Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong E-commerce na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa E-commerce na industriya

Maging mas malapit sa iyong potensyal na mga mamimili sa pamamagitan ng LiveAgent- ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2019. 

Pagbutihin ang iyong mga oras ng pagtugon hanggang sa 26% sa pamamagitan ng streamlining ng lahat ng mga mensahe ng kustomer mula sa email at social media papunta sa isang inbox.

Gabayan ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng proseso ng pagtse-checkout at sagutin ang anumang mga tanong na maaaring mayroon sila sa totoong-oras gamit ang aming katutubong widget ng live chat.

Pagbutihin ang katapatan ng iyong kustomer sa pamamagitan ng paggawa ng bawat karanasan sa suporta na hindi malilimutan at ginawang personal gamit ang aming itinayong CRM.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Pagbutihin ang kaligayahan & kasiyahan

Ang pagpapatupad ng LiveAgent para sa e-commerce sa iyong website ay isang tanong para sa ilang segundo. Subalit ang epekto sa iyong e-commerce, ay tumatagal sa buong panahon. Ang pagdadala ng LiveAgent sa iyong e-shop ay maaaring magpataas ng kaligayahan ng iyong mga kustomer nang higit sa 60 %.

happy customers-illustration
ecommerce services-illustraion

Gabayan ang iyong mga kustomer

Ang pag-aalok ng nakatutulong na kamay sa iyong mga kustomer sa tamang panahon ay maaaring magkaroon ng makabuluhang epekto sa iyong negosyo. Sa tuwing sila ay maaaring mayroong tanong, ang iyong live chat o call center ay eksaktong nandoon para sa iyo. Bigyan ng kapangyarihan ang iyong pagsisilbi sa kustomer gamit ang LiveAgent para sa e-commerce.

Buuin ang base ng matapat na kustomer

Ang katapatan ng iyong mga kustomer ay dapat na maging isa sa pangunahing mga metriko para sa iyong negosyo. Mas gusto nila ang iyong mga produkto & mga serbisyo at mananatili sa iyo hanggang sila ay nasiyahan. Mas maraming matapat na mga kustomer na mayroon ka, mas mabuting resulta ang iyong makikita sa katapusan ng bawat dumadaan na buwan.

ecommerce choice-illustration
Man doing groceries with shopping list

Bawasan ang pag-iiwan ng shopping cart

Subaybayan ang iyong mga kustomer, ihanda nang patiuna at makipag-ugnayan bago sila makapagpasigla gamit ang maagap na mga imbitasyon sa chat. Sa live chat, maaari kang magbigay ng suporta sa kustomer
24/7 kahit na ikaw ay offline sa iyong mga form ng pakikipag-ugnayan.

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kasamahan sa negosyo.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saE-commerce na mga Serbisyo
Lilipat mula sa Kustomer? Maaaring makatulong ang LiveAgent sa pag-asikaso ng lahat mula sa mga email hanggang social media at knowledge base. Lumipat nang libre ngayon.

Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng mabilis at eksaktong suporta na nagdaragdag sa customer satisfaction at sales. Tumaas ng 60% ang response time at 325% ang customer conversion rate ng mga gumamit ng LiveAgent. Maraming mga kustomer ang naglilipat dito at nagiging masaya sa kanilang karanasan sa suporta. Ang LiveAgent ay palaging tumutugon agad sa mga katanungan ng mga kustomer at nagbibigay agad ng mga solusyon. Overall, ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.

Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa ahensya ng social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang mga ahensya. Ito ay nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service.

Pinalalakas ng LiveAgent omnichannel call center software ang kakayanan ng agents na magbigay ng personalized service sa customers ninyo. Subukan ang bagong customer support experience ngayon din.

Gumawa ng call center software sa loob ng 5 min.

Ang LiveAgent ay may iba't ibang CRM integrations at native CRM tools para sa customer support. Ito ay may mga features tulad ng CTI, push notifications, call logs, IVR, ACD, call recording at iba pa. Puwede rin gamitin ang softphones at cloud-based call center software para sa mga tawag. Ang omnichannel help desk software ay may kakayahan sa maraming channels tulad ng call center, social media, live chat, at iba pa. Mayroon ding click-to-call at mail-to capability at call transfers para sa mas magandang customer experience.

Ang help app ay program na ginagamit para pangasiwaan ang partikular na file type maliban sa HTML files, GIF, JPEG image - para mapangasiwaan ang file types na di kaya ng browser.

Help app

LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga feature tulad ng VoIP phone systems, self-service software, at iba pa. Maaaring subukan ang demo o mag-request ng proposal para simulan ang paggamit nito.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Tripadvisor sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Tripadvisor

Impormasyon tungkol sa mga kontak ng suporta ng Tripadvisor. Nag-aalok sila ng email, social media, at serbisyo sa sarili na suporta. Walang live chat o telepono support.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo