Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sawa na sa iyong help desk na software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo ng 3CX sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng isang alternatibo sa 3CX?

Lumipat mula sa sistema ng telepono ng 3CX papunta sa LiveAgent at lumikha ng isang pinagsamang sentro ng komunikasyon para sa iyong negosyo . Galugarin ang sistema ng pagti-ticket ng LiveAgent na maaaring mangasiwa ng mas higit sa sistema ng telepono at live chat ng negosyo. Pagbutihin ang iyong negosyo gamit ang email na pagti-ticket, live chat, call center, batayan ng karunungan, Viber, at social media. Patuloy na basahin upang makatuklas nang mas higit o simulan ang aming 14 araw na pagsubok ngayon.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Unlimited call recordings in LiveAgent's call center software

Pamamahala ng contact center ay ginawang madali

Pasimpleng ikonekta ang iyong VoIP na numero ng telepono at pangasiwaan nang sabay-sabay ang maramihang mga tawag na nanggagaling mula sa iyong mga kustomer. Pag-ingatan ang online na mga pagpupulong gamit ang video na mga tawag o lumikha ng pasadyang IVR trees upang iruta ang mga tawag sa iba’t ibang mga ahente sa mga departamento ng iyong kumpanya. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok ng tawag na mayroong solusyon ng aming contact center at tingnan kung paano mo mapapabuti ang karanasan ng kustomer gamit ang LiveAgent

3CX laban sa LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent 3CX
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/tagagamit/buwan.
Ang 3CX ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $158/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa kabilang lahat ng plano para sa $39/ahente/buwan.
Ang 3CX ay nag-aalok ng Call Center sa plano para sa $158/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook sa plano ng Ticket para sa karagdagang bayarin na $39/buwan/bawat account o sa kabilang lahat na plano na walang karagdagang bayarin.
Ang 3CX ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook sa plano para sa $158/buwan.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang LiveCall ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang 3CX ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $158/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR sa kabilang lahat na plano para sa $39/ahente/buwan.
Ang 3CX ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR sa plano para sa $158/buwan.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag sa kabilang lahat na plano para sa $39/ahente/buwan.
Ang 3CX ay nag-aalok ng video na mga tawag sa plano para sa $158/buwan.
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan. sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang 3CX ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano para sa $158/buwan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano sa Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang 3CX ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano para sa $158/buwan.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang LiveCall ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $158/buwan.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa kabilang lahat na plano para sa $39/ahente/buwan.
Ang LiveCall ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa plano pra sa $158/buwan.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.

Outbound at inbound na call center na may patiunang mga tampok

Gawin mong epektibo ang iyong pangangalaga sa kustomer sa pamamagitan ng aming sistema ng pagti-ticket

Pagbutihin ang pakikibahagi ng iyong kustomer at makipag-ugnayan sa mga tao mula sa anumang lagusan. Lumipat sa software na may madaling maunawaang interface at isang maraming lagusan ng pagti-ticket na sistema na nangangasiwa ng bawat kailangang lagusan ng komunikasyon ng kustomer. Pagbutihin ang suporta sa iyong kustomer o mga departamento ng pagbebenta gamit ang pagti-ticket ng email, ang pinakamabilis na live chat, call center, pasukan ng kustomer , Viber, Facebook, Twitter, at Instagram

Reports in Help desk software - LiveAgent

Ang serbisyo ng telepono ng negosyo ay isa lamang sa aming mahusay na mga kasangkapan

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Kunin ang pinakamahusay na mga pagsusuri ng tagagamit gamit ang aming mabilis na live chat

Ang live chat na widget sa iyong website ay maaaring gumawa ng kahanga-hanga para sa iyong pagbebenta at suporta sa kustomer. Maagap na mga paanyaya sa chat ay sinisiguro na ang pakikipabahagi ng iyong kustomer ay mapapabuti, habang ang isang totoong oras ng pagtanaw sa pagta-type ay maaaring makagawa sa iyong ahente na sumagot nang mas mabilis at lutasin ang mga isyu kaagad. Kasama ang aming kabilisan ng live chat, ang iyong pangkat na tagasuporta sa kustomer ay maaaring magawa ang kanilang trabaho nang mahusay at may magagaling na mga resulta.

Live chat na may patiunang mga tampok para sa pinakamahusay na pangangalaga ng kustomer

Sinisiguro namin na ang aming mga kustomer ay masaya

Ginagawa namin ang lahat ng aming kakayanin upang makinig sa aming mga kustomer at siyang dahilan kung bakit ang aming 24/7 na suporta sa kustomer ay narito upang tulungan ka sa anumang isyu. Magpadala sa amin ng isang email, makipag-chat sa amin online o tawagin kami kapag kailangan mo ng tulong o nais mong matutunan ang isang bagong bagay tungkol sa LiveAgent. Tingnan ang mga pagsusuri at tingnan kung bakit ang aming mga kustomer ay nagpasya na simulang gamitin ang LiveAgent

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgentang pinakamahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa amin upang magbigay ng natatanging suporta sa mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Handa na bang subukan ito?

Ikumpara ang aming mga plano na abot kaya ang presyo o simulan ngayon ang iyong 14-araw na libreng pagsubok. Walang kasamang kondisyon at walang impormasyon ng credit card ang kailangang gawin. Nais mo bang maunang matuklasan nang higit ang tungkol sa LiveAgent? Tingnan ang aming website o panoorin ang paglilibot na video upang makita ang lahat ng magagawa ng LiveAgent

Ikaw ay Mapupunta sa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba ang pagkakatulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang iyong pagkakahula… LiveAgent!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

FAQ

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo