Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Nakahandang Sagot

Ano ang mga nakahandang sagot?

Ang mga nakahandang sagot ay mga nakasulat na mga mensahe na ginagamit ng mga ahente sa pamamagitan ng isang utos o pindot. Madalas itong ginagamit sa pagsagot ng mga madalas na katanungan at mapabilis ang pag-asikaso ng ticket at oras ng pagtugon.

Mga Nakahandang Sagot sa software sa kasiyahan ng kustomer - LiveAgent
Halimbawa ng mga nakahandang mensahe

Paano nagkaiba ang mga nakahandang mga sagot sa mga nakahandang mga mensahe?

Sa kabila ng pagkakaroon ng magkatulad na layunin, ang mga nakahandang mensahe at nakahandang mga sagot ay dalawang magkaibang tampok.

Ang mga nakahandang sagot ay maiiba sa mga nakahandang mensahe sa tatlong paraan:

  • Ang mga nakahandang mensahe ay maaaring magtago lang ng maiksing daloy ng teksto, samantalang ang mga nakahandang sagot ay maaaring mas mahaba.
  • Kapag gumagawa ng isang nakahandang sagot maaari mong tukuyin ang paksa ng isang email
  • Ang mga nakahandang mga sagot ay maaaring magtaglay ng mga attachment

Sino ang gumagamit ng mga nakahandang sagot?

Ang mga ahente sa customer support ay pangunahing gumagamit ng mga nakahandang sagot. Gayumpaman, maaari itong gamitin ng pagbebenta, marketing, o mga kinatawan sa IT na nag-aasikaso rin ng pakikipag-usap sa kustomer.

Ano ang silbi ng mga nakahandang sagot?

Ang mga nakahandang sagot ay mainam para sa pagpapahusay ng help desk at pagpapabuti ng daloy ng trabaho. Sa pagkakaroon ng mga nakahandang templates na sumasagot sa mga pangkalahatang tanong, ikaw ay makatipid ng oras iyong mga ahente. Sa halip na magsulat na parehong sagot nang paulit-ulit, maaari silang gumamit ng mga nakahandang mga sagot sa isang pindot.

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL

Halimbawa ng mga nakahandang sagot

Paksa: Ang Aming Palisiya sa Pagpapadala

Mensahe: Ang lahat ng order ay pinoproseso sa loob ng 2-3 araw ng negosyo. Ang mga order ay hindi ipinapadala mga katapusan ng linggo o araw ng bakasyon. Kung kami ay nakakaranas ng mataas na bilang ng mga order, ang pagpapadala ay maaaring maantala nang ilang araw. Mangyaring maglaan ng ilang karagdagang araw para sa pagpapadala. Kung labis ang pagkaantla sa pagpapadala ng iyong order, makikipag-ugnayan kami sa iyo sa pamamagitan ng email o telepono.

Ang mga singil sa pagpapadala ng iyong order ay kakalkulahin at ipapakita sa pag-checkout. Ang overnight na pagpapadala ay para lamang sa mga order na adres sa pagpapadala sa loob ng kontinental na Estados Unidos.

Predefined-answers-overview-LiveAgent
LiveAgent – Pagdagdag ng nakahandang sagot

Paano ko magagamit ang mga nakahandang sagot?

Upang lumitaw ang nakahanda sagot pindutin lamang ang CTRL+I habang nagta-tayp o pindutin ang icon na nakahandang sagot at pumili ng iyong sagot mula sa listahan.

Paano pumili ng mga nakahandang sagot?

  1. Mag-log sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Kompigurasyon (icon na cogwheel).
  3. Pindutin ang Awtomasyon.
  4. Piliin ang Mga nakahandang sagot.
  5. Pindutin ang buton na Gumawa ng Nakahandang Sagot.
paghahanap ng mga nakahandang sagot sa liveagent

6. Tukuyin ang pangalan ng iyong sagot. 7. Gumawa ng paksang linya. Ito ay gagamitin kapag ikaw ay gumawa ng bagong (email) at gumamit ng nakahandang sagot. 8. Gawin ang iyong mensahe gamit ang teksto lamang o format na HTML. Maaari kang magdagdag ng mga attachment. 9. Tukuyin kung aling departamento at ahente ang maaaring makagamit ng nakahandang sagot.

paggawa ng nakahandang sagot

10. Pindutin ang I-save.

Paano i-edit ang mga nakahandang sagot

  1. Mag-log sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Kompigurasyon (icon na cogwheel).
  3. Pindutin ang Awtomasyon.
  4. Pindutin ang Mga nakahandang sagot.
  5. Pindutin ang isang kasalukuyang mensahe.
  6. I-edit ang mensahe ayon sa iyong kagustuhan.
  7. Pindutin ang I-save.
pag-edit ng mga nakahandang sagot

Pagbura ng nakahandang sagot

  1. Mag-log sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Kompigurasyon (icon na cogwheel).
  3. Pindutin ang Awtomasyon.
  4. Pindutin ang Mga nakahandang sagot.
  5. Hanapin ang mensahe na nais mong burahin.
  6. Pindutin ang icon na Basura sa itaas na kanang bahagi ng mensahe.
  7. Kumpirmahin ang iyong napili sa pop-up na dialog sa kumpirmasyon sa pagpindot ng Oo.
pagbura ng nakahandang sagot

Ilang mga nakahandang sagot upang makapag-umpisa ka

Tulad ng aming nabanggit na, maaaring makatipid ng nakaraming oras sa paggamit ng mga nakahandang sagot. Saan at anong konteksto mo maaari itong gamitin? Naghanda kami ng mga kategorya na may halimbawa upang maaari kang maging inspirado at makagawa ng iyong sarili.

Mga Template sa Ticketing

Bawat araw, ang mga kinatawan sa customer service ay nakakatanggap ng maraming mga katulad na mga tanong. Maaari itong makaubos ng oras ay nakakainis na sagutin ang parehong mga sagot nang paulit-ulit. Gawin madali ang trabaho ng iyong mga ahente sa paggawa ng mga nakahandang tugon sa ticketing. Tingnan ito rito: mga template sa ticketing.

Mga sagot sa Negosyo

Ang paggamit ng email bilang paraan ng pakikipag-usap sa mga potensyal na mga kliyente at kasosyo ay isa nang kilalang gawain. Gayumpaman, minsan kailangan ng inspirasyon upang makagawa ng nakakahangang email na magdudulot sa mga potensiyal na lead na maging nagbabayad na kustomer. Kung ikaw ay interesado sa pagsulat ng mga transaksyonal, promosyonal, o relasyonal na mga email, huwag mag-alinlanagan na maging inspirado sa aming mga template sa negosyo.

Mga sagot sa customer service

Ang pagbibigay ng mahusay na customer service sa lahat ng mga interakasyon sa serbisy ay mahalaga upang manatili ang iyong mga kustomer na masaya at tapat sa iyong brand. Tingnan ang aming mga nakahandang sagot na maaaring gamitin ng iyong mga ahente sa anumang pagkakataon — mula sa pagpapasalamat sa iyong mga kustomer o pagtugon sa mga galit na mensahe. Pindutin upang makita ang mga template sa customer service.

Tampok na paghahanay ng mga ahente sa software sa customer service - LiveAgent

Mga nakahandang sagot sa live chat

Ang live chat ay isa sa pinakapopular na channel sa pakikipag-usap sa kustomer. Kung gusto mong pataasin ang kahusayan at mas makasagot ng mas maraming mga pakikipag-usapa, oras na para gumamit ng mga nakahandang mga sagot. Tuklasin kung paano makatipid ng oras sa aming mga template sa live chat.

Live-chat-benefits-Improved-CX-with-chat-invitations

Mga sagot sa portal sa kustomer

Kailangan mo bang gumawa ng mga email sa beripikasyon, pagsalubong, kumpirmasyon, pag-reset, feedback, o imbitasyon. Gamitin ang mga template sa Portal ng Kustomer at gumawa ng mga epektibong pakikipag-usap sa customer service kaagad.

Mga tugon sa help desk

Gusto mo bang tulungan ang iyong mga ahente na maasikaso ang mga mahihirap na pag-uusap at makatipid ng oras? Gawin inspirado ang iyong grupo sa customer service sa mga  template sa help desk na ito.

Mga alok sa marketing

Sinusubukan mo bang manatili ang isang kustomer sa iyong website o maghikayat ng isang pakikipagsosyo sa ibang kompanya? Baka hindi mo alam ang mga tamang salita na sasabihin? Narito ang ilang magagandang ideya – template sa marketing.

Mga script sa call center

Gumawa ng pinakamahusay na karanasan ng kustomer gamit ang aming nakahandang mga script sa call center. Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa pagsabi ng tamang salita sa tamang panahon.

Mga Tugon sa Knowledge Base

Gumagawa ka ba ng mga artikulo para sa iyong 24/7 na knowledge base? Maging inspirado sa aming  mga template sa knowledge base na pinapakita ang mga FAQs, artikulo sa paggawa ng mga bagay, mga gabay sa pag-troubleshoot, mga deskripsyon ng tool descriptions, gabay sa mga user, at mga tutorial.

Mga tugon sa Benta

Ang email ay isang mahalagang bahagi ng negosyo na ginagamit sa pakikipag-usap sa mga potensyal na mga lead, paglulunsad ng mga bagong produkto at marami pang iba. Gumawa ng mga mga bagong konsepto sa email at maging inspirado sa amin mga subok at tunay na mga template sa sales.

Mga sagot sa social media

Minsan mahirap ang tumugon sa mga kustomer sa social media. Gusto mong maging propesyonal pero hindi sobrang pormal. Kung nahihirapan ka sa paghanap ng tamang balanse, magpunta sa aming mga template sa social media para sa inspirasyon.

Mga sanggunian sa Knowledge base

Kung gusto mong matuto pa tungkol sa mga nakahandang sagot, basahin ang Gabay sa mga Nakahandang mga Sagot — LiveAgent.

https://youtu.be/3zYfDwqNj0U

Handa ka nang gumawa ng mga nakahandang sagot?

Madaling gumawa ng mga nakahandang sagot at magsimulang pabilisin ang iyong daloy ng trabaho ngayon! Tuklasin kung gaano kadali na pabilisin ang resolusyon ng ticket sa aming libre at all-inclusive na 14-araw na trial. Subukan ito ngayon!

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang mga nakahandang sagot?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang mga nakahandang sagot ay mga nakasulat na mga mensahe na ginagamit ng mga ahente sa pamamagitan ng isang utos o pindot. Madalas itong ginagamit sa pagsagot ng mga madalas na katanungan at mapabilis ang pag-asikaso ng ticket at oras ng pagtugon.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang gumagamit ng mga nakahandang sagot?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang mga ahente sa customer support ay pangunahing gumagamit ng mga nakahandang sagot. Gayumpaman, maaari itong gamitin ng pagbebenta, marketing, o mga kinatawan sa IT na nag-aasikaso rin ng pakikipag-usap sa kustomer.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang silbi ng mga nakahandang sagot?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang mga nakahandang sagot ay mainam para sa pagpapahusay ng help desk at pagpapabuti ng daloy ng trabaho. Sa pagkakaroon ng mga nakahandang templates na sumasagot sa mga pangkalahatang tanong, ikaw ay makatipid ng oras iyong mga ahente. Sa halip na magsulat na parehong sagot nang paulit-ulit, maaari silang gumamit ng mga nakahandang mga sagot sa isang pindot.” } }] }

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo