Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Kayako sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Ang Kayako ay isang mahusay na software sa help desk na may sleek na interface na “nagkokonekta sa pagitan ng iyong mga channel ng suporta, impormasyon ng iyong kustomer at iyong pangkat.” Ito ay may mapagkumpitensyang presyo, subalit kung naghahanap ka ng alternatibo para sa Kayako, isaalang-alang ang LiveAgent. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang hybrid na sistemang pagtitiket na nagkokonekta din para sa iyong pangkat. Tuklasin ang aming sleek na unibersal na inbox na may mahigit sa 179 na tampok sa help desk at higit sa 40+ integrasyon. Sa LiveAgent makikita mo na ang mahusay na software ay may kasamang mahusay na serbisyong kustomer.

Lumipat mula sa Kayako papuntang LiveAgent sa loob ng ilang minuto. Nag-aalok kami ng tulong sa paglipat ng Kayako na mag-aangkat ng lahat ng iyong data mula sa Kayako papuntang LiveAgent. Ito ay libre at tatagal lamang ng 5 minuto.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Mga tampok Liveagent Kakumpitensya
Kabuuang pag-rate
Kabuuang pag-rate ng software mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.7 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.0
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.0 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
Dali ng paggamit
Pag-rate sa dali ng paggamit mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.6
Na-rate na 4.6 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
3.9
Na-rate na 3.9 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Serbisyong kustomer
Pag-rate sa suportang kustomer mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
3.8
Na-rate na 3.8 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Halaga ng pera
Pag-rate sa halaga ng presyo mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
3.8
Na-rate na 3.8 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Presyo
Presyo ng software sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
$15/month/agent Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
$15/month/agent Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
Mga Alerto / eskalasyon
Mga alerto at eskalasyon para sa mga tiket at SLA batay sa prayoridad at paunang natukoy na mga kondisyon.
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
Awtomatikong pagruruta
Awtomatikong pagruruta ng tiket sa mga tukoy na departamento at ahente batay sa paunang natukoy na kondisyon.
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
Pamamahala sa Call center
Isang sentralisadong dashboard para sa paggawa, pagtanggap at pamamahala ng mga tawag.
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
Pamamahala sa pila
Isang sistema na ginagamit sa pamamahala sa pila ng mga tawag.
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
Pamamahala sa email
Ang kakayahang ikonekta ang software sa pagtitiket na may maraming email address upang makatanggap, makasagot at makasulat ng mga email direkta mula sa software.
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
Mga metric ng pagganap
Subaybayan ang paggamit ng mga bisita sa iyong website. Tingnan kung gaano katagal sila nagba-browse sa iyong site, o kung aling site sila naroon.
Nag-aalok ng mga metric ng pagganap.
Nag-aalok ng mga metric ng pagganap.
Pamamahala sa batayang kaalaman
Isang tampok na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na lumikha at mamahala ng mga komprehensibong repositoryo ng kaalaman.
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
Multi-Channel na komunikasyon
Kumokonekta sa maraming linya ng komunikasyon (tulad ng email, live chat, call center o social media) upang i-streamline ang lahat ng mga mensahe, at payagan ang mga gumagamit na tumugon sa kanila mula sa software sa pagtitiket.
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
Real-time na pag-chat
Isang native na widget sa live chat na maaaring i-deploy sa iyong site at magamit para sa real-time na komunikasyon sa iyong mga bisita sa website.
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
Pag-uulat/Analytics
Isang dashboard ng analytics na nagbibigay-daan sa mga gumagamit upang makabuo ng mga ulat sa pagganap.
Nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
Hindi nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
Portal sa sariling-serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer kung saan maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Pamamahala sa Service Level Agreement (SLA)
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang pamahalaan at subaybayan ang mga tala ng SLA, pagsunod sa SLA at marami pa.
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
Integrasyon sa social media
Ang integrasyon sa mga popular na social network tulad ng Facebook.
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
Pamamahala ng tiket
Namamahala ng mga tiket gamit ang mga paglitpat ng tiket, pagsasama ng tiket, paghahati, pagmamarka bilang spam, pag-snooze at marami pa.
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
Pamamahala sa daloy ng trabaho
Mga panuntunan sa pag-awtomatiko na maaaring ipatupad upang mapabilis ang mga proseso sa suportang kustomer.
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.

3 Dahilan Bakit Lumipat ang mga Kumpanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nangibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo

Pinahusay na Kasiyahan

Ang LiveAgent ay nagpapataas ng kasiyahan ng kustomer at nagpapahusay sa mga rate ng pagbabalik.

Tumaas ang Pagiging Produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang higit pang mga katanungan ng kustomer salamat sa aming unibersal na inbox.

Puno ng Mga Kapaki-pakinabang na Tampok

Sa higit sa 179 na tampok sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay magiging napakadali.

report on tablet-illustration

Makapangyarihang Alternatibo sa Kayako

Ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga para sa iyong pera ay mahalaga kapag naghahanap ka ng mahusay na software sa help desk. Ang Kayako ay nag-aalok ng tatlong magkaka-ibang pangunahing package. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng apat na mapagkumpitensyang presyo ng pangunahing package pati na karagdagang mga tampok tulad ng integrasyon sa social media. Kung naghahanap ka ng ganap na itinampok na alternatibo sa Kayako, isaalang-alang ang LiveAgent. Mayroon kaming hybrid na stream ng tiket, pinag-isang omni-channel na inbox, mga tampok na pag-uulat at pagsusuri, pag-awtomatiko, gamification at marami pa! Sa LiveAgent, makakakuha ka ng higit pa para sa mas mura. Subukan ang LiveAgent ngayon. Subukan ang aming libreng 14-araw na pagsubok ngayon, hindi kailangan ang credit card.

Gamitin ang kapangyarihan ng unibersal na inbox

Ang aming unibersal na inbox ay may higit sa 179 na tampok sa help desk na handang magamit. Subukan ang mga tag, pagpapa-alala, tala o anuman sa aming 40+ integrasyon.

LiveAgent dashboard on monitor

Pinakamabilis na Widget sa Chat

Kung naghahanap ka ng alternatibo sa Kayako at ang bilis ay metric na mahalaga sa iyo, maaaring LiveAgent ang hinahanap mo. Kapag kinumpara mo ang pangkalahatang pagganap ng widget sa chat ng LiveAgent laban sa Kayako, mapapansin mong ang widget sa chat ng LiveAgent ay makikita sa loob lamang ng 2.5 segundo, na kamangha-manghang napakabilis.

Ang mabilis na widget sa chat ay ang paraan kung nais mong ang isang bisita sa website ay mabisang mapalitan bilang kustomer. Ayon sa isang ulat ng eMarketer, 35% ng mga bisita sa website ay gumawa ng online na pagbili pagkatapos gumamit ng live chat.

quick quality customer service through live chat
connected world map

Marami kaming wika

Ang aming software ay maraming wika. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 magkaka-ibang pagsasalin ng wika (ilang bahagya) at sumusuporta sa mga widget na nababagay sa wika. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Sagot ka namin.

Bakit Mananatili sa Kaunti?

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Iyon ang dahilan kung bakit ito ang mahusay na alternatibo sa Kayako. Ang LiveAgent ay nakakatipid ng iyong oras at pera, upang makapagpokus ka sa kung ano ang mahalaga — pagbuo ng mga makahulugang pakikipag-ugnayan sa iyong mga kustomer.

man and woman receiving awards

LiveAgent laban sa Kayako Pag-kumpara

Suriin kung paano namin kinumpara ang Kayako batay sa mga pagsusuri ng kustomer sa Capterra

Kayako vs LiveAgent Capterra comparison
Tama hanggang sa 01/22/2020

Tingnan kung bakit Pinili ng aming Mga Kustomer ang LiveAgent bilang kanilang Ginustong Alternatibo sa Kayako

Ikumpara kami sa iba't-ibang software sa help desk

Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa help desk? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Kayako
    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.

    Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?

    Maraming mga gumagamit ang nagmadaling lumipat mula sa ZenDesk papunta sa LiveAgent dahil sa mahusay na halaga, umiiral na pagsasaayos, at magandang suporta.

    Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

    Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

    LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x