Software ng help desk para sa Ari-ariang Lupa at Bahay na industriya
Ang software ng hard desk ay may positibong epekto sa ari-ariang lupa at bahay na industriya. Mahigit 21,000 na mga negosyo ang hindi nagkakamali sa paggamit nito. LiveAgent ang gamit ng Huawei, BMW, Yamaha, at O2. Libreng subukan ito at hindi kailangan ng credit card.
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya
LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyo sa kustomer 24/7 para sa web hosting na negosyo. May 14 araw na libreng pagsubok at walang bayad sa setup. Makakatulong ito sa pagpapabuti ng pagtugon sa mga katanungan at pagbawas sa dami ng mga ticket na nangangailangan ng suporta sa pamamagitan ng awtomatikong pagruruta ng ticket at pagdagsa ng knowledge base. Ito ay nagbibigay din ng mga update tungkol sa produkto at iba pang promo offer sa pamamagitan ng pagpapadala ng email.
LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Software ng Helpdesk para sa SaaS
Ang LiveAgent ay isang solusyon sa pagpapakete ng lahat ng lagusan, kasama na ang social media, upang maging napakaabot-kayang presyo para sa iba't ibang suporta sa kustomer. Ito ay tumutulong na magtipid ng oras sa pamamagitan ng awtomasyon at pagtuon sa mga mahahalagang bagay tulad ng mga kustomer, negosyo at paglago ng industriya. Sari-saring solusyon tulad ng magkakahiwalay na mga inbox, live chat, at call center ay hindi na kailangan dahil sa LiveAgent. Pinapayuhan ang mga tao na suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba't ibang suporta sa kustomer na mga solusyon upang makapili ng pinakamakabuluhang mga tampok para sa kanilang industriya sa pinakamahusay na presyo.
Software ng help desk para sa Automotive na industriya
Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng 7 o 30 araw na libreng trial. Ito ay nag-aalok ng mga magagandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Para sa healthcare na negosyo, maaring gamitin ang LiveAgent para sa libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Sa paglalakbay, makakatulong din ito sa pagpapabuti ng mga karanasan ng mga kustomer. Maaari kang magkaroon ng libreng trial ng 7 o 30 araw nang walang kailangang credit card.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante