I-streamline ang inyong outbound customer communication

Suportahan ang inyong mga customer sa mas aktibong paraan gamit ang outbound call center software. Paigtingin ang relasyon sa kanila, i-optimize ang lahat ng interaksiyon sa mga outbound customer, at mag-generate ng mas maraming oportunidad para sa sales. Sa call center software ng LiveAgent, ang outbound customer communication ay mas madali at mas epektibo nang mapapatakbo nang diretso mula sa inyong help desk.

Napag-alaman sa isang pag-aaral ng inContact na ang karamihan sa mga consumer ay bukas sa pagkakataong makontak ng mga kompanya. Sa katunayan, sinabi ng 73% ng mga tao na may magandang karanasan sa pagtanggap ng incoming call mula sa isang business o service provider na nagdulot ng positibong pagbabago sa pananaw nila sa kompanya ang naging pagtawag na ito.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent

Ano ang outbound call center software?

Di tulad ng inbound call center software na gamit ng mga business sa pagtanggap ng mga tawag ng customer, puwede kayong tumawag sa mga prospect, lead, o kasaluluyang customer gamit ang outbound call center software. Iba-iba ang dahilan kung bakit gumagawa ng outbound call, tulad ng pagbibigay ng mas aktibong suporta sa customer, pag-cross-sell o upsell sa kasalukuyang kliyente, paggawa ng survey research, at iba pa.

Pinagsasama na ng karamihan sa mga call center software solution sa ngayon ang parehong outbound at inbound call center na functionality. Sa pagpili ng pinakamahusay na outbound call center software, ang labanan na lang nito ay ang pagpili ng tool na may pinaka-angkop na features sa pangangailangan ninyo.

Magkaroon ng mas aktibong paraan sa pagpapatakbo ng customer communication gamit ang outbound call center software

Mas aktibong customer support

Magbigay ng mas aktibong uri ng pagsuporta sa pagkontak sa mga customer bago pa man sila humingi ng tulong sa inyo.

Clock icon

Renewal ng mga produkto o serbisyo

Pagdating sa mga renewal, ang isang napapanahong pagtawag ay puwedeng makatulong para di mawala ang mga customer.

Pag-upsell at cross-sell ng mga produkto

Mag-offer sa mga kasalukuyang customer sa pamamagitan ng upselling o cross-selling ng mga kaakibat na produkto.

All-in-one na call center software na maraming features

Dahil sa malawakang sakop ng mga feature ng inbound at outbound call center software, makatutulong ang LiveAgent sa pagpapahusay ng inyong komunikasyon sa mga customer, mapapahusay ang pagiging epektibo ng inyong customer support team, at nadadagdagan ang inyong customer satisfaction. Ikonekta lang ang anumang uri ng VOIP provider, mag-set up ng smart call routing, gumawa ng custom na mga IVR tree, pangasiwaan nang masa madali ang mga tawag na di natatanggap, itago ang unlimited na bilang ng mga call recording, makakuha ng tawag mula mismo sa inyong website, at paganahin ang video call na may chat – lahat mula sa loob mismo ng LiveAgent.

Woman in shopping cart with winning posture and smartphone in hand
Woman sitting in front of the desk thinking about the right solution

Call center software na may multichannel na help desk

Ang call center software namin ay bahagi lang ng isang multichannel help desk platform na puno ng 180+ features, mga 40+ na integration, at walang katapusang option para sa  customization. Kasama sa LiveAgent ang isang matatag na ticketing system na may automation, native na live chat, social media integration, at kapasidad para sa self-service. Hayaan ninyong makontak kayo ng mga customer gamit ang platform na kanilang gusto, habang nabibigyan ng kumpiyansa ang mga agent ninyo na epektibo nilang mahahawakan ang lahat ng uri ng komunikasyon mula sa iisang lugar na lang.

Mga call center software integration

Dahil sa higit 40+ na mga integration, madali nang mapasimple at mapabuti ang komunikasyon ninyo sa mga outbound customer nang sobra-sobra. Makakuha ng notification tuwing may bagong ticket habang inaasikaso mo ang mga bagay-bagay sa Slack, nagrerehistro ng bagong deals sa PipeDrive, bini-bill ang mga user sa ChargeDesk – lahat mula na lang sa iisang LiveAgent ticket panel.

Designer holding pen in hand

May 3,000+ na review sa top comparison websites

G2 Crowd
Trustpilot
GetApp

Gamitin ang LiveAgent para sa mga outbound customer communication at pagpapataas ng sales

Agent providing support to customer

Paganahin ang mga outbound communication sa ilang click lang

Simulang gumawa ng outbound call o email sa mga potensiyal ninyong customer gamit ang ilang click lang –mula mismo sa inyong LiveAgent dashboard, habang binibisita ang website ng inyong prospect. Kapag pinagana ang feature na ito, laking tulong ang dulot nito lalo na sa mga B2B sales team, dahil mas mahahawakan ng mga sales agent ang mga interaksiyong outbound na mas mabilis at mas madali.

Mas madaling access sa malalim na customer insight

Sa outbound call center CRM software ng LiveAgent, makakakuha kayo ng instant na access sa mga komprehensibong customer insights, kasama na ang personal na impormasyon ng bawat customer, mga binili nila dati, at history ng serbisyong natanggap nila – lahat sa iisang hybrid ticket stream. Dahil sa data na ito, mas makakapag-offer ng mahusay na tulong ang mga agent sa kasalukuyang customer at mas epektibong makakapag-upsell o cross-sell ng mga produkto ninyo kung saan nararapat.

Man holding report in hand
Make use of unlimited call recordings

Gamitin ang unlimited na call recording

Dahil sa unlimited na call recording functionality, puwede ninyong maitago ang lahat ng tawag at voice mail ng mga customer sa mas protektado at madaling paraan sa loob mismo ng inyong LiveAgent account. Sinisigurado ng feature na ito na walang nawawalang mga tawag ng customer, at nabibigyan pa ng pagkakataon ang mga agent na mas madaling ma-access at i-replay ang mga call recording kung kailangan nilang i-review ang dating mga naging pag-uusap para mapag-aralan nila kung paano bibigyan ng offer ang bawat customer.

Gamitin ang proactive chat para makakuha pa ng maraming customer

Makipag-ugnayan sa mga prospect ninyong customer sa paggamit ng mga proactive chat invitation sa website ninyo, na siyang bahagi ng LiveAgent multichannel help desk solution. Mag-set ng mga automated na imbitasyong makipag-chat sa mga partikular na custom URL sa inyong website (tulad ng pricing page). Puwede ring imbitahan ng mga agent na makipag-chat ang mga visitor kapag nasa may checkout na sila para mas mapaigting ang kumpiyansa ng customer sa pagbili, mapaganda ang kanilang shopping experience, at mako-convert pa sila para maging suking customer.

Use proactive chat invitations to convert visitors into customers
Woman holding smartphone and chatting on social media

Sundan at makipag-ugnayan sa mga prospect sa social media

Sundan at tutukan ang mga social media engagement ninyo gamit ang LiveAgent. Mainam na nakakapag-integrate ang software namin sa mga popular na social media channel tulad ng Facebook, Twitter, at Instagram. Mas madali ang pag-monitor at agarang makakapag-reply sa lahat ng mga social media message, comment, at brand mention mula sa iisang dashboard. Magbigay ng napapanahong pagtulong at mag-convert ng mas maraming leads para maging sales.

Matuto mula sa call center analytics

Ang LiveAgent call center software ay may built-in na analytics at reporting features. Makakuha ng mahahalagang insights mula sa napakaraming uri ng kapasidad ng reporting na natututukan ang iba’t ibang call center metrics at KPIs. Mag-generate ng iba’t ibang uri ng report, alamin kung kumusta na ang performance ng call center ninyo, at matukoy ang mga puwede pang pagbutihing bagay.

Learn from customer analytics and insights

Bakit LiveAgent call center software ang tamang solusyon?

Woman holding smartphone connected to Wi-Fi

Madaling gamitin na tekonolohiyang cloud-based

Cloud-based ang LiveAgent kaya madaling i-set up at gamitin. Simulan ang paggamit ng aming matatag na call center software matapos ang ilang minuto ng set-up na di na kailangang tawagin pa ang IT staff.

Outbound call center software

Outbound at inbound calling

Pinagsama na ng LiveAgent ang parehong kapasidad bilang outbound at inbound call center software. Kaya makakuha ng unlimited na incoming call o kusang makipag-ugnayan sa mga customer.

Confused woman in front of the computer

Walang extra na karagdagang bayad bawat minuto

Makukuha ninyo ang pinakamahusay na halagang makukuha ng inyong pera sa simple at malinaw na pricing model, na walang pangmatagalang kontratahan, at wala ring dagdag na bayad bawat minuto ng paggamit.
Call center that is part of help desk software by LiveAgent

All-in-one na multichannel platform

Ang call center ay bahagi lang ng isang mas complex na solution kung saan mas madali ninyong mapapangasiwaan ang mga ticket, email, chat, voice communication, at mga social media message.

Makukuha sa matinong presyo ang inyong call center software

Kumuha ng isang propesyonal na  outbound at inbound na call center software na kasama na sa isang malakas na help desk solution sa fixed na presyo kada buwan, nang walang mga hidden fee o pangmatagalang kontratahan. Mag-sign up para sa 14-araw na libreng trial nang makakuha ng full access sa lahat ng available features nito.

Package Name

All-Inclusive

Bagay sa mga maliliit na negosyo, agency, at kahit sa malalaking korporasyon

$39 /buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Outbound Call Center FAQ

Ano ang outbound call center?

Ang outbound call center ay kadalasang isang sales department na nagtatawag para maka-generate ng bagong leads para sa business.

Saan puwedeng makakita ng isang call center software na puwedeng gumawa ng outbound call?

Ang pinakamahusay na paraan para makahanap ng epektibong software na magagamit ng mga agent para sa outbound calls ay sa mga pinagkakatiwalaang review websites tulad ng G2 o Capterra. Magdesisyon batay sa kanilang ratings, features, presyo, at customization.

Ano ang mga benepisyo ng isang outbound call center software?

Ang mga benepisyo ng isang outbound call center software ay ang pagkakaroon ng dagdag na leads, mas mainam na customer service workflow, bawas gastos sa serbisyong VoIP, at mas magandang brand awareness.

Related Articles to Outbound call center software
Alamin ang tungkol sa preview dialer. Intindihin nang malaliman kasama ang mga paliwanag mula sa professionals.

Preview dialer

Ang mga systems ay mga software na ginagamit ng mga kompanya upang sagutin ang mga tawag mula sa mga customer at magpadala ng mga pre-recorded voice message sa mga prospects. Isa sa mga benepisyo nito ay ang pagiging effecient at pagpapabuti sa customer satisfaction. Ang paglalagay ng call button sa website ninyo ay isang magandang paraan upang mas mapadali ang pagtawag ng mga customers sa inyo at magpataas ng customer satisfaction. May mga iba't ibang option pa rin na puwedeng gawin tulad ng pasadyang call button gamit ang sariling imahe o HTML code. Ang presyo nito ay nasa $20 bawat user kada buwan depende sa provider.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.

Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Ang LiveAgent ay isang napakahusay at epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nakakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales at nagbibigay din ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Ito ay ginagamit na rin ng maraming websites at negosyo dahil sa kanyang mahusay na functionality at reporting feature.

Ang kasaysayan ng chat ay magagamit agad kasama ng iyong mga kasalukuyang chat. Tingnan ang mga nakaraang tanong ng kustomer o maghanap ng impormasyon.

Kasaysayan ng Chat

Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.

Sa contact center software ng LiveAgent, puwedeng ma-streamline ang lahat ng communication channels na gamit ng customer sa iisang unified inbox na lang.

Magkaroon ng magandang daloy ng service experience gamit ang contact center software

Sa LiveAgent, pwede kang gumawa ng fully customizable na self-service portal na may mga kasamang FAQs, knowledge base, at customer forum para sa mga customer na gustong maghanap ng sagot sa sarili nilang mga tanong. Mas gusto ng mga customer na bumisita sa website kaysa mag-contact sa mga agent. Dagdag pa, may multichannel contact center solution ang LiveAgent na may higit sa 179 features at 40 integrations.

Ang Live Chat pa rin ang pinaka-popular na digital customer communication channel. Tingnan ang aming libreng live chat templates at gamitin sila agad.

Mga live chat template

Ang live chat ay isa sa pinaka-popular na digital customer communication channels at isa rin sa pinaka-flexible na tools para sa customer support, sales at marketing. Kailangan ng mga agents ng ready-to-use na live chat scripts (canned responses) para sa iba't ibang live chat scenarios upang magbigay ng mas mabilis na sagot, makipag-ugnayan sa maraming visitors nang sabay-sabay, mapanatili ang tamang tono ng pananalita at mag-offer ng napapanahong customer support. Mayroong mga script para sa pagsisimula ng chat, pagbabati sa mga suking bumabalik, pag-aasikaso sa mga di gumagalaw na visitors, pricing/check-out page, proactive na sales, pagtatanong ng karagdagang impormasyon, paglalagay on-hold at nasa gitna ng chat session.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo