Ang #1 telephony na software

Tuklasin kung gaano kadaling magbigay ng propesyonal na suporta sa tawag.

  • ✓ Walang bayad sa setup    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7     
  • ✓ Walang credit card na kailangan       
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Kailangan ng maaasahang telephony na software?

Pagod sa pagbaba ng mga tawag, mahabang pagpapanatili ng mga pila at bigong mga kustomer? Pagbutihin ang kalidad ng iyong serbisyo ngayon sa pamamagitan ng pagpapatupad ng telephony na software!

Ang software ng telepono ay sinisiguro na lahat ng inbound at outbound na mga tawag ay naka-log, naka-record, at nakaruta sa tamang mga ahente sa iyong pangkat ng suporta sa kustomer.

Naintriga? Ikaw ay dapat! Kalimutan ang mga call center, telephony na software ay ang kinabukasan.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
Professional built-in call center software

Ano ang telephony na software?

Ang Telephony na software, kilala din bilang Voice over Internet Protocol (VoIP), ay gumagamit ng pinakaya ng internet na mga aparato upang gumawa at tumanggap ng mga tawag sa telepono.

Ang terminong telephony na software ay madalas na ginagamit na mapagpalit sa call center na software, bilang parehong solusyon ng trabaho na ginagamit ang magkatulad na teknolohiya ng VoIP na nagpapabilis ng mga tawag sa pamamagitan ng pagpapalit sa mga boses sa digital na mga signal na nagiging siksik at pinadadala sa pamamagitan ng internet. 

Sa pangkalahatan, ang mga negosyo ay gumagamit ng telephony na software dahil pinahihintulutan nito na gumawa ng pang-rehiyon at internasyonal na mga tawag na walang pagbabayad ng isang malaking halaga upang pag-isahin ang telco na mga kumpanya. Naintriga? Suriin ang aming VoIP na mga kasama.

Bakit ang mga negosyo ay gumagamit ng telephony na software?

Mas mura

Gumawa at tumanggap ng parehong internasyonal at maka-rehiyon na tawag sa telepono na walang pagsisira sa banko. Ang kailangan mo lamang gawin ay ang magbayad ng isang lokal na presyo sa buwanang singil ng suskripsyon. Walang karagdagan sa bawat minutong pagbabayad, walang nakatagong pagbabayad. 

Mainam para sa malayuang trabaho

Dahil ang mga ahente ay maaaring gamitin ang software ng telepono sa halos anumang aparato na may isang koneksyon sa internet, ang software ay perpekto para sa mga malayong pangkat, o mga ahente na nagtatrabaho mula sa tahanan.

Mas maaasahan

Ang telephony na software ay maaaring tumulong sa iyo na magbigay ng isang mas mabuting karanasan ng serbisyo para sa iyong mga kustomer, salamat sa patiunang mga tampok tulad ng pagre-rekord ng tawag, opsyon na pagbabalik tawag, pagla-log ng tawag, at marami pa.

Mga tampok ng telephony na software ng Live Agent

Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Pagruruta ng smart call

Ang LiveAgent ay nagruruta ng papasok na mga tawag sa tamang mga departmento at ahente sa pamamagitan ng walang pinipili o prayoridad na atas.

Ang mga tawag ay niruruta lamang sa mga ahente na sa kasalukuyan ay online at maaaring sumagot ng mga tawag.

IVR & mga opsyon sa pagbabalik tawag

Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang bumuo ng pasadyang menu ng IVR  kabilang doon ang opsyon na pagbabalik tawag.

Maaaring alinman sa pagrerekord ng iyong sariling IVR na mga mensahe direkta sa loob ng LiveAgent, o i-upload ang pangkaraniwang paunang ginawang IVR na mga pagbati at mga mensahe ng menu.

IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent | Live Agent03:38Youtube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent
Live Agent
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Panloob na mga tawag sa mga magkakasama

Ang LiveAgent ay sumusuporta sa libreng panloob na mga tawag (at mga chat!) sa pag-itan ng lahat ng iyong mga ahente. Lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi kailangang i-download ang anumang panlabas na software o ikatlong partidong mga aplikasyon. 

Naisapersonal na serbisyo na may mga video na tawag

Kailangang makipag-usap sa isang kustomer na paisa-isa subalit sila ay sobrang layo? Simulan ang video na tawag ! Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang ilipat lahat ng pinasimulan ng browser na mga tawag papunta sa video na mga tawag.

two people video calling
LiveAgent - free customer management software Performance analysis

Pagsubaybay, mga log at ulat ng tawag

Subaybayn ang bilang ng mga papasok at papalabas na mga tawag, tingnan kung alin sa mga ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, gaano ang itinatagal ng bawat tawag, at marami pang mga metriko na tutulong sa iyong maunawaan kung paano ang iyong paggawa at paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.

Walang limitasyong mga rekording ng tawag

Ang telephony na software ng LiveAgent ay maaaring magtago ng hindi limitadong bilang ng pagrerekord ng mga tawag. Ang bawat inbound at outbound na tawag na iyong gagawin ay irerekord at itatago sa loob ng LiveAgent.

Kung kailangan mong makuha ang rekording para sa paniniguro ng kalidad, pagsasanay ng ahente, hand off ng ticket o para sa ligal na layunin, magagawa mo ito sa pamamagitan ng isang click.

LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket
liveagent tools

Sumusuporta sa maramihang mga aparato sa pagtawag

Ang telephony na software ng LiveAgent ay sumusuporta sa maramihang mga aparato sa pagtawag kabilang ang:

  1. Mga head set
  2. Mga browser
  3. Mga mobile app
  4. Mga hardware na telepono
  5. Mga softphone

Mobile app ng LiveAgent

Kami ay lumikha ng isang katutubong app na pareho para sa Android at iOS na nagsasama nang tuloy-tuloy kasama ang iyong kliyente sa website.

Simulang magbigay ng serbisyo sa kustomer nang patuloy gamit ang iyong nabibitbit na software ng telepono.

google play badge
app store badge
LiveAgent logo on phone screen

Bakit ang software ng telephony ng LiveAgent ang tamang pagpipilian para sa iyo?

LiveAgent Login

Madaling gamitin na cloud-based na teknolohiya

Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling i-set up at gamitin. Simulang gamitin ang iyong matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, na hindi iniuugnay ang iyong IT na mga tauhan.

Definition of customer engagement

Pinag-isang maramihang lagusan na plataporma

Ang telephony na software ay bahagi lamang ng mas komplikadong solusyon na nagpapakaya sa iyong pamahalaan nang madali ang mga ticket, email, chat, tawag, at mga mensahe sa social media.

get inspired

Pinagtitiwalaan ng mas higit 21,000 na mga negosyo

Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer na posible simula noong 2004. Sumali sa LiveAgent na pamilya, at tuklasin kung bakit kami ang #1 na nai-rate na software ng help desk para sa maliit at katamtamang laki ng mga negosyo. 

Multilingual support in LiveAgent

Lubusang maramihang wika na software

Ang aming software sa tagumpay sa kustomer ay ginagamit sa buong mundo pagdating sa buo hanggang bahagi na maraming wikang suporta. Ito ay nag-aalok ng 40+ app ng mga wika at nagpapahintulot sa iyo na lubusang sadyain ang bawat espesyal na letra o diin ng letra sa aplikasyon.

Pagod na sa paglilipat sa pag-itan ng mga telepono, chat, email, at mga kasangkapan ng komunikasyon?

Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang kakaibang piraso ng software na nagsasama ng maramihang lagusan ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at malinaw na pagpe-presyo. Huwag magbayad ng karagdagang halaga para lamang sa paggamit ng isang call center. Ihambing ang aming omni-channel na solusyon sa ibang tagabigay sa merkado.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Ano ang kailangang sabihin ng aming mga kliyente tungkol sa amin?

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saTelephony na software
Ang pagpapatupad ng live chat sa iyong website ay nagpapataas ng mga kombersyon. Idagdag sa iyong tindahan ng Shopify ang LiveAgent, ang pinakamabilis na software sa chat sa merkado.

Pinakamahusay Na Live Chat Para Sa Mga Tindahan Ng Shopify

Ang L.A.S.T. method ang magandang paraan ng customer service. LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer support at satisfaction.

Ang LiveAgent ay puno ng tampok na software sa service desk na gumagamit ng sistemang pagtitiket upang pagsamahin ang lahat ng iyong mga proseso sa service desk.

Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer

Ang LiveAgent ay isang multi-channel na software sa service desk na nagbibigay-daan sa iyong mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo sa kanilang pinakakomportableng paraan ng komunikasyon. Ito rin ay tinitiyak na hindi mawawala ang mga kahilingan ng kustomer at maipagpatuloy ang patuloy na pakikipag-ugnayan sa mga ito sa iba't-ibang mga channel ng komunikasyon tulad ng call center, live chat, email, at social media.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ang LiveAgent ay isang abot-kayang at palaging kapaki-pakinabang na suporat na pangkat na nagbibigay ng mga kakayahang email, pakikipag-chat, at pag-integrate sa mga social network. Maraming mga gumagamit ang naglipat mula sa Zendesk at natagpuan ang LiveAgent bilang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta. Ang serbisyo ay mahusay na presyo at may mahusay na suporta para sa mga gumagamit.

Lumilipat mula sa OTRS? Lumipat sa LiveAgent na may tulong mula sa aming plugin o makipag-ugnayan sa amin at haayan kaming pangasiwaan ito para sa iyo

Ikinokonsidera ang paglipat mula sa OTRS?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pagsasama sa Twitter, Instagram, Viber, Knowledge Base, Customer Forum, Automation and Rules, API, Interactive Voice Response (IVR), Video Calls, Unlimited History, Unlimited Websites, Unlimited Chat Buttons, Unlimited Tickets/Mails, Unlimited Call Recording, at Unlimited 24/7 Support. Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook, ticketing, Live Chat, at portal ng Sariling Serbisyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng Call Center na hindi inaalok ng OTRS.

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Alternatibo ng Tidio - LiveAgent

Ang LiveAgent ay pinuri bilang pinakamahusay na live chat solution na madaling gamitin at nagpapabuti sa serbisyo sa kustomer, ayon sa mga testimonial mula sa iba't ibang mga kumpanya.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Bu makalede, müşteri memnuniyetini ve genel iş başarısını artırmak için mükemmel müşteri desteği sağlamanın önemi vurgulanmaktadır. Re:amaze ve LiveAgent gibi yazılımlar bu amaçla kullanılabilir.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo