Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong HR na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng helpdesk para sa HR na industriya

Mas maging malapit sa iyong mga aplikante gamit ang LiveAgent. Uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad at huwag mawalan kailanman ng anumang impormasyon tungkol sa mga aplikante. Pamahalaan ang iyong pakikipag-ugnayan at gawing simple ang iyong daloy ng trabaho.

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita ng iyong website, kilalanin ang may kaugnayan na mga lead, at baguhin sila papunta sa pagiging potensyal na mga kandidato sa mga segundo.

Manatiling nakaugnay sa iyong mga kandidato sa iba’t ibang panig ng maramihang mga lagusan, kabilang ang email, telepono, live chat, at social media.

Ilipat ang bawat kandidato sa wastong departamento o ahente anuman ang lagusan na kanilang ginagamit upang makipag-ugnayan sa iyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Makipag-ugnayan sa iyong mga aplikante

Ano ang pagkakatulad na mayroon ang mga aplikante? Gusto nilang magtanong. Iba’t ibang mga tanong sa bawat oras. Ang real-time live chat o maging ang call center ay nagbibigay sa iyo ng kalayaan na tugunan ang kanilang mga pangangailangan nang mabilisan. Maging naka sentro sa kustomer at lumikha ng isang matapat na batayan gamit ang LiveAgent para sa HR na mga pinuno.

recruitment-illustration
resumes-illustration

Kumuha ng mas maraming mga lead

Magbigay ng kamay na tumutulong & paggabay kahit pagkatapos ng mga oras ng negosyo. Ipatupad ang LiveAgent sa iyong website at bigyan ang mga kustomer ng kapangyarihan upang kumonekta sa iyo sa totoong oras. Salamat sa live chat. Lumikha ng mga koneksyon at kumuha ng mas maraming mga lead sa bawat oras ng araw.

Idirekta ang iyong mga katrabaho sa kinabukasan

Salamat sa mga kakayahan ng LiveAgent para sa HR na mga pinuno, ang iyong mga kustomer sa kinabukasan (o maging ang mga katrabaho) ay maaaring lumipat sa partikular na tao ayon sa kanilang mga pangangailangan. Mayroon ba silang partikular na tanong tungkol sa JD, mga pananagutan o sweldo? Iugnay sila sa kinatawan ng HR.

interview illustration

Malinaw at abot kayang pagpepresyo

Kunin ang aming propesyonal na solusyon sa help desk sa isang nakapirming presyo sa bawat buwan, na walang nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pananagutan. Mag-sign up ara sa isang 14 araw na libreng pagsubok upang magkaroon ng lubos na paraan sa lahat ng magagamit na mga tampok.

Ano pa ang hinihintay mo? Simulang dagdagan ang mga bilis ng pagtugon ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saHR na Pangangalap
Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Alamin kung paano ang mga negosyo umaasa sa plataporma ng LiveAgent para sa omnichannel na komunikasyon at kung paano ito maaaring makatulong sa iyong kumpanya.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Outlook para sa customer support teams. Diskubrehin ang kapangyarihan ng unibersal na inbox, hybrid ticketing stream at marami pa.

Naghahanap ng alternatibo sa Outlook?

Mahalaga ang customer support at pagpapahalaga sa mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ipinapakilala ang mga telepono at software para sa call center at email support. Hanapin ang komunikasyon channels sa LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo