Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong Accounting at Ligal na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa set up
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa Accounting & Ligal na industriya

Maging mahalaga ang LiveAgent at pahusayin ang iyong mga pag-aari. Ang LiveAgent ay ang pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Bawasan ang mga gastos

Magtipid ng oras at pera sa pamamagitan ng pagbabawas ng bilang ng mga kasangkapan na iyong ginagamit upang magbigay ng napakahusay na serbisyo sa kustomer.

Makakuha ng mataas na ROI

Pagpalitin ang katangiang umaakay papunta sa nagbabayad na mga kustomer at bumuo ng mas higit sa
500% ng kita na iyong pinupuhunan.

Protektahan ang importanteng datos

Panatilihing protektado ang datos ng iyong kustomer gamit ang pinakabagong mga hakbang sa seguridad kabilang ang HTTPS encryption, DDoS mitigation, at marami pa.

Bilisan ang resolusyon sa hiling ng kustomer

Ang mga kustomer ay gustong magkaroon ng paraan upang marating kaagad ang impormasyon at nais na masagot sa madaling panahon ang kanilang mga katanungan. Sa pamamagitan ng pagpapatupad ng live chat sa totoong oras sa iyong website, maaari mo silang mabigyan ng hindi kapani-paniwalang mabilis na mga sagot, pagbutihin ang kanilang katapatan sa iyong negosyo at pataasin ang kasiyahan ng kustomer. Dahil ang oras ay pera at ang lahat ng ito ay tungkol sa pera, bakit ka maghihintay?

LiveAgent answering ticket-gif
Interface ng sistema ng ticketing
LiveAgent answering ticket-gif
Hindi limitadong kasaysayan ng ticket

Tapusin ang mas maraming kasunduan

Gamit ang ginawang madaling komunikasyon sa isang lugar, napakadaling suriin ang nakaraang kasaysayan ng pag-uusap. Hindi mo naaalala ang tirahan o napagkasunduang mga kondisyon? Hindi mahalaga! Sa LiveAgent, makikita mo nang maliwanag ang lahat ng impormasyon mula sa nakaraan. 

Ayusin ang iyong mga proyekto

Huwag maghanap ng mga lumang email muli. Kakayanin mong gamitin ang pagiging komplikado ng mga dashboard ng LiveAgent para sa magkakahiwalay na mga proyekto/kliyente, portal ng kustomer para sa impormasyon tungkol sa kanilang mga serbisyo at software ng live chat para sa direktang mga katanungan. Hindi mo dapat iginugugol ang hindi mabilang na mga oras sa komunikasyon, dapat ay gugulin mo ito sa mga oras ng iyong pag-iinvoice.

LiveAgent answer to ticket-gif
Totoong oras na pagta-type nakikita ang tampok
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Putulin ang mga gastos

Tayo ay maging matapat. Ang bawat kumpanya ay gustong mapanatili ang mga pagkagastos na mababa hangga’t maaari at ang pinakamataas na kita sa balance sheet. Sa totoong oras na live chat ang iyong mga kinatawan sa suporta sa kustomer ay maaaring mangasiwa ng 3 chat na sabay-sabay na mas nakakatipid. Ang LiveAgent para sa accounting na industriya ay tumutulong sa iyo na gawing optimismo ang iyong mga gastos.

Calculating illustration
reports-illustration

Piliin ang nananalong ROI

Ang pugpupuhunan ng pera sa isang bagong bagay ay maaaring nakakatakot para sa ilang mga kumpanya. Ang pagkakalkula ng halaga ng mga euro/ dolyar at pagpapasya, kung saan sila ipupuhunan, ay isang totoong pakikibaka. Ang LiveAgent na may planong saklaw lahat ay isa sa pinakaligtas na mga puhunan para sa iyo. Hindi lamang ito magdadala ng maligayang mga kustomer sa iyo, magpapataas din ito ng iyong kita, daloy ng pera at ang iyong pagbabahagi ng merkado. Umasa sa LiveAgent.

Pataasin ang iyong kita

Ang pagpapanatili sa mga kustomer na maligaya at kuntento ay dapat na nasa pangunanhin sa paggawa ng negosyo. Ang masasayang mga kustomer ay ipinalalaganap ang balita sa kanilang paligid alinman sa isang digital na mundo o pa-offline sa kanilang mga kasamahan at kaibigan. Isa sa mga kasangkapan kung paano makakamit ito ay ang pagdadala ng isang A* na suporta sa kustomer. Ang LiveAgent, sa kanyang puso ay tungkol sa mga kustomer. Pagsamahin ang dalawang ito at makikita mo ang isang positibong epekto sa iyong negosyo.

customer touchpoints report-illustration

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga matagumpay na istorya at mga testimonya at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng help desk sa accounting & ligal na industriya

Gusto namin ang pagpepresyo at suporta na ibinibigay ng LiveAgent.

Sa pagdami ng bilang ng mga kliyente at suporta na mga email, kami ay lumipat mula sa Gmail papunta sa Zendesk na Suporta. Subalit hindi nagtagal ay aming napagtanto na maraming beses nilang inaayos ang isyu at minsan tumataas sa Tier 2 na mga ehekutibo. Kahit na pagkatapos mamuhunan ng mabuting halaga ng oras, pera at mga pagsisikap kapag ang mga kasangkapan ay hindi mo masyadong ginagamit, sa gayon ay mas mabuting lumipat at iyon ang aming ginawa. Gusto namin ang pagpepresyo at suportang ibinigay ng LiveAgent.

RTIwala services logo

Sumeet Mahendra, RTIwala na mga Serbisyo

Magtipid ng mas higit gamit ang LiveAgent

Suriin at ikumpara ang LiveAgent sa iba’t ibang mga solusyon ng suporta sa kustomer at pumili ng isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamabuting presyo.

Kaakibat na Articles saAccounting & Ligal
Software Tagumpay Kustomer

Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

Industriya - Saas

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Maaari kang gumawa ng mga departamento sa LiveAgent. Ang mga ahente na may parehong kaalaman at parehong kakayahan sa larangan ay ilalagay sa isang parehong grupo ng ahente. Manatiling organisado!

Grupo ng Ahente

Sa LiveAgent, maaari kang lumikha ng mga departamento para sa mga ahente na may parehong kakayahan. Ito ay nagpapahusay sa pag-organisa ng ahente para sa mas epektibong kahusayan.

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial at dagdagan ang loyalty at sales gamit ang isang customer portal software.

Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software

LiveAgent ay isang platform na may mga feature na nagbibigay ng self-service portal at may mga success story at user review. Ito ay nagbibigay ng mas pinahusay na interaksiyon ng team at pinapasimple ang komunikasyon sa kompanya. Ang customer portal software ay nakakatulong sa pagbibigay ng impormasyon sa customer at pagpapadali sa customer engagement. LiveAgent client portal ay may knowledge base, forum, at customer feedback. Mag-set up ng client portal at ng visual elements nito sa ilang clicks lamang para matulungan ang customer ng sarili nila at nang makapagdiskusyon tungkol sa mga bagong functionality o makapagbigay ng suggestion.

Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.

Tungkol sa LiveAgent

Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.

Mahusay na pamahalaan ang malaking bilang ng mga email gamit ang software sa pamamahala. Matuto ng higit pa tungkol sa mga benepisyo, tampok at marami pang sistemang pamamahala ng email!

Software sa pamamahala ng email

Ang LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa pamamahala ng kustomer na nagbibigay-daan sa mga ahente na makipag-usap nang hindi gumagamit ng kanilang tunay na pangalan. Kasama rito ang mga customer portal, forums, online community, at mga search widget para sa mga kustomer. Available din ito sa Android at iOS, mayroon ding proteksyon sa spam at security. Marami itong mga feature na makakatulong sa pagpapaunlad ng network at customer satisfaction. Subukan ito nang libre!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x