Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Zoho Desk sa market ngayon.

.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Zoho Desk?

Magaling na multichannel help desk software ang Zoho Desk na di mamahalin ang presyo. Gamit nito ang isang built-in na knowledge base, kapasidad para sa AI, at multi-stakeholder process management. Pero kung naghahanap kayo ng alternatibo sa Zoho Desk, subukan ninyo ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ay isang fully-featured na help-desk software na makadaragdag sa pagiging produktibo ng inyong customer service team, makapagtataas ng customer satisfaction, at makababawas sa gastos ninyo. Napagsilbihan na ng LiveAgent ang higit sa 15,000 na business at mga 150M na end-user sa buong mundo. Sumali sa kanila sa pagbibigay ng world-class na customer service. Kaya naming padaliin ang mga bagay-bagay.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent sa ibang alternatibo

Mas Pinahusay na Customer Satisfaction

Sa paggamit ng LiveAgent, mas tumataas ang customer satisfaction at pinapabuti ang conversion rates.

Nadagdagan ang Pagiging Produktibo

Bawasan ang mahabang oras ng trabaho ng mga agent at tugunan ang mas maraming customer query sa tulong ng aming universal inbox.

Maraming Kapaki-pakinabang na Features

Sa higit na 175 help desk features, sobrang simple na lang ang pagbibigay ng support.

Zoho Desk vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Feature Liveagent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo para sa customer support! Di kailangan ng credit card.
Zoho Desk
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na ticketing sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na Live Chat sa plan sa halagang $61/agent/buwan.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na Call Center sa plan sa halagang $49/agent/buwan.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na Self-Service sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang Zoho Desk na Facebook integration sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang Zoho Desk na Twitter integration sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang Zoho Desk na Instagram integration sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang Zoho Desk na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na knowledge base sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na customer forum sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na automation at rules sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na API functions sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na IVR features sa plan sa halagang $61/agent/buwan.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video call sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na video call sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na unlimited history sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang Zoho Desk na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang Zoho Desk na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited ticket/mail sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na unlimited ticket/mail sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na unlimited call recording sa plan sa halagang $35/agent/buwan.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
Walang offer ang Zoho Desk na 24/7 na unlimited support.
report on tablet-illustration

Matatag Na Alternatibo Sa Zoho Desk

Ang pagbayad sa pinakasulit na bagay ay kailangan kapag naghahanap kayo ng magaling na help desk software. Kaya ang LiveAgent ay may offer na 4 na mainam na presyong mga package. Ang core package ay may hybrid ticket stream, unified omni-channel inbox, reporting, mga automation rule, gamification, at marami pang iba! Sa LiveAgent, maraming makukuha sa konting halaga. Kaya kung naghahanap kayo ng fully-featured na alternatibo sa Zoho Desk, subukan ang LiveAgent. Simulan ang libreng 14-araw na trial ngayon. Di kailangan ng credit card.

Makakuha ng overview ng inyong customer support

Tingnan ang usage, statistics, suriin ang mga performance report, at matuto mula sa customer satisfaction ratings.

Pinakamabilis na Chat Widget

Kung ang hanap ninyo ay alternatibo sa Zoho Desk at mahalagang metric sa inyo ang bilis, tiyak LiveAgent ang bagay sa inyo. Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na chat widget sa market — nagdi-display agad sa loob ng 2.5 segundo.

Isang sobrang bilis na chat widget ang kailangan ngayon para maging customer na bibili ang website visitor. Ayon sa report ng eMarketer, ang 35% ng mga website visitor ay bumili matapos gumamit ng live chat. 

quick quality customer service through live chat
connected world map

Multilingual Kami

Multilingual ang software namin. Available ang LiveAgent sa 43 na iba’t ibang translation ng wika (ang iba ay partial na translation) at sumusuporta ng mga language-adaptable na widget. Huwag hayaang maging hadlang ang mga wikang banyaga sa inyo at sa mga customer. Kami ang bahala sa inyo.

Ang Pinakamahusay ang Bagay sa Inyo

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Kaya mahusay itong alternatibo sa Zoho Desk. Sa LiveAgent, makakatipid kayo ng oras at pera para matutukan ninyo kung ano ang mahalaga — ang pagtataguyod ng mas makabuluhang ugnayan sa inyong mga customer.
man and woman receiving awards

Pagkumpara ng LiveAgent vs Zoho Desk

Silipin ang pagkumpara sa amin at sa Zoho Desk batay sa mga customer review sa Capterra

ZohoDesk vs LiveAgent comparison on Capterra
Pinakabago simula noong 3/2/2020

Alamin kung bakit Pinili ng mga Customer ang LiveAgent

Ikumpara kami sa ibang software

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Zoho Desk
    Ang LiveAgent ay ang pangunahing omnichannel na solusyon para sa iyong kompanya. Gamitin ang 175+ tampok at 40+ integrasyon at mahuhusay na tool ngayon.

    Naghahanap ng Alternatibo sa Customerly?

    Integrasyon ng LiveAgent sa Twitter, Instagram, at Viber; nag-aalok din ng knowledge base, forum ng kustomer, at awtomasyon. Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng mga ito. Ang LiveAgent ay may API functions habang ang Customerly ay wala.

    Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

    Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

    Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

    Dalhin ang iyong help desk sa susunod na lebel sa pamamagitan ng email, live chat, social media, call center at knowledge base sa iisang software.

    Naghahanap ng alternatibo sa Lucep?

    Ang LiveAgent ay tinanghal na pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta dahil sa mahusay na presyo, mga tampok, suporta sa kustomer, at mga mobile na tampok. Maraming mga gumagamit ang nagsasabing natatalo nito ang iba pang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, at iba pa.

    Naghahanap ng alternatibo sa Dashly? Tingnan ang LiveAgent, ikumpara at subukan ito nang libre ng 14 araw nang walang anumang kondisyon.

    Naghahanap ng alternatibo sa Dashly?

    LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer. Nagbibigay rin ito ng ekonomikal na mga solusyon at malawak na integrasyon ng mga ahente, email, at social media. Ito ang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta.

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Kustomer na may murang presyo, mahusay na sistema ng pag-ticket, at may suporta sa maraming mga paraan ng komunikasyon.

    Alternatibo sa Kustomer - LiveAgent

    Madaling gamitin at malaki ang benepisyo ng LiveAgent sa mga customer support services ng iba't ibang online businesses.

    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

    Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

    "LiveAgent ay pinakamahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga kustomer. Ito ay madaling gamitin, may mahusay na halaga para sa pera, at may magandang suporta."

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x