Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong webhosting na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

Kumpletuhin ang iyong presensiya sa digital na mundo na may LiveAgent at magbigay ng nangungunang serbisyo sa kustomer.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Bawasan ang bilang ng papasok na mga ticket ng suporta sa pamamagitan ng pagbibigay ng isang komprehensibong portal ng suporta sa sarili na makukuha 24/7/365.

Akitin ang bagong mga kustomer at dagdagan ang panghabangbuhay na halaga sa pamamagitan ng pagbibigay ng hindi malilimutang mga karanasan na lumilikha ng positibong balita.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Palaging maging online & may panahon

Ang Web hosting at pananatili ng server ay kinakailangan ang maraming atensiyon at pagtutok, tulad ng iyong mga kustomer. Iisa at maiksing bug ay maaaring magdahilan ng maraming mga isyu para sa imprastraktura at iyong tagumpay. Ipaalam sa iyong kustomer kaagad sa totoong oras ng live chat at bigyan sila ng tamang solusyon para sa kanilang mga pangangailangan.

be always available - illustration
lower support load - illustration

Pababain ang load ng suporta

Mga tanong, kahilingan, isyu, katanungan… Ang iyong mga kliyente ay mayroong lahat ng uri ng pagmamalasakit na kailangang lutasin. Bumuo ng iyong sariling portal ng kustomer na nakaugnay sa knowledge base at Karaniwang mga Tanong at bigyan ang iyong kliyente ng pagkakataon na hanapin ito sa kanilang sarili. Ang iyong mga ahente sa suporta ay maaaring tumututok ngayon sa iba’t ibang mga aspeto maging ang pagbibigay ng mas higit na nakabatay sa personal na mga tulong.

Pagsamahin ang maramihang mga lagusan

Sirain ang mga hangganan ng maramihang mga lagusan, na ginagamit ng iyong kustomer upang makipag-ugnayan sa iyo. Simulang lutasin ang isyu sa live chat sa kasalukuyang oras ng negosyo, ituloy sa ticket sa gabi at tapusin ang kahilingan sa susunod na araw sa pamamagitan ng pagtawag. Ang lahat mula sa parehong lugar- maganda at maayos. Panoorin ang iyong kita na lumalago.

combine multiple channels - illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saWebhosting
Lilipat mula sa Kustomer? Maaaring makatulong ang LiveAgent sa pag-asikaso ng lahat mula sa mga email hanggang social media at knowledge base. Lumipat nang libre ngayon.

Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng mabilis at eksaktong suporta na nagdaragdag sa customer satisfaction at sales. Tumaas ng 60% ang response time at 325% ang customer conversion rate ng mga gumamit ng LiveAgent. Maraming mga kustomer ang naglilipat dito at nagiging masaya sa kanilang karanasan sa suporta. Ang LiveAgent ay palaging tumutugon agad sa mga katanungan ng mga kustomer at nagbibigay agad ng mga solusyon. Overall, ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.

Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa ahensya ng social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang mga ahensya. Ito ay nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service.

Upang magkaroon ng napakahusay na customer service, kailangan mong tumuon sa pagbubuo ng tapat at matagalang mga relasyon, hindi lang pagbebenta.

Pinakamahusay na customer service

Mga paraan para magbigay ng mahusay na customer service: magpakita ng pagpapahalaga at empatiya, maging maingat na nakikinig, at gamitin ang tamang salita. Ang software tulad ng LiveAgent ay nakatutulong sa pagpapahusay ng customer service. Ang mahusay na customer service ay mahalaga sa kaganapan ng negosyo. Mga halimbawa ng mga kompanyang nagbibigay ng mahusay na customer service: Google, Chick-fil-A, IKEA, at Amazon.

Ang help app ay program na ginagamit para pangasiwaan ang partikular na file type maliban sa HTML files, GIF, JPEG image - para mapangasiwaan ang file types na di kaya ng browser.

Help app

LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga feature tulad ng VoIP phone systems, self-service software, at iba pa. Maaaring subukan ang demo o mag-request ng proposal para simulan ang paggamit nito.

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.

Paano makipag-ugnayan sa customer service ng Upwork sa pamamagitan ng email. support sa live chat, numero ng telepono, support sa social media at support sa self-service.

Mga Kontak sa Help Desk ng Upwork

Detalye sa mga kontak sa serbisyong kustomer ng Upwork: email, hotline, social media, at knowledge base. Upwork ay isang tindahan ng trabaho na nagkokonekta sa mga negosyo at independiyenteng talento.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo