Ang #1 telephony na software

Tuklasin kung gaano kadaling magbigay ng propesyonal na suporta sa tawag.

  • ✓ Walang bayad sa setup
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Kailangan ng maaasahang telephony na software?

Pagod sa pagbaba ng mga tawag, mahabang pagpapanatili ng mga pila at bigong mga kustomer? Pagbutihin ang kalidad ng iyong serbisyo ngayon sa pamamagitan ng pagpapatupad ng telephony na software!

Ang software ng telepono ay sinisiguro na lahat ng inbound at outbound na mga tawag ay naka-log, naka-record, at nakaruta sa tamang mga ahente sa iyong pangkat ng suporta sa kustomer.

Naintriga? Ikaw ay dapat! Kalimutan ang mga call center, telephony na software ay ang kinabukasan.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Professional built-in call center software

Ano ang telephony na software?

Ang Telephony na software, kilala din bilang Voice over Internet Protocol (VoIP), ay gumagamit ng pinakaya ng internet na mga aparato upang gumawa at tumanggap ng mga tawag sa telepono.

Ang terminong telephony na software ay madalas na ginagamit na mapagpalit sa call center na software, bilang parehong solusyon ng trabaho na ginagamit ang magkatulad na teknolohiya ng VoIP na nagpapabilis ng mga tawag sa pamamagitan ng pagpapalit sa mga boses sa digital na mga signal na nagiging siksik at pinadadala sa pamamagitan ng internet. 

Sa pangkalahatan, ang mga negosyo ay gumagamit ng telephony na software dahil pinahihintulutan nito na gumawa ng pang-rehiyon at internasyonal na mga tawag na walang pagbabayad ng isang malaking halaga upang pag-isahin ang telco na mga kumpanya. Naintriga? Suriin ang aming VoIP na mga kasama.

Mga Kasama ng VoIP

Bakit ang mga negosyo ay gumagamit ng telephony na software?

Mas mura

Gumawa at tumanggap ng parehong internasyonal at maka-rehiyon na tawag sa telepono na walang pagsisira sa banko. Ang kailangan mo lamang gawin ay ang magbayad ng isang lokal na presyo sa buwanang singil ng suskripsyon. Walang karagdagan sa bawat minutong pagbabayad, walang nakatagong pagbabayad. 

Mainam para sa malayuang trabaho

Dahil ang mga ahente ay maaaring gamitin ang software ng telepono sa halos anumang aparato na may isang koneksyon sa internet, ang software ay perpekto para sa mga malayong pangkat, o mga ahente na nagtatrabaho mula sa tahanan.

Mas maaasahan

Ang telephony na software ay maaaring tumulong sa iyo na magbigay ng isang mas mabuting karanasan ng serbisyo para sa iyong mga kustomer, salamat sa patiunang mga tampok tulad ng pagre-rekord ng tawag, opsyon na pagbabalik tawag, pagla-log ng tawag, at marami pa.

Mga tampok ng telephony na software ng Live Agent

Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Pagruruta ng smart call

Ang LiveAgent ay nagruruta ng papasok na mga tawag sa tamang mga departmento at ahente sa pamamagitan ng walang pinipili o prayoridad na atas.

Ang mga tawag ay niruruta lamang sa mga ahente na sa kasalukuyan ay online at maaaring sumagot ng mga tawag.

IVR & mga opsyon sa pagbabalik tawag

Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang bumuo ng pasadyang menu ng IVR  kabilang doon ang opsyon na pagbabalik tawag.

Maaaring alinman sa pagrerekord ng iyong sariling IVR na mga mensahe direkta sa loob ng LiveAgent, o i-upload ang pangkaraniwang paunang ginawang IVR na mga pagbati at mga mensahe ng menu.

IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent | Live Agent03:38Youtube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent
Live Agent
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Panloob na mga tawag sa mga magkakasama

Ang LiveAgent ay sumusuporta sa libreng panloob na mga tawag (at mga chat!) sa pag-itan ng lahat ng iyong mga ahente. Lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi kailangang i-download ang anumang panlabas na software o ikatlong partidong mga aplikasyon. 

Naisapersonal na serbisyo na may mga video na tawag

Kailangang makipag-usap sa isang kustomer na paisa-isa subalit sila ay sobrang layo? Simulan ang video na tawag ! Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang ilipat lahat ng pinasimulan ng browser na mga tawag papunta sa video na mga tawag.

two people video calling
LiveAgent - free customer management software Performance analysis

Pagsubaybay, mga log at ulat ng tawag

Subaybayn ang bilang ng mga papasok at papalabas na mga tawag, tingnan kung alin sa mga ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, gaano ang itinatagal ng bawat tawag, at marami pang mga metriko na tutulong sa iyong maunawaan kung paano ang iyong paggawa at paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.

Walang limitasyong mga rekording ng tawag

Ang telephony na software ng LiveAgent ay maaaring magtago ng hindi limitadong bilang ng pagrerekord ng mga tawag. Ang bawat inbound at outbound na tawag na iyong gagawin ay irerekord at itatago sa loob ng LiveAgent.

Kung kailangan mong makuha ang rekording para sa paniniguro ng kalidad, pagsasanay ng ahente, hand off ng ticket o para sa ligal na layunin, magagawa mo ito sa pamamagitan ng isang click.

LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket
liveagent tools

Sumusuporta sa maramihang mga aparato sa pagtawag

Ang telephony na software ng LiveAgent ay sumusuporta sa maramihang mga aparato sa pagtawag kabilang ang:

  1. Mga head set
  2. Mga browser
  3. Mga mobile app
  4. Mga hardware na telepono
  5. Mga softphone

Mobile app ng LiveAgent

Kami ay lumikha ng isang katutubong app na pareho para sa Android at iOS na nagsasama nang tuloy-tuloy kasama ang iyong kliyente sa website.

Simulang magbigay ng serbisyo sa kustomer nang patuloy gamit ang iyong nabibitbit na software ng telepono.

google play badge
app store badge
LiveAgent logo on phone screen

Bakit ang software ng telephony ng LiveAgent ang tamang pagpipilian para sa iyo?

LiveAgent Login

Madaling gamitin na cloud-based na teknolohiya

Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling i-set up at gamitin. Simulang gamitin ang iyong matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, na hindi iniuugnay ang iyong IT na mga tauhan.

Definition of customer engagement

Pinag-isang maramihang lagusan na plataporma

Ang telephony na software ay bahagi lamang ng mas komplikadong solusyon na nagpapakaya sa iyong pamahalaan nang madali ang mga ticket, email, chat, tawag, at mga mensahe sa social media.

get inspired

Pinagtitiwalaan ng mas higit 21,000 na mga negosyo

Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer na posible simula noong 2004. Sumali sa LiveAgent na pamilya, at tuklasin kung bakit kami ang #1 na nai-rate na software ng help desk para sa maliit at katamtamang laki ng mga negosyo. 

Multilingual support in LiveAgent

Lubusang maramihang wika na software

Ang aming software sa tagumpay sa kustomer ay ginagamit sa buong mundo pagdating sa buo hanggang bahagi na maraming wikang suporta. Ito ay nag-aalok ng 40+ app ng mga wika at nagpapahintulot sa iyo na lubusang sadyain ang bawat espesyal na letra o diin ng letra sa aplikasyon.

Pagod na sa paglilipat sa pag-itan ng mga telepono, chat, email, at mga kasangkapan ng komunikasyon?

Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang kakaibang piraso ng software na nagsasama ng maramihang lagusan ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at malinaw na pagpe-presyo. Huwag magbayad ng karagdagang halaga para lamang sa paggamit ng isang call center. Ihambing ang aming omni-channel na solusyon sa ibang tagabigay sa merkado.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Lumipat sa software ng telephony ng LiveAgent ngayon

    Ano ang kailangang sabihin ng aming mga kliyente tungkol sa amin?

    Kaakibat na Articles saTelephony na software
    Software Tagumpay Kustomer

    Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

    Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

    Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

    Kailangan ng maaasahang telephony na software?

    Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

    Ang LiveAgent ay puno ng tampok na software sa service desk na gumagamit ng sistemang pagtitiket upang pagsamahin ang lahat ng iyong mga proseso sa service desk.

    Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer

    Ang LiveAgent ay multi-channel na software sa service desk na nagbibigay ng mahusay na komunikasyon sa mga kustomer sa pamamagitan ng iba't-ibang paraan tulad ng live chat, call center, at social media. Ito ay nagbibigay ng mahusay na halaga para sa pera at ito ay na-rate bilang numero 1 napili para sa mga service desk ng mas maraming tagasuri kaysa sa anumang iba pang solusyon.

    Mahusay na pamahalaan ang malaking bilang ng mga email gamit ang software sa pamamahala. Matuto ng higit pa tungkol sa mga benepisyo, tampok at marami pang sistemang pamamahala ng email!

    Software sa pamamahala ng email

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa pamamahala ng kustomer na nagbibigay-daan sa mga ahente na makipag-usap nang hindi gumagamit ng kanilang tunay na pangalan. Kasama rito ang mga customer portal, forums, online community, at mga search widget para sa mga kustomer. Available din ito sa Android at iOS, mayroon ding proteksyon sa spam at security. Marami itong mga feature na makakatulong sa pagpapaunlad ng network at customer satisfaction. Subukan ito nang libre!

    Ang software ng serbisyong kustomer ay pinagsasama ang makapangyarihang inbox, live chat, call center at portal ng kustomer. Pumili ng tama para sa iyong mga pangangailangan.

    Software ng serbisyong kustomer

    Mga popular na software sa serbisyong kustomer tulad ng Google Analytics, Intercom, Klaus, Zendesk, at SurveyMonkey ay may kanya-kanyang mga kalamangan at kahinaan. Ang mga ito ay mahalaga para sa pagpapahusay ng ugnayan sa kustomer at ang pagtuklas ng pangangailangan ng merkado. Subalit, dapat ding isaalang-alang ang presyo at pagpepresyo ng bawat software bago pumili.

    Ang LiveAgent ay isang all-in-one na solusyon sa help desk na may kasama ding call center. Ang aming call center ay mayroong lahat ng mga kinakailangang tampok, kabilang ang pagtawag pabalik.

    Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer

    LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x