Ang LiveAgent ay narito upang tulungan kang makuha ang pinakamahusay na mga pagsusuri ng kustomer at magbigay ng kahanga-hangang serbisyo sa kustomer. Lumipat sa isang solusyon gamit ang nakatuong solusyon ng help desk na may sistema na maraming lagusan ng pagti-ticket, ang pinakamabilis na live chat na widget at social media na mga kakayanan. Pangasiwaan ang mga email, tawag, mensahe sa social media, chat at mga artikulo ng pagpasok ng kustomer mula sa isang lugar. Patuloy na magbasa upang matuklasan kung ano ang dahilan kaya ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo ng Birdeye o simulan ang libreng pagsubok ngayon.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
BirdEye
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Ang LiveCall ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Maging naroon sa bawat mahalagang lagusan ng komunikasyon, tulungan ang iyong mga kustomer at ipunin ang positibong feedback ng kustomer. Ito ay posible salamat sa makapangayarihang mga kasangkapan ng LiveAgent at pagti-ticket na sistema na nagpapasama sa lahat ng komunikasyon sa isang lugar. Palawakin ang iyong pagiging naroon na pa-online gamit ang email, live chat, call center, pasukan ng kustomer, Viber, Facebook, Twitter at Instagram.
Tumanggi sa negatibong mga pagsusuri, siguruhing magbigay ng pinakamabilis na suporta sa kustomer, salamat sa sa isang chat na pindutan na nakalagay sa iyong website. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pinakamabilis na live chatsa merkado, at iyon din ay sinusuportahan sa pamamagitan ng mahusay na mga tampok tulad ng pagtingin sa pagta-type sa totoong oras at maagap na mga imbitasyon sa pagtsa-chat. Bigyan ang kustomer ng kamangha-manghang bilis, dagdagan ang henerasyon ng positibong pagsusuri at magtamo ng mas maraming matapat na nagbabayad na mga kustomer.
Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang bawat kasangkapan na may pangunahin at patiunang mga tampok upang ikaw ay makatutok sa pagbibigay sa suporta sa kustomer. Gayundin, maaari mong mapabuti ang takbo ng iyong trabaho na may mahigit 140 na mga pagsasama na may mga app na iyong ginagamit. Ang pagiging pamilyar sa LiveAgent ay sandali lamang, salamat sa aming madaling gamiting gabay sa pagpapakilala na makukuha na sa simula pa lamang.
Pangunguna ng software
Itinatag noong 2006, ang LiveAgent ay ang unang solusyon sa merkado upang mag-alok ng mga kakayahan ng live chat at help desk. Hanggang sa taong 2021, ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na minarkahan at pinaka nasuring solusyon ng help desk sa merkado, nagsisilbi sa higit 150 milyong mga tagagamit at 40,000 na mga negosyo sa buong mundo.
Lumikha ng hindi malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.
Pagalakin ang iyong mga kustomer gamit ang simbilis ng kidlat na mga tugon.
Gumawa ng mas maraming mga benta sa pamamagitan ng pananatili sa iyong mga kustomer na matapat sa iyong tatak.
Lumipat sa software na taglay ang iyong suporta kapag pinaka kailangan mo. Ang aming mga matagumpay na pangkat ng kustomer ay ginagawa ang pinakamahusay na trabaho 24/7 upang masiguro na ang aming mga kustomer ay magkakaroon ng patag na karanasan gamit ang aming solusyon ng help desk. Iyon ang paraan kung paano namin napapanatiling buo ang aming reputasyon sa negosyo. Tingnan ang aming mga nakamit at tunay na mga pagsusuri mula sa mga kustomer na nagpasyang simulang gamitin ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa help desk.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa atin na magbigay ng pambihirang suporta sa ating mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Simulan ang aming 14 na araw na libreng pagsubok at tingnan kung paano mo mapapabuti ang totoong oras na pakikipag-ugnayan gamit ang live chat ng kustomer at ang buong sistema ng pagti-ticket. Maaari mo ring matingnan ang aming
abot kayang mga plano ng pagprepresyo o kumuha ng paglibot sa LiveAgent. Pasimpleng panoorin ang video at tingnan ang lahat ng maaaring magawa ng LiveAgent.
Alam mo ba ang pagkakatulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang iyong pagkakahula… LiveAgent!
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ang LiveAgent ay pinakamahusay na software ng help desk para sa SMB sa 2020 at makakatulong na manatiling malapit sa iyong mga kustomer at magbigay ng mabilis na tulong gamit ang LiveAgent. Ito rin ay nagagamit ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 at maaari itong subukan ng libre. Subukan ang paghahambing sa mga ibang alternatibo sa pagbisita ng kanilang mga pahina.
Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?
Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo para sa mga kliyente at negosyo. Puwede itong magbigay ng real-time na chat, ma-monitor ang social media, magbahagi ng mga kaalaman sa pamamagitan ng forum at artikulo, at mag-offer ng iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng video call at Interactive Voice Response. Mayroon din itong mga kakayahan sa mga telepono, pag-record ng mga tawag at pag-uuri-uri ng tiket upang mapadali ang pag-alaga sa kliyente.
Alternatibo ng Tidio - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa suporta sa kustomer at nagbibigay ng madaling gamitan at mababang halaga. Ito ay ginagamit ng maraming online na negosyo at mga kumpanya dahil sa kanilang mga kapaki-pakinabang na feature, tulad ng mas mabilis na pagtugon sa mga kahilingan ng suporta ng mga kustomer at mas malinaw na interpretasyon ng mga istatistika para matiyak na ang bawat kahilingan ay nauunawaan ng mga ahente. Nakakatulong din sa mga kumpanya na mai-kategorya ang mga ticket ayon sa mga pangangailangan ng mga kustomer.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?
Ang mga kumpanya ay pumili ng LiveAgent dahil sa mahusay na halaga para sa pera, mahusay na kasangkapan sa suporta, at magaling na suportang kustomer. Mas pinili nila ito kaysa sa iba pang mga sistema sa help desk tulad ng Zendesk, Freshdesk, at Desk.com. Bukod dito, ito ay may mga advance na antas ng pag-awtomatiko at madaling gamitin.
Naghahanap ng isang alternatibo sa OTRS?
Ang LiveAgent ay isang magandang tool na nakakatulong sa mga negosyo online na magbigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer. Ito ay madaling gamitin at nagpapabuti ng response time at conversion rate ng mga kustomer. Maging sa mga ecommerce websites, madaling gamitin ang LiveAgent at nakatutulong sa customer satisfaction at sales. Maraming kumpanya ang nakakatipid ng oras at nagpapadali ng pagbibigay ng support sa kustomer dahil sa LiveAgent, kaya't ito ay inirerekumenda ng karamihan.
Naghahanap ng isang Qonvo na alternatibo?
Maraming nagbigay ng positibong feedback tungkol sa LiveAgent, isang magandang kasangkapan sa suporta na may magandang halaga para sa pera, mabilis na suporta at tulong upang maipatupad. Nakatalo ng LiveAgent ang iba pang mga kasangkapan sa help desk tulad ng Zendesk, Freshdesk at Desk.com dahil sa mahusay na presyo, mga tampok, suporta sa kliyente at mga mobile na tampok. Marami din ang nagustuhan ang sistema ng LiveAgent dahil napakahusay nito sa mga pagpapa-andar at ito ang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante