Kailangang subaybayan ang kalidad ng iyong serbisyo? Nais mong pagbutihin ang mga kasanayan ng iyong mga ahente?
Gumamit ng call recording software! Ito ang perpektong tool para sa kasiguruhan sa kalidad, pagsasanay sa ahente, pagpapanatili ng transparency, at pag-iimbak ng mga tawag para sa ligal na layunin.
Nag-aalok kami ng libreng 14-araw na pagsubok, walang kinakailangang credit card. Subukan ang aming software ngayon.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang isang call recording software ay isang tool na nagre-record ng mga tawag sa telepono at iniimbak ang mga recording bilang mga digital file. Ang call center recording software ay karaniwang gumagana sa pamamagitan ng VoIP o sa PSTN.
Bukod sa pag-record ng mga tawag, ang advanced na software ng recording ng tawag ay mayroon ding kakayahang subaybayan at i-log ang mga detalye tungkol sa tawag at nang tumatawag.
Maaaring magamit ang mga call center recording para sa pagsasanay ng ahente at onboarding. Piliin ang pinakamahusay na mga halimbawa ng tawag at pag-aralin ang iyong mga bagong ahente at bigyang alam mula sa mga pinakamahusay na kasanayan na naririnig nila sa mga record ng tawag.
Maaaring maprotektahan ng mga call recording ang iyong negosyo pagdating sa mga ligal na bagay. Patunayan ang due dilligence sa pamamagitan ng pag-iimbak ng lahat ng mga tawag na iyong ginagawa at natatanggap. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call center recording storage.
Dalhin ang transparency sa iyong customer support. Sa pamamagitan ng pagkakaroon ng mga recording sa bawat tawag na nagawa, ang mga ahente ay maaaring walang putol na mag-abot ng mga ticket. Madaling magpatuloy ang isa kung saan tumigil ang isa pa. Naroroon ang lahat ng konteksto!
Ang LiveAgent ay ang iyong one-stop-shop para sa lahat ng customer service. Ito ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliit at katamtamang laki na mga negosyo na nag-aalok ng ticketing, live chat, call center, at knowledge base na kakayanan.
Ang LiveAgent ay iniruruta ang mga paparating na tawag sa naaangkop na mga departamento at ahente sa pamamagitan ng random assignment o sa pamamagitan ng priority assignment.
Ang mga tawag ay ipinapasa lamang sa mga ahente na kasalukuyang online, at magagamit upang sagutin ang mga tawag.
Binibigyan ka ng LiveAgent ng pagpipilian upang bumuo ng isang pasadya na IVR menu na kasama ang pagpipilian sa pagtawag pabalik.
Maaari kang mag-record ng iyong sariling mga mensahe sa IVR nang direkta sa loob ng LiveAgent, o mag-upload ng mga pangkalahatang paunang ginawa na pagbati sa IVR at mga mensahe sa menu.
Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang libreng internal na mga tawag (at mga chat!) sa pagitan ng lahat ng iyong mga ahente. Ang lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi na kailangang mag-download ng anumang panlabas na software o mga third-party application.
Magsimulang makipag-chat ngayon!
Kailangang makipag-usap nang one on one sa isang kustomer ngunit napakalayo nila? Magsimula ng isang video call! Binibigyan ka ng LiveAgent ng pagpipilian upang ilipat ang lahat ng mga pinasimulan na tawag sa browser sa mga video call.
Maging personal ngayon!
Subaybayan ang bilang ng mga papasok at papalabas na tawag, tingnan kung aling ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, kung gaano katagal ang bawat tawag, at marami pang metrics na makakatulong sa iyo na maunawaan kung paano ang iyong ginagawa at kung paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling i-set up at gamitin. Simulang gamitin ang aming matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, nang hindi kailangan abalahin ang iyong kawani sa IT.
Ang call recording software ay bahagi lamang ng isang mas kumplikadong solusyon na nagbibigay-daan sa iyo upang madaling mapamahalaan ang mga ticket, email, chat, tawag, at mensahe sa social media.
Irecord at itago ang isang walang limitasyong dami ng mga call center recording. Ang bawat isang tawag na iyong ginawa sa pamamagitan ng LiveAgent ay mare-record, nakaimbak sa loob ng isang ticket, at magagamit kapag kailangan mo ito.
Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer na posible mula pa noong 2004. Sumali sa pamilya ng LiveAgent, at alamin kung bakit kami ang #1 rated na help desk software para sa maliit at katamtamang laki na mga negosyo.
Nakaipon kami nang higit sa 3,000 na mga pagsusuri ng gumagamit sa mga review site sa software tulad ng Capterra, G2, Trust Pilot, GetApp, at Software Advice.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ang call recording software ay isang sistema na karaniwang ginagamit sa industriya ng customer service para sa pag-aaral at mga layuning pang-proteksiyon. Maaari itong maging isang stand-alone na software o isang bahagi ng mas kumplikadong software, tulad ng isang help desk solution.
Hindi kailangang mag-set up ng isang call recording dahil naka-automate na ito kung nagdagdag ka ng isang pindutan ng tawag sa iyong website. Gayunpaman, kung nais mong i-off ito para sa isang tukoy na numero ng telepono, magagawa mo iyon sa mga setting ng numero ng telepono.
Tuwing makakatanggap ka nang tawag sa LiveAgent, magkakaroon ng isang pagrekord sa tawag sa loob ng tiket pagkatapos.
Sa LiveAgent, hindi mo kailangang mag-alala tungkol sa pag-iimbak dahil nagbibigay kami ng walang limitasyong imbakan ng recording center para sa aming mga kustomer. Bukod sa walang limitasyong dami ng mga recording, walang petsa ng pag-expire.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante