Paano gamitin ang ibang Prompt na may Snackprompt sa ChatGPT
Subukan ang SnackPrompt sa ChatGPT para sa AI-powered na mga prompt sa social media plan. Ma-access ang curated library ng mga prompt ng komunidad.
Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer
Ang software ng pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay dapat magbigay ng personalisadong karanasan at sumusuporta sa cross at multi-channel na komunikasyon. Ang cloud-based na mga solusyon ay nagbibigay ng optimized na proseso at mababang gastos sa pagpapanatili ng CCM system. Inaasahan ang mahusay na pag-access at pamamahala ng data ng kustomer.
Pinakamahusay Na Live Chat Para Sa Mga Tindahan Ng Shopify
Ang L.A.S.T. method ang magandang paraan ng customer service. LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer support at satisfaction.
Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer
Ang LiveAgent ay isang multi-channel na software sa service desk na nagbibigay-daan sa iyong mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo sa kanilang pinakakomportableng paraan ng komunikasyon. Ito rin ay tinitiyak na hindi mawawala ang mga kahilingan ng kustomer at maipagpatuloy ang patuloy na pakikipag-ugnayan sa mga ito sa iba't-ibang mga channel ng komunikasyon tulad ng call center, live chat, email, at social media.
Nangungunang softphone software para sa B2B & B2C na mga negosyo
Madaling gamitin at may mahusay na functionality ang LiveAgent, kaya nagustuhan ito ng mga gumagamit. Ibinabahagi din nila ang kanilang positibong karanasan sa customer support nito.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante