Propesyonal na call recording software

Masiyahan sa mga sing-linaw ng kristal na mga tunog at walang limitasyong mga pag-record ng tawag simula ngayon.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer
  • ✓ Walang kailangan na credit card
  • ✓ Mag cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Kailangan ng isang call recording software ASAP?

Kailangang subaybayan ang kalidad ng iyong serbisyo? Nais mong pagbutihin ang mga kasanayan ng iyong mga ahente?

Gumamit ng call recording software! Ito ang perpektong tool para sa kasiguruhan sa kalidad, pagsasanay sa ahente, pagpapanatili ng transparency, at pag-iimbak ng mga tawag para sa ligal na layunin.

Nag-aalok kami ng libreng 30-araw na pagsubok, walang kinakailangang credit card. Subukan ang aming software ngayon.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Ano ang call recording software?

Ang isang call recording software ay isang tool na nagre-record ng mga tawag sa telepono at iniimbak ang mga recording bilang mga digital file. Ang call center recording software ay karaniwang gumagana sa pamamagitan ng VoIP o sa PSTN.

Bukod sa pag-record ng mga tawag, ang advanced na software ng recording ng tawag ay mayroon ding kakayahang subaybayan at i-log ang mga detalye tungkol sa tawag at nang tumatawag.

Bakit ginagamit ng mga negosyo ang call recording software?

Pagsasanay sa ahente

Maaaring magamit ang mga call center recording para sa pagsasanay ng ahente at onboarding. Piliin ang pinakamahusay na mga halimbawa ng tawag at pag-aralin ang iyong mga bagong ahente at bigyang alam mula sa mga pinakamahusay na kasanayan na naririnig nila sa mga record ng tawag. 

Ligal na proteksyon

Maaaring maprotektahan ng mga call recording ang iyong negosyo pagdating sa mga ligal na bagay. Patunayan ang due dilligence sa pamamagitan ng pag-iimbak ng lahat ng mga tawag na iyong ginagawa at natatanggap. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call center recording storage.

Transparency sa negosyo

Dalhin ang transparency sa iyong customer support. Sa pamamagitan ng pagkakaroon ng mga recording sa bawat tawag na nagawa, ang mga ahente ay maaaring walang putol na mag-abot ng mga ticket. Madaling magpatuloy ang isa kung saan tumigil ang isa pa. Naroroon ang lahat ng konteksto!

Higit pa sa isang call recording software

Ang LiveAgent ay ang iyong one-stop-shop para sa lahat ng customer service. Ito ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliit at katamtamang laki na mga negosyo na nag-aalok ng ticketing, live chat, call center, at knowledge base na kakayanan.

Pagruruta ng smart call

Ang LiveAgent ay iniruruta ang mga paparating na tawag sa naaangkop na mga departamento at ahente sa pamamagitan ng random assignment o sa pamamagitan ng priority assignment.

Ang mga tawag ay ipinapasa lamang sa mga ahente na kasalukuyang online, at magagamit upang sagutin ang mga tawag.

Benefits of attended call transfers
IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent | Live Agent03:38Youtube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent
Live Agent

IVR & mga pagpipilian sa pagtawag pabalik

Binibigyan ka ng LiveAgent ng pagpipilian upang bumuo ng isang pasadya na IVR menu na kasama ang pagpipilian sa pagtawag pabalik.

Maaari kang mag-record ng iyong sariling mga mensahe sa IVR nang direkta sa loob ng LiveAgent, o mag-upload ng mga pangkalahatang paunang ginawa na pagbati sa IVR at mga mensahe sa menu.

Panloob na mga tawag sa mga kasamahan

Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang libreng internal na mga tawag (at mga chat!) sa pagitan ng lahat ng iyong mga ahente. Ang lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi na kailangang mag-download ng anumang panlabas na software o mga third-party application. 

Magsimulang makipag-chat ngayon!

 

Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent
two people video calling

Naisapersonal na serbisyo na may mga video call

Kailangang makipag-usap nang one on one sa isang kustomer ngunit napakalayo nila? Magsimula ng isang video call! Binibigyan ka ng LiveAgent ng pagpipilian upang ilipat ang lahat ng mga pinasimulan na tawag sa browser sa mga video call.

Maging personal ngayon!

Pagsubaybay sa tawag, mga log at mga report

Subaybayan ang bilang ng mga papasok at papalabas na tawag, tingnan kung aling ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, kung gaano katagal ang bawat tawag, at marami pang metrics na makakatulong sa iyo na maunawaan kung paano ang iyong ginagawa at kung paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.

percentage graph

Bakit ang call recording software ng LiveAgent ang tamang pagpipilian para sa iyo?

Woman holding smartphone connected to Wi-Fi

Madaling gamitin na tekonolohiyang cloud-based

Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling i-set up at gamitin. Simulang gamitin ang aming matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, nang hindi kailangan abalahin ang iyong kawani sa IT.

liveagent tools

All-in-one na multichannel platform

Ang call recording software ay bahagi lamang ng isang mas kumplikadong solusyon na nagbibigay-daan sa iyo upang madaling mapamahalaan ang mga ticket, email, chat, tawag, at mensahe sa social media.

mitigate losses

Walang limitasyong imbakan ng recording

Irecord at itago ang isang walang limitasyong dami ng mga call center recording. Ang bawat isang tawag na iyong ginawa sa pamamagitan ng LiveAgent ay mare-record, nakaimbak sa loob ng isang ticket, at magagamit kapag kailangan mo ito.

get inspired

Pinagkakatiwalaan ng higit sa 21,000 na mga negosyo

Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer na posible mula pa noong 2004. Sumali sa pamilya ng LiveAgent, at alamin kung bakit kami ang #1 rated na help desk software para sa maliit at katamtamang laki na mga negosyo. 

Ano ang masasabi ng aming mga kliyente?

Nakaipon kami nang higit sa 3,000 na mga pagsusuri ng gumagamit sa mga review site sa software tulad ng Capterra, G2, Trust Pilot, GetApp, at Software Advice.

Kaakibat na Articles saCall recording software
Software Tagumpay Kustomer

Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

Kailangan ng maaasahang telephony na software?

Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

Kailangan ng maaasahang telephony na software?

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta at tumutugon agad sa mga kahilingan ng suporta. Bukod dito, ito ay maaasahan, maaasahan, at maaasahan.

Ang LiveAgent ay puno ng tampok na software sa service desk na gumagamit ng sistemang pagtitiket upang pagsamahin ang lahat ng iyong mga proseso sa service desk.

Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer

Ang LiveAgent ay multi-channel na software sa service desk na nagbibigay ng mahusay na komunikasyon sa mga kustomer sa pamamagitan ng iba't-ibang paraan tulad ng live chat, call center, at social media. Ito ay nagbibigay ng mahusay na halaga para sa pera at ito ay na-rate bilang numero 1 napili para sa mga service desk ng mas maraming tagasuri kaysa sa anumang iba pang solusyon.

Ang software ng serbisyong kustomer ay pinagsasama ang makapangyarihang inbox, live chat, call center at portal ng kustomer. Pumili ng tama para sa iyong mga pangangailangan.

Software ng serbisyong kustomer

Mga popular na software sa serbisyong kustomer tulad ng Google Analytics, Intercom, Klaus, Zendesk, at SurveyMonkey ay may kanya-kanyang mga kalamangan at kahinaan. Ang mga ito ay mahalaga para sa pagpapahusay ng ugnayan sa kustomer at ang pagtuklas ng pangangailangan ng merkado. Subalit, dapat ding isaalang-alang ang presyo at pagpepresyo ng bawat software bago pumili.

Pataasin ang iyong kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent at ang naka-built in nitong kasangkapan sa pagsukat ng software sa kasiyahan ng kustomer na Nicereply.

Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer, nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Maari itong subukan sa libreng pagsubok at mag-subscribe sa newsletter para sa latest na balita at discounts.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x