Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Zoho Desk sa market ngayon.

.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Zoho Desk?

Magaling na multichannel help desk software ang Zoho Desk na di mamahalin ang presyo. Gamit nito ang isang built-in na knowledge base, kapasidad para sa AI, at multi-stakeholder process management. Pero kung naghahanap kayo ng alternatibo sa Zoho Desk, subukan ninyo ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ay isang fully-featured na help-desk software na makadaragdag sa pagiging produktibo ng inyong customer service team, makapagtataas ng customer satisfaction, at makababawas sa gastos ninyo. Napagsilbihan na ng LiveAgent ang higit sa 15,000 na business at mga 150M na end-user sa buong mundo. Sumali sa kanila sa pagbibigay ng world-class na customer service. Kaya naming padaliin ang mga bagay-bagay.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent sa ibang alternatibo

Mas Pinahusay na Customer Satisfaction

Sa paggamit ng LiveAgent, mas tumataas ang customer satisfaction at pinapabuti ang conversion rates.

Nadagdagan ang Pagiging Produktibo

Bawasan ang mahabang oras ng trabaho ng mga agent at tugunan ang mas maraming customer query sa tulong ng aming universal inbox.

Maraming Kapaki-pakinabang na Features

Sa higit na 175 help desk features, sobrang simple na lang ang pagbibigay ng support.

Zoho Desk vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Feature Liveagent Zoho Desk
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na ticketing sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na Live Chat sa plan sa halagang $61/agent/buwan.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na Call Center sa plan sa halagang $49/agent/buwan.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na Self-Service sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang Zoho Desk na Facebook integration sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang Zoho Desk na Twitter integration sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang Zoho Desk na Instagram integration sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang Zoho Desk na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na knowledge base sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na customer forum sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na automation at rules sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na API functions sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na IVR features sa plan sa halagang $61/agent/buwan.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video call sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na video call sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na unlimited history sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang Zoho Desk na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang Zoho Desk na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited ticket/mail sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na unlimited ticket/mail sa plan sa halagang $24/agent/buwan.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zoho Desk na unlimited call recording sa plan sa halagang $35/agent/buwan.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
Walang offer ang Zoho Desk na 24/7 na unlimited support.
report on tablet-illustration

Matatag Na Alternatibo Sa Zoho Desk

Ang pagbayad sa pinakasulit na bagay ay kailangan kapag naghahanap kayo ng magaling na help desk software. Kaya ang LiveAgent ay may offer na 4 na mainam na presyong mga package. Ang core package ay may hybrid ticket stream, unified omni-channel inbox, reporting, mga automation rule, gamification, at marami pang iba! Sa LiveAgent, maraming makukuha sa konting halaga. Kaya kung naghahanap kayo ng fully-featured na alternatibo sa Zoho Desk, subukan ang LiveAgent. Simulan ang libreng 14-araw na trial ngayon. Di kailangan ng credit card.

Makakuha ng overview ng inyong customer support

Tingnan ang usage, statistics, suriin ang mga performance report, at matuto mula sa customer satisfaction ratings.

Pinakamabilis na Chat Widget

Kung ang hanap ninyo ay alternatibo sa Zoho Desk at mahalagang metric sa inyo ang bilis, tiyak LiveAgent ang bagay sa inyo. Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na chat widget sa market — nagdi-display agad sa loob ng 2.5 segundo.

Isang sobrang bilis na chat widget ang kailangan ngayon para maging customer na bibili ang website visitor. Ayon sa report ng eMarketer, ang 35% ng mga website visitor ay bumili matapos gumamit ng live chat. 

quick quality customer service through live chat
connected world map

Multilingual Kami

Multilingual ang software namin. Available ang LiveAgent sa 43 na iba’t ibang translation ng wika (ang iba ay partial na translation) at sumusuporta ng mga language-adaptable na widget. Huwag hayaang maging hadlang ang mga wikang banyaga sa inyo at sa mga customer. Kami ang bahala sa inyo.

Ang Pinakamahusay ang Bagay sa Inyo

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Kaya mahusay itong alternatibo sa Zoho Desk. Sa LiveAgent, makakatipid kayo ng oras at pera para matutukan ninyo kung ano ang mahalaga — ang pagtataguyod ng mas makabuluhang ugnayan sa inyong mga customer.
man and woman receiving awards

Pagkumpara ng LiveAgent vs Zoho Desk

Silipin ang pagkumpara sa amin at sa Zoho Desk batay sa mga customer review sa Capterra

ZohoDesk vs LiveAgent comparison on Capterra
Pinakabago simula noong 3/2/2020

Alamin kung bakit Pinili ng mga Customer ang LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Zoho Desk
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga malalaking kompanya sa pagbibigay ng mas mahusay na support gamit ang LiveAgent.

Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool sa suporta ng customer sa industriya ng travel at akomodasyon. May mga integrasyon at mas mababang presyo ito kumpara sa ibang software tulad ng Chaport. Maaaring magdulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales ng mga negosyo.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.

May offer na libreng paglipat ng data ang LiveAgent. Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2019 at 2020. Samahan ang mga kompanyang tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, O2, at Oxford University sa pagbibigay ng world-class na support.

Lilipat na ba mula Birdseed papuntang LiveAgent?

Müşteri iletişimi önemlidir; LiveAgent, müşteri memnuniyeti ve satışa olumlu etkisi olan etkili bir araçtır. Farklı iletişim kanallarını deneyin.

Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

Libreng migrasyon mula Bitrix24 papuntang LiveAgent. Libreng trial ng 7 o 30 araw. Gamitin ang company email para makuha ang libreng trial.

Ang LiveAgent ay isang help desk solution na kinokonekta ang maraming platforms sa iisang interface lang. Lumipat na mula CallPage papuntang LiveAgent para magkaroon ng mga benepisyo ang business ninyo.

Lilipat na ba mula CallPage papuntang LiveAgent?

Libreng 30-araw na pagsubok ang iniaalok ng LiveAgent. May mga magagandang features tulad ng Live Chat, Call Center, at Customer Forum.

Ang LiveAgent ay isang omnichannel help-desk software na kinokolekta ang lahat ng customer interaction mula sa iba't ibang channels, kasama rito ang mga popular na social media platform.

Social media support sa loob mismo ng inyong help desk

Ang social media customer service ay isang bago at kumplikadong software niche. Isinusulong nito ang pagkolekta ng lahat ng message at banggit ng inyong brand mula sa iba't ibang social networks at inilalagay sa isang sistema para sa pakikipag-usap sa inyong audience. Mahalaga rin ang omni-channel help desk system para ma-monitor ang lahat ng interaksiyon ng mga customer sa iba't ibang channel. Ang mahahalagang hakbang sa pagpili ng social support system ay ang pagtukoy sa mga kinakailangang features tulad ng email management, live chat support, call center, self-service support, at customer portal.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo