Nagpaplano ka ba na lumipat sa isang hiwalay na software sa customer service? Sagot ka ng LiveAgent. Magbigay ng suporta sa email, live chat, social media, knowledge base at call center. May higit sa 175+ na tampok at 40+ integrasyon na tututok sa customer service nang walang kapantay.
Gawing simple ang iyong help desk gamit ang tamang software at mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent sa loob ng ilang minuto. Nag-aalok kami ng pagtulong sa migrasyon sa Bitrix24 na magi-import ng lahat ng iyong datos mula Bitrix24 papuntang LiveAgent. Ito ay libre at aabutin ng 5 minuto lamang.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan. | Bitrix24 |
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng portal sa self-service sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer. | Ang Bitrix24 ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer. |
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $199/buwan. |
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng tampok na IVR sa kanilang plano sa halagang $199/buwan. |
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Walang Limitasyon sa mga Website
You can use the software on an unlimited number of websites. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $99/buwan. |
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $49/buwan. |
Pinatataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion.
Ang pagbibigay ng customer support ay madali na lamang dahil sa higit sa 175 na makabagong tampok sa help desk.
Gusto mo bang tumutok sa customer support at magbigay ng ibang solusyon sa iyong help desk? LiveAgent ang sagot sa iyong mga kailangan.
Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng mga tool, tampok at integrasyons para sa pagbibigay ng mas mahusay na customer support nang walang karagdagang kalat o abala sa iyong software. At hindi nito sisirain ang iyong badyet. Kami ay nag-aalok ng tatlong mainam na presyong plano para sa iyong negosyo. Dagdag pa, maaari kang bumili ng hiwalay na tampok para umiwas sa pagbabayad ng sobra o gumawa ng plano ayon sa iyong nais.
Ang pangangalaga sa kustomer mahalagang bahagi ng isang matagumpay na negisyo kung kaya dapat ay hindi pabayaan. Sa paggamit ng ispesyal na software na nakatuon sa pagbibigay ng mahusay na solusyon para sa pangangalaga ng kustomer at ROI.
Panatilihin silang masaya gamit ang tamang software.
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Ang Bitrix24 ay isang mahusay na tool ngunit maaaring hindi ito eksakto para sa bawat negosyo. Sa LiveAgent, makukuha mo ang pinakamahusay at pinakaangkop na tool tampok, at hindi kailangang magbayad sa mga hindi mo gagamitin.
Kami ay nag-aalok ng tatlong plano na may makatuwirang presyo na magbibigay ng kailangan mo. At kung hindi ito sapat, maaari kang bumili ng mga hiwalay na tampok at pagbutihin ang daloy ng iyong trabaho.
Ang LiveAgent ay ang pinakanirebyu at #1 rated na software na help desk para sa SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa help desk? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Tripadvisor
Impormasyon tungkol sa mga kontak ng suporta ng Tripadvisor. Nag-aalok sila ng email, social media, at serbisyo sa sarili na suporta. Walang live chat o telepono support.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante