Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong healthcare na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng Helpdesk para sa Kalusugan na industriya

Palakasin ang pagganap ng suporta sa kustomer. Gamitin ang LiveAgent – maramihang lagusan na help desk at live chat na software na perpektong umaangkop sa iyong mga pangangailangan. Lagpasan ang inaasahan ng mga kustomer.
  • Leader in issue tracking software badge
Lumikha ng paunang natukoy na mga tugon na maaaring gamitin sa pamamagitan ng isang click upang magbigay ng mabilis na mga sagot sa karaniwang mga tanong.
Sundan ang paglalakbay ng resolusyon sa problema ng iyong kustomer sa iba’t ibang panig ng magkakaibang mga lagusan na may mayamang konteksto halu-halong mga daluyan ng ticket.
Panatilihing protektado ang datos ng iyong kustomer gamit ang pinakabagong mga hakbang sa seguridad kabilang ang HTTPS encryption, DDoS mitigation, at marami pa.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Seguridad at Enkripsiyon ng Datos

Gamit ang LiveAgent para sa kalusugan na industriya hindi mo kailangang mag-alala sa kaligtasan ng iyong datos. Ang aming sentro ng datos ay matatagpuan sa US at Europa at lahat ay sumusunod sa GDPR. Ang datos tungkol sa iyong mga kustomer ay nasa ligtas na mga kamay- tulad ng iyong negosyo at departamento ng serbisyo sa kustomer.
woman meditating-illustration
woman exercising-illustration

Magpadala ng mas mabuting karanasan

Ang bawat kustomer ay gustong magkaroon ng pinasadyang karanasan sa kanyang mga pangangailangan. Magbigay ng natatanging serbisyo sa kustomer gamit ang LiveAgent para sa kalusugan na industriya at lumikha ng iyong sariling batayan ng matapat na mga kustomer. Maglagay ng isang live chat, ipatupad ang call center at lumikha ng isang knowledge base… Sagarin ang iyong pangkat ng suporta!

Tumulong na itakda ang isa sa isang pakikipagtipan

Ang pinaka mahusay at pinaka produktibong mga pagsasanay ay ang mga itinakda sa personal na tagapagsanay. Maging naroon nang eksakto para sa iyong kustomer kapag kailangan nila ang tumutulong na kamay o masiglang usapan. Ang LiveAgent para sa kalusugang industriya ay nakikinig sa iyong mga pangangailangan at umaangkop ayon sa iyong mga ninanais.
woman working out with trainer-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.
Kaakibat na Articles saHealthcare
Industriya - Banking Insurance

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.

Industriya - Saas

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Inaasahan ng mga customer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Ang LiveAgent ay ccm software na makakatulong sa iyong ibigay iyon kaagad.

Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.

Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.

Ang LiveAgent ay isang all-in-one na solusyon sa help desk na may kasama ding call center. Ang aming call center ay mayroong lahat ng mga kinakailangang tampok, kabilang ang pagtawag pabalik.

Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer

LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa suporta sa customer na nagtataglay ng mga tampok sa live chat at call center. Nag-eempake ito ng lahat ng mga lagusan, kabilang na ang social media, sa isang pakete na abot-kayang presyo. Sa pamamagitan ng awtomasyon, magagawa mong makapag-invest ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain at tumutok sa mga mahalagang aspeto ng iyong negosyo. Magaling din itong mag-maintain ng organisasyon at makakatipid ka talaga sa paggamit nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x