Sawa na sa iyong help desk na software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Tawk sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Naghahanap ka ba ng ibang solusyon para sa iyong suporta sa kustomer? Nais mo bang magbigay ng suporta sa pamamagitan ng maraming lagusan at ibigay ang iyong mga kustomer na opsyon kapag tungkol sa pakikipag-ugnayan?

Subukan ang LiveAgent. Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Nakaimpake na may makapangyarihang mga tampok at pagsasama, ang LiveAgent ay nagdadala sa iyo ng lahat ng iyong kailangan upang makapagbigay ng mas mabuting suporta.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Mayaman sa mga tampok

Mahigit 175 + na mga tampok upang magawa ang daloy ng iyong trabaho na mas madali at mas higit na kasiya-siya. 

Abot-kayang pagpepresyo

Ang LiveAgent ay nagpapasya para sa makatwirang presyo. Pumili ng isa mula sa aming tatlong binayarang mga plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang iangkop sa pangangailangan ang iyong help desk.

Pinahusay na Kasiyahan

Ang LiveAgent ay nagdadagdag ng kasiyahan ng kustomer & pinabubuti ang rate ng palitan.

Tawk vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent Tawk
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Tawk ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Tawk ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook .
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook .
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twittwer.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Tawk ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang Tawk ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang Tawk ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Ang Tawk ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang Tawk ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang Tawk ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang Tawk ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang Tawk ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Ang Tawk ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
app installation - illustration

Magkaroon ng mas higit para sa iyong negosyo

Ang live chat ay isang bagay subalit paano ang mas maraming bagay? Ang mga kustomer ay dumadating hindi lamang sa iisang lagusan, kaya ang pinakamabuting bagay ay ang magtrabaho para sa mas higit pa sa kanila. Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng email, social media, call center at knowledge base. Ang LiveAgent ay sinusuportahan kahit ang Instagram bukod sa iba pa. 

Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo, kaya walang magiging kaguluhan sa iyong komunikasyon. Lahat ay nasuri, na dapat mangyari.

Ang pinakamabilis na live chat

Nakukuha namin, ang live chat ay ang siyang iyong ipinunta una sa lahat. Bakit hindi kunin ang pinakamabilis sa merkado? Ang widget ng LiveAgent ay ipinakita ang bilis sa 2.5 na segundo. 

Gayundin, nakikita mo ang gusto ng iyong kliyente habang iyon ay kanilang tina-type. Ihanda ang iyong mga tugon bago nila pindutin ang pagpapadala at gulatin mo sila sa iyong tulin. 

Watch the website loading time
Savings illustration

Ang iyong mga ahente ay sa iyo

Manatili sa mga taong kilala mo at pagtiwalaan at bayaran ang mga kasangkapan lamang. Ang mahusay na software ng help desk ay hindi kailangang maging mahal. Ang LiveAgent ay mayroong tatlong mahusay na bayad na mga plano na nakaimpake na may mga kasangkapan at tampok upang matulungan kang magbigay ng mas mabuting suporta.

Tingnan ang aming mga plano at dagdagan ang nalalaman.

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Men shaking hands - illustration

Naghahanap ng ibang software ng helpdesk?

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2020. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Related Articles to Alternatibo ng Tawk
Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.

Lumilipat ka ba mula sa Pure Chat papunta sa LiveAgent? Ang aming mga tagasuportang ahente at pangkat na teknikal ay masayang tutulong sa iyo na ilipat ang lahat ng iyong datos na mabilis at ligtas. Ang lahat ay walang bayad. Makipag-ugnayan sa amin ngayon upang talakayin ang paglipat ng datos.

Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang help desk na makakatulong sa mga negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Nagbibigay ito ng libreng trial ng 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at mayroong 24/7 na serbisyo sa kustomer. Ito ay pang-industriya sa healthcare o automotive industries na nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at mayroong maraming tampok at integrasyon. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool sa pagsubaybay at ulat sa ahente at channel at may alternatibong LiveChat na mas gusto ng karamihan ng mga kustomer. Ang proseso ng installation nito ay kasalukuyang ginagawa pero magpapadala ng detalye ng login matapos matapos ito. Ito ay gumagamit ng cookies na nakapaloob sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maari din itong magpa-schedule ng demo para malaman ang benepisyo nito.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta dahil sa mga tampok, halaga para sa pera, at mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. Ito ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ng mga gumagamit at mahusay sa pangangasiwa ng email at mga file. Maraming mga kliyente ang lumipat sa LiveAgent mula sa ibang sistema sa help desk dahil sa mga nabanggit na benepisyo.

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga negosyo. Ito ay pinakamahusay na alternatibo sa LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa dahil sa kanyang halaga, mga tampok, at suportang kustomer. Gumagana ito sa mga mobile na plataporma at may mga mahusay na alyas na email upang kumonekta ng madali.

Nais na lumipat mula sa LiveCall? Nasakupan namin kayo! Makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng LiveAgent at simulan ang paglilipat ng iyong datos ngayon na libre sa paniningil.

Gustong lumipat mula sa LiveCall?

Ang LiveAgent ay isang software na nag-aalok ng mga tampok sa pagbibigay ng suporta sa kustomer tulad ng knowledge base, pagtitipon ng kustomer, awtomasyon at mga tuntunin, mga tampok ng IVR, video na mga tawag, hindi limitadong kasaysayan, hindi limitadong bilang ng mga website at mga pindutan ng chat, hindi limitadong mga ticket/liham, hindi limitadong mga rekording ng tawag, at hindi limitadong 24/7 na suporta. Mayroon din itong mga tampok tulad ng ticketing, live chat, call center, portal ng Sariling Serbisyo, at mga pagsasama sa Facebook, Twitter, Instagram, at Viber na nagpapakaya sa pag-aayos ng mga komentaryo at mensahe bilang mga ticket.

Dalhin ang iyong help desk sa susunod na lebel sa pamamagitan ng email, live chat, social media, call center at knowledge base sa iisang software.

Naghahanap ng alternatibo sa Lucep?

Multiple individuals share their positive experiences with LiveAgent, a customer support tool, compared to other options like Zendesk and Freshdesk. They praise its user-friendly interface, efficient operation, affordable pricing, excellent customer support, and mobile features. The integrations with social media and other databases, live chat, and efficient email management also contribute to its popularity. Additionally, some users mention the ease of automating tasks and attachment of files to emails. Overall, LiveAgent appears to be a top choice for many with excellent value for money.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo