Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Real-time typing view

Isang paraan para mapabilis ang chat ninyo ay ang paggamit sa feature na real-time typing view. Gamit ang feature na ito, makakakita ng preview ang mga agent kung ano kasalukuyang sinusulat ng mga customer.

Alam ba ninyo na:

1 sa 5 customers ang nagsabing hihinto sila sa paggamit ng isang produkto o serbisyo dahil sa mabagal at matagal na pagsagot sa online chat?

Forrester’s Raising the Bar Report

Sa kabuuan, makapagbibigay ang feature na ito sa agent ng sapat na oras para pag-aralan ang sitwasyon at makapagbigay ng sapat at mabilis na sagot.

Maraming kompanya tulad ng Paypal o Ikea ang gumagamit ng message sneak-peek feature para makapagbigay ng magaling na customer service. Hindi lang nito natutulungan ang typing agents na maghanap ng mas mabilis na sagot, pero nabibigyan din sila ng pagkakataong mag-multitask. Nadaragdagan ang kanilang pagiging epektibo.

Paano gumagana ang Real-time Typing view?

Bago pindutin ng customer ang “Send Message” button, nakikita mo na agad nang real-time kung ano ang tina-type ng customer.

Real-time na pagta-type

Ang resulta, nabibigyan ka ng mas maraming oras para makapaghanda ng kasagutan o solusyon sa problema ng customer. Laging ikinatutuwa ng customers ang mabilis at tumpak na kasagutan

Halimbawa

Sa litrato sa itaas, makikita mo kung paano magtanong ang agent sa visitor: “Hello, ako si Andrej. Paano ko kayo matutulungan?” 

Real-time mong makikita kung ano ang tina-type ng visitor: “Hi Andrej, kailangan ko ng tulong sa..”

Samantala, naihahanda na ng agent ang sagot niya.

Paano mo pagaganahin ang Real-time Typing view feature?

Para makita ang message sneak-peek sa Live chat nang real-time, kailangan mong:

1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account

2. Pumunta sa Configurations

3. I-click ang Chat -> Chat settings

4. Hanapin ang Show customer typing text 

5.  Buksan ito

6. I-save

Optional ang feature na ito. Kung nais mong mag-deactivate nito sa hinaharap, gawin lang ang parehong poseso.

Mga benepisyo sa business:

  • Malaking lamang sa kalaban
  • Tipid sa oras
  • Mas mahusay na CX (customer experience)
  • Mas tataas ang sales

Ready to increase your customer service effectiveness with LiveAgent?

Have your answers prepared before the customer submits a question with the Real-time Typing view feature in Live Chat. Try out our 14-day free trial and discover more help desk features.

FREE TRIAL

Knowledgebase resources

Para sa karagdagang impormasyon, basahin ang set up a live chat – LiveAgent.

Bonus:

Gusto mo bang mas humusay ang typing time ng inyong customer service? 

Nagbibigay ang LiveAgent ng free live chat typing test para matulungang mapabuti ang mga agent araw-araw.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo