Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Internal chat

Ano ang internal chat?

Ang internal chat ng LiveAgent ay nagagamit para makausap mo ang katrabaho mo nang hindi na gumagamit pa ng anumang third-party application. Binibigyan ka ng team chat ng abilidad na makapagpadala ng instant text message pati attachments (lahat ng common file types ay suportado). Bukod dito, ang tanging makakakita ng pag-uusap ay ikaw lang at ang tatanggap ng message mo.

Paano magsimula ng isang internal chat?

Una, hanapin mo ang agent na gusto mong kausapin sa “Online agents” section ng dashboard. I-click ang green (online) o gray (offline) dot at piliin ang “Send instant message.” Tandaan na puwede kang magpadala ng messages kahit offline ang katrabaho mo (puwede nilang basahin ito kapag online na sila).

Puwede mo ring simulan ang internal communication mula mismo sa isang ticket o sa isang kasalukuyang tumatakbong chat. Pareho rin ang proseso. I-click lang ang green dot at piliin ang “Send an instant message.” Kapag sa ganitong paraan mo sinimulan ang pag-uusap, tatatak sa chat ang ticket number ng lugar kung saan mo ito sinimulan.

Internal workplace chat feature sa LiveAgent - halimbawa
Paano magsimula ng internal chat

Ano pa ang ibang features na suportado ng internal chat?

Kung nais mong humingi ng tulong, may option kang kopyahin at i-paste ang unique ticket number ng isang ticket sa internal team chat, na gagawa ng instant na clickable link. Puwedeng i-click ang link na ito ng makakatanggap ng message mo at awtomatikong mapupunta siya sa ticket.

Internal-chat-LiveAgent

Ilang chat windows ang suportado ng internal chat?

Kayang suportahan ng internal chat window ang maraming pag-uusap nang sabay-sabay. Puwedeng baguhin ang sukat ng window depende sa gusto mo at puwedeng ilagay saanman sa UI ng LiveAgent.

Bakit mo dapat gamitin ang internal chat?

Mga Benepisyo:

  • Tipid sa oras – di na palipat-lipat ng platforms 
  • Nagtataguyod ng positibong kultura ng organisasyon 
  • Pinapahusay ang teamwork
  • Mas mainam na customer service experience 

Ready to give it a try?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk solution. Our free 14-day trial offers full ticketing, live chat, call center functionality, and more! Try it today. No credit card required.<br />

Free Trial

Ibang Live Chat features:

Real-time Typing view

Ang real-time typing view ay isang preview ng live chat message ng isang visitor. Ginawa ito para tulungan ang mga agent na maayos ang isyu nang mas mabilis para mapabuti ang customer experience.

Real-time na pagta-type

Chat embedded tracking

Nagbibigay ang LiveAgent ng libreng plugin na binibigyan ka ng abilidad na ikonekta ang mahalagang data mula sa iyong live chat sa Google Analytics. Madali mong masusuri ang pangkalahatang epekto ng live chat customer service sa inyong conversions.

Chat embedded tracking

Pangkalahatang ideya sa mga chat

Makakuha ng overview at mabilisang suriin ang kasalukuyang sitwasyon sa live chat sa tulong ng chats overview feature. Halimbawa, makikita mo agad ang bansa ng visitor, ilang visitors ang nasa queue, chatting visitors, bakanteng agents, at marami pa.

Gusto mo pa ng dagdag na impormasyon?

Alamin ang lahat ng Live Chat features – LiveAgent.

Knowledge base resources:

Di mo pa rin na-customize ang chat button?

Narito ang step-by-step guide kung paano gumawa ng chat button sa LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo