Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Kayako sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Ang Kayako ay isang mahusay na software sa help desk na may sleek na interface na “nagkokonekta sa pagitan ng iyong mga channel ng suporta, impormasyon ng iyong kustomer at iyong pangkat.” Ito ay may mapagkumpitensyang presyo, subalit kung naghahanap ka ng alternatibo para sa Kayako, isaalang-alang ang LiveAgent. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang hybrid na sistemang pagtitiket na nagkokonekta din para sa iyong pangkat. Tuklasin ang aming sleek na unibersal na inbox na may mahigit sa 179 na tampok sa help desk at higit sa 40+ integrasyon. Sa LiveAgent makikita mo na ang mahusay na software ay may kasamang mahusay na serbisyong kustomer.

Lumipat mula sa Kayako papuntang LiveAgent sa loob ng ilang minuto. Nag-aalok kami ng tulong sa paglipat ng Kayako na mag-aangkat ng lahat ng iyong data mula sa Kayako papuntang LiveAgent. Ito ay libre at tatagal lamang ng 5 minuto.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Mga tampok Liveagent Kakumpitensya
Kabuuang pag-rate
Kabuuang pag-rate ng software mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.7 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.0
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.0 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
Dali ng paggamit
Pag-rate sa dali ng paggamit mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.6
Na-rate na 4.6 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
3.9
Na-rate na 3.9 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Serbisyong kustomer
Pag-rate sa suportang kustomer mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
3.8
Na-rate na 3.8 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Halaga ng pera
Pag-rate sa halaga ng presyo mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
3.8
Na-rate na 3.8 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Presyo
Presyo ng software sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
$15/month/agent Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
$15/month/agent Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
Mga Alerto / eskalasyon
Mga alerto at eskalasyon para sa mga tiket at SLA batay sa prayoridad at paunang natukoy na mga kondisyon.
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
Awtomatikong pagruruta
Awtomatikong pagruruta ng tiket sa mga tukoy na departamento at ahente batay sa paunang natukoy na kondisyon.
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
Pamamahala sa Call center
Isang sentralisadong dashboard para sa paggawa, pagtanggap at pamamahala ng mga tawag.
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
Pamamahala sa pila
Isang sistema na ginagamit sa pamamahala sa pila ng mga tawag.
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
Pamamahala sa email
Ang kakayahang ikonekta ang software sa pagtitiket na may maraming email address upang makatanggap, makasagot at makasulat ng mga email direkta mula sa software.
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
Mga metric ng pagganap
Subaybayan ang paggamit ng mga bisita sa iyong website. Tingnan kung gaano katagal sila nagba-browse sa iyong site, o kung aling site sila naroon.
Nag-aalok ng mga metric ng pagganap.
Nag-aalok ng mga metric ng pagganap.
Pamamahala sa batayang kaalaman
Isang tampok na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na lumikha at mamahala ng mga komprehensibong repositoryo ng kaalaman.
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
Multi-Channel na komunikasyon
Kumokonekta sa maraming linya ng komunikasyon (tulad ng email, live chat, call center o social media) upang i-streamline ang lahat ng mga mensahe, at payagan ang mga gumagamit na tumugon sa kanila mula sa software sa pagtitiket.
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
Real-time na pag-chat
Isang native na widget sa live chat na maaaring i-deploy sa iyong site at magamit para sa real-time na komunikasyon sa iyong mga bisita sa website.
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
Pag-uulat/Analytics
Isang dashboard ng analytics na nagbibigay-daan sa mga gumagamit upang makabuo ng mga ulat sa pagganap.
Nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
Hindi nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
Portal sa sariling-serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer kung saan maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Pamamahala sa Service Level Agreement (SLA)
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang pamahalaan at subaybayan ang mga tala ng SLA, pagsunod sa SLA at marami pa.
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
Integrasyon sa social media
Ang integrasyon sa mga popular na social network tulad ng Facebook.
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
Pamamahala ng tiket
Namamahala ng mga tiket gamit ang mga paglitpat ng tiket, pagsasama ng tiket, paghahati, pagmamarka bilang spam, pag-snooze at marami pa.
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
Pamamahala sa daloy ng trabaho
Mga panuntunan sa pag-awtomatiko na maaaring ipatupad upang mapabilis ang mga proseso sa suportang kustomer.
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.

3 Dahilan Bakit Lumipat ang mga Kumpanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nangibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo

Union icon

Pinahusay na Kasiyahan

Ang LiveAgent ay nagpapataas ng kasiyahan ng kustomer at nagpapahusay sa mga rate ng pagbabalik.

Increase icon

Tumaas ang Pagiging Produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang higit pang mga katanungan ng kustomer salamat sa aming unibersal na inbox.

Group 370 icon

Puno ng Mga Kapaki-pakinabang na Tampok

Sa higit sa 179 na tampok sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay magiging napakadali.

undraw report mx0a

Makapangyarihang Alternatibo sa Kayako

Ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga para sa iyong pera ay mahalaga kapag naghahanap ka ng mahusay na software sa help desk. Ang Kayako ay nag-aalok ng tatlong magkaka-ibang pangunahing package. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng apat na mapagkumpitensyang presyo ng pangunahing package pati na karagdagang mga tampok tulad ng integrasyon sa social media. Kung naghahanap ka ng ganap na itinampok na alternatibo sa Kayako, isaalang-alang ang LiveAgent. Mayroon kaming hybrid na stream ng tiket, pinag-isang omni-channel na inbox, mga tampok na pag-uulat at pagsusuri, pag-awtomatiko, gamification at marami pa! Sa LiveAgent, makakakuha ka ng higit pa para sa mas mura. Subukan ang LiveAgent ngayon. Subukan ang aming libreng 14-araw na pagsubok ngayon, hindi kailangan ang credit card.

Gamitin ang kapangyarihan ng unibersal na inbox

Ang aming unibersal na inbox ay may higit sa 179 na tampok sa help desk na handang magamit. Subukan ang mga tag, pagpapa-alala, tala o anuman sa aming 40+ integrasyon.

liveagent dashboard on monitor

Pinakamabilis na Widget sa Chat

Kung naghahanap ka ng alternatibo sa Kayako at ang bilis ay metric na mahalaga sa iyo, maaaring LiveAgent ang hinahanap mo. Kapag kinumpara mo ang pangkalahatang pagganap ng widget sa chat ng LiveAgent laban sa Kayako,  mapapansin mong ang widget sa chat ng LiveAgent ay makikita sa loob lamang  ng 2.5 segundo, na kamangha-manghang napakabilis.

Ang mabilis na widget sa chat ay ang paraan kung nais mong ang isang bisita sa website ay mabisang mapalitan bilang kustomer. Ayon sa isang ulat ng eMarketer, 35% ng mga bisita sa website ay gumawa ng online na pagbili pagkatapos gumamit ng live chat.

quick quality customer service through live chat
undraw connected world wuay

Marami kaming wika

Ang aming software ay maraming wika. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 magkaka-ibang pagsasalin ng wika (ilang bahagya) at sumusuporta sa mga widget na nababagay sa wika. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Sagot ka namin.

Bakit Mananatili sa Kaunti?

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Iyon ang dahilan kung bakit ito ang mahusay na alternatibo sa Kayako. Ang LiveAgent ay nakakatipid ng iyong oras at pera, upang makapagpokus ka sa kung ano ang mahalaga — pagbuo ng mga makahulugang pakikipag-ugnayan sa iyong mga kustomer.

man and woman receiving awards

LiveAgent laban sa Kayako Pag-kumpara

Suriin kung paano namin kinumpara ang Kayako batay sa mga pagsusuri ng kustomer sa Capterra

kayako liveagent capterra comparison
Tama hanggang sa 01/22/2020

Tingnan kung bakit Pinili ng aming Mga Kustomer ang LiveAgent bilang kanilang Ginustong Alternatibo sa Kayako

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ihahambing ang LiveAgent sa Kayako?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga sumusunod na tampok kaysa Kayako: call center, integrasyon sa Instagram, integrasyon sa Viber at walang limitasyong mga buton sa chat.

Ano ang mga karagdagang benepisyo sa paggamit ng LiveAgent kaysa Kayako?

Ang mga karagdagang benepisyo sa paggamit ng LiveAgent kaysa Kayako ay may kasamang pagtaas ng kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng gastusin sa serbisyong kustomer, pagbawas sa na-rate na churn at mas mahusay na daloy ng trabaho sa ahente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo