Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong konstruksyon o ari-ariang lupa at bahay na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa set up
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

Industry background

Software ng help desk para sa Ari-ariang Lupa at Bahay na industriya

Bumuo ng napakahusay na suporta sa kustomer gamit ang
LiveAgent. Magbigay ng matulunging kamay sa iyong mga mamimili sa kinabukasan ng iyong mga ari-arian sa tamang panahon gamit ang live chat sa totoong oras.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Sagutin ang mga tanong iyong potensyal na mga kustomer sa pamamagitan ng live chat o video chat habang sila ay nagba-browse sa pamamagitan ng iyong katalogo ng mga tahanan.

Magbigay ng singbilis ng kidlat na mga sagot sa karaniwang mga tanong na may naka-kahong mga tugon, at email na mga template.

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita ng iyong website at imbitahan sila na makipag-chat kapag ang panahon ay tama at ang palitan ay nalalapit na.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Pataasin ang halaga ng iyong negosyo

Ang nasiyahang mga kustomer ng iyong ari-ariang lupa at bahay na kumpanya ay katumbas ang pinataas na halaga at presensya ng merkado. Habang inaasahan ng iyong mga kustomer ang pinakamahusay na halaga at serbisyo, hindi ka rin dapat mapanatag sa katamtaman. Ang maramihang lagusan ng software ng help desk ay maaaring biglang magpataas ng iyong mga kita at bumuo ng batayan ng matapat na mga kustomer.

real estate-illustration
house-illustration

Magbenta ng mas maraming mga ari-arian gamit ang live chat

Ibigay ang tamang impormasyon sa tamang panahon para sa mga mamimili sa kinabukasan ng iyong mga ari-arian gamit ang live chat sa totoong oras. Hindi kailangang maghintay ng ilang oras upang sagutin ang mga tanong, kapag ikaw ay makakabuo kaagad sa kasiglahan. Pataasin ang bilang ng masasayang mga kustomer at ang iyong pagpasok sa merkado gamit ang help desk para sa ari-ariang lupa at bahay na industriya.

Matutuo nang higit pa

Buuin sa panatag na paraan ang bawat hakbang

Ang pag-angkop at kakayahang ipasadya ang mga tahanan sa kinabukasan ay isa sa mga pangunahing kadahilanan para sa iyong mga kustomer habang nagdedesisyon na bibilhin o hindi bibilhin ang pangarap na bahay. Sa LiveAgent, ikaw ay may sapat na kalayaan upang sadyain ang iyong suporta sa kustomer batay sa kasalukuyang mga pangangailangan. Mas gusto mo ba ang live chat sa totoong oras? Suriin. Nabuo sa isang call center? Umasa sa amin, nasasakupan namin kayo.

building a house-illustration

Mag-book ng demo sa isang araw na pinaka angkop sa iyo

Mag-iskedyul ng demo

Makipag-usap sa isang tagapamahala ng pagbebenta ng LiveAgent

Magsimula sa kompetisyon at mag-iskedyul ng isa sa isang pagtawag kasama ang isa sa aming kinatawan sa tagumpay ng kustomer, upang makita kung paano maaaring magkabenepisyo ang iyong negosyo sa LiveAGent.

Ano ang iyong matututunan habang nagaganap ang demo

  • Paano makakamit ang mga layunin ng iyong negosyo gamit ang LiveAgent
  • Aling plano ang tama para sa iyo batay sa mga layunin ng iyong negosyo
  • Paano gumagana ang LiveAgent
  • Mga sagot sa iyong mga tanong na maaaring mayroon ka tungkol sa pagpepresyo, serbisyo, mga pagsasama, at mga tampok
at mas marami pa…

“Lapitan ang bawat kustomer na may ideya ng pagtulong sa kanya upang lutasin ang isang problema o makamit ang isang layunin, hindi sa pagbebenta ng isang produkto o serbisyo.” – Brian Tracy

Andrej Saxon, Tagapamahala ng pagbebenta

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Makatipid nang mas higit gamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng hard desk sa ari-ariang lupa at bahay na industriya

Kaakibat na Articles saKonstruksyon Ari-Ariang Lupa at Bahay
Industriya - Banking Insurance

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.

Mga Tuntunin At Kundisyon

Mga Tuntunin & kundisyon

Sa pamamagitan ng pagtanggap sa tos na ito o sa pamamagitan ng pag-access o paggamit ng serbisyo o site, kinikilala mo na nabasa mo, naintindihan, at sumasang-ayon na ikaw ay malugod sa tos na ito.

Ang LiveAgent ang tumulong sa amin upang makamit ang 2 mahahalagang layunin: pataasin ang kasiyahan ng kustomer at pagbebenta. Sumali sa libu-libong nasiyahang kustomer.

Ang aming mga kustomer

Mahalagang gamitin ang tamang mga template sa serbisyo sa kustomer upang maiwasan ang maling paggamit at mapanatili ang boses ng tatak. Kailangan ding isaalang-alang ang halaga ng kustomer sa mga negosyo sa pamamagitan ng pag-unlad ng tamang benepisyo ng produkto o serbisyo. Pinapahusay ng mga sistema sa pagtitiket ang karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Inalok rin ng LiveAgent ang mga ulat sa ahente para sa oras ng trabaho, nasagot na mga tiket, chat, tawag, at iba pa.

Ang Habrahabr ay isang Russian na collaborative blog, na itinatag noong Hunyo 2006, na may mga elemento ng social network tungkol sa IT at computer science.

Habrahabr

Ang Habrahabr ay isang collaborative blog mula sa Russia na may mga elementong social network tungkol sa IT at computer science. Ito ang ika-25 na pinakatanyag na website sa Russia. Ang LiveAgent ay isang helpdesk software na ginamit ng Habrahabr sa pangangasiwa ng papasok na komunikasyon sa email. Ito ang dalawang features na naging maginhawa sa kanila: nakakapagsolusyon ng higit sa 150 mga tiket bawat araw at makakolekta ng mga email mula sa lahat ng kanilang mga proyekto. Dahil dito, nakakamit nila ang 100% kontrol sa mga query ng kanilang kustomer.

Kuhain ang atensyon ng iyong kliyente sa pamamagitan ng pagbawas ng mga gawain sa operasyon gamit ang LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2019.

Software sa help desk para sa mga ahensiya

Ang Live Agent ay ginagamit ng mga ahensiya para sa kanilang mga kliyente. Ang paggamit ng multi-channel na solusyon ay nakakatulong sa pagpapanatili ng mga kliyente na nakatuon sa lahat ng mga kumbersasyon sa kasalukuyan at potensyal na customer. Nagbibigay din ito ng pagtitipid ng oras sa paulit-ulit na trabaho sa operasyon.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x