.
Ang LiveAgent ay isang fully-featured na help-desk software na magpapalakas sa pagiging produktibo ng iyong customer service team, dagdagan ang kasiyahan ng kustomer, at makatipid ng pera ng sabay sa lahat ng ito. Ang LiveAgent ay nagsisilbi sa higit 15,000 na mga negosyo at 150M na end-user sa buong mundo. Sumali sa kanila sa pagbibigay ng pangdaigdigang serbisyo sa kustomer. Ginawa namin itong madali.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo
Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.
Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query salamat sa aming unibersal na inbox.
Sa higit sa 179 na mga feature sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay magiging napakadali lamang.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
|
HubSpot Service Hub
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $21/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $28/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa All-inclusive na plano para sa$39/ahente/buwan.
|
Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng Call Center sa plano para sa $46/ahente/buwan.
|
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $28/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration.
|
Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $90/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng customer forum sa plano para sa $28/ahente/buwan.
|
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $21/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $28/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
|
Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng mga video call.
|
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $28/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $28/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $28/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $28/ahente/buwan.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $28/ahente/buwan.
|
Ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga para sa iyong pera ay mahalaga kapag naghahanap ka ng isang mahusay na help desk software. Kaya naman ang LiveAgent ay nag-aalok ng 4 na mahuhusay na presyo ng mga package. Ang pangunahing mga package ay may feature ng isang hybrid ticket system, unified omni-channel inbox, reporting, automation rules, gamification at mas marami pa! Sa LiveAgent, makakakuha ka ng higit pa para sa kaunti – kaya kung naghahanap ka para sa isang fully-featured na alternatibo sa Service Hub, subukan ang LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon. Walang credit card na kailangan.
Hayaan ang iyong mga support agents na kumita ng mga badge at mga level kapag nagsagawa sila ng mga pagkilos na nag-aambag sa pangkalahatang tagumpay ng iyong kumpanya. Suriin ang mga indibidwal at team leaderboard at bumuo ng mga report upang maitaguyod ang isang malusog na kumpetisyon sa loob ng iyong departamento sa customer service.
Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo para sa Service Hub at ang bilis ay isang metric na importante sayo, ang LiveAgent ay ang maaaring hinahanap mo para sayo. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa merkado — nagpapakita ito sa loob lamang ng 2.5 segundo.
Ang isang mabilis na chat widget ay ang dapat puntahan kung nais mo na mabisang i-convert ang mga bisita sa website bilang isang kustomer. Batay sa isang eMarketer report, 35% ng mga bisita sa website ang gumawa ng isang pagbili online pagkatapos gumamit ng live chat.
Ang aming software ay maraming mga wika. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mga language adaptable widget. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng isang hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Kami ang bahala sayo.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Iyon ang dahilan kung bakit ito ay isang mahusay na alternatibo sa Service Hub. Ang LiveAgent ay makakapag-tipid sayo ng oras at pera, kaya maaari kang magtuon sa kung ano ang mahalaga – pagbuo ng mga makahulugang relasyon sa iyong mga kustomer.
Suriin kung paano kami kumpara sa HubSpot Service Hub base sa mga pagsusuri ng mga kustomer sa Capterra
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Nagtataka na makita kung paano kami kumpara sa iba pang tanyag na mga solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.
Ang LiveAgent ay inaalok ang mga sumusunod na extra na feature sa HubSpot Service Hub: mga social media integration, mga video call, IVR, at walang limitasyong mga call recording.
Ang extra na mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa HubSpot Service Hub ay ang kasamang pagtaas ng customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng mga gastos sa serbisyo sa kustomer, pagbawas ng churn rate, at mas mahusay na workflow ng ahente.
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Marami ang sumusubok nito at sobrang natutuwa sa naidudulot nitong dagdag na customer satisfaction at sales. Tumaas din ang response time at customer conversion rate noong ginamit ang LiveAgent. Mahusay din ang grupo ng support nito na palaging tumutugon agad sa mga kailangan ng mga kustomer.
Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?
Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na rated #1 para sa mga SMB sa taong 2020. Ito ay may tatlong mahusay na may bayad na plano na puno ng mga nakakatulong na mga tool, tampok, at integrasyon upang mapabilis ang iyong daloy ng trabaho. Maaari kang lumipat sa LiveAgent upang bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming opsyon pagdatin sa customer support. Ito ay nagsisilbing mapapabilis at mapapadali ang trabaho mo sa customer support. Subukan ito nang libre hindi kailangan ng credit card.
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
LiveAgent ay isang alternatibo sa Crisp na mayroong 4 na mga core package na kompetitibo ang presyo at may dagdag na mga tampok tulad ng integrasyon sa social media. Ito ay mayroon ding hybird na daloy ng ticket, pinagsamang omni-channel na inbox, at tampok na pag-uulat at analisis. Subukan ang LiveAgent ngayon sa aming 14 araw na trial.
Naghahanap ng isang alternatibo sa Freshdesk?
Ang platform na ito ay nag-aalok ng iba't ibang serbisyo para sa pagpapatakbo ng customer support tulad ng pamamahala sa service level agreement, social media integration, pamamahala sa ticket at workflow. Ang platform din ay naka-rate ng mataas sa Capterra sa kadalian ng paggamit, customer support, at halaga ng produkto. Mayroon ding alert at mga escalation na base sa pre-defined na kundisyon, automated ticket routing, pamamahala sa call center at queue.
Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga negosyo. Ito ay pinakamahusay na alternatibo sa LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa dahil sa kanyang halaga, mga tampok, at suportang kustomer. Gumagana ito sa mga mobile na plataporma at may mga mahusay na alyas na email upang kumonekta ng madali.
Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?
Maraming mga kustomer ang nagbibigay ng kanilang positibong karanasan sa paggamit ng LiveAgent para sa kanilang customer support. Marami ang nagsasabing ito ang pinakamahusay na tool para sa pagpapabuti ng kanilang customer service. Nabawasan ang kanilang response time at tumaas ang kanilang customer conversion rate dahil sa paggamit ng LiveAgent. Ang mga grupo sa support nila ay nakatutugon ng mabilis at masistemang pagbibigay ng solusyon sa kani-kanilang mga kliyente.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante