Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sawa na sa iyong software ng help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo ng Tidio sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa setup    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7     
  • ✓ Walang credit card na kailangan       
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng Tidio na alternatibo?

Lumipat sa aming maramihang lagusan ng software ng komunikasyon sa kustomer at hayaan ang mga kustomer na maginhawang maabot ka sa pamamagitan ng kanilang paboritong mga lagusan. Pagbutihin ang iyong pakikipag-ugnayan sa kustomer gamit ang ticketing ng email, live chat, social media, call center o knowledge base.

Ang lahat ay magagamit sa isang pinagsamang sistema na ginawa para sa maginhawang paggamit. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at lalong pagbutihin ang kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Tidio laban sa LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent Tidio
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $46/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook sa plano ng Ticket para sa karagdagang bayarin na $39/buwan/bawat account o sa planong kabilang lahat na walang karagdagang bayarin.
Ang Tidio ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook sa plano para sa $46/buwan.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, mga FAQ, at mga artikulo sa kung paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $46/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano para sa $46/buwan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano para sa $46/buwan.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat sa plano para sa $46/buwan.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $46/buwan.
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Ang pinakamabilis na kasangkapan ng chat sa merkado

Ang chat na serbisyo ay isang mabilis at maaasahan na opsyon para sa komunikasyon sa kustomer. Ang live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo.. Ito ay suportado din ng mahusay na mga tampok na maaaring makapagpabuti ng pakikisali ng kustomer at ng pagiging produktibo ng ahente.

Ang real-time na typing-view ay nagpapakita sa iyo kung ano ang itina-type ng mga kustomer bago nila pindutin ang send, habang ang maagap na imbitasyon sa chat ay naghihikayat sa mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo. Tingnan ang kabuuang listahan ng mga tampok o subukan mo sila.

Pangasiwaan ang mga pag-uusap sa chat tulad ng isang propesyonal gamit ang aming plataporma ng chat

Lutasin ang mga katanungan ng kustomer sa pamamagitan ng mas maraming mga lagusan

Ang Tidio na chat ay isang kamangha-manghang kasangkapan para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Subalit, hindi bawat help desk ay maaaring umasa sa chat lamang upang magbigay ng kamangha-manghang suporta sa kustomer. Kaya ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing ng email, live chat, call center, portal ng kustomer, Viber at social mediaFacebook, Twitter at Instagram.

Bumuo ng mas mabuting relasyon sa kustomer at hayaan ang iyong kustomer na maabot ka mula sa bawat mahalagang online na lugar. Subukan ito ngayon at tingnan kung paano mo mapapabuti ang iyong help desk na may ticketing ng maramihang lagusan.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Isang plataporma ng help desk na may matalinong pagruruta ng mensahe

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Pamamahala sa karanasan ng kustomer ginawang mas madali

Ang LiveAgent ay suportado ng makabagong mga tampok para sa bawat kasangkapan at lagusan ng komunikasyon na mayroon ka sa iyong plano. Pamahalaan ang iyong mga pakikipag-ugnayan, at gamitin ang makabagong filtering upang uriin sa pamamagitan ng papasok na mga mensahe mula sa iyong mga kustomer. Lumikha ng sinadyang IVR trees para sa iyong call center.

Gumawa ng pinasadyang chat at call buttons o ayusin ang iyong pagtatak at istilo ng artikulo sa iyong portal ng kustomer. Tingnan ang kabuuang listahan ng mga tampok upang makita kung ano ang maaari mong gawin gamit ang LiveAgentt. 

Pangunguna ng software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, ang LiveAgent ay ang unang naging solusyon sa merkado upang mag-alok ng live chat at help desk na mga kakayanan. Ngayong 2021, ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na minarkahan at pinakasinuring help desk na solusyon sa merkado, nagsisilbi sa mahigit 150 milyon na mga tagagamit at 40,000 na mga negosyo sa buong mundo.

Alternatibo ng Tidio
30%

Bumuo ng mas maraming kita

Lumikha ng hindi malilimutang mga karanasan na nagpapalakas ng kita.

97%

Pagbutihin ang kasiyahan

Pagalakin ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16 beses;

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming benta sa pamamagitan ng pananatili sa iyong mga kustomer na matapat sa iyong tatak.

Maipapakita namin sa iyo ang kamangha-manghang karanasan ng tagagamit

Nauunawaan namin na ang pagbibigay sa kustomer ng suporta ay maaaring isang mahirap na trabaho kung walang sinumang tutulong sa iyo. Kaya ang aming suporta sa kustomer ay mapapakinabangan 24/7 para sa lahat na gustong may matutunang bago o nangangailangan ng tulong sa paglutas ng isang isyu.

Ang LiveAgent ay maraming masasayang mga kustomer at ikaw ay maaaring maging isa rin. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at tingnan kung paano namin ginagawa ito o tumingin sa aming mga pagsusuri at basahin kung bakit ang mga kustomer ay lumipat sa LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na pumapayag sa iyong magbigay ng natatanging suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Handang subukan ang aming plataporma ng suporta sa kustomer?

Pagbutihin ang iyong pakikipag-usap sa mga kustomer ngayon at simulan ang iyong libreng 14 araw na pagsubok.. Walang kasamang pananagutan at walang impormasyon ng credit card ang kinakailangan para gawin ito.
Nais mo bang matututo nang mas higit pa? Magkaroon ng pagtingin sa aming webpage at mag-browse upang makakuha ng mas maraming impormasyon tungkol sa LiveAgent. Tiyaking mapanood ang aming tour video upang makita ang LiveAgent na nasa pagkilos. 

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo