Ang mga systems ay mga software na ginagamit ng mga kompanya upang sagutin ang mga tawag mula sa mga customer at magpadala ng mga pre-recorded voice message sa mga prospects. Isa sa mga benepisyo nito ay ang pagiging effecient at pagpapabuti sa customer satisfaction. Ang paglalagay ng call button sa website ninyo ay isang magandang paraan upang mas mapadali ang pagtawag ng mga customers sa inyo at magpataas ng customer satisfaction. May mga iba't ibang option pa rin na puwedeng gawin tulad ng pasadyang call button gamit ang sariling imahe o HTML code. Ang presyo nito ay nasa $20 bawat user kada buwan depende sa provider.
Live chat software para sa mga ahensya
Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang napakahusay at epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nakakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales at nagbibigay din ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Ito ay ginagamit na rin ng maraming websites at negosyo dahil sa kanyang mahusay na functionality at reporting feature.
Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.
Magkaroon ng magandang daloy ng service experience gamit ang contact center software
Sa LiveAgent, pwede kang gumawa ng fully customizable na self-service portal na may mga kasamang FAQs, knowledge base, at customer forum para sa mga customer na gustong maghanap ng sagot sa sarili nilang mga tanong. Mas gusto ng mga customer na bumisita sa website kaysa mag-contact sa mga agent. Dagdag pa, may multichannel contact center solution ang LiveAgent na may higit sa 179 features at 40 integrations.
Ang live chat ay isa sa pinaka-popular na digital customer communication channels at isa rin sa pinaka-flexible na tools para sa customer support, sales at marketing. Kailangan ng mga agents ng ready-to-use na live chat scripts (canned responses) para sa iba't ibang live chat scenarios upang magbigay ng mas mabilis na sagot, makipag-ugnayan sa maraming visitors nang sabay-sabay, mapanatili ang tamang tono ng pananalita at mag-offer ng napapanahong customer support. Mayroong mga script para sa pagsisimula ng chat, pagbabati sa mga suking bumabalik, pag-aasikaso sa mga di gumagalaw na visitors, pricing/check-out page, proactive na sales, pagtatanong ng karagdagang impormasyon, paglalagay on-hold at nasa gitna ng chat session.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante