Lumikha ng isang positibong CX na magpapasalita sa iyong kustomer.
Pagbutihin ang antas ng unang pagtugon na may ginawang awtomatikong pagruruta ng ticket.
Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket ng suporta na may knowledge base.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ang pagkakaroon ng software ng help desk ay maaaring makatulong sa iyong retail na tindahan sa pamamagitan ng paniniguro na ang iyong suporta sa kustomer ay magagamit at ang lahat ng impormasyon tungkol sa iyong produkto ay organisado sa isang knowledge base.
Ang LiveAgent ay isinama sa ilang eCommerce na mga plataporma, CRMs, daanan ng pagbayad, at ibang mga sistema ng negosyo upang mapangasiwaan mo ang mga isyu ng serbisyo sa kustomer sa totoong oras habang ang website ay magbibigay ng tuloy-tuloy na karanasan.
Maging una sa pagtanggap ng mga eksklusibong offer at pinakabagong balita tungkol sa aming mga produkto at serbisyo diretso sa inyong inbox.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante