Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Propesyonal na call recording software

Masiyahan sa mga sing-linaw ng kristal na mga tunog at walang limitasyong mga pag-record ng tawag simula ngayon.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang kailangan na credit card    
  • ✓ Mag cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Kailangan ng isang call recording software ASAP?

Kailangang subaybayan ang kalidad ng iyong serbisyo? Nais mong pagbutihin ang mga kasanayan ng iyong mga ahente?

Gumamit ng call recording software! Ito ang perpektong tool para sa kasiguruhan sa kalidad, pagsasanay sa ahente, pagpapanatili ng transparency, at pag-iimbak ng mga tawag para sa ligal na layunin.

Nag-aalok kami ng libreng 14-araw na pagsubok, walang kinakailangang credit card. Subukan ang aming software ngayon.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Ano ang call recording software?

Ang isang call recording software ay isang tool na nagre-record ng mga tawag sa telepono at iniimbak ang mga recording bilang mga digital file. Ang call center recording software ay karaniwang gumagana sa pamamagitan ng VoIP o sa PSTN.

Bukod sa pag-record ng mga tawag, ang advanced na software ng recording ng tawag ay mayroon ding kakayahang subaybayan at i-log ang mga detalye tungkol sa tawag at nang tumatawag.

Bakit ginagamit ng mga negosyo ang call recording software?

Person icon

Pagsasanay sa ahente

Maaaring magamit ang mga call center recording para sa pagsasanay ng ahente at onboarding. Piliin ang pinakamahusay na mga halimbawa ng tawag at pag-aralin ang iyong mga bagong ahente at bigyang alam mula sa mga pinakamahusay na kasanayan na naririnig nila sa mga record ng tawag. 

Union icon

Ligal na proteksyon

Maaaring maprotektahan ng mga call recording ang iyong negosyo pagdating sa mga ligal na bagay. Patunayan ang due dilligence sa pamamagitan ng pag-iimbak ng lahat ng mga tawag na iyong ginagawa at natatanggap. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call center recording storage.

Eye icon

Transparency sa negosyo

Dalhin ang transparency sa iyong customer support. Sa pamamagitan ng pagkakaroon ng mga recording sa bawat tawag na nagawa, ang mga ahente ay maaaring walang putol na mag-abot ng mga ticket. Madaling magpatuloy ang isa kung saan tumigil ang isa pa. Naroroon ang lahat ng konteksto!

Higit pa sa isang call recording software

Ang LiveAgent ay ang iyong one-stop-shop para sa lahat ng customer service. Ito ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliit at katamtamang laki na mga negosyo na nag-aalok ng ticketing, live chat, call center, at knowledge base na kakayanan.

Pagruruta ng smart call

Ang LiveAgent ay iniruruta ang mga paparating na tawag sa naaangkop na mga departamento at ahente sa pamamagitan ng random assignment o sa pamamagitan ng priority assignment.

Ang mga tawag ay ipinapasa lamang sa mga ahente na kasalukuyang online, at magagamit upang sagutin ang mga tawag.

Benefits of attended call transfers

IVR & mga pagpipilian sa pagtawag pabalik

Binibigyan ka ng LiveAgent ng pagpipilian upang bumuo ng isang pasadya na IVR menu na kasama ang pagpipilian sa pagtawag pabalik.

Maaari kang mag-record ng iyong sariling mga mensahe sa IVR nang direkta sa loob ng LiveAgent, o mag-upload ng mga pangkalahatang paunang ginawa na pagbati sa IVR at mga mensahe sa menu.

Panloob na mga tawag sa mga kasamahan

Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang libreng internal na mga tawag (at mga chat!) sa pagitan ng lahat ng iyong mga ahente. Ang lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi na kailangang mag-download ng anumang panlabas na software o mga third-party application. 

Magsimulang makipag-chat ngayon!

 

Inbound and Outbound Call Center Software
two people video calling

Naisapersonal na serbisyo na may mga video call

Kailangang makipag-usap nang one on one sa isang kustomer ngunit napakalayo nila? Magsimula ng isang video call! Binibigyan ka ng LiveAgent ng pagpipilian upang ilipat ang lahat ng mga pinasimulan na tawag sa browser sa mga video call.

Maging personal ngayon!

Pagsubaybay sa tawag, mga log at mga report

Subaybayan ang bilang ng mga papasok at papalabas na tawag, tingnan kung aling ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, kung gaano katagal ang bawat tawag, at marami pang metrics na makakatulong sa iyo na maunawaan kung paano ang iyong ginagawa at kung paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.

tour 06

Bakit ang call recording software ng LiveAgent ang tamang pagpipilian para sa iyo?

Woman holding smartphone connected to Wi-Fi

Madaling gamitin na tekonolohiyang cloud-based

Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling i-set up at gamitin. Simulang gamitin ang aming matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, nang hindi kailangan abalahin ang iyong kawani sa IT.

liveagent tools

All-in-one na multichannel platform

Ang call recording software ay bahagi lamang ng isang mas kumplikadong solusyon na nagbibigay-daan sa iyo upang madaling mapamahalaan ang mga ticket, email, chat, tawag, at mensahe sa social media.

mitigate losses

Walang limitasyong imbakan ng recording

Irecord at itago ang isang walang limitasyong dami ng mga call center recording. Ang bawat isang tawag na iyong ginawa sa pamamagitan ng LiveAgent ay mare-record, nakaimbak sa loob ng isang ticket, at magagamit kapag kailangan mo ito.

get inspired

Pinagkakatiwalaan ng higit sa 21,000 na mga negosyo

Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer na posible mula pa noong 2004. Sumali sa pamilya ng LiveAgent, at alamin kung bakit kami ang #1 rated na help desk software para sa maliit at katamtamang laki na mga negosyo. 

Ano ang masasabi ng aming mga kliyente?

Nakaipon kami nang higit sa 3,000 na mga pagsusuri ng gumagamit sa mga review site sa software tulad ng Capterra, G2, Trust Pilot, GetApp, at Software Advice.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang Call Recording Software?

Ang call recording software ay isang sistema na karaniwang ginagamit sa industriya ng customer service para sa pag-aaral at mga layuning pang-proteksiyon. Maaari itong maging isang stand-alone na software o isang bahagi ng mas kumplikadong software, tulad ng isang help desk solution.

Paano ako magse-set up ng call recording sa LiveAgent?

Hindi kailangang mag-set up ng isang call recording dahil naka-automate na ito kung nagdagdag ka ng isang pindutan ng tawag sa iyong website. Gayunpaman, kung nais mong i-off ito para sa isang tukoy na numero ng telepono, magagawa mo iyon sa mga setting ng numero ng telepono.

Paano gumagana ang awtomatikong pag-record ng tawag sa LiveAgent?

Tuwing makakatanggap ka nang tawag sa LiveAgent, magkakaroon ng isang pagrekord sa tawag sa loob ng tiket pagkatapos.

Ilang mga recording ang naiimbak, at hanggang kailan ito naka-save?

Sa LiveAgent, hindi mo kailangang mag-alala tungkol sa pag-iimbak dahil nagbibigay kami ng walang limitasyong imbakan ng recording center para sa aming mga kustomer. Bukod sa walang limitasyong dami ng mga recording, walang petsa ng pag-expire.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo