Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong healthcare na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng Helpdesk para sa Kalusugan na industriya

Palakasin ang pagganap ng suporta sa kustomer. Gamitin ang LiveAgent – maramihang lagusan na help desk at live chat na software na perpektong umaangkop sa iyong mga pangangailangan. Lagpasan ang inaasahan ng mga kustomer.
  • Software ng Helpdesk para sa Kalusugan na industriya - Best Customer Success Software
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
  • Software ng Helpdesk para sa Kalusugan na industriya - LiveAgent boasts the fastest chat widget on the market and has over 150M end-users worldwide. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center and a robust customer service portal.
Lumikha ng paunang natukoy na mga tugon na maaaring gamitin sa pamamagitan ng isang click upang magbigay ng mabilis na mga sagot sa karaniwang mga tanong.
Sundan ang paglalakbay ng resolusyon sa problema ng iyong kustomer sa iba’t ibang panig ng magkakaibang mga lagusan na may mayamang konteksto halu-halong mga daluyan ng ticket.
Panatilihing protektado ang datos ng iyong kustomer gamit ang pinakabagong mga hakbang sa seguridad kabilang ang HTTPS encryption, DDoS mitigation, at marami pa.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Protektahan ang sensitibong datos
Slido green logo

Seguridad at Enkripsiyon ng Datos

Gamit ang LiveAgent para sa kalusugan na industriya hindi mo kailangang mag-alala sa kaligtasan ng iyong datos. Ang aming sentro ng datos ay matatagpuan sa US at Europa at lahat ay sumusunod sa GDPR. Ang datos tungkol sa iyong mga kustomer ay nasa ligtas na mga kamay- tulad ng iyong negosyo at departamento ng serbisyo sa kustomer.
woman meditating-illustration
woman exercising-illustration

Magpadala ng mas mabuting karanasan

Ang bawat kustomer ay gustong magkaroon ng pinasadyang karanasan sa kanyang mga pangangailangan. Magbigay ng natatanging serbisyo sa kustomer gamit ang LiveAgent para sa kalusugan na industriya at lumikha ng iyong sariling batayan ng matapat na mga kustomer. Maglagay ng isang live chat, ipatupad ang call center at lumikha ng isang knowledge base… Sagarin ang iyong pangkat ng suporta!

Tumulong na itakda ang isa sa isang pakikipagtipan

Ang pinaka mahusay at pinaka produktibong mga pagsasanay ay ang mga itinakda sa personal na tagapagsanay. Maging naroon nang eksakto para sa iyong kustomer kapag kailangan nila ang tumutulong na kamay o masiglang usapan. Ang LiveAgent para sa kalusugang industriya ay nakikinig sa iyong mga pangangailangan at umaangkop ayon sa iyong mga ninanais.
woman working out with trainer-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Bakit ang isang healthcare na kumpanya ay dapat magkaroon ng software ng help desk ?

Ang software ng help desk para sa healthcare ay maaaring magpataas ng kahusayan at produktibo ng mga tauhan at magbibigay ng pinakamataas na lebel ng kasiyahan.

Bakit dapat piliin ng healthcare na kumpanya ang LiveAgent bilang software ng help desk?

Ang mga healthcare na kumpanya ay maaaring magbenepisyo mula sa madaling gamitin na interface at matulunging mga tauhan. Ang LiveAgent ay isang cloud-based na software ng help desk na maaaring magtipid ng iyong oras, pera at panatilihing masaya ang iyong mga kustomer.

Paano magbebenepisyo ang isang healthcare na kumpanya mula sa LiveAgent?

Sa pamamagitan ng paggamit ng LiveAgent, ang mga healthcare na kumpanya ay maaaring makakuha ng mas mabuting pang-unawa sa kanilang mga kustomer na nakikipag-ugnayan sa kanila. Bilang resulta, ang pagtugon sa mga ticket nang mas mabilis ay magbibigay ng mas mabuting suporta sa kustomer at sa dakong huli ay dinadagdagan ang mga benta.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo