Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong healthcare na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng Helpdesk para sa Kalusugan na industriya

Palakasin ang pagganap ng suporta sa kustomer. Gamitin ang LiveAgent – maramihang lagusan na help desk at live chat na software na perpektong umaangkop sa iyong mga pangangailangan. Lagpasan ang inaasahan ng mga kustomer.
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
Lumikha ng paunang natukoy na mga tugon na maaaring gamitin sa pamamagitan ng isang click upang magbigay ng mabilis na mga sagot sa karaniwang mga tanong.
Sundan ang paglalakbay ng resolusyon sa problema ng iyong kustomer sa iba’t ibang panig ng magkakaibang mga lagusan na may mayamang konteksto halu-halong mga daluyan ng ticket.
Panatilihing protektado ang datos ng iyong kustomer gamit ang pinakabagong mga hakbang sa seguridad kabilang ang HTTPS encryption, DDoS mitigation, at marami pa.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Seguridad at Enkripsiyon ng Datos

Gamit ang LiveAgent para sa kalusugan na industriya hindi mo kailangang mag-alala sa kaligtasan ng iyong datos. Ang aming sentro ng datos ay matatagpuan sa US at Europa at lahat ay sumusunod sa GDPR. Ang datos tungkol sa iyong mga kustomer ay nasa ligtas na mga kamay- tulad ng iyong negosyo at departamento ng serbisyo sa kustomer.
woman meditating-illustration
woman exercising-illustration

Magpadala ng mas mabuting karanasan

Ang bawat kustomer ay gustong magkaroon ng pinasadyang karanasan sa kanyang mga pangangailangan. Magbigay ng natatanging serbisyo sa kustomer gamit ang LiveAgent para sa kalusugan na industriya at lumikha ng iyong sariling batayan ng matapat na mga kustomer. Maglagay ng isang live chat, ipatupad ang call center at lumikha ng isang knowledge base… Sagarin ang iyong pangkat ng suporta!

Tumulong na itakda ang isa sa isang pakikipagtipan

Ang pinaka mahusay at pinaka produktibong mga pagsasanay ay ang mga itinakda sa personal na tagapagsanay. Maging naroon nang eksakto para sa iyong kustomer kapag kailangan nila ang tumutulong na kamay o masiglang usapan. Ang LiveAgent para sa kalusugang industriya ay nakikinig sa iyong mga pangangailangan at umaangkop ayon sa iyong mga ninanais.
woman working out with trainer-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saHealthcare
Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Alamin kung paano ang mga negosyo umaasa sa plataporma ng LiveAgent para sa omnichannel na komunikasyon at kung paano ito maaaring makatulong sa iyong kumpanya.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Outlook para sa customer support teams. Diskubrehin ang kapangyarihan ng unibersal na inbox, hybrid ticketing stream at marami pa.

Naghahanap ng alternatibo sa Outlook?

Mahalaga ang customer support at pagpapahalaga sa mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ipinapakilala ang mga telepono at software para sa call center at email support. Hanapin ang komunikasyon channels sa LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo