Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer
Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.
Kailangan ng maaasahang telephony na software?
Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.
Kailangan ng maaasahang telephony na software?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta at tumutugon agad sa mga kahilingan ng suporta. Bukod dito, ito ay maaasahan, maaasahan, at maaasahan.
Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer
Ang LiveAgent ay multi-channel na software sa service desk na nagbibigay ng mahusay na komunikasyon sa mga kustomer sa pamamagitan ng iba't-ibang paraan tulad ng live chat, call center, at social media. Ito ay nagbibigay ng mahusay na halaga para sa pera at ito ay na-rate bilang numero 1 napili para sa mga service desk ng mas maraming tagasuri kaysa sa anumang iba pang solusyon.
Software ng serbisyong kustomer
Mga popular na software sa serbisyong kustomer tulad ng Google Analytics, Intercom, Klaus, Zendesk, at SurveyMonkey ay may kanya-kanyang mga kalamangan at kahinaan. Ang mga ito ay mahalaga para sa pagpapahusay ng ugnayan sa kustomer at ang pagtuklas ng pangangailangan ng merkado. Subalit, dapat ding isaalang-alang ang presyo at pagpepresyo ng bawat software bago pumili.
Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer, nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Maari itong subukan sa libreng pagsubok at mag-subscribe sa newsletter para sa latest na balita at discounts.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.