Ang eksakto para sa mga negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga negosyo

Sumali sa mga matagumpay na mga negosyo na gumagamit ng LiveAgent, umasa sa pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

  • Leader in issue tracking software badge
Person holding gift

Palakihin ang iyong negosyo nang walang problema

Alam namin na ang pagpapatupad ng isang komplikadong solusyon tulad ng LiveAgent ay nangangailangan ng mga ispesipikong mga panuntunan at pamamaraan na tutuparin sa mga negosyo. Sa aming solusyon ikaw ay maaaring magdagdag at mag-alis ng mga ahente ayon sa kinakailangang dami ng suporta, panahon, o mga pagbabago sa internal na istruktura. Hayaan ang iyong mga pinakamahusay na ahente ang ay mapabuyaan sa tamang panahon at hayaan ang iba ang makapagpahinga kapag mas kaunti ang mga hiling.

Pagpapatupad nang walang anumang problema

Ang LiveAgent ay gumagana sa hiwalay na dashboard at pinagsasama ang mga datos mula sa mga magkakaibang sanggunian ng mga negosyo sa iisang universal na inbox. Website man ito, social media, portal ng kustomer, email o support sa call center, dahil sa LiveAgent ay madaling maisagawa ang bawat channel sa bawat ispesipikong departamento ng kompanya. Maaari mong tulungan ang iyong sarili ng mga makabagong mga tampok tulad ng mga nakahandang mga mensahe para makatulad ng oras.
Woman on phone in shopping cart
Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent

Ikustomisa ang iyong dashboard

Ang mga negisyo ay may mga ispesipikong mga kahilinga para sa mga tampok at kustomisasyon ayon sa kanilang internal na patakaran at pamamaraan. Binuo namin ang aning sortware sa help desk nang ito ang iniisip at nag-aalok ng kami ng nakukustomisang solusyon na tutugon sa iyong nais na daloy ng trabaho at hindi ang kabalikataran nito. Dagdag pa, ang mga malalaking negosyo ay mabilis na nakukuha ang kanilang ROI sa LiveAgent dahil sa tampok na real-time typing view, na nagbibigay-daan sa kanila na tumugon nang mas mabilis.

Proactive na komunikasyon sa sulit na presyo

Pagsamahan ang komunikasyon gamit ang isang serbisyo na instant na pagmemensahe na ang software na live chat. Bigyang kapangyarihana ng iyong mga ahente sa support na makausapa ng mga kustomer sa iba’t ibang mga device dahil sa proactive na imbiasyon sa chat. Ang mga kasunduan sa negosyo ay hindi na ginagawa sa maliit na sukat. Maging pandaigdigan, iayon ang iyong mgawidgets, at salubungan ang mga internasyonal na mga kliyente sa kanilang nais na wika. 
Matuto pa
LiveAgent - Live chat as a part of the help desk software

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong negosyo ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

Pataasin ang kasiyahan

Ibigay sa iyong mga kustomer ang kalayaan na makontak ka sa anumang channel na kanilang gusto – live chat man, email, telepono, o social media.

Maging mahusay dahil sa datos

Gumamit ng analytics para mabantayan ang iyong performance, malaman ang paulit-ulit na problema, at makabuo ng mga gawain at plano sa pagpapahusay.

Paghusayin ang produktibidad

Magbigay ng mas mabilis na customer support sa pamamagitan ng live chat, interactive voice response technology (IVR), at natatanging pagtingin sa CRM.
Woman in front of the desk with several light bulbs

Mahusay na paglalaan ng yaman

Ang tamang paglalaan at pamamahala ng yaman ay mahalaga para sa kabuuang kalagayan ng anumang kompanya. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng kakayahan na magdagdag o mag-alis ng ahente sa customer support ayon sa iyong kailangan, kasalukuyang panahon o oras ng taon. Huwag itali ang iyong mga negosyo sa mag mahigit na mga panuntunan. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng kapangyarihan na magdesisyon kung saan mo ilalaan ang iyong oras at pananalapi. Ang ROI ng pagpapatupad ng mga help desk para sa mga negosyo ay maaaring mabilis na makita sa paraan ng mas higit na kasiyahan ng kustomer at katapatan.

Makabagong tampok sa awtomasyon

Ang mga paulit-ulit ng mga gawain at trabaho ay mabilis na nagiging nakakabagot at nakakaubos ng yaman at oras. Ang iyong mga ahente sa support ay dapat na tumuon sa interaksyon sa kapwa tao at dapat na magbigay ng kinakailangang suporta doon. Ang mga maliliit ngunit napakahalagang mga trabaho ay maaaring magawa sa pamamagitan ng makapangyarihang mga tampok sa awtomasyon tulad ng mga nakahandang mensahe, panuntunan sa oras, nakahandang mga sagot o maging mga SLA. Gawing madali ang iyong araw-araw na buhay gamit ang tamang help desk para sa mga negosyo.
Person coding advanced features
Ultimate omni-channel help desk software experience

Madaling paglutas ng mga hiling ng kustomer

Inaasahan ng mga kustomer na ang kanilang mga problema ay kaagad na malutas at walang sagabal, anumang platform ang kanilang gamitin para makipag-ugnayan sa mga kompanya. Ang pagbibigay ng maayos na karanasan sa mga kustomer sa lahat ng iyong mga digital channel ay may positibong epekto sa iyong brand at sa negosyo sa pangkalahatan. Hayaan ang aming mga software sa help desk ay pagsamahin ang lahat ng iyong mga paraan sa pakikipag-ugnayan at tumuon sa mga mahahalagang bahay. Umpisahan ang usapan sa live chat, ipagpatuloy sa follow up sa email, at tapusin ang isyu sa pagtawag, lahat sa iisang lugar!

Ang pinakamahusay na opsyon sa merkado

Sa LiveAgent ang libreng plano ay nag-aalok ng libreng knowledge base dagdag pa sa ibang mga tampok. Sa isang bayad na plano, maaari kang makakuha ng mas marami pa sa isang makatwirang presyo.
$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Kaakibat na Articles saNegosyo
Paglipat Ng Zopim

Lilipat mula Zopim patungong LiveAgent?

Kasalukuyang nagtatrabaho ang Liveagent sa migration plugin ng Zopim. Ang LiveAgent ay ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa smb nuong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, O2 at Oxford University.

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Nais mo bang lumipat mula sa Vision papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Ito ay mas abot-kayang presyo at madaling gamitin kumpara sa ibang mga sistema tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Pinili ito ng maraming mga gumagamit dahil sa mga tampok nito at mahusay na suporta. Nag-aalok din ito ng mga karagdagang pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.

Paglipat Ng Samanage

Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?

Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Extend Paglipat

Lilipat mula sa Extend papuntang LiveAgent?

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Extend papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.

Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?

LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa iba't-ibang social media platform. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, API, IVR, naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan, website, buton sa chat, email/tiket, pagre-record ng tawag, at suporta 24/7. Ang Tawk ay may pagtitiket, Live Chat, at call center, ngunit hindi nag-aalok ng iba pang mga tampok tulad ng LiveAgent.

Ang LiveAgent ay nagaalok ng libreng paglipat ng data ng Jira patungo sa LiveAgent. Ilipat ang lahat ng iyong data sa simpleng paggamit ng aming migration plugin o hayaan na tulungan ka ng aming team.

Gustong lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent?

LiveAgent ay isang komprehensibong platform para sa customer service at help desk. Nag-aalok ito ng mga integrasyon sa social media, knowledge base, forum ng kustomer, at automation. Abot-kayang presyo at may mahusay na suporta.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x