Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong software na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Naghahanap ng isang mas mahusay na software ng help desk ?

Ang LiveAgent ay pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

3 dahilan kung bakit ang software development na mga kumpanya ay pinipili ang LiveAgent

Bigyang kapangyarihan ang iyong mga tagagamit na may mga opsyon sa pagsisilbi sa sarili sa pamamagitan ng paglikha ng komprehensibong knowledge bases na puno ng mga artikulo, gabay , pagtitipon, at Karaniwang mga Tanong.

Gabayan ang iyong mga potensiyal na kustomer gamit ang funnel ng pagbebenta sa pamamagitan ng pagsagot sa mga katanungan sa totoong oras.

Makinabang sa iyong mga kahon ng feedback at mungkahi upang matuklasan nang eksakto kung ano ang gusto ng iyong mga kliyente at inaasahan nila sa iyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
focus on needs - illustration

Tumutok sa mga pangangailangan

Iba’t ibang mga kliyente ay may maroong iba’t ibang mga pangangailangan at ikaw ay dapat tumutok sa kanilang lahat. Salamat sa mga kakayanan ng maramihang mga lagusan ng software ng help desk mananatili kang nakaugnay sa kanila sa iba’t ibang suson- hayaang maging mga social network, tawag, email o real-time live chat. Kung saan man nanggagaling ang iyong mga kustomer, ikaw ay palaging naroon para sa kanila.

Lilkhain ang knowledge base

Knowledge base at portal ng suporta ay ang unang mga lugar na hahanapin ng karamihan ng mga kustomer habang naghahanap ng mga sagot. Ang matatag na mga kakayahan ng LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng sapat na kapangyarihan upang buuin ang Karaniwang mga Tanong, sumulat ng mga artikulo sa pagsisilbi sa sarili na tulong o gumawa ng ilang mga kategorya batay sa iyong negosyo.

create the knowledge base - illustration
complete the sales funnel - illustration

Kumpletuhin ang funnel ng pagbebenta

Ilan sa iyong mga kustomer sa kinabukasan ay maaaring makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng live chat, kung saan maaari mo silang bigyan ng mga sagot kaagad at maagap. Pagkatapos, maaari silang makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng regular na email at huli, subalit mahalaga din, tumawag sa iyo. Mayroon kang lahat ng impormasyon na magagamit sa unibersal na inbox, kaya maaari mong balikan ang kanilang mga pangangailangan at mga kahilingan. Malinaw, ano sa tingin mo?

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng help desk sa pagbubuo ng software na industriya

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Anong mga tampok ng LiveAgent ang tumutulong sa iyong i-automate ang pang-araw-araw na paulit-ulit na mga gawain?

Ang LiveAgent ay mayroong higit sa 180 na mga tampok upang tulungan ang iyong mga ahente. Ang ilan sa kanila ay tumutulong sa iyo na i- automate ang pang-araw-araw na mga gawain ng iyong pangkat para sa mahusay na daloy ng trabaho, tulad ng IVR, na-automate na pamimigay ng ticket , awtomatikong pagbabalik tawag, at marami pa.

Related Articles to Software & Internet
Maliban sa pagbuo ng namumukod-tanging mga istraktura at konstruksyon, maaari ka ring bumuo ng batayan ng isang matapat na kustomer. Matututunan kung paano gagamitin ang kapangyarhihan ng LiveAgent.

Software ng help desk para sa Ari-ariang Lupa at Bahay na industriya

Ang software ng hard desk ay may positibong epekto sa ari-ariang lupa at bahay na industriya. Mahigit 21,000 na mga negosyo ang hindi nagkakamali sa paggamit nito. LiveAgent ang gamit ng Huawei, BMW, Yamaha, at O2. Libreng subukan ito at hindi kailangan ng credit card.

Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyo sa kustomer 24/7 para sa web hosting na negosyo. May 14 araw na libreng pagsubok at walang bayad sa setup. Makakatulong ito sa pagpapabuti ng pagtugon sa mga katanungan at pagbawas sa dami ng mga ticket na nangangailangan ng suporta sa pamamagitan ng awtomatikong pagruruta ng ticket at pagdagsa ng knowledge base. Ito ay nagbibigay din ng mga update tungkol sa produkto at iba pang promo offer sa pamamagitan ng pagpapadala ng email.

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Tungkol sa LiveAgent

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa pagpapakete ng lahat ng lagusan, kasama na ang social media, upang maging napakaabot-kayang presyo para sa iba't ibang suporta sa kustomer. Ito ay tumutulong na magtipid ng oras sa pamamagitan ng awtomasyon at pagtuon sa mga mahahalagang bagay tulad ng mga kustomer, negosyo at paglago ng industriya. Sari-saring solusyon tulad ng magkakahiwalay na mga inbox, live chat, at call center ay hindi na kailangan dahil sa LiveAgent. Pinapayuhan ang mga tao na suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba't ibang suporta sa kustomer na mga solusyon upang makapili ng pinakamakabuluhang mga tampok para sa kanilang industriya sa pinakamahusay na presyo.

Ang LiveAgent para sa automotive na industriya ay nagbibigay sa iyo ng maraming mga opsyon upang makipag-ugnayan sa iyong mga matapat na mga kustomer gamit ang makapangyarihang mga kasangkapan at tampok.

Software ng help desk para sa Automotive na industriya

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng 7 o 30 araw na libreng trial. Ito ay nag-aalok ng mga magagandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Para sa healthcare na negosyo, maaring gamitin ang LiveAgent para sa libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Sa paglalakbay, makakatulong din ito sa pagpapabuti ng mga karanasan ng mga kustomer. Maaari kang magkaroon ng libreng trial ng 7 o 30 araw nang walang kailangang credit card.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo