint management system, client portal software, and email management software. They provide sales contacts and an affiliate program for partners. The company has won awards and received customer reviews. The text also mentions the process of installing LiveAgent and how to contact them through their website. They use cookies on their website and offer various ways to get in touch with them, including one-on-one calls and live chat.

    Subaybayan ang pagganap ng iyong mga ahente sa help desk, departamento at pangkat gamit ang aming naka-built in na tampok na ulat sa pagganap.

    Ulat sa Pagganap

    LiveAgent ay nagbibigay ng kumpletong solusyon para sa customer support at sales. Ang software ay may kasamang mga ulat sa pagganap at iba't-ibang mapagkukunan ng batayang kaalaman. Ito ay maaaring makatulong sa pagpapabuti ng kasiyahan at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Subukan ito ng libreng 14-day trial.

    Gusto ba ninyo ng karagdagang impormasyon tungkol sa LiveAgent? Mag-schedule ng isang libreng demo sa aming customer support para makakuha agad ng lahat ng importanteng detalye.

    Magpa-schedule ng demo

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer service software na maaaring magbigay ng benepisyo sa inyong business. Maaari kang mag-schedule ng one-on-one call sa kahit isa sa kanilang customer success representatives para masubukan ang kanilang demo. Bukod dito, mayroon din silang iba't ibang feature at integration, at maaari kang mag-start ng libreng trial. Bisitahin ang kanilang website para sa karagdagang detalye tungkol sa kanilang mga produkto at serbisyo.

    Gusto mo bang matuto nang higit pa tungkol sa LiveAgent? Humiling ng libreng demo para matuto pa tungkol sa LiveAgent at kung paano ito makakatulong sa iyong magtagumpay.

    Mag-iskedyul ng demo

    Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x