Puno na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa HubSpot Service Hub sa merkado.

Magsimula Na | 14 araw na libre

Tingnan sa Aksyon

Ginamit ng

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo para sa Service Hub?

.

Ang LiveAgent ay isang fully-featured na help-desk software na magpapalakas sa pagiging produktibo ng iyong customer service team, dagdagan ang kasiyahan ng kustomer, at makatipid ng pera ng sabay sa lahat ng ito. Ang LiveAgent ay nagsisilbi sa higit 15,000 na mga negosyo at 150M na end-user sa buong mundo. Sumali sa kanila sa pagbibigay ng pangdaigdigang serbisyo sa kustomer. Ginawa namin itong madali.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo

Union icon

Dagdag na Kasiyahan

Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.

Increase icon

Dagdag na pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query salamat sa aming unibersal na inbox.

Group 370 icon

Puno ng Kapaki-pakinabang na mga Feature

Sa higit sa 179 na mga feature sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay magiging napakadali lamang.

HubSpot Service Hub vs LiveAgent
sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
HubSpot Service Hub
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $21/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan. Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $28/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa All-inclusive na plano para sa$39/ahente/buwan. Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng Call Center sa plano para sa $46/ahente/buwan.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $28/ahente/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration. HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration. Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration. Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration. Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $90/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng customer forum sa plano para sa $28/ahente/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $21/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $28/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature. Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call. Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura — maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $28/ahente/buwan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $28/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $28/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $28/ahente/buwan.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording. Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $28/ahente/buwan.

undraw features overview jg7a

Malakas na alternatibo sa Service Hub

Ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga para sa iyong pera ay mahalaga kapag naghahanap ka ng isang mahusay na help desk software. Kaya naman ang LiveAgent ay nag-aalok ng 4 na mahuhusay na presyo ng mga package. Ang pangunahing mga package ay may feature ng isang hybrid ticket system, unified omni-channel inbox, reporting, automation rules, gamification at mas marami pa! Sa LiveAgent, makakakuha ka ng higit pa para sa kaunti – kaya kung naghahanap ka para sa isang fully-featured na alternatibo sa Service Hub, subukan ang LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon. Walang credit card na kailangan. 

Simulan ang Libreng Pagsubok

Mga gamification feature

Hayaan ang iyong mga support agents na kumita ng mga badge at mga level kapag nagsagawa sila ng mga pagkilos na nag-aambag sa pangkalahatang tagumpay ng iyong kumpanya. Suriin ang mga indibidwal at team leaderboard at bumuo ng mga report upang maitaguyod ang isang malusog na kumpetisyon sa loob ng iyong departamento sa customer service.

Agent report dashboard liveagent

Pinakamabilis na chat widget

Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo para sa Service Hub at ang bilis ay isang metric na importante sayo, ang LiveAgent ay ang maaaring hinahanap mo para sayo. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa merkado — nagpapakita ito sa loob lamang ng 2.5 segundo.

Ang isang mabilis na chat widget ay ang dapat puntahan kung nais mo na mabisang i-convert ang mga bisita sa website bilang isang kustomer. Batay sa isang eMarketer report, 35% ng mga bisita sa website ang gumawa ng isang pagbili online pagkatapos gumamit ng live chat. 

business startups3
undraw connected world wuay

Kami ay maraming wika

Ang aming software ay maraming mga wika. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mga language adaptable widget. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng isang hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Kami ang bahala sayo.

Simulan ang Libreng Pagsubok

Karapat-dapat ka sa pinakamahusay

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Iyon ang dahilan kung bakit ito ay isang mahusay na alternatibo sa Service Hub. Ang LiveAgent ay makakapag-tipid sayo ng oras at pera, kaya maaari kang magtuon sa kung ano ang mahalaga – pagbuo ng mga makahulugang relasyon sa iyong mga kustomer.

winners ao2o

Pagkukumpara ng LiveAgent vs HubSpot Service Hub

Suriin kung paano kami kumpara sa HubSpot Service Hub base sa mga pagsusuri ng mga kustomer sa Capterra

Feature comparison chart for liveagent and hubspot service hub
Kasalukuyan simula 3/2/2020

Tingnan kung bakit mas pinipili ng mga kustomer ang LiveAgent bilang kanilang gustong alternatibo sa HubSpot Service Hub

Ikumpara kami sa ibang software

Nagtataka na makita kung paano kami kumpara sa iba pang tanyag na mga solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Hubspot Service Hub
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x