Ang sariling-serbisyo ay isang pangangailangan ng mga kustomer upang matugunan ang kanilang mga pangangailangan. Kahit na may ilang negosyo na hindi nagbibigay nito, ang mga portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng serbisyong kustomer sa mga negosyo at mayroong mahigit sa 150 milyon na nagtitiwala sa kanila mula noong 2004. Ito ay may mga tampok na tulad ng form ng tiket at nakabantay na paglipat na nagpapahintulot ng mas mahusay at produktibong customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng live chat na walang login sa ibang platform. Ito ay isa sa mga popular na kasangkapan sa suporta, lalo na sa mga kustomer na may edad na 18-34. Maaaring ikonekta ng Zapier ang LiveAgent sa iba't ibang mga app at nag-aalok din ng integrasyon sa pamamagitan ng Web.com at Intercom. Ang Web.com integration ay nagbibigay-daan sa paglalagay ng LiveAgent's live chat button sa mga website, habang ang Intercom integration ay nakakatulong sa pag-manage ng mga customer.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify, social media, at hindi hihingi ng credit card sa kanilang libreng trial. Maari kang gumawa ng libreng account at magpadala ng mga promo offer at update. Ito ay isang nararapat na omnichannel software solution para sa help desk. Mayroon ding mga libreng webinar para matuto tungkol sa kanilang mga tampok. Maganda ang Gorgias ngunit mas maasahan ang LiveAgent dahil sa napakaraming features at integrations nito.
LiveAgent ang pinakamahusay na solusyon sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Ibinahagi ng mga gumagamit nito na nakatulong ito sa kanila upang makapagdagdag ng customer satisfaction at sales, tumaas ang response time, conversion rate, at nagawa nilang bigyan ng mas mahusay na suporta ang kanilang mga kustomer kahit saan mang lugar. Madali itong gamitin at may mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ito ay maaasahan, may makatuwirang presyo at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo.
Live chat mga istatistika at uso
Ang live chat ay isang mahalagang sistema sa marketing ngayon. Maraming mga sistema ang ginagamit ng mga kinatawan ng live chat upang mapagsilbihan ang mga kustomer. Mayroong mga chatbot upang mabilis na maunawaan ng mga customer ang kanilang mga needs. Bagaman mayroong mga hindi nasagot na chat, mayroong mga proactive na chat na maaaring magawa upang mapagsilbihan ang mga customer. Ang bilis ng pagtugon sa live chat ay nakakaapekto sa pagbili ng mga customer. Sa average, may tatlong oras na oras ng pagtugon sa live chat bago maunawaan ang mga pangangailangan ng customer.
Ang suportang panteknikal ay mga serbisyo na ibinibigay ng mga kumpanya para sa kanilang mga teknolohikal na produkto o serbisyo. Mahalaga ang suportang ito sa kasiyahan ng kustomer at imahe ng tatak. Maaari kang mag-alok ng suportang panteknikal sa pamamagitan ng LiveAgent, isang madaling gamiting tool na nakakatulong sa mga kumpanya na maayos na makipag-ugnayan sa kanilang mga customer. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng kumpanya.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante