Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Channels sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Channels?

Bigyan ang iyong desk sa customer support ng higit pa sa cell center gamit ang LiveAgent. Kumonekta sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, social media at bigyan sila ng impormasyon sa aming knowledge base.

Simple lang ang paglipat at abot-kaya ang presyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Ang iyong call center na napapalibutan ng iba't ibang mga channel para sa customer.
Subukan ang LiveAgent.Ang iyong call center na napapalibutan ng iba't ibang mga channel para sa customer.
Subukan ang LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mas makatipd sa LiveAgent

Channels vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
Channels
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng awtomasyon at panuntunan sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng tampok na IVR sa kanilang plano sa halagang $10/ahente/buwan.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
Person deciding between two solutions

Makapangyarihang alternatibo sa Channels

Maging higit pa sa pagtawag sa telepono sa LiveAgent at bigyan ang iyong mga kustomer ng iba’t ibang paraan ng komunikasyon. Ang email, live chat, social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, call center at knowledge base ang mga tool na iyong kailangan para pagyamanin ang iyong help desk at bigyan ng ginhawa ang iyong mga kustomer.

Lahat ng ito para sa isang sulit na presyo, para hindi ka magbayad nang malaki. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong mahusay na presyo sa mga plano na hindi makakasira sa iyong badyet.

Ang pinakamabilis na widget sa live chat

Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo. Wala ka nang mahahanap na mas mabilis pa diyan. Ang mabilis na widget sa chat ay nagbibigay daan ito sa iyong mga kustomer na agad kumonekta sa iyong mga ahente mula sa iyong website.

Gawin ang iyong mga bisita sa website na nagbabayad na kustomer at pataasin ang kanilang pakikilahok.

The fastest live chat on the market

Mayroon kaming isang bagay para sa lahat

Ang bawat negosyo ay nararapat na may mahusay na customer service

Suporta sa call center

Maliban marami pang tampok, ang LiveAgent ay sinusuportahan ang integrasyon sa call center . Ito ay mabilis at madaling i-setup!

Mayaman sa mga tampok

Lampas sa 175+ na tampok upang padaliin at gawing mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.

Abot-kayang presyo

Ang LiveAgent ay puno ng tampok sa sulit na presyo. Pumili mula sa aming tatlong may bayad na plano o pumili ng mga hiwa-hiwalay na tampok para ikustomisa ang iyong help desk.

Professional built-in call center software

Maaasahang call center

Maliban sa ibang paraan ng komunikasyon, maaari kang magbigay sa iyong mga kustomer ng suporta sa telepono. Ang pagsetup ay maaaring magawa sa loob ng ilang minuto at maaari mong ikonekta ito sa iyong browser, telepono, o ibang pang kagamitan na nais mo.

Hindi mo kailangan ng mga 3rd party na tagapagbigay. Aasikasuhin ng LiveAgent ang lahat para sa iyo.

Handa ka nang pahusayin ang iyong serbisyo?

Makakuha nang marami at magbigay nang mas marami! Tingnan ang aming mahusay na presyo sa mga plano at magdesisyon para sa iyong sarili.

Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Tingnan kung bakit nagawang lumilipat ng mga kompanya sa LiveAgent

Ikumpara ang LiveAgent sa ibang software ng call center

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa call center? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Channels
    Dalhin ang iyong help desk sa susunod na lebel sa pamamagitan ng email, live chat, social media, call center at knowledge base sa iisang software.

    Naghahanap ng alternatibo sa Lucep?

    Ang LiveAgent ay tinanghal na pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta dahil sa mahusay na presyo, mga tampok, suporta sa kustomer, at mga mobile na tampok. Maraming mga gumagamit ang nagsasabing natatalo nito ang iba pang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, at iba pa.

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Kustomer na may murang presyo, mahusay na sistema ng pag-ticket, at may suporta sa maraming mga paraan ng komunikasyon.

    Alternatibo sa Kustomer - LiveAgent

    Madaling gamitin at malaki ang benepisyo ng LiveAgent sa mga customer support services ng iba't ibang online businesses.

    Naghahanap ng alternatibo sa Olark? Tingnan ang kakayahan, mga tool, tampok at suportang omnichannel para sa isang murang presyo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Olark?

    Ang LiveAgent ay isang kapaki-pakinabang na solusyon sa suporta sa customer na nagbibigay ng email, live chat, databases, at mga integrasyon sa social network. Ito ang pinakamahusay na alternatibo para sa Crisp, Bitrix24, LivePerson, at Pure Chat. Mahalaga rin para sa omni-channel help desk system.

    Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Outlook para sa customer support teams. Diskubrehin ang kapangyarihan ng unibersal na inbox, hybrid ticketing stream at marami pa.

    Naghahanap ng alternatibo sa Outlook?

    Mahalaga ang customer support at pagpapahalaga sa mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ipinapakilala ang mga telepono at software para sa call center at email support. Hanapin ang komunikasyon channels sa LiveAgent.

    Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

    Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

    Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x