Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Kasaysayan ng Chat

Nagkaroon ka na ba ng kustomer na nainis dahil ang iyong ahente ay hindi alam ang nakaraang mga kumbersasyon?

Mas madalas itong mangyari kaysa sa iniisip mo.

Ang LiveAgent ay isang solusyon na software sa customer service para sa anumang kompanya na nais na paghusayin ang araw-araw na aktibidad nito sa customer support. Kaya, makakatulong ito sa iyo na maproseso ang mga tanong ng kustomer mula sa iba’t ibang mga channel sa mabilis na paraan. Taglay nito ang lahat sa isang software. Lahat ng iyong kailangan ay nasa isang ticket/kumbersasyon sa chat.

Ano ang kasaysayan ng Chat?

Ang kasaysayan ng chat ay isa sa maraming tampok ng LiveAgent. Maaari itong tukuyin na chat log o kasaysayan ng kumbersasyon sa nakaraang mga pakikipag-usap sa mga kustomer.

Madali itong ipaliwanag at ito lubos na nakatutulong sa napakaraming mga pagkakataon. Maaari mo itong gamitin sa pagtingin sa mga nakaraang tanong ng mga kustomer, tingnan ang datos at impormasyon, hanapin ang mga nakaraang solusyon sa isang isyu. Ang limitasyon ay ang iyong pagkamalikhain.

Upang maging ispesipiko, maaari mong makita ang kasaysayan sa chat sa customer service at lahat ng kasalukuyang Chat sa isang screen. Dagdag pa, maaari mong direktang maakses at ma-filter ang pakikipag-usap sa chat ayon sa iyong kagustuhan. Halimbawa, maaari mong i-filter ang iyong mga Chat sa pamamagitan ng Mga Tag, Mga Departamento, petsa, pangalan, atbp.

Paano mapapabuti ng kasasayan ng Chat ang iyong customer service?

Naranasan mo na ito dati. Ang magpaliwanag ng nakaraang isyu sa isang bagong kinatawan sa customer. Natatandaan mo ba kung gaano ito nakakainis? Ang kasiyahan ng kustomer ay nababawasan habang mas matagal na ipinapaliwanag ng kustomer ang isyu. Sa kabuuan ito ay nagdudulot ng nakakaproblema at hindi inaasahang mainit na uusapan. Upang maiwasan ito, ang LiveAgent ay gumawa ng tampok na kasaysayan ng kumbersasyon ng kustomer kung saan madali mong mahanap ang mga chat.

Ano ang iyong makikita sa Kasaysayan ng Chat?

  • Pangalan ng Bisita
  • Pangalan ng Ahente
  • Bansang pinagmulan ng bisita
  • Petsa
  • Oras
  • Departamento
  • Mga Tag

Totoong buhay na Halimbawa

Sabihin natin si Wendy ay nais na magtanong sa isang ahente sa live chat tungkol sa isang isyu na naranasan niya isang buwan ang nakararaan. Ang ahente sa live chat ay maaaring makita nang mabili at mga nakaraang kumbersasyon sa chat. Bilang resulta, alamin kung ano ang solusyon at bakit hindi ito permanente. Sa impormasyon na kanilang magagamit, ang ahente ay maaaring magmungkahi ng ibang paraan. Sa kabilang banda, ipaliwanag mo kung ano ang kailangang gawing iba. Kung gayon, ang isyu ay hindi mangyayari sa hinaharap.

Mga Benepisyo:

  • Mabilis na paglutas ng ticket
  • Mas pinahusay na kasiyahan ng kustomer
  • Mas mahusay na CX
  • Mas mahusay na daloy ng trabaho sa customer service

Ready to provide efficient customer service?

Try our 14-day free trial and try out all the features in LiveAgent, including Chat history. Do not waste your time. Have better customer interactions right away.

FREE TRIAL

Bonus na tampok na tutulong sa iyo na mapahusay ang CX:

Kasalukuyang URL ng kustomer sa chat

Alamin agad kung anong website ang sinasaliksik ng kustomer. Ang tampok na ito ay nagbibigay daan sa iyo na maging handa na magbigay ng nararapat na impormasyon at maiwasan ang mga hindi kinakailangan pagkainis ng kustomer.

Kasalukuyang URL ng bisita sa live chat

Internal na chat

Ang internal na chat ay isang chat para sa iyong mga ahente sa loob ng LiveAgent. Pero paano ito nakaka bit sa CX? Sa totoo lang, ang internal na chat ay ginawa upang matulungan ang araw-araw na gawain ng iyong mga ahente. Kung gusto nila makipag-usap sa ibang ahente, maaari nila itong gawin sa pamamagitan ng LiveAgent nang hindi nagpapalit ng interface. Dahil dito, ang ahente ay maaaring magbigay ng kanilang kailangan nang mas mabilis. Kapag pinahusay mo ang daloy ng trabaho ng iyong mga kinatawan sa kustomer, magiging mas mahusay ang iyong serbisyo.

Internal na chat

Real-time na nakikita ang pagta-type

Ang tampok na ito ay nagpapahintuloy sa iyo na paunang silip kung ano sinusulat ng kustomer nang real-time. Samantala, maaari mong subukan na maunawaan ang isyu ng kustomer o maghanap ng kinakailangang impormasyon.

Real-time na pagta-type

Kung gusto mong matuto pa, basahin ang LiveAgent – Mga Tampok.

Sanggunian sa Knowledgebase

Mayroon ka nang LiveAgent?

Matuto paano gumawa ng buton sa chat.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo