Sawa na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Jira sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo para sa Jira?

Ikaw ba ay naghahanap ng isang bagong paraan upang subaybayan ang mga isyu ng kustomer? Ang LiveAgent ay ang ultimate help desk solution para sa iyong negosyo. 

Isang maaasahang ticket system, saklaw ng isang malaking bilang ng mga channel sa komunikasyon, kapaki-pakinabang na mga feature at mga integration ay ginagawa ang LiveAgent bilang tamang pagpipilian. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 mga dahilan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Dagdag na kasiyahan

Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.

Dagdag na pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query salamat sa aming unibersal na inbox.

Mayaman sa mga feature

Higit sa 175 na mga feature upang gawing mas madali ang iyong work flow at mas kasiya-siya.

Jira vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Feature Liveagent Jira
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Nag-aalok ang LiveAgent ng ticketing sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $20/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang gumawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang isang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring makapagrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo na portal sa plano sa Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo na portal sa plano para sa $20/ahente/buwan.
Facebook
Isang integration sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Facebook integration.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Facebook integration.
Twitter
Isang integration sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet ng direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Twitter integration sa Ticket plan para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang bayarin.
Ang Jira ay nag-aalok ng Twitter integration sa plano para sa $20/ahente/buwan
Instagram
Isang integration sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Instagram integration.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng customer forum sa plano para sa $20/ahente/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $20/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $20/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $40/ahente/buwan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga webiste.
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga chat button.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $20/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Ang Jira ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Jira ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $40/ahente/buwan.
app installation - illustration

Malakas na alternatibo sa Jira

Kung sakaling nais mong magbigay ng suporta gamit ang iba at maaasahang tool, ang LiveAgent ang bahala sayo. 

Pinapalawak ng LiveAgent ang iyong komunikasyon sa pamamagitan ng maraming mga channel tulad ng email, live chat, social media (Facebook, Twitter at Instagram), call center at knowledge base. Bakit mananatili sa mas kaunti?

Maging social

Ang mga tao ay mas nagiging social online araw-araw, kaya naman importante magbigay ng suporta sa pamamagitan ng social media, hindi lamang sa mga tradisyonal na mga channel.

Ipinagmamalaki ng LiveAgent na maging isa sa ilang mga help desk solution na sumasaklaw hindi lamang sa Facebook at Twitter kundi pati na rin sa Instagram. Bukod dito nagtatrabaho kami sa pagsasama ng Viber sa aming software. Saklaw ng LiveAgent ang isang malaking bilang ng channel, kaya hindi mo na kailangang makipag-ugnayan sa kanila nang hiwalay. Magbigay ng mas mahusay na suporta sa LiveAgent.

social notifications - illustration
Savings illustration

Lahat para sa isang mahusay na presyo

Kunin ang lahat ng mga pinakamahusay na tool at feature para sa isang mahusay na presyo. Ang LiveAgent ay may tatlong patas na bayad sa mga plano na naka-pack sa lahat ng kailangan mo upang magbigay ng mas mahusay na suporta. 

Ang kailangan mo lang gawin ay piliin ang isa na pinakaangkop sa iyo. Tingnan ang aming mga bayad na plano at alamin ang higit pa.

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

winners illustration

Naghahanap ng isang mas mahusay na helpdesk software?

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ikinukumpara ang LiveAgent sa Jira?

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga sumusunod na dagdag na feature kaysa sa Jira: live chat, call center, integration ng Facebook, integration ng Instagram, integration ng Viber, walang limitasyong mga pindutan ng chat, at isang knowledge base.

Ano ang mga karagdagang benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa Jira?

Ang extra na mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa Jira ay ang kasamang pagtaas ng customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng mga gastos sa serbisyo sa kustomer, pagbawas ng churn rate, at mas mahusay na workflow ng ahente.

Related Articles to Alternatibo sa Jira
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ang LiveAgent ay pinakamahusay na software ng help desk para sa SMB sa 2020 at makakatulong na manatiling malapit sa iyong mga kustomer at magbigay ng mabilis na tulong gamit ang LiveAgent. Ito rin ay nagagamit ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 at maaari itong subukan ng libre. Subukan ang paghahambing sa mga ibang alternatibo sa pagbisita ng kanilang mga pahina.

Naghahanap ng tamang alternatibo para sa osTicket? I-pagkumpara ang LiveAgent laban sa osTicket ngayon at makakuha ng mas mahusay na customer support software ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?

Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo para sa mga kliyente at negosyo. Puwede itong magbigay ng real-time na chat, ma-monitor ang social media, magbahagi ng mga kaalaman sa pamamagitan ng forum at artikulo, at mag-offer ng iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng video call at Interactive Voice Response. Mayroon din itong mga kakayahan sa mga telepono, pag-record ng mga tawag at pag-uuri-uri ng tiket upang mapadali ang pag-alaga sa kliyente.

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Alternatibo ng Tidio - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa suporta sa kustomer at nagbibigay ng madaling gamitan at mababang halaga. Ito ay ginagamit ng maraming online na negosyo at mga kumpanya dahil sa kanilang mga kapaki-pakinabang na feature, tulad ng mas mabilis na pagtugon sa mga kahilingan ng suporta ng mga kustomer at mas malinaw na interpretasyon ng mga istatistika para matiyak na ang bawat kahilingan ay nauunawaan ng mga ahente. Nakakatulong din sa mga kumpanya na mai-kategorya ang mga ticket ayon sa mga pangangailangan ng mga kustomer.

Kung naghahanap ka png isang malakas na alternatibo sa Freshdesk, ikonsidera ang LiveAgent. Ang LiveAgent ay mayroong higit sa 179 na mga help-desk feature na magagamit para sa isang mahusay na presyo

Naghahanap ng isang alternatibo sa Freshdesk?

Ang platform na ito ay nag-aalok ng iba't ibang serbisyo para sa pagpapatakbo ng customer support tulad ng pamamahala sa service level agreement, social media integration, pamamahala sa ticket at workflow. Ang platform din ay naka-rate ng mataas sa Capterra sa kadalian ng paggamit, customer support, at halaga ng produkto. Mayroon ding alert at mga escalation na base sa pre-defined na kundisyon, automated ticket routing, pamamahala sa call center at queue.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta dahil sa mga tampok, halaga para sa pera, at mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. Ito ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ng mga gumagamit at mahusay sa pangangasiwa ng email at mga file. Maraming mga kliyente ang lumipat sa LiveAgent mula sa ibang sistema sa help desk dahil sa mga nabanggit na benepisyo.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Ang mga kumpanya ay pumili ng LiveAgent dahil sa mahusay na halaga para sa pera, mahusay na kasangkapan sa suporta, at magaling na suportang kustomer. Mas pinili nila ito kaysa sa iba pang mga sistema sa help desk tulad ng Zendesk, Freshdesk, at Desk.com. Bukod dito, ito ay may mga advance na antas ng pag-awtomatiko at madaling gamitin.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo