Lumipat sa aming maramihang lagusan ng software ng komunikasyon sa kustomer at hayaan ang mga kustomer na maginhawang maabot ka sa pamamagitan ng kanilang paboritong mga lagusan. Pagbutihin ang iyong pakikipag-ugnayan sa kustomer gamit ang ticketing ng email, live chat, social media, call center o knowledge base.
Ang lahat ay magagamit sa isang pinagsamang sistema na ginawa para sa maginhawang paggamit. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at lalong pagbutihin ang kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
Tidio
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $46/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook sa plano ng Ticket para sa karagdagang bayarin na $39/buwan/bawat account o sa planong kabilang lahat na walang karagdagang bayarin.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook sa plano para sa $46/buwan.
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, mga FAQ, at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $46/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano para sa $46/buwan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano para sa $46/buwan.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat sa plano para sa $46/buwan.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $46/buwan.
|
Ang chat na serbisyo ay isang mabilis at maaasahan na opsyon para sa komunikasyon sa kustomer. Ang live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo.. Ito ay suportado din ng mahusay na mga tampok na maaaring makapagpabuti ng pakikisali ng kustomer at ng pagiging produktibo ng ahente.
Ang real-time na typing-view ay nagpapakita sa iyo kung ano ang itina-type ng mga kustomer bago nila pindutin ang send, habang ang maagap na imbitasyon sa chat ay naghihikayat sa mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo. Tingnan ang kabuuang listahan ng mga tampok o subukan mo sila.
Ang Tidio na chat ay isang kamangha-manghang kasangkapan para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Subalit, hindi bawat help desk ay maaaring umasa sa chat lamang upang magbigay ng kamangha-manghang suporta sa kustomer. Kaya ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing ng email, live chat, call center, portal ng kustomer, Viber at social media – Facebook, Twitter at Instagram.
Bumuo ng mas mabuting relasyon sa kustomer at hayaan ang iyong kustomer na maabot ka mula sa bawat mahalagang online na lugar. Subukan ito ngayon at tingnan kung paano mo mapapabuti ang iyong help desk na may ticketing ng maramihang lagusan.
Ang LiveAgent ay suportado ng makabagong mga tampok para sa bawat kasangkapan at lagusan ng komunikasyon na mayroon ka sa iyong plano. Pamahalaan ang iyong mga pakikipag-ugnayan, at gamitin ang makabagong filtering upang uriin sa pamamagitan ng papasok na mga mensahe mula sa iyong mga kustomer. Lumikha ng sinadyang IVR trees para sa iyong call center.
Gumawa ng pinasadyang chat at call buttons o ayusin ang iyong pagtatak at istilo ng artikulo sa iyong portal ng kustomer. Tingnan ang kabuuang listahan ng mga tampok upang makita kung ano ang maaari mong gawin gamit ang LiveAgentt.
Pangunguna ng software
Itinatag noong 2006, ang LiveAgent ay ang unang naging solusyon sa merkado upang mag-alok ng live chat at help desk na mga kakayanan. Ngayong 2021, ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na minarkahan at pinakasinuring help desk na solusyon sa merkado, nagsisilbi sa mahigit 150 milyon na mga tagagamit at 40,000 na mga negosyo sa buong mundo.
Lumikha ng hindi malilimutang mga karanasan na nagpapalakas ng kita.
Pagalakin ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.
Gumawa ng mas maraming benta sa pamamagitan ng pananatili sa iyong mga kustomer na matapat sa iyong tatak.
Nauunawaan namin na ang pagbibigay sa kustomer ng suporta ay maaaring isang mahirap na trabaho kung walang sinumang tutulong sa iyo. Kaya ang aming suporta sa kustomer ay mapapakinabangan 24/7 para sa lahat na gustong may matutunang bago o nangangailangan ng tulong sa paglutas ng isang isyu.
Ang LiveAgent ay maraming masasayang mga kustomer at ikaw ay maaaring maging isa rin. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at tingnan kung paano namin ginagawa ito o tumingin sa aming mga pagsusuri at basahin kung bakit ang mga kustomer ay lumipat sa LiveAgent.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na pumapayag sa iyong magbigay ng natatanging suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Pagbutihin ang iyong pakikipag-usap sa mga kustomer ngayon at simulan ang iyong libreng 14 araw na pagsubok.. Walang kasamang pananagutan at walang impormasyon ng credit card ang kinakailangan para gawin ito.
Nais mo bang matututo nang mas higit pa? Magkaroon ng pagtingin sa aming webpage at mag-browse upang makakuha ng mas maraming impormasyon tungkol sa LiveAgent. Tiyaking mapanood ang aming tour video upang makita ang LiveAgent na nasa pagkilos.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?
Ang mga software na tulad ng LiveAgent at Tawk ay nag-aalok ng pagsasama sa iba't ibang social media platform tulad ng Twitter, Instagram, at Viber. Ang mga ito ay nakakatulong sa pagtugon ng mamimili sa kanilang mga komentaryo at mensahe. Bukod pa rito, nag-aalok din ang mga ito ng knowledge base at online discussion board para sa mas maginhawang pagpapakipag-usap ng mga kustomer. Sa pamamagitan ng mga tampok na awtomasyon at mga pag-andar ng API, mas madali nang mapapatakbo ang mga trabaho. Mayroon din silang IVR at video na mga tawag para sa mas personal at epektibong komunikasyon.
Naghahanap ng isang alternatibo sa OTRS?
Mga kustomer ng LiveAgent ay masaya sa kanilang serbisyo dahil sa pagtaas ng customer satisfaction at sales. Ginagamit ito ng mga kumpanya bilang isang mahusay na live chat solution. Tumaas din ang response time at customer conversion rate ng ilan. Binibigyan ng suporta sa kahit saang lugar ang mga kustomer, at madali itong gamitin. Mahal ito ng mga kliyente dahil ginagawa nilang madali ang pag-suporta sa mga customer.
Naghahanap ng isang Qonvo na alternatibo?
LiveAgent ay tinukoy ng ilang mga gumagamit bilang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta dahil sa maraming rason. Isa ito sa mga abot-kayang mga kasangkapan sa suporta sa merkado, mayroong magandang halaga para sa pera, madaling gamitin, at may mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. Mayroon ding advance na antas ng pag-awtomatiko na pumalit sa pangangailangan ng Zapier. Bukod pa sa mga ito ay mayroon din itong alyas na email upang kumonekta nang napakadaling.
Alternatibo ng Hesk - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Maraming mga kliyente ang nagsasabing mas napapabilis at napapadali nila ang pagbibigay ng suporta sa pamamagitan ng LiveAgent. Dahil dito, maraming mga negosyo ang nakakatipid ng oras at nasusubaybayan kung ano ang pinakakailangan ng kanilang mga kustomer. Marami ring nag-uulat ng pagtaas ng customer conversion rate nila matapos gamitin ang LiveAgent. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng kakayahang magbigay ng suporta kahit saan man sa isang napakabilis na halaga.
Naghahanap ng alternatibo ng Smartsupp ?
Ang LiveAgent ay isang epektibong alternatibo ng Smartsupp na may 24/7 support, walang bayad sa setup at credit card, kabilang ang mahigit 180 na tampok at higit 40 na third-party integrations. May 14-araw na libreng pagsubok para sa mga gumagamit.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante