Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong E-commerce na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa E-commerce na industriya

Maging mas malapit sa iyong potensyal na mga mamimili sa pamamagitan ng LiveAgent- ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2019. 

Pagbutihin ang iyong mga oras ng pagtugon hanggang sa 26% sa pamamagitan ng streamlining ng lahat ng mga mensahe ng kustomer mula sa email at social media papunta sa isang inbox.

Gabayan ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng proseso ng pagtse-checkout at sagutin ang anumang mga tanong na maaaring mayroon sila sa totoong-oras gamit ang aming katutubong widget ng live chat.

Pagbutihin ang katapatan ng iyong kustomer sa pamamagitan ng paggawa ng bawat karanasan sa suporta na hindi malilimutan at ginawang personal gamit ang aming itinayong CRM.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Pagbutihin ang kaligayahan & kasiyahan

Ang pagpapatupad ng LiveAgent para sa e-commerce sa iyong website ay isang tanong para sa ilang segundo. Subalit ang epekto sa iyong e-commerce, ay tumatagal sa buong panahon. Ang pagdadala ng LiveAgent sa iyong e-shop ay maaaring magpataas ng kaligayahan ng iyong mga kustomer nang higit sa 60 %.

happy customers-illustration
ecommerce services-illustraion

Gabayan ang iyong mga kustomer

Ang pag-aalok ng nakatutulong na kamay sa iyong mga kustomer sa tamang panahon ay maaaring magkaroon ng makabuluhang epekto sa iyong negosyo. Sa tuwing sila ay maaaring mayroong tanong, ang iyong live chat o call center ay eksaktong nandoon para sa iyo. Bigyan ng kapangyarihan ang iyong pagsisilbi sa kustomer gamit ang LiveAgent para sa e-commerce.

Buuin ang base ng matapat na kustomer

Ang katapatan ng iyong mga kustomer ay dapat na maging isa sa pangunahing mga metriko para sa iyong negosyo. Mas gusto nila ang iyong mga produkto & mga serbisyo at mananatili sa iyo hanggang sila ay nasiyahan. Mas maraming matapat na mga kustomer na mayroon ka, mas mabuting resulta ang iyong makikita sa katapusan ng bawat dumadaan na buwan.

ecommerce choice-illustration
Man doing groceries with shopping list

Bawasan ang pag-iiwan ng shopping cart

Subaybayan ang iyong mga kustomer, ihanda nang patiuna at makipag-ugnayan bago sila makapagpasigla gamit ang maagap na mga imbitasyon sa chat. Sa live chat, maaari kang magbigay ng suporta sa kustomer
24/7 kahit na ikaw ay offline sa iyong mga form ng pakikipag-ugnayan.

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kasamahan sa negosyo.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Bakit kailangang mamuhunan sa software ng help desk ang iyong e-commerce?

Ang pamumuhunan sa software ng help desk ay maaaring tulungan ang mga may-ari ng e-commerce na magtipid sa mga gastos at pataasin ang pagiging produktibo. Ang software ng help desk ay madaling gamitin, at maaari mong lubusang isama sa ibang mga plataporma para sa mahusay na daloy ng trabaho.

Ano ang mga benepisyo ng pagkakaroon ng LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang makapangyarihan at madaling gamiting software ng help desk . Ito ay maraming mga benepisyo para sa e-commerce, tulad ng pinataas na kita, kasiyahan ng kustomer, pinabuting daloy ng trabaho, at binawasang churn rate.

Bakit dapat piliin ng iyong e-commerce ang LiveAgent bilang software ng help desk?

Upang maging matagumpay na online na negosyo, kailangan mong magbigay ng mataas na kalidad na suporta sa iyong mga kliyente. Ang LiveAgent ay mayaman sa tampok na software ng help desk na madaling gamitin , abot kaya, at katugma ng halos anumang website.

Related Articles to E-commerce na mga Serbisyo
Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyo sa kustomer 24/7 para sa web hosting na negosyo. May 14 araw na libreng pagsubok at walang bayad sa setup. Makakatulong ito sa pagpapabuti ng pagtugon sa mga katanungan at pagbawas sa dami ng mga ticket na nangangailangan ng suporta sa pamamagitan ng awtomatikong pagruruta ng ticket at pagdagsa ng knowledge base. Ito ay nagbibigay din ng mga update tungkol sa produkto at iba pang promo offer sa pamamagitan ng pagpapadala ng email.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa pagpapakete ng lahat ng lagusan, kasama na ang social media, upang maging napakaabot-kayang presyo para sa iba't ibang suporta sa kustomer. Ito ay tumutulong na magtipid ng oras sa pamamagitan ng awtomasyon at pagtuon sa mga mahahalagang bagay tulad ng mga kustomer, negosyo at paglago ng industriya. Sari-saring solusyon tulad ng magkakahiwalay na mga inbox, live chat, at call center ay hindi na kailangan dahil sa LiveAgent. Pinapayuhan ang mga tao na suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba't ibang suporta sa kustomer na mga solusyon upang makapili ng pinakamakabuluhang mga tampok para sa kanilang industriya sa pinakamahusay na presyo.

Ang LiveAgent para sa automotive na industriya ay nagbibigay sa iyo ng maraming mga opsyon upang makipag-ugnayan sa iyong mga matapat na mga kustomer gamit ang makapangyarihang mga kasangkapan at tampok.

Software ng help desk para sa Automotive na industriya

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng 7 o 30 araw na libreng trial. Ito ay nag-aalok ng mga magagandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Para sa healthcare na negosyo, maaring gamitin ang LiveAgent para sa libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Sa paglalakbay, makakatulong din ito sa pagpapabuti ng mga karanasan ng mga kustomer. Maaari kang magkaroon ng libreng trial ng 7 o 30 araw nang walang kailangang credit card.

Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay tumutulong sa iyo na maging mas malapit sa iyong mga aplikante. Uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad at huwag mawalan kailanman ng anumang impormasyon tungkol sa mga mga aplikante.

Software ng helpdesk para sa HR na industriya

Ang mga kandidato ay dapat maingat na sinusundan sa iba't ibang mga lagusan tulad ng email at social media. Ang awtomasyon na pagruruta ay maaaring magamit upang ilipat ang bawat kandidato sa wastong departamento o ahente. Ang real-time live chat at call center ay mahalagang mga tool upang makipag-ugnayan sa mga aplikante at magbigay ng mabilis na tugon sa kanilang mga tanong. Maging naka-sentro sa kustomer at maglingkod nang mabilis.

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Alternatibo ng Tidio - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa suporta sa mga kustomer na madali gamitin at mayroong iba't ibang functionality tulad ng reporting feature. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer sa pamamagitan ng live chat. Marami na ang nasisiyahan at nagpapakita ng pagtitiwala sa kanila dahil sa kanilang presyo at simpleng pagpipilian sa anumang online na negosyo.

Ang iyong mga kustomer ba ay nangangailangan ng tulong sa kanilang mga bakasyon at paglalakbay? Kailangan mo ng tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 days na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Paglalakbay na industriya

Ang LiveAgent ay isang software ng helpdesk na nakatutulong sa iba't ibang industriya tulad ng forex, HR, at retail. Ito ay nagbibigay ng libreng trial para sa 7-30 araw at walang kailangang credit card. Mapapabuti ng LiveAgent ang customer experience at maibababa ang pagdagsa ng mga ticket ng suporta.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo