Mga Feature | Liveagent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo para sa customer support! Di kailangan ng credit card.
|
Vision
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
|
May offer ang LiveAgent na ticketing sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na ticketing sa plan sa halagang $25/agent/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
|
May offer ang LiveAgent na Live Chat sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na Live Chat sa plan sa halagang $25/agent/buwan.
|
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
|
May offer ang LiveAgent na Call Center.
|
Walang offer ang Vision na Call Center.
|
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
|
May offer ang LiveAgent na Self-Service sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na Self-Service sa plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Facebook integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
|
May offer ang Vision na Facebook integration sa plan sa halagang $25/agent/buwan.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
|
May offer ang LiveAgent na Twitter integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
|
May offer ang Vision na Twitter integration sa plan sa halagang $25/agent/buwan.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
|
Walang offer ang Vision na Instagram integration.
|
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
|
Walang offer ang Vision na Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer ang LiveAgent na knowledge base sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na knowledge base sa plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer ang LiveAgent na customer forum sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na customer forum sa plan sa halagang $25/agent/buwan.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na automation at rules sa plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na API functions sa plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer ang LiveAgent na IVR features.
|
Walang offer ang Vision na IVR features.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer ang LiveAgent na video calls.
|
Walang offer ang Vision na video calls.
|
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited history sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na unlimited history sa plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited websites sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na unlimited websites sa plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa websites.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na unlimited chat buttons sa plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited ticket/mail sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na unlimited ticket/mail sa plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
|
Walang offer ang Vision na unlimited call recording.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
|
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang Vision na 24/7 na unlimited support sa plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal
Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?
LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.
Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?
Tutulungan kami ng aming review na hanapin ang tamang solusyon para sa iyong mga pangangailangan sa social media, live chat, ticketing, at call centers.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team