Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Bitrix24 sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

Nagpaplano ka ba na lumipat sa isang hiwalay na software sa customer service? Sagot ka ng LiveAgent. Magbigay ng suporta sa email, live chat, social media, knowledge base at call center. May higit sa 175+ na tampok at 40+ integrasyon na tututok sa customer service nang walang kapantay.

Gawing simple ang iyong help desk gamit ang tamang software at mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent sa loob ng ilang minuto. Nag-aalok kami ng pagtulong sa migrasyon sa Bitrix24 na magi-import ng lahat ng iyong datos mula Bitrix24 papuntang LiveAgent. Ito ay libre at aabutin ng 5 minuto lamang.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Ikonsidera ang LiveAgent.
Isang multi-channel na software para sa customer support.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mas makatipid sa LiveAgent

Bitrix24 vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
Bitrix24
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng portal sa self-service sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Bitrix24 ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $199/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng tampok na IVR sa kanilang plano sa halagang $199/buwan.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
You can use the software on an unlimited number of websites.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $99/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Pinahusay na kasiyahan

Pinatataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion.

Tumaas ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng trabaho ng iyong mga ahente at lumutas ng mas maraming tanong ng customer salamat sa aming unibersal na inbox.

Mayaman sa mga tampok

Ang pagbibigay ng customer support ay madali na lamang dahil sa higit sa 175 na makabagong tampok sa help desk.

Person deciding between two solutions

Makapangyarihang alternatibo sa Bitrix24

Gusto mo bang tumutok sa customer support at magbigay ng ibang solusyon sa iyong help desk? LiveAgent ang sagot sa iyong mga kailangan.

Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng mga tool, tampok at integrasyons para sa pagbibigay ng mas mahusay na customer support nang walang karagdagang kalat o abala sa iyong software. At hindi nito sisirain ang iyong badyet. Kami ay nag-aalok ng tatlong mainam na presyong plano para sa iyong negosyo. Dagdag pa, maaari kang bumili ng hiwalay na tampok para umiwas sa pagbabayad ng sobra o gumawa ng plano ayon sa iyong nais.

Mga Integrasyon

Mas mabuting pangangalaga sa kustomer

Ang pangangalaga sa kustomer mahalagang bahagi ng isang matagumpay na negisyo kung kaya dapat ay hindi pabayaan. Sa paggamit ng ispesyal na software na nakatuon sa pagbibigay ng mahusay na solusyon para sa pangangalaga ng kustomer at ROI.

Panatilihin silang masaya gamit ang tamang software.

Customer providing review for service on mobile phone

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Do more customer support for less money

Bayaran mo lang ang talagang kailangan mo

Ang Bitrix24 ay isang mahusay na tool ngunit maaaring hindi ito eksakto para sa bawat negosyo. Sa LiveAgent, makukuha mo ang pinakamahusay at pinakaangkop na tool tampok, at hindi kailangang magbayad sa mga hindi mo gagamitin.

Kami ay nag-aalok ng tatlong plano na may makatuwirang presyo na magbibigay ng kailangan mo. At kung hindi ito sapat, maaari kang bumili ng mga hiwalay na tampok at pagbutihin ang daloy ng iyong trabaho.

Handa ka na bang lumipat?

Ang LiveAgent ay ang pinakanirebyu at #1 rated na software na help desk para sa SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Naghahanap ka ba ng isang alternatibo sa isang bagay?

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa help desk? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Bitrix24
    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

    Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

    Mag-migrate mula sa Bitrix24 papuntang LiveAgent nang libre! Simulan ang libreng trial ng 7 o 30 araw gamit ang company email. Madaling gamitin at abot-kaya para sa negosyo. Integrasyon sa social media at iba pang mga tampok na kinakailangan. I-migrate ang iyong datos mula sa Bitrix24 ngayon!

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Naghahanap ng alternatibo sa Olark? Tingnan ang kakayahan, mga tool, tampok at suportang omnichannel para sa isang murang presyo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Olark?

    Ang LiveAgent ay isang kapaki-pakinabang na solusyon sa suporta sa customer na nagbibigay ng email, live chat, databases, at mga integrasyon sa social network. Ito ang pinakamahusay na alternatibo para sa Crisp, Bitrix24, LivePerson, at Pure Chat. Mahalaga rin para sa omni-channel help desk system.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x