Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Dixa sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Dixa?

Tuklasin ang LiveAgent – isang software sa customer service na puno ng mga tampok na kayang masakop ang iba’t ibang mga channels sa komunikasyon at social media. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, call center, portal ng kustomer, Viber, at social media. Alamin pa ang tungkol sa LiveAgent o simulan ang iyong libreng 14 araw na trial upang maranasan ito.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Dixa vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent Dixa
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Dixa ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Dixa ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Dixa ay nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-Service.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng portal sa self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Dixa ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
Ang Dixa ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions.
Ang Dixa ay nag-aalok ng API functions.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na YVR
Ang Dixa ay nag-aalok ng tampok na YVR
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Dixa ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang Dixa ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Ang Dixa ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Dixa ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Dixa ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngwalang limitasyon sa recording ng tawag.
Dixa oferswalang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na Support 24/7.
Ang Dixa ay nag-aalok ng walang limitasyon na Support 24/7.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Asikasuhin ang interaksyon ng kustomer sa pamamagitan ng mas maraming channel

Ang napakahusay na customer service ay dapat magmula sa mga lugar na kombinieynte sa iyong mga kustomer. Buti na lamang at kaya mong maasikaso ang isang de-kalidad na sistema sa isang sistema ng ticketing. Asikasuhin ang ticketing sa email at tawag, i-set up ang iyong widget ng live chat, at kumonekta sa Facebook, Twitter, Instagram, at Viber. Lahat ay nasa isang lugar lamang upang ang iyong mga ahente ay maaaring tumuon sa pagtulong nang hindi lumilipat sa mga apps.

Isang dedikado na tool sa customer service na inaasikaso ang lahat

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Magbigay ng mas maraming kasiyahan ng user sa mas maraming social media

Ang social media ay nagiging mas mahusay at mas mabilis na tool sa customer service tools para sa mga ahente ng support. Kung kaya ang integrasyon sa Facebook at Facebook Messenger ay kasama sa LiveAgent supang madaling kumonekta ang iyong account. Pareho rin para sa Twitter at Instagram. Manatiling nakakonekta sa social sa pamamagitan ng isang madaling sistema ng ticketing, asikasuhin ang iyong mga post, tumugon sa mga komento at marami pang iba sa iisang lugar.

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Pag-aasikaso ng ticket sa social media sa isang interface

Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Real-time na chat na madaling gamitin na tampok

Mas mabilis na lutasin ang problema ng mga kustomer gamit ang tamang solusyon sa customer support. Makakuha ng pambihirang feedback ng kustomer salamat sa pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado. Ang live chat ang isa sa pinakamahusay na tool sa customer support tools at ang LiveAgent ay sinusuportahan ito ng mga tampok upang masigurado ang isang mahusay na karanasan. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok sa live chat at alamin kung bakit mahusay ito sa kasiyahan ng kustomer.

Mas mabilis na maasikaso ang mga tanong ng kustomer sa aming live chat

Makakuha ng nakakahangang pangangalaga sa kustomer mula sa aming grupo sa support/

Inaasikaso namin ang mga pag-uusap sa kustomer 24/7 upang masigurado na kaya naming matulungan ang lahat anumang oras. Tawagan mo kami, makipag-chat sa amin o magpadala ng email kapag kailangan mo ng tulong na lutasin ang isang problema o kung gusto mong matuto ng bago tungkol sa LiveAgent. Maaari ka rin kumonsulta sa aming portal sa support na puno ng mga nakakatulong na artikulo tungkol sa aming solusyon sa customer service.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Mas makatipid sa LiveAgent

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagbibigay daan na makapagbigay ng napakahusay na support sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa ka nang subukan ang LiveAgent?

Tingnan ang aming tour video upang makita ano ang kayang gawin ng LiveAgent o magsimula sa aming libreng 14 araw na trial upang maranasan mo ito. Maaari mo ring tingnan ang aming sulit na mga presyo ng plano n angkop sa mga negosyo sa iba’t ibang mga laki at industriya. Sumali sa LiveAgent ngayon at paghsay ang produktibidad ng mga ahente sa aming solusyon sa help desk.

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba na ang Huawei, BMW, Yamaha at O2 ay may pagkakatulad? Tama ang hula mo… LiveAgent!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

FAQ

Ano ang mga alternatibo sa Dixa?

Maraming mga opsyon pagdating sa alternatibo sa Dixa at ang LiveAgent ay isa na rito. Ito ay nag-aalok ng isang multi-channel na sistema ng ticketing na nag-aasikaso sa bawat mahalagang channel sa kustomer na kailangan ng isang modernong help desk upang mas mahusay na maabot ang kanilang mga kustomer.

Paanong ang LiveAgent na isang alternatibo sa Dixa?

Ang LiveAgent ay mahusay sa multi-channel na ticketing. Sakop nito ang mga email, live chat, tawag sa telepono, portal ng kustomer, at social media - Facebook, Instagram, at Twitter. Maaari ka rin kumonekta sa Viber.

Ano ang mga benepisyo ng alternatibo sa Dixa na LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng higit pa sa mga channel sa pakikipag-usap para sa mas mahusay na presyo upang hindi masira ang iyong badyet.

Related Articles to Alternatibo sa Dixa
Naghahanap ng alternatibo sa Novocall? Huwag na maghanap pa, kaya ng LiveAgent yan. Tingnan ang mga susing tampok at kakayahan nito ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na rated #1 para sa mga SMB sa taong 2020. Ito ay may tatlong mahusay na may bayad na plano na puno ng mga nakakatulong na mga tool, tampok, at integrasyon upang mapabilis ang iyong daloy ng trabaho. Maaari kang lumipat sa LiveAgent upang bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming opsyon pagdatin sa customer support. Ito ay nagsisilbing mapapabilis at mapapadali ang trabaho mo sa customer support. Subukan ito nang libre hindi kailangan ng credit card.

Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

LiveAgent ay isang alternatibo sa Crisp na mayroong 4 na mga core package na kompetitibo ang presyo at may dagdag na mga tampok tulad ng integrasyon sa social media. Ito ay mayroon ding hybird na daloy ng ticket, pinagsamang omni-channel na inbox, at tampok na pag-uulat at analisis. Subukan ang LiveAgent ngayon sa aming 14 araw na trial.

Kung naghahanap ka png isang malakas na alternatibo sa Freshdesk, ikonsidera ang LiveAgent. Ang LiveAgent ay mayroong higit sa 179 na mga help-desk feature na magagamit para sa isang mahusay na presyo

Naghahanap ng isang alternatibo sa Freshdesk?

Ang platform na ito ay nag-aalok ng iba't ibang serbisyo para sa pagpapatakbo ng customer support tulad ng pamamahala sa service level agreement, social media integration, pamamahala sa ticket at workflow. Ang platform din ay naka-rate ng mataas sa Capterra sa kadalian ng paggamit, customer support, at halaga ng produkto. Mayroon ding alert at mga escalation na base sa pre-defined na kundisyon, automated ticket routing, pamamahala sa call center at queue.

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga negosyo. Ito ay pinakamahusay na alternatibo sa LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa dahil sa kanyang halaga, mga tampok, at suportang kustomer. Gumagana ito sa mga mobile na plataporma at may mga mahusay na alyas na email upang kumonekta ng madali.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

LiveAgent ay pinakamahusay na kasangkapan sa suporta ayon sa mga review ng mga gumagamit. Ito ay madaling gamitin at may mahusay na suportang kustomer, mobile na mga tampok, at abot-kayang presyo. Maraming mga business owner ang lumipat mula sa ZenDesk sa LiveAgent dahil sa mas advanced na pagpapaandar, mas mabilis na serbisyo at mga integrasyon kabilang ang social network. Ang sistema ng LiveAgent ay mas magaan gamitin kaysa sa mga sistema ng ibang competitors tulad ng Freshdesk, Zendesk, at Desk.com.

Naghahanap ng alternatibo sa Olark? Tingnan ang kakayahan, mga tool, tampok at suportang omnichannel para sa isang murang presyo.

Naghahanap ng alternatibo sa Olark?

Maraming kumpanya ang lumilipat sa LiveAgent mula sa ZenDesk dahil sa iba't-ibang dahilan kabilang ang abot kayang presyo, mahusay na mga tampok, at mahusay na suporta. Nagugustuhan ng mga gumagamit ng LiveAgent ang mahusay na pagpapaandar ng serbisyo, kasama ang mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, at integrasyon kasama ang mga social network. Bukod dito, may kakayahang makipag-ugnayan ang bawat isa at ang serbisyo nito ay matatag na gumagana sa mga mobile na plataporma. Binibigyan rin ng diin ang suporta ng LiveAgent na palaging nandiyan upang tumulong kahit na 24x7.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo