Kailangan ba ninyo ng alternatibo sa Intercom?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Intercom sa market.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Ang Intercom ay isang magandang software na nagbibigay ng messaging platform sa mga business. Ang Intercom ay gumagamit ng chatbots at live chat, at scalable ito. Pero kung kayo ay naghahanap ng pamalit sa Intercom, ikonsidera ang LiveAgent.

Tingnan ang aming malinis na universal inbox na may higit 179 help desk features at higit 40 integrations. Sa LiveAgent, makikita ninyong sa mahusay na software, ang kasama ay mahusay na customer service.

Lumipat mula sa Intercom papuntang LiveAgent sa loob lang ng ilang minuto. May offer kaming assisted na Intercom migration na tutulong sa inyong i-import ang lahat ng inyong data mula sa Intercom papuntang LiveAgent. Libre ito at tatagal lang ng 5 minuto.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

3 Dahilan Kung Bakit Lumilipat ang mga Kompanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent sa ibang alternatibo

Mas Pinahusay na Satisfaction

Sa paggamit ng LiveAgent, mas tumataas ang customer satisfaction at pinapabuti ang conversion rates.

Nadagdagan ang Pagiging Produktibo

Bawasan ang mahabang oras ng trabaho ng mga agent at tugunan ang mas maraming customer query sa tulong ng aming universal inbox.

Maraming Features

Sa higit na 175 help desk features, sobrang simple na lang ang pagbibigay ng support.

Intercom vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
Intercom
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
May offer na ticketing ang LiveAgent.
May offer na ticketing ang Intercom.
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
May offer na Live Chat ang Intercom.
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
May offer na Call Center ang LiveAgent.
Walang offer na Call Center ang Intercom.
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
May offer na Self-Service portal ang Intercom.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
May offer na Facebook integration ang Intercom.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
May offer na Twitter integration ang Intercom.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
Walang offer na Instagram integration ang Intercom.
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
Walang offer na Viber integration ang Intercom.
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
May offer na WhatsApp integration ang Intercom.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
May offer na knowledge base ang Intercom.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer na customer forum ang LiveAgent.
May offer na customer forum ang Intercom.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
May offer na automation at rules ang Intercom.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer na API functions ang LiveAgent.
May offer na API functions ang Intercom.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer na IVR features ang LiveAgent.
Walang offer na IVR features ang Intercom.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer na video calls ang LiveAgent.
Walang offer na video calls ang Intercom.
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited history ang Intercom.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
May offer na unlimited websites ang Intercom.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited chat buttons ang Intercom.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
May offer na unlimited tickets/mails ang Intercom.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited call recording ang Intercom.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
May offer na unlimited 24/7 support ang Intercom.
social notifications - illustration

Matatag na alternatibo sa Intercom

Ang pagkuha ng best value ng inyong pera ay mahalaga kapag naghahanap kayo ng isang mahusay na help desk software. Ang Intercom ay may offer na tatlong magkakaibang core package at iba pang add-on features. Ang LiveAgent ay may 4 na magagandang presyong package pati add-on features tulad ng social media integrations. Kung naghahanap kayo ng fully-featured na alternatibo sa Intercom, subukan ang LiveAgent. Meron kaming hybrid ticket stream, unified omni-channel inbox, reporting at analysis features, automation, gamification, at marami pa!

Makakuha ng overview ng inyong customer support

Tingnan ang usage, statistics, suriin ang mga performance report, at matuto mula sa customer satisfaction ratings.
analytics reporting customer support tool - LiveAgent

Pinakamabilis na Chat Widget

Kung naghahanap kayo ng alternatibo sa Intercom at bilis ang metric na mahalaga sa inyo, LiveAgent ang hinahanap ninyo. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa market – kaya nitong mag-display sa loob lang ng 2.5 segundo.

Ang mabilis na chat widget ang paraan kung gusto ninyong mas epektibong ma-convert ang isang website visitor bilang customer. Sabi sa isang eMarket report, 35% ng website visitors ay bumili online pagkatapos gamitin ang live chat.

LiveAgent live chat - Startup job
connected world map

Multilingual Kami

Multilingual ang software namin. Available ang LiveAgent sa 43 na iba’t ibang translation ng wika (ang iba ay partial na translation) at sumusuporta ng mga language-adaptable na widget. Huwag hayaang maging hadlang ang mga wikang banyaga sa inyo at sa mga customer. Kami ang bahala sa inyo.

Bakit Pipili ng Di Maganda?

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Kaya mahusay itong alternatibo sa Intercom. Sa LiveAgent, makakatipid kayo ng oras at pera para matutukan ninyo kung ano ang mahalaga — ang pagtataguyod ng mas makabuluhang ugnayan sa inyong mga customer.
man and woman receiving awards

Pagkumpara ng LiveAgent vs Intercom

Silipin ang pagkumpara sa amin at sa Intercom batay sa mga customer review sa Capterra
Intercom vs LiveAgent on Capterra
Pinakatama noon pang 01/13/2020

Alamin kung bakit Pinili ng mga Customer ang LiveAgent bilang Alternatibo sa Intercom

Silipin kung ano ang sinasabi ng mga customer tungkol sa LiveAgent. Nakakolekta ang LiveAgent ng higit sa 2,800 reviews sa iba’t ibang software marketplace tulad ng Capterra, Trustpilot, GetApp, G2, at Software Advice.

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Ikumpara kami sa ibang alternatibo

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na help desk solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat ng maibibigay namin sa inyo.

    Kaakibat na Articles saIntercom alternative
    Sa paggamit ng collaboration tools, ang mga team member ay nakakapag-usap, naaayos ang mga problema, nakakapag-share, at nakakapagtrabaho nang mas epektibo at mas madali.

    Collaboration tools

    Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan ay nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x