Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Bitrix24 sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

Nagpaplano ka ba na lumipat sa isang hiwalay na software sa customer service? Sagot ka ng LiveAgent. Magbigay ng suporta sa email, live chat, social media, knowledge base at call center. May higit sa 175+ na tampok at 40+ integrasyon na tututok sa customer service nang walang kapantay.

Gawing simple ang iyong help desk gamit ang tamang software at  mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent sa loob ng ilang minuto. Nag-aalok kami ng pagtulong sa migrasyon sa Bitrix24 na magi-import ng lahat ng iyong datos mula Bitrix24 papuntang LiveAgent. Ito ay libre at aabutin ng 5 minuto lamang.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Ikonsidera ang LiveAgent.
Isang multi-channel na software para sa customer support.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mas makatipid sa LiveAgent

Bitrix24 vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent Bitrix24
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng portal sa self-service sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Bitrix24 ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $199/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng tampok na IVR sa kanilang plano sa halagang $199/buwan.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
You can use the software on an unlimited number of websites.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $99/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Pinahusay na kasiyahan

Pinatataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion.

Tumaas ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng trabaho ng iyong mga ahente at lumutas ng mas maraming tanong ng customer salamat sa aming unibersal na inbox.

Mayaman sa mga tampok

Ang pagbibigay ng customer support ay madali na lamang dahil sa higit sa 175 na makabagong tampok sa help desk.

Person deciding between two solutions

Makapangyarihang alternatibo sa Bitrix24

Gusto mo bang tumutok sa customer support at magbigay ng ibang solusyon sa iyong help desk? LiveAgent ang sagot sa iyong mga kailangan.

Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng mga tool, tampok at integrasyons para sa pagbibigay ng mas mahusay na customer support nang walang karagdagang kalat o abala sa iyong software.  At hindi nito sisirain ang iyong badyet. Kami ay nag-aalok ng tatlong mainam na presyong plano para sa iyong negosyo. Dagdag pa, maaari kang bumili ng hiwalay na tampok para umiwas sa pagbabayad ng sobra o gumawa ng plano ayon sa iyong nais.

Mas mabuting pangangalaga sa kustomer

Ang pangangalaga sa kustomer mahalagang bahagi ng isang matagumpay na negisyo kung kaya dapat ay hindi pabayaan. Sa paggamit ng ispesyal na software na nakatuon sa pagbibigay ng mahusay na solusyon para sa pangangalaga ng kustomer at ROI.

Panatilihin silang masaya gamit ang tamang software.

Customer providing review for service on mobile phone

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Do more customer support for less money

Bayaran mo lang ang talagang kailangan mo

Ang Bitrix24 ay isang mahusay na tool ngunit maaaring hindi ito eksakto para sa bawat negosyo. Sa LiveAgent, makukuha mo ang pinakamahusay at pinakaangkop na tool tampok, at hindi kailangang magbayad sa mga hindi mo gagamitin.

Kami ay nag-aalok ng tatlong plano na may makatuwirang presyo na magbibigay ng kailangan mo. At kung hindi ito sapat, maaari kang bumili ng mga hiwalay na tampok at pagbutihin ang daloy ng iyong trabaho.

Handa ka na bang lumipat?

Ang LiveAgent ay ang pinakanirebyu at #1 rated na software na help desk para sa SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Bitrix24
Ano ang Service Software at bakit dadalhin nito ang inyong customer service sa mas mataas na level?

Service software

Magandang customer service nagtataglay ng pangmatagalan epekto sa mga customer at kompanya. Ito ay nag-uudyok ng positibong karanasan at loyalty. Mag-register ng libreng account sa LiveAgent para sa mas mataas na customer service level.

Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa ahensya ng social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang mga ahensya. Ito ay nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.

Paano makipag-ugnayan sa customer service ng Bose gamit ang email, live chat support, phone number, social media support, at self-service support.

Bose Help Desk Contacts

Pumili ng pangalan sa LiveAgent subdomain para sa iyong kompanya. Maaari kang makipag-ugnayan sa suporta ng Bose gamit ang kanilang live chat, hotline, o social media. Walang email support sa Bose.

Ang help app ay program na ginagamit para pangasiwaan ang partikular na file type maliban sa HTML files, GIF, JPEG image - para mapangasiwaan ang file types na di kaya ng browser.

Help app

LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga feature tulad ng VoIP phone systems, self-service software, at iba pa. Maaaring subukan ang demo o mag-request ng proposal para simulan ang paggamit nito.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Tripadvisor sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Tripadvisor

Impormasyon tungkol sa mga kontak ng suporta ng Tripadvisor. Nag-aalok sila ng email, social media, at serbisyo sa sarili na suporta. Walang live chat o telepono support.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo