Pagod sa pagbaba ng mga tawag, mahabang pagpapanatili ng mga pila at bigong mga kustomer? Pagbutihin ang kalidad ng iyong serbisyo ngayon sa pamamagitan ng pagpapatupad ng telephony na software!
Ang software ng telepono ay sinisiguro na lahat ng inbound at outbound na mga tawag ay naka-log, naka-record, at nakaruta sa tamang mga ahente sa iyong pangkat ng suporta sa kustomer.Naintriga? Ikaw ay dapat! Kalimutan ang mga call center, telephony na software ay ang kinabukasan.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang Telephony na software, kilala din bilang Voice over Internet Protocol (VoIP), ay gumagamit ng pinakaya ng internet na mga aparato upang gumawa at tumanggap ng mga tawag sa telepono.
Ang terminong telephony na software ay madalas na ginagamit na mapagpalit sa call center na software, bilang parehong solusyon ng trabaho na ginagamit ang magkatulad na teknolohiya ng VoIP na nagpapabilis ng mga tawag sa pamamagitan ng pagpapalit sa mga boses sa digital na mga signal na nagiging siksik at pinadadala sa pamamagitan ng internet.
Sa pangkalahatan, ang mga negosyo ay gumagamit ng telephony na software dahil pinahihintulutan nito na gumawa ng pang-rehiyon at internasyonal na mga tawag na walang pagbabayad ng isang malaking halaga upang pag-isahin ang telco na mga kumpanya. Naintriga? Suriin ang aming VoIP na mga kasama.
Gumawa at tumanggap ng parehong internasyonal at maka-rehiyon na tawag sa telepono na walang pagsisira sa banko. Ang kailangan mo lamang gawin ay ang magbayad ng isang lokal na presyo sa buwanang singil ng suskripsyon. Walang karagdagan sa bawat minutong pagbabayad, walang nakatagong pagbabayad.
Dahil ang mga ahente ay maaaring gamitin ang software ng telepono sa halos anumang aparato na may isang koneksyon sa internet, ang software ay perpekto para sa mga malayong pangkat, o mga ahente na nagtatrabaho mula sa tahanan.
Ang telephony na software ay maaaring tumulong sa iyo na magbigay ng isang mas mabuting karanasan ng serbisyo para sa iyong mga kustomer, salamat sa patiunang mga tampok tulad ng pagre-rekord ng tawag, opsyon na pagbabalik tawag, pagla-log ng tawag, at marami pa.
Ang LiveAgent ay nagruruta ng papasok na mga tawag sa tamang mga departmento at ahente sa pamamagitan ng walang pinipili o prayoridad na atas.
Ang mga tawag ay niruruta lamang sa mga ahente na sa kasalukuyan ay online at maaaring sumagot ng mga tawag.
Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang bumuo ng pasadyang menu ng IVR kabilang doon ang opsyon na pagbabalik tawag.
Maaaring alinman sa pagrerekord ng iyong sariling IVR na mga mensahe direkta sa loob ng LiveAgent, o i-upload ang pangkaraniwang paunang ginawang IVR na mga pagbati at mga mensahe ng menu.
Ang LiveAgent ay sumusuporta sa libreng panloob na mga tawag (at mga chat!) sa pag-itan ng lahat ng iyong mga ahente. Lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi kailangang i-download ang anumang panlabas na software o ikatlong partidong mga aplikasyon.
Kailangang makipag-usap sa isang kustomer na paisa-isa subalit sila ay sobrang layo? Simulan ang video na tawag ! Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang ilipat lahat ng pinasimulan ng browser na mga tawag papunta sa video na mga tawag.
Subaybayn ang bilang ng mga papasok at papalabas na mga tawag, tingnan kung alin sa mga ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, gaano ang itinatagal ng bawat tawag, at marami pang mga metriko na tutulong sa iyong maunawaan kung paano ang iyong paggawa at paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.
Ang telephony na software ng LiveAgent ay maaaring magtago ng hindi limitadong bilang ng pagrerekord ng mga tawag. Ang bawat inbound at outbound na tawag na iyong gagawin ay irerekord at itatago sa loob ng LiveAgent.
Kung kailangan mong makuha ang rekording para sa paniniguro ng kalidad, pagsasanay ng ahente, hand off ng ticket o para sa ligal na layunin, magagawa mo ito sa pamamagitan ng isang click.
Ang telephony na software ng LiveAgent ay sumusuporta sa maramihang mga aparato sa pagtawag kabilang ang:
Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling i-set up at gamitin. Simulang gamitin ang iyong matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, na hindi iniuugnay ang iyong IT na mga tauhan.
Ang telephony na software ay bahagi lamang ng mas komplikadong solusyon na nagpapakaya sa iyong pamahalaan nang madali ang mga ticket, email, chat, tawag, at mga mensahe sa social media.
Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer na posible simula noong 2004. Sumali sa LiveAgent na pamilya, at tuklasin kung bakit kami ang #1 na nai-rate na software ng help desk para sa maliit at katamtamang laki ng mga negosyo.
Ang aming software sa tagumpay sa kustomer ay ginagamit sa buong mundo pagdating sa buo hanggang bahagi na maraming wikang suporta. Ito ay nag-aalok ng 40+ app ng mga wika at nagpapahintulot sa iyo na lubusang sadyain ang bawat espesyal na letra o diin ng letra sa aplikasyon.
Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang kakaibang piraso ng software na nagsasama ng maramihang lagusan ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at malinaw na pagpe-presyo. Huwag magbayad ng karagdagang halaga para lamang sa paggamit ng isang call center. Ihambing ang aming omni-channel na solusyon sa ibang tagabigay sa merkado.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante