Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.
Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.
Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.
Ang LiveAgent ay pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Bigyang kapangyarihan ang iyong mga tagagamit na may mga opsyon sa pagsisilbi sa sarili sa pamamagitan ng paglikha ng komprehensibong knowledge bases na puno ng mga artikulo, gabay , pagtitipon, at Karaniwang mga Tanong.
Gabayan ang iyong mga potensiyal na kustomer gamit ang funnel ng pagbebenta sa pamamagitan ng pagsagot sa mga katanungan sa totoong oras.
Makinabang sa iyong mga kahon ng feedback at mungkahi upang matuklasan nang eksakto kung ano ang gusto ng iyong mga kliyente at inaasahan nila sa iyo.
Iba’t ibang mga kliyente ay may maroong iba’t ibang mga pangangailangan at ikaw ay dapat tumutok sa kanilang lahat. Salamat sa mga kakayanan ng maramihang mga lagusan ng software ng help desk mananatili kang nakaugnay sa kanila sa iba’t ibang suson- hayaang maging mga social network, tawag, email o real-time live chat. Kung saan man nanggagaling ang iyong mga kustomer, ikaw ay palaging naroon para sa kanila.
Knowledge base at portal ng suporta ay ang unang mga lugar na hahanapin ng karamihan ng mga kustomer habang naghahanap ng mga sagot. Ang matatag na mga kakayahan ng LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng sapat na kapangyarihan upang buuin ang Karaniwang mga Tanong, sumulat ng mga artikulo sa pagsisilbi sa sarili na tulong o gumawa ng ilang mga kategorya batay sa iyong negosyo.
Ilan sa iyong mga kustomer sa kinabukasan ay maaaring makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng live chat, kung saan maaari mo silang bigyan ng mga sagot kaagad at maagap. Pagkatapos, maaari silang makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng regular na email at huli, subalit mahalaga din, tumawag sa iyo. Mayroon kang lahat ng impormasyon na magagamit sa unibersal na inbox, kaya maaari mong balikan ang kanilang mga pangangailangan at mga kahilingan. Malinaw, ano sa tingin mo?
Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.
Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng help desk sa pagbubuo ng software na industriya
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Maging una sa pagtanggap ng mga eksklusibong offer at pinakabagong balita tungkol sa aming mga produkto at serbisyo diretso sa inyong inbox.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante