Mahalaga sa bawat nagsosolong indusriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong retail na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7     
  • ✓ Walang credit card na kailangan       
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang pagtataguyod

Lumikha ng isang positibong CX na magpapasalita sa iyong kustomer.

24%

Bawasan ang mga oras ng pagtugon

Pagbutihin ang antas ng unang pagtugon na may ginawang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket ng suporta na may knowledge base.

Industry background

Software ng Helpdesk para sa Retail na industriya

Magbenta ng mas marami at dagdagan ang kasiyahan- lahat gamit ang LiveAgent. Bigyan ang iyong mga kustomer ng pinakamahusay na serbsiyo sa kustomer. Hayaan silang makipag-ugnayan sa iyo mula sa socia media, sa iyong website, sa pamamagitan ng email, live chat…
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
Magbigay ng 24/7/365 na suporta sa pamamagitan ng paglikha ng sentro ng pagsisilbi sa sarili na puno ng may kaugnayang impormasyon at mga sagot sa Karaniwang mga Tanong.
Bawasan ang pag-iwan sa shopping cart sa pamamagitan ng pag-aalok ng tulong sa totoong oras na direkta sa iyong website.
Makipag-ugnay at baguhin ang mga bisita ng website na nagba-browse sa mataas na hangaring mga pahina gamit ang maagap na imbitasyon sa chat sa loob lamang ng ilang segundo.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Pagbutihin ang karanasan sa pamimili

Dalhin ang tuloy-tuloy na karanasan sa iyong mga kustomer na may konseptong pisikal na lugar at online na platporma. Ang pagpapatakbo ng e-shop na may regular na tindahan sa pisikal na lugar ay maaaring maging mahusay na paggagalingan ng mga tanong ng iyong mga mamimili. Maging mas malapit sa kanila at maging isang kumpanya na naka sentro sa kustomer, ang lahat ay may LiveAgent para sa retail na industriya.
woman with shopping bags-illustration
Valentine's day-woman with hearts

Magbigay ng tumutulong na kamay

Mahilig ang mga kustomer na magtanong- alinman na padirekta sa iyong tindahan o online sa iba’t ibang mga portal. Lumikha ng sukdulang paggagalingan ng kaalaman gamit ang LiveAgent para sa retail na industriya at ang portal ng kustomer nito, knowledge base o Karaniwang mga Tanong. Kung mas gusto mo ang live chat at magbigay ng personal na paggabay, nasasakupan ka namin!

Pataasin ang daloy ng pera

sa pagtulong sa iyong mga kustomer na tuparin ang kanilang mga pangangailangan na may natatanging serbisyo sa kustomer ay magdadala sa iyo ng maraming mga benepisyo sa iyong negosyo. Ang ilan ba sa iyong mga kustomer ay hindi nagkaroon ng napakabuting karanasan? Lutasin ito kaagad at lapitan sila na may LiveAgent para sa retail na industriya.
retail-man scanning phone-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano maaaring palakasin ng LiveAgent ang yong suporta sa kustomer at pataasin ang kasiyahan ng iyong mga kustomer.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Bakit ang isang retail ng tindahan ay dapat magkaroon ng software ng help desk ?

Ang pagkakaroon ng software ng help desk ay maaaring makatulong sa iyong retail na tindahan sa pamamagitan ng paniniguro na ang iyong suporta sa kustomer ay magagamit at ang lahat ng impormasyon tungkol sa iyong produkto ay organisado sa isang knowledge base.

Paano magbebenepisyo ang iyong retail na tindahan mula sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isinama sa ilang eCommerce na mga plataporma, CRMs, daanan ng pagbayad, at ibang mga sistema ng negosyo upang mapangasiwaan mo ang mga isyu ng serbisyo sa kustomer sa totoong oras habang ang website ay magbibigay ng tuloy-tuloy na karanasan.

Related Articles to Retail
Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta dahil sa mga tampok, halaga para sa pera, at mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. Ito ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ng mga gumagamit at mahusay sa pangangasiwa ng email at mga file. Maraming mga kliyente ang lumipat sa LiveAgent mula sa ibang sistema sa help desk dahil sa mga nabanggit na benepisyo.

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga negosyo. Ito ay pinakamahusay na alternatibo sa LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa dahil sa kanyang halaga, mga tampok, at suportang kustomer. Gumagana ito sa mga mobile na plataporma at may mga mahusay na alyas na email upang kumonekta ng madali.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Ang mga kumpanya ay pumili ng LiveAgent dahil sa mahusay na halaga para sa pera, mahusay na kasangkapan sa suporta, at magaling na suportang kustomer. Mas pinili nila ito kaysa sa iba pang mga sistema sa help desk tulad ng Zendesk, Freshdesk, at Desk.com. Bukod dito, ito ay may mga advance na antas ng pag-awtomatiko at madaling gamitin.

Dalhin ang iyong help desk sa susunod na lebel sa pamamagitan ng email, live chat, social media, call center at knowledge base sa iisang software.

Naghahanap ng alternatibo sa Lucep?

Multiple individuals share their positive experiences with LiveAgent, a customer support tool, compared to other options like Zendesk and Freshdesk. They praise its user-friendly interface, efficient operation, affordable pricing, excellent customer support, and mobile features. The integrations with social media and other databases, live chat, and efficient email management also contribute to its popularity. Additionally, some users mention the ease of automating tasks and attachment of files to emails. Overall, LiveAgent appears to be a top choice for many with excellent value for money.

Ang LiveAgent ay solusyon sa help desk na nagbibigay-daan sa iyo upang dalhin ang iyong serbisyong kustomer nang higit pa. Email, live chat, social media (Facebook, Instagram at marami pa).

Naghahanap ng alternatibo sa Front?

Multi-awarded customer support software LiveAgent is getting great reviews from users who have previously tried other solutions like Zendesk and Freshdesk. Users praise LiveAgent for its robust features and integrations, as well as its affordable pricing, ease of use, and excellent customer support. Many have switched to LiveAgent and are very satisfied with the software's performance and functionality, with some even saying that they will never go back to their previous help desk solution.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo