Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Dixa sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Dixa?

Tuklasin ang LiveAgent – isang software sa customer service na puno ng mga tampok na kayang masakop ang iba’t ibang mga channels sa komunikasyon at social media. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, call center, portal ng kustomer, Viber, at social media. Alamin pa ang tungkol sa LiveAgent o simulan ang iyong libreng 14 araw na trial upang maranasan ito.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Dixa vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
Dixa
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Dixa ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Dixa ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Dixa ay nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-Service.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng portal sa self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Dixa ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
Ang Dixa ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions.
Ang Dixa ay nag-aalok ng API functions.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na YVR
Ang Dixa ay nag-aalok ng tampok na YVR
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang Dixa ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Ang Dixa ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Dixa ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Dixa ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngwalang limitasyon sa recording ng tawag.
Dixa oferswalang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na Support 24/7.
Ang Dixa ay nag-aalok ng walang limitasyon na Support 24/7.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Asikasuhin ang interaksyon ng kustomer sa pamamagitan ng mas maraming channel

Ang napakahusay na customer service ay dapat magmula sa mga lugar na kombinieynte sa iyong mga kustomer. Buti na lamang at kaya mong maasikaso ang isang de-kalidad na sistema sa isang sistema ng ticketing. Asikasuhin ang ticketing sa email at tawag, i-set up ang iyong widget ng live chat, at kumonekta sa Facebook, Twitter, Instagram, at Viber. Lahat ay nasa isang lugar lamang upang ang iyong mga ahente ay maaaring tumuon sa pagtulong nang hindi lumilipat sa mga apps.

Isang dedikado na tool sa customer service na inaasikaso ang lahat

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Magbigay ng mas maraming kasiyahan ng user sa mas maraming social media

Ang social media ay nagiging mas mahusay at mas mabilis na tool sa customer service tools para sa mga ahente ng support. Kung kaya ang integrasyon sa Facebook at Facebook Messenger ay kasama sa LiveAgent supang madaling kumonekta ang iyong account. Pareho rin para sa Twitter at Instagram. Manatiling nakakonekta sa social sa pamamagitan ng isang madaling sistema ng ticketing, asikasuhin ang iyong mga post, tumugon sa mga komento at marami pang iba sa iisang lugar.

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Pag-aasikaso ng ticket sa social media sa isang interface

Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Real-time na chat na madaling gamitin na tampok

Mas mabilis na lutasin ang problema ng mga kustomer gamit ang tamang solusyon sa customer support. Makakuha ng pambihirang feedback ng kustomer salamat sa pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado. Ang live chat ang isa sa pinakamahusay na tool sa customer support tools at ang LiveAgent ay sinusuportahan ito ng mga tampok upang masigurado ang isang mahusay na karanasan. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok sa live chat at alamin kung bakit mahusay ito sa kasiyahan ng kustomer.

Mas mabilis na maasikaso ang mga tanong ng kustomer sa aming live chat

Makakuha ng nakakahangang pangangalaga sa kustomer mula sa aming grupo sa support/

Inaasikaso namin ang mga pag-uusap sa kustomer 24/7 upang masigurado na kaya naming matulungan ang lahat anumang oras. Tawagan mo kami, makipag-chat sa amin o magpadala ng emailkapag kailangan mo ng tulong na lutasin ang isang problema o kung gusto mong matuto ng bago tungkol sa LiveAgent. Maaari ka rin kumonsulta sa aming portal sa support na puno ng mga nakakatulong na artikulo tungkol sa aming solusyon sa customer service.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Mas makatipid sa LiveAgent

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagbibigay daan na makapagbigay ng napakahusay na support sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa ka nang subukan ang LiveAgent?

Tingnan ang aming tour video upang makita ano ang kayang gawin ng LiveAgent o magsimula sa aming libreng 14 araw na trial upang maranasan mo ito. Maaari mo ring tingnan ang aming sulit na mga presyo ng plano n angkop sa mga negosyo sa iba’t ibang mga laki at industriya. Sumali sa LiveAgent ngayon at paghsay ang produktibidad ng mga ahente sa aming solusyon sa help desk.

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba na ang Huawei, BMW, Yamaha at O2 ay may pagkakatulad? Tama ang hula mo… LiveAgent!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Ikumpara kami sa iba

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Dixa
    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

    Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

    "LiveAgent ay pinakamahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga kustomer. Ito ay madaling gamitin, may mahusay na halaga para sa pera, at may magandang suporta."

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang software? Subukan ang LiveAgent, ikumpara at i-migrate ang iyong datos ngayon.

    Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?

    I-migrate ang iyong datos mula sa Dashly ngayon sa LiveAgent, ang #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer. Subukan ito nang libre!

    Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

    Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

    Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x