Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.
Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.
Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.
Kumpletuhin ang iyong presensiya sa digital na mundo na may LiveAgent at magbigay ng nangungunang serbisyo sa kustomer.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Bawasan ang bilang ng papasok na mga ticket ng suporta sa pamamagitan ng pagbibigay ng isang komprehensibong portal ng suporta sa sarili na makukuha 24/7/365.
Akitin ang bagong mga kustomer at dagdagan ang panghabangbuhay na halaga sa pamamagitan ng pagbibigay ng hindi malilimutang mga karanasan na lumilikha ng positibong balita.
Ang Web hosting at pananatili ng server ay kinakailangan ang maraming atensiyon at pagtutok, tulad ng iyong mga kustomer. Iisa at maiksing bug ay maaaring magdahilan ng maraming mga isyu para sa imprastraktura at iyong tagumpay. Ipaalam sa iyong kustomer kaagad sa totoong oras ng live chat at bigyan sila ng tamang solusyon para sa kanilang mga pangangailangan.
Mga tanong, kahilingan, isyu, katanungan… Ang iyong mga kliyente ay mayroong lahat ng uri ng pagmamalasakit na kailangang lutasin. Bumuo ng iyong sariling portal ng kustomer na nakaugnay sa knowledge base at Karaniwang mga Tanong at bigyan ang iyong kliyente ng pagkakataon na hanapin ito sa kanilang sarili. Ang iyong mga ahente sa suporta ay maaaring tumututok ngayon sa iba’t ibang mga aspeto maging ang pagbibigay ng mas higit na nakabatay sa personal na mga tulong.
Sirain ang mga hangganan ng maramihang mga lagusan, na ginagamit ng iyong kustomer upang makipag-ugnayan sa iyo. Simulang lutasin ang isyu sa live chat sa kasalukuyang oras ng negosyo, ituloy sa ticket sa gabi at tapusin ang kahilingan sa susunod na araw sa pamamagitan ng pagtawag. Ang lahat mula sa parehong lugar- maganda at maayos. Panoorin ang iyong kita na lumalago.
Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.
Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante