Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ang eksakto para sa mga negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga negosyo

Sumali sa mga matagumpay na mga negosyo na gumagamit ng LiveAgent, umasa sa pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Person holding gift

Palakihin ang iyong negosyo nang walang problema

Alam namin na ang pagpapatupad ng isang komplikadong solusyon tulad ng LiveAgent ay nangangailangan ng mga ispesipikong mga panuntunan at pamamaraan na tutuparin sa mga negosyo. Sa aming solusyon ikaw ay maaaring magdagdag at mag-alis ng mga ahente ayon sa kinakailangang dami ng suporta, panahon, o mga pagbabago sa internal na istruktura. Hayaan ang iyong mga pinakamahusay na ahente ang ay mapabuyaan sa tamang panahon at hayaan ang iba ang makapagpahinga kapag mas kaunti ang mga hiling.

Pagpapatupad nang walang anumang problema

Ang LiveAgent ay gumagana sa hiwalay na dashboard at pinagsasama ang mga datos mula sa mga magkakaibang sanggunian ng mga negosyo sa iisang universal na inbox. Website man ito, social media, portal ng kustomer, email o support sa call center, dahil sa LiveAgent ay madaling maisagawa ang bawat channel sa bawat ispesipikong departamento ng kompanya. Maaari mong tulungan ang iyong sarili ng mga makabagong mga tampok tulad ng mga nakahandang mga mensahe para makatulad ng oras.

Implementation without issues
Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent

Ikustomisa ang iyong dashboard

Ang mga negisyo ay may mga ispesipikong mga kahilinga para sa mga tampok at kustomisasyon ayon sa kanilang internal na patakaran at pamamaraan. Binuo namin ang aning sortware sa help desk nang ito ang iniisip at nag-aalok ng kami ng nakukustomisang solusyon na tutugon sa iyong nais na daloy ng trabaho at hindi ang kabalikataran nito. Dagdag pa, ang  mga malalaking negosyo ay mabilis na nakukuha ang kanilang ROI sa LiveAgent dahil sa tampok na real-time typing view, na nagbibigay-daan sa kanila na tumugon nang mas mabilis.

Proactive na komunikasyon sa sulit na presyo

Pagsamahan ang komunikasyon gamit ang isang serbisyo na instant na pagmemensahe na ang software na live chat. Bigyang kapangyarihana ng iyong mga ahente sa support na makausapa ng mga kustomer sa iba’t ibang mga device dahil sa proactive na imbiasyon sa chat. Ang mga kasunduan sa negosyo ay hindi na ginagawa sa maliit na sukat. Maging pandaigdigan, iayon ang iyong mga widgets, at salubungan ang mga internasyonal na mga kliyente sa kanilang nais na wika. 

Live chat as a part of the help desk software

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

badges

Paano ang iyong negosyo ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

euro

Pataasin ang kasiyahan

Ibigay sa iyong mga kustomer ang kalayaan na makontak ka sa anumang channel na kanilang gusto – live chat man, email, telepono, o social media.

increase

Maging mahusay dahil sa datos

Gumamit ng analytics para mabantayan ang iyong performance, malaman ang paulit-ulit na problema, at makabuo ng mga gawain at plano sa pagpapahusay.

icon lightbulb

Paghusayin ang produktibidad

Magbigay ng mas mabilis na customer support sa pamamagitan ng live chat, interactive voice response technology (IVR), at natatanging pagtingin sa CRM.

Woman in front of the desk with several light bulbs

Mahusay na paglalaan ng yaman

Ang tamang paglalaan at pamamahala ng yaman ay mahalaga para sa kabuuang kalagayan ng anumang kompanya. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng kakayahan na magdagdag o mag-alis ng ahente sa customer support ayon sa iyong kailangan, kasalukuyang panahon o oras ng taon. Huwag itali ang iyong mga negosyo sa mag mahigit na mga panuntunan. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng kapangyarihan na magdesisyon kung saan mo ilalaan ang iyong oras at pananalapi. Ang ROI ng pagpapatupad ng mga help desk para sa mga negosyo ay maaaring mabilis na makita sa paraan ng mas higit na kasiyahan ng kustomer at katapatan.

Makabagong tampok sa awtomasyon

Ang mga paulit-ulit ng mga gawain at trabaho ay mabilis na nagiging nakakabagot at nakakaubos ng yaman at oras. Ang iyong mga ahente sa support ay dapat na tumuon sa interaksyon sa kapwa tao at dapat na magbigay ng kinakailangang suporta doon. Ang mga maliliit ngunit napakahalagang mga trabaho ay maaaring magawa sa pamamagitan ng makapangyarihang mga tampok sa awtomasyon tulad ng mga nakahandang mensahe, panuntunan sa oras, nakahandang mga sagot o maging mga SLA. Gawing madali ang iyong araw-araw na buhay gamit ang tamang help desk para sa mga negosyo.

Person coding advanced features
Ultimate omni-channel help desk software experience

Madaling paglutas ng mga hiling ng kustomer

Inaasahan ng mga kustomer na ang kanilang mga problema ay kaagad na malutas at walang sagabal, anumang platform ang kanilang gamitin para makipag-ugnayan sa mga kompanya. Ang pagbibigay ng maayos na karanasan sa mga kustomer sa lahat ng iyong mga digital channel ay may positibong epekto sa iyong brand at sa negosyo sa pangkalahatan. Hayaan ang aming mga software sa help desk ay pagsamahin ang lahat ng iyong mga paraan sa pakikipag-ugnayan at tumuon sa mga mahahalagang bahay. Umpisahan ang usapan sa live chat, ipagpatuloy sa follow up sa email,  at tapusin ang isyu sa pagtawag, lahat sa iisang lugar!

Ang pinakamahusay na opsyon sa merkado

Sa LiveAgent ang libreng plano ay nag-aalok ng libreng knowledge base dagdag pa sa ibang mga tampok. Sa isang bayad na plano, maaari kang makakuha ng mas marami pa sa isang makatwirang presyo.

Ticket+Chat

Ticket+Chat

For SMBs, professional marketers and large agencies

$29/mo
Ticket+Chat

All-Inclusive

For large businesses and international corporations

$39/mo

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang isang help desk sa negosyo?

Ang isang help desk sa negosyo ay isang tulong na ibinibigay ng korporasyon sa mga kustomer. Ang hiling ng kustomer ay madalas na pinamamahalaan sa software sa customer service software, na iniipon ang lahat ng komuniskasyon sa isang platform. Bilang resulta, ang korporasyon ay mahusay at epektibong napapahalaan ang lahat ng mga tanong ng kustomer

Paano ang software sa help desk ay gumagana para sa mga negosyo?

Ang software sa ehlp desk ng neogsyo ay awtomatikong kinakalap ang lahat ng pakikipag-usap ng kustomer sa iisang one interface. Halimbawa, mga email, live chat, katanungan sa social media, tawag, at iba pa. Dagdag pa, ang software ay maaaring i-awtomisa ang marami sa mga gawin upang makagawa ng mahusay na doloy ng trabaho ng ahente. Ang pinakapopular na tampok ay ang mga SLA, awtomatikong pamimigay ng ticker, portal ng kustomer, at nakahandang mga tugon.

Ano ang benepisyo ng isang help desk sa negosyo?

Ang benepisyo sa help desk sa negosyo ay mataas na kita, kasiyahan ng kustomer, pananatili ng kustomer, mahusay na daloy ng trabaho ng ahente, mababang gastos, at mas maiksing oras sa pagtugon.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo