Ang LiveAgent ay narito upang tulungan kang makuha ang pinakamahusay na mga pagsusuri ng kustomer at magbigay ng kahanga-hangang serbisyo sa kustomer. Lumipat sa isang solusyon gamit ang nakatuong solusyon ng help desk na may sistema na maraming lagusan ng pagti-ticket, ang pinakamabilis na live chat na widget at social media na mga kakayanan. Pangasiwaan ang mga email, tawag, mensahe sa social media, chat at mga artikulo ng pagpasok ng kustomer mula sa isang lugar. Patuloy na magbasa upang matuklasan kung ano ang dahilan kaya ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo ng Birdeye o simulan ang libreng pagsubok ngayon.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
BirdEye
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Ang LiveCall ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Ang BirdEye ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Maging naroon sa bawat mahalagang lagusan ng komunikasyon, tulungan ang iyong mga kustomer at ipunin ang positibong feedback ng kustomer. Ito ay posible salamat sa makapangayarihang mga kasangkapan ng LiveAgent at pagti-ticket na sistema na nagpapasama sa lahat ng komunikasyon sa isang lugar. Palawakin ang iyong pagiging naroon na pa-online gamit ang email, live chat, call center, pasukan ng kustomer, Viber, Facebook, Twitter at Instagram.
Tumanggi sa negatibong mga pagsusuri, siguruhing magbigay ng pinakamabilis na suporta sa kustomer, salamat sa sa isang chat na pindutan na nakalagay sa iyong website. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pinakamabilis na live chatsa merkado, at iyon din ay sinusuportahan sa pamamagitan ng mahusay na mga tampok tulad ng pagtingin sa pagta-type sa totoong oras at maagap na mga imbitasyon sa pagtsa-chat. Bigyan ang kustomer ng kamangha-manghang bilis, dagdagan ang henerasyon ng positibong pagsusuri at magtamo ng mas maraming matapat na nagbabayad na mga kustomer.
Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang bawat kasangkapan na may pangunahin at patiunang mga tampok upang ikaw ay makatutok sa pagbibigay sa suporta sa kustomer. Gayundin, maaari mong mapabuti ang takbo ng iyong trabaho na may mahigit 140 na mga pagsasama na may mga app na iyong ginagamit. Ang pagiging pamilyar sa LiveAgent ay sandali lamang, salamat sa aming madaling gamiting gabay sa pagpapakilala na makukuha na sa simula pa lamang.
Pangunguna ng software
Itinatag noong 2006, ang LiveAgent ay ang unang solusyon sa merkado upang mag-alok ng mga kakayahan ng live chat at help desk. Hanggang sa taong 2021, ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na minarkahan at pinaka nasuring solusyon ng help desk sa merkado, nagsisilbi sa higit 150 milyong mga tagagamit at 40,000 na mga negosyo sa buong mundo.
Lumikha ng hindi malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.
Pagalakin ang iyong mga kustomer gamit ang simbilis ng kidlat na mga tugon.
Gumawa ng mas maraming mga benta sa pamamagitan ng pananatili sa iyong mga kustomer na matapat sa iyong tatak.
Lumipat sa software na taglay ang iyong suporta kapag pinaka kailangan mo. Ang aming mga matagumpay na pangkat ng kustomer ay ginagawa ang pinakamahusay na trabaho 24/7 upang masiguro na ang aming mga kustomer ay magkakaroon ng patag na karanasan gamit ang aming solusyon ng help desk. Iyon ang paraan kung paano namin napapanatiling buo ang aming reputasyon sa negosyo. Tingnan ang aming mga nakamit at tunay na mga pagsusuri mula sa mga kustomer na nagpasyang simulang gamitin ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa help desk.
Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa atin na magbigay ng pambihirang suporta sa ating mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Simulan ang aming 14 na araw na libreng pagsubok at tingnan kung paano mo mapapabuti ang totoong oras na pakikipag-ugnayan gamit ang live chat ng kustomer at ang buong sistema ng pagti-ticket. Maaari mo ring matingnan ang aming
abot kayang mga plano ng pagprepresyo o kumuha ng paglibot sa LiveAgent. Pasimpleng panoorin ang video at tingnan ang lahat ng maaaring magawa ng LiveAgent.
Alam mo ba ang pagkakatulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang iyong pagkakahula… LiveAgent!
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal
Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?
LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.
Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?
LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team