Propesyonal na call recording software

Masiyahan sa mga sing-linaw ng kristal na mga tunog at walang limitasyong mga pag-record ng tawag simula ngayon.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang kailangan na credit card    
  • ✓ Mag cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Kailangan ng isang call recording software ASAP?

Kailangang subaybayan ang kalidad ng iyong serbisyo? Nais mong pagbutihin ang mga kasanayan ng iyong mga ahente?

Gumamit ng call recording software! Ito ang perpektong tool para sa kasiguruhan sa kalidad, pagsasanay sa ahente, pagpapanatili ng transparency, at pag-iimbak ng mga tawag para sa ligal na layunin.

Nag-aalok kami ng libreng 14-araw na pagsubok, walang kinakailangang credit card. Subukan ang aming software ngayon.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Ano ang call recording software?

Ang isang call recording software ay isang tool na nagre-record ng mga tawag sa telepono at iniimbak ang mga recording bilang mga digital file. Ang call center recording software ay karaniwang gumagana sa pamamagitan ng VoIP o sa PSTN.

Bukod sa pag-record ng mga tawag, ang advanced na software ng recording ng tawag ay mayroon ding kakayahang subaybayan at i-log ang mga detalye tungkol sa tawag at nang tumatawag.

Bakit ginagamit ng mga negosyo ang call recording software?

Pagsasanay sa ahente

Maaaring magamit ang mga call center recording para sa pagsasanay ng ahente at onboarding. Piliin ang pinakamahusay na mga halimbawa ng tawag at pag-aralin ang iyong mga bagong ahente at bigyang alam mula sa mga pinakamahusay na kasanayan na naririnig nila sa mga record ng tawag. 

Ligal na proteksyon

Maaaring maprotektahan ng mga call recording ang iyong negosyo pagdating sa mga ligal na bagay. Patunayan ang due dilligence sa pamamagitan ng pag-iimbak ng lahat ng mga tawag na iyong ginagawa at natatanggap. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call center recording storage.

Transparency sa negosyo

Dalhin ang transparency sa iyong customer support. Sa pamamagitan ng pagkakaroon ng mga recording sa bawat tawag na nagawa, ang mga ahente ay maaaring walang putol na mag-abot ng mga ticket. Madaling magpatuloy ang isa kung saan tumigil ang isa pa. Naroroon ang lahat ng konteksto!

Higit pa sa isang call recording software

Ang LiveAgent ay ang iyong one-stop-shop para sa lahat ng customer service. Ito ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliit at katamtamang laki na mga negosyo na nag-aalok ng ticketing, live chat, call center, at knowledge base na kakayanan.

Pagruruta ng smart call

Ang LiveAgent ay iniruruta ang mga paparating na tawag sa naaangkop na mga departamento at ahente sa pamamagitan ng random assignment o sa pamamagitan ng priority assignment.

Ang mga tawag ay ipinapasa lamang sa mga ahente na kasalukuyang online, at magagamit upang sagutin ang mga tawag.

Benefits of attended call transfers
IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent | Live Agent03:38Youtube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent
Live Agent

IVR & mga pagpipilian sa pagtawag pabalik

Binibigyan ka ng LiveAgent ng pagpipilian upang bumuo ng isang pasadya na IVR menu na kasama ang pagpipilian sa pagtawag pabalik.

Maaari kang mag-record ng iyong sariling mga mensahe sa IVR nang direkta sa loob ng LiveAgent, o mag-upload ng mga pangkalahatang paunang ginawa na pagbati sa IVR at mga mensahe sa menu.

Panloob na mga tawag sa mga kasamahan

Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang libreng internal na mga tawag (at mga chat!) sa pagitan ng lahat ng iyong mga ahente. Ang lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi na kailangang mag-download ng anumang panlabas na software o mga third-party application. 

Magsimulang makipag-chat ngayon!

 

Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent
two people video calling

Naisapersonal na serbisyo na may mga video call

Kailangang makipag-usap nang one on one sa isang kustomer ngunit napakalayo nila? Magsimula ng isang video call! Binibigyan ka ng LiveAgent ng pagpipilian upang ilipat ang lahat ng mga pinasimulan na tawag sa browser sa mga video call.

Maging personal ngayon!

Pagsubaybay sa tawag, mga log at mga report

Subaybayan ang bilang ng mga papasok at papalabas na tawag, tingnan kung aling ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, kung gaano katagal ang bawat tawag, at marami pang metrics na makakatulong sa iyo na maunawaan kung paano ang iyong ginagawa at kung paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.

percentage graph

Bakit ang call recording software ng LiveAgent ang tamang pagpipilian para sa iyo?

Woman holding smartphone connected to Wi-Fi

Madaling gamitin na tekonolohiyang cloud-based

Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling i-set up at gamitin. Simulang gamitin ang aming matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, nang hindi kailangan abalahin ang iyong kawani sa IT.

liveagent tools

All-in-one na multichannel platform

Ang call recording software ay bahagi lamang ng isang mas kumplikadong solusyon na nagbibigay-daan sa iyo upang madaling mapamahalaan ang mga ticket, email, chat, tawag, at mensahe sa social media.

mitigate losses

Walang limitasyong imbakan ng recording

Irecord at itago ang isang walang limitasyong dami ng mga call center recording. Ang bawat isang tawag na iyong ginawa sa pamamagitan ng LiveAgent ay mare-record, nakaimbak sa loob ng isang ticket, at magagamit kapag kailangan mo ito.

get inspired

Pinagkakatiwalaan ng higit sa 21,000 na mga negosyo

Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer na posible mula pa noong 2004. Sumali sa pamilya ng LiveAgent, at alamin kung bakit kami ang #1 rated na help desk software para sa maliit at katamtamang laki na mga negosyo. 

Ano ang masasabi ng aming mga kliyente?

Nakaipon kami nang higit sa 3,000 na mga pagsusuri ng gumagamit sa mga review site sa software tulad ng Capterra, G2, Trust Pilot, GetApp, at Software Advice.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saCall recording software
Subukan ang SnackPrompt sa ChatGPT para sa AI-powered na mga prompt sa social media plan. Ma-access ang curated library ng mga prompt ng komunidad.

Paano gamitin ang ibang Prompt na may Snackprompt sa ChatGPT

Subukan ang SnackPrompt sa ChatGPT para sa AI-powered na mga prompt sa social media plan. Ma-access ang curated library ng mga prompt ng komunidad.

Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa ahensya ng social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang mga ahensya. Ito ay nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service.

Inaasahan ng mga customer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Ang LiveAgent ay ccm software na makakatulong sa iyong ibigay iyon kaagad.

Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

Ang software ng pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay dapat magbigay ng personalisadong karanasan at sumusuporta sa cross at multi-channel na komunikasyon. Ang cloud-based na mga solusyon ay nagbibigay ng optimized na proseso at mababang gastos sa pagpapanatili ng CCM system. Inaasahan ang mahusay na pag-access at pamamahala ng data ng kustomer.

Ang pagpapatupad ng live chat sa iyong website ay nagpapataas ng mga kombersyon. Idagdag sa iyong tindahan ng Shopify ang LiveAgent, ang pinakamabilis na software sa chat sa merkado.

Pinakamahusay Na Live Chat Para Sa Mga Tindahan Ng Shopify

Ang L.A.S.T. method ang magandang paraan ng customer service. LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer support at satisfaction.

Ang LiveAgent ay puno ng tampok na software sa service desk na gumagamit ng sistemang pagtitiket upang pagsamahin ang lahat ng iyong mga proseso sa service desk.

Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer

Ang LiveAgent ay isang multi-channel na software sa service desk na nagbibigay-daan sa iyong mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo sa kanilang pinakakomportableng paraan ng komunikasyon. Ito rin ay tinitiyak na hindi mawawala ang mga kahilingan ng kustomer at maipagpatuloy ang patuloy na pakikipag-ugnayan sa mga ito sa iba't-ibang mga channel ng komunikasyon tulad ng call center, live chat, email, at social media.

Gumawa at tumanggap ng internasyonal na mga tawag para sa lokal na mga presyo gamit ang software ng softphone ng LiveAgent. Kami ay kapareha ng mahigit 99% ng mga tagabigay ng VoIP.

Nangungunang softphone software para sa B2B & B2C na mga negosyo

Madaling gamitin at may mahusay na functionality ang LiveAgent, kaya nagustuhan ito ng mga gumagamit. Ibinabahagi din nila ang kanilang positibong karanasan sa customer support nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo