Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sawa na sa iyong help desk na software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Birdeye sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
  • ✓ Walang credit card na kailangan      
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng isang alternatibo ng Birdeye ?

Ang LiveAgent ay narito upang tulungan kang makuha ang pinakamahusay na mga pagsusuri ng kustomer at magbigay ng kahanga-hangang serbisyo sa kustomer. Lumipat sa isang solusyon gamit ang nakatuong solusyon ng help desk na may sistema na maraming lagusan ng pagti-ticket, ang pinakamabilis na live chat na widget at social media na mga kakayanan. Pangasiwaan ang mga email, tawag, mensahe sa social media, chat at mga artikulo ng pagpasok ng kustomer mula sa isang lugar. Patuloy na magbasa upang matuklasan kung ano ang dahilan kaya ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo ng Birdeye o simulan ang libreng pagsubok ngayon

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

BirdEye laban sa LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent BirdEye
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang BirdEye ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang BirdEye ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
Ang BirdEye ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
Ang BirdEye ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang BirdEye ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Ang BirdEye ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang BirdEye ay nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang BirdEye ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang BirdEye ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang LiveCall ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang BirdEye ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Ang BirdEye ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Lumikha ng isang kamangha-manghang karanasan ng kustomer gamit ang makapangyarihang mga kasangkapan

Maging naroon sa bawat mahalagang lagusan ng komunikasyon, tulungan ang iyong mga kustomer at ipunin ang positibong feedback ng kustomer. Ito ay posible salamat sa makapangayarihang mga kasangkapan ng LiveAgent at pagti-ticket na sistema na nagpapasama sa lahat ng komunikasyon sa isang lugar. Palawakin ang iyong pagiging naroon na pa-online gamit ang email, live chat, call center, pasukan ng kustomer, Viber, Facebook, Twitter at Instagram

Magtamo ng positibong mga pagsusuri ng kustomer gamit ang tamang hanay ng kasangkapan

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Kunin ang pinakamabilis na live chat para sa serbisyo sa kustomer

Tumanggi sa negatibong mga pagsusuri, siguruhing magbigay ng pinakamabilis na suporta sa kustomer, salamat sa sa isang chat na pindutan na nakalagay sa iyong website. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pinakamabilis na live chatsa merkado, at iyon din ay sinusuportahan sa pamamagitan ng mahusay na mga tampok tulad ng pagtingin sa pagta-type sa totoong oras at maagap na mga imbitasyon sa pagtsa-chat. Bigyan ang kustomer ng kamangha-manghang bilis, dagdagan ang henerasyon ng positibong pagsusuri at magtamo ng mas maraming matapat na nagbabayad na mga kustomer. 

Live chat software notes in chat - LiveAgent

Kumuha ng mas maraming matapat na mga kustomer gamit ang aming mabilis na live chat

Time tracking feature in Ticketing software - LiveAgent

Lumikha ng magkaugnay na karanasan para sa iyong mga ahente

Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang bawat kasangkapan na may pangunahin at patiunang mga tampok upang ikaw ay makatutok sa pagbibigay sa suporta sa kustomer. Gayundin, maaari mong mapabuti ang takbo ng iyong trabaho na may mahigit 140 na mga pagsasama na may mga app na iyong ginagamit. Ang pagiging pamilyar sa LiveAgent ay sandali lamang, salamat sa aming madaling gamiting gabay sa pagpapakilala na makukuha na sa simula pa lamang.

Pangunguna ng software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, ang LiveAgent ay ang unang solusyon sa merkado upang mag-alok ng mga kakayahan ng live chat at help desk. Hanggang sa taong 2021, ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na minarkahan at pinaka nasuring solusyon ng help desk sa merkado, nagsisilbi sa higit 150 milyong mga tagagamit at 40,000 na mga negosyo sa buong mundo.

Alternatibo ng Birdeye
30%

Bumuo ng mas maraming kita

Lumikha ng hindi malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.

97%

Pagbutihin ang kasiyahan

Pagalakin ang iyong mga kustomer gamit ang simbilis ng kidlat na mga tugon.

16×

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming mga benta sa pamamagitan ng pananatili sa iyong mga kustomer na matapat sa iyong tatak.

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Ang kasiyahan ng kustomer ay ang aming pangunahing prayoridad

Lumipat sa software na taglay ang iyong suporta kapag pinaka kailangan mo. Ang aming mga matagumpay na pangkat ng kustomer ay ginagawa ang pinakamahusay na trabaho 24/7 upang masiguro na ang aming mga kustomer ay magkakaroon ng patag na karanasan gamit ang aming solusyon ng help desk. Iyon ang paraan kung paano namin napapanatiling buo ang aming reputasyon sa negosyo. Tingnan ang aming mga nakamit at tunay na mga pagsusuri mula sa mga kustomer na nagpasyang simulang gamitin ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa help desk. 

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa atin na magbigay ng pambihirang suporta sa ating mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Handang subukan ang aming kasangkapan sa pakikipag-ugnayan ng kustomer?

Simulan ang aming 14 na araw na libreng pagsubok at tingnan kung paano mo mapapabuti ang totoong oras na pakikipag-ugnayan gamit ang live chat ng kustomer at ang buong sistema ng pagti-ticket. Maaari mo ring matingnan ang aming
abot kayang mga plano ng pagprepresyo o kumuha ng paglibot sa LiveAgent. Pasimpleng panoorin ang video at tingnan ang lahat ng maaaring magawa ng LiveAgent. 

Ikaw ay Mapupunta sa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba ang pagkakatulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang iyong pagkakahula… LiveAgent!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo