Lumipat mula sa sistema ng telepono ng 3CX papunta sa LiveAgent at lumikha ng isang pinagsamang sentro ng komunikasyon para sa iyong negosyo . Galugarin ang sistema ng pagti-ticket ng LiveAgent na maaaring mangasiwa ng mas higit sa sistema ng telepono at live chat ng negosyo. Pagbutihin ang iyong negosyo gamit ang email na pagti-ticket, live chat, call center, batayan ng karunungan, Viber, at social media. Patuloy na basahin upang makatuklas nang mas higit o simulan ang aming 14 araw na pagsubok ngayon.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Pasimpleng ikonekta ang iyong VoIP na numero ng telepono at pangasiwaan nang sabay-sabay ang maramihang mga tawag na nanggagaling mula sa iyong mga kustomer. Pag-ingatan ang online na mga pagpupulong gamit ang video na mga tawag o lumikha ng pasadyang IVR trees upang iruta ang mga tawag sa iba’t ibang mga ahente sa mga departamento ng iyong kumpanya. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok ng tawag na mayroong solusyon ng aming contact center at tingnan kung paano mo mapapabuti ang karanasan ng kustomer gamit ang LiveAgent.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
3CX
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/tagagamit/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $158/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa kabilang lahat ng plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng Call Center sa plano para sa $158/buwan.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook sa plano ng Ticket para sa karagdagang bayarin na $39/buwan/bawat account o sa kabilang lahat na plano na walang karagdagang bayarin.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook sa plano para sa $158/buwan.
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang LiveCall ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $158/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR sa kabilang lahat na plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR sa plano para sa $158/buwan.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag sa kabilang lahat na plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng video na mga tawag sa plano para sa $158/buwan.
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan. sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano para sa $158/buwan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano sa Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano para sa $158/buwan.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang LiveCall ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $158/buwan.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa kabilang lahat na plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang LiveCall ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa plano pra sa $158/buwan.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Pagbutihin ang pakikibahagi ng iyong kustomer at makipag-ugnayan sa mga tao mula sa anumang lagusan. Lumipat sa software na may madaling maunawaang interface at isang maraming lagusan ng pagti-ticket na sistema na nangangasiwa ng bawat kailangang lagusan ng komunikasyon ng kustomer. Pagbutihin ang suporta sa iyong kustomer o mga departamento ng pagbebenta gamit ang pagti-ticket ng email, ang pinakamabilis na live chat, call center, pasukan ng kustomer , Viber, Facebook, Twitter, at Instagram.
Ang live chat na widget sa iyong website ay maaaring gumawa ng kahanga-hanga para sa iyong pagbebenta at suporta sa kustomer. Maagap na mga paanyaya sa chat ay sinisiguro na ang pakikipabahagi ng iyong kustomer ay mapapabuti, habang ang isang totoong oras ng pagtanaw sa pagta-type ay maaaring makagawa sa iyong ahente na sumagot nang mas mabilis at lutasin ang mga isyu kaagad. Kasama ang aming kabilisan ng live chat, ang iyong pangkat na tagasuporta sa kustomer ay maaaring magawa ang kanilang trabaho nang mahusay at may magagaling na mga resulta.
Ginagawa namin ang lahat ng aming kakayanin upang makinig sa aming mga kustomer at siyang dahilan kung bakit ang aming 24/7 na suporta sa kustomer ay narito upang tulungan ka sa anumang isyu. Magpadala sa amin ng isang email, makipag-chat sa amin online o tawagin kami kapag kailangan mo ng tulong o nais mong matutunan ang isang bagong bagay tungkol sa LiveAgent. Tingnan ang mga pagsusuri at tingnan kung bakit ang aming mga kustomer ay nagpasya na simulang gamitin ang LiveAgent.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Pinagsasama ng LiveAgentang pinakamahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa amin upang magbigay ng natatanging suporta sa mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Ikumpara ang aming mga plano na abot kaya ang presyo o simulan ngayon ang iyong 14-araw na libreng pagsubok. Walang kasamang kondisyon at walang impormasyon ng credit card ang kailangang gawin. Nais mo bang maunang matuklasan nang higit ang tungkol sa LiveAgent? Tingnan ang aming website o panoorin ang paglilibot na video upang makita ang lahat ng magagawa ng LiveAgent .
Alam mo ba ang pagkakatulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang iyong pagkakahula… LiveAgent!
Ang LiveAgent ay isang software para sa customer support at sales na ginagawang madali ang paghigpit ng pag-access depende sa departamento. Ito ay ginagamitan ng "gamification" para sa kumpetisyon at experience na natural. Ayon sa Cotswold Web, ito ang pinakamahusay na ticketing at chat system na nagamit nila at may malaki rin na supplier na gumagamit nito. Ito ay napatunayan na mature na produkto at kumpleto ang deal. Ginawa ang mga takdang-aralin ng Mga Managers ng Cotswold Web sa pagsusuri ng iba't ibang help desk software at talagang nalapit lang sila sa LiveAgent dahil sa kanyang mga features.
Matagumpay na istorya: Aquasprouts | LiveAgent
Nagbigay ng magandang resulta ang pag-deploy ng LiveAgent sa AquaSprouts, dahil nabawasan ang pangangailangan sa iba't-ibang apps at integrations, at hindi nagtiyagang mag-sakripisyo ng iba pang mga tools. Sobrang abot-kaya rin para sa bagong gumagamit. Ginamit ito dahil hindi na malaya ang libreng startup year plan sa Zendesk. Walang kurba sa pag-aaral sa pag gamit ng LiveAgent, at marami itong features na hindi nasisira ang banko. Ang pinaka nasisiyahan ng mga user sa platform ay ang kakayahan nitong mag-manage ng lahat ng channel ng komunikasyon sa iisang screen. Maaari mu ring subukan ang iba pang alternatibo sa customer support area.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?
Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.
Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?
Ang Dashly at LiveAgent ay dalawang software na nag-aalok ng mga tool sa customer support. Nagbibigay ang Dalshy ng alternatibo sa customer support tulad ng ticketing, live chat, at Facebook integration sa kanilang plano sa halagang $19/buwan. Sa kabilang banda, nag-aalok ang LiveAgent ng mga kakayahang tulad ng ticketing, live chat, call center, at integrasyon sa iba't ibang social media platforms sa kanilang plano sa halagang $15/ahente/buwan. Ang mga software ay nagbibigay din ng mga tool sa self-service, provding ng kaalaman sa clients tulad ng mga artikulo sa troubleshooting at FAQ, pati na rin ang paggamit ng mga automated flows upang mapaikli ang mga paulit-ulit na gawain.
Naghahanap ng Alternatibo sa Customerly?
Mga user na may experience sa Zendesk, Freshdesk, at iba pa, ngunit napiling lumipat sa LiveAgent dahil sa kanyang mga integrasyon, mga alyas na email na madaling kumonekta, at mga kakayahang magpadala ng email at kumonekta sa mga social network. Mahusay na halaga para sa pera at mayroong madaling gamit at suporta, ang LiveAgent ay kamangha-manghang kasangkapan sa suporta para sa mga kliyente at user.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante