Bigyan ang iyong desk sa customer support ng higit pa sa cell center gamit ang LiveAgent. Kumonekta sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, social media at bigyan sila ng impormasyon sa aming knowledge base.
Simple lang ang paglipat at abot-kaya ang presyo.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Channels
|
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Channels ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng Self-Service.
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Channels ay nag-aalok ng awtomasyon at panuntunan sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Channels ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Channels ay nag-aalok ng tampok na IVR sa kanilang plano sa halagang $10/ahente/buwan.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
|
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Channels ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
|
Maging higit pa sa pagtawag sa telepono sa LiveAgent at bigyan ang iyong mga kustomer ng iba’t ibang paraan ng komunikasyon. Ang email, live chat, social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, call center at knowledge base ang mga tool na iyong kailangan para pagyamanin ang iyong help desk at bigyan ng ginhawa ang iyong mga kustomer.
Lahat ng ito para sa isang sulit na presyo, para hindi ka magbayad nang malaki. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong mahusay na presyo sa mga plano na hindi makakasira sa iyong badyet.
Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo. Wala ka nang mahahanap na mas mabilis pa diyan. Ang mabilis na widget sa chat ay nagbibigay daan ito sa iyong mga kustomer na agad kumonekta sa iyong mga ahente mula sa iyong website.
Gawin ang iyong mga bisita sa website na nagbabayad na kustomer at pataasin ang kanilang pakikilahok.
Ang bawat negosyo ay nararapat na may mahusay na customer service
Maliban marami pang tampok, ang LiveAgent ay sinusuportahan ang integrasyon sa call center . Ito ay mabilis at madaling i-setup!
Lampas sa 175+ na tampok upang padaliin at gawing mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.
Ang LiveAgent ay puno ng tampok sa sulit na presyo. Pumili mula sa aming tatlong may bayad na plano o pumili ng mga hiwa-hiwalay na tampok para ikustomisa ang iyong help desk.
Maliban sa ibang paraan ng komunikasyon, maaari kang magbigay sa iyong mga kustomer ng suporta sa telepono. Ang pagsetup ay maaaring magawa sa loob ng ilang minuto at maaari mong ikonekta ito sa iyong browser, telepono, o ibang pang kagamitan na nais mo.
Hindi mo kailangan ng mga 3rd party na tagapagbigay. Aasikasuhin ng LiveAgent ang lahat para sa iyo.
Makakuha nang marami at magbigay nang mas marami! Tingnan ang aming mahusay na presyo sa mga plano at magdesisyon para sa iyong sarili.
Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa call center? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
Ang LiveAgent ay inaalok ang mga sumusunod na mga dagdag na tampok kumpara sa Channels: call center, integrasyon sa social media, knowledge base, at forum ng mga kustomer.
Ang mga dagdag na benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa Channels ay dagdag na kasiyahan ng kustomer, pananatili ng kustomer, bawas na gastos sa customer service, mababang antas ng pag-churn, at mahusay na daloy ng trabaho ng ahente.
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Marami ang sumusubok nito at sobrang natutuwa sa naidudulot nitong dagdag na customer satisfaction at sales. Tumaas din ang response time at customer conversion rate noong ginamit ang LiveAgent. Mahusay din ang grupo ng support nito na palaging tumutugon agad sa mga kailangan ng mga kustomer.
Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?
Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na rated #1 para sa mga SMB sa taong 2020. Ito ay may tatlong mahusay na may bayad na plano na puno ng mga nakakatulong na mga tool, tampok, at integrasyon upang mapabilis ang iyong daloy ng trabaho. Maaari kang lumipat sa LiveAgent upang bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming opsyon pagdatin sa customer support. Ito ay nagsisilbing mapapabilis at mapapadali ang trabaho mo sa customer support. Subukan ito nang libre hindi kailangan ng credit card.
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
LiveAgent ay isang alternatibo sa Crisp na mayroong 4 na mga core package na kompetitibo ang presyo at may dagdag na mga tampok tulad ng integrasyon sa social media. Ito ay mayroon ding hybird na daloy ng ticket, pinagsamang omni-channel na inbox, at tampok na pag-uulat at analisis. Subukan ang LiveAgent ngayon sa aming 14 araw na trial.
Naghahanap ng isang alternatibo sa Freshdesk?
Ang platform na ito ay nag-aalok ng iba't ibang serbisyo para sa pagpapatakbo ng customer support tulad ng pamamahala sa service level agreement, social media integration, pamamahala sa ticket at workflow. Ang platform din ay naka-rate ng mataas sa Capterra sa kadalian ng paggamit, customer support, at halaga ng produkto. Mayroon ding alert at mga escalation na base sa pre-defined na kundisyon, automated ticket routing, pamamahala sa call center at queue.
Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?
LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa mga sistema ng help desk tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ito ay nakuha ang pinakamahusay na pagsusuri dahil sa presyo, tampok, mga mobile na tampok at suportang kustomer. Ito rin ay madaling gamitin at may mahusay na suporta na palaging handang tumulong.
Naghahanap ng alternatibo sa Olark?
Maraming kumpanya ang lumilipat sa LiveAgent mula sa ZenDesk dahil sa iba't-ibang dahilan kabilang ang abot kayang presyo, mahusay na mga tampok, at mahusay na suporta. Nagugustuhan ng mga gumagamit ng LiveAgent ang mahusay na pagpapaandar ng serbisyo, kasama ang mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, at integrasyon kasama ang mga social network. Bukod dito, may kakayahang makipag-ugnayan ang bawat isa at ang serbisyo nito ay matatag na gumagana sa mga mobile na plataporma. Binibigyan rin ng diin ang suporta ng LiveAgent na palaging nandiyan upang tumulong kahit na 24x7.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante