Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong Accounting at Ligal na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa Accounting & Ligal na industriya

Maging mahalaga ang LiveAgent at pahusayin ang iyong mga pag-aari. Ang LiveAgent ay ang pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Bawasan ang mga gastos

Magtipid ng oras at pera sa pamamagitan ng pagbabawas ng bilang ng mga kasangkapan na iyong ginagamit upang magbigay ng napakahusay na serbisyo sa kustomer.

Makakuha ng mataas na ROI

Pagpalitin ang katangiang umaakay papunta sa nagbabayad na mga kustomer at bumuo ng mas higit sa
500% ng kita na iyong pinupuhunan.

Protektahan ang importanteng datos

Panatilihing protektado ang datos ng iyong kustomer gamit ang pinakabagong mga hakbang sa seguridad kabilang ang HTTPS encryption, DDoS mitigation, at marami pa.

Bilisan ang resolusyon sa hiling ng kustomer

Ang mga kustomer ay gustong magkaroon ng paraan upang marating kaagad ang impormasyon at nais na masagot sa madaling panahon ang kanilang mga katanungan. Sa pamamagitan ng pagpapatupad ng live chat sa totoong oras sa iyong website, maaari mo silang mabigyan ng hindi kapani-paniwalang mabilis na mga sagot, pagbutihin ang kanilang katapatan sa iyong negosyo at pataasin ang kasiyahan ng kustomer. Dahil ang oras ay pera at ang lahat ng ito ay tungkol sa pera, bakit ka maghihintay?

LiveAgent answering ticket-gif
Interface ng sistema ng ticketing
LiveAgent answering ticket-gif
Hindi limitadong kasaysayan ng ticket

Tapusin ang mas maraming kasunduan

Gamit ang ginawang madaling komunikasyon sa isang lugar, napakadaling suriin ang nakaraang kasaysayan ng pag-uusap. Hindi mo naaalala ang tirahan o napagkasunduang mga kondisyon? Hindi mahalaga! Sa LiveAgent, makikita mo nang maliwanag ang lahat ng impormasyon mula sa nakaraan. 

Ayusin ang iyong mga proyekto

Huwag maghanap ng mga lumang email muli. Kakayanin mong gamitin ang pagiging komplikado ng mga dashboard ng LiveAgent para sa magkakahiwalay na mga proyekto/kliyente, portal ng kustomer para sa impormasyon tungkol sa kanilang mga serbisyo at software ng live chat para sa direktang mga katanungan. Hindi mo dapat iginugugol ang hindi mabilang na mga oras sa komunikasyon, dapat ay gugulin mo ito sa mga oras ng iyong pag-iinvoice.

LiveAgent answer to ticket-gif
Totoong oras na pagta-type nakikita ang tampok
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Putulin ang mga gastos

Tayo ay maging matapat. Ang bawat kumpanya ay gustong mapanatili ang mga pagkagastos na mababa hangga’t maaari at ang pinakamataas na kita sa balance sheet. Sa totoong oras na live chat ang iyong mga kinatawan sa suporta sa kustomer ay maaaring mangasiwa ng 3 chat na sabay-sabay na mas nakakatipid. Ang LiveAgent para sa accounting na industriya ay tumutulong sa iyo na gawing optimismo ang iyong mga gastos.

Calculating illustration
reports-illustration

Piliin ang nananalong ROI

Ang pugpupuhunan ng pera sa isang bagong bagay ay maaaring nakakatakot para sa ilang mga kumpanya. Ang pagkakalkula ng halaga ng mga euro/ dolyar at pagpapasya, kung saan sila ipupuhunan, ay isang totoong pakikibaka. Ang LiveAgent na may planong saklaw lahat ay isa sa pinakaligtas na mga puhunan para sa iyo. Hindi lamang ito magdadala ng maligayang mga kustomer sa iyo, magpapataas din ito ng iyong kita, daloy ng pera at ang iyong pagbabahagi ng merkado. Umasa sa LiveAgent.

Pataasin ang iyong kita

Ang pagpapanatili sa mga kustomer na maligaya at kuntento ay dapat na nasa pangunanhin sa paggawa ng negosyo. Ang masasayang mga kustomer ay ipinalalaganap ang balita sa kanilang paligid alinman sa isang digital na mundo o pa-offline sa kanilang mga kasamahan at kaibigan. Isa sa mga kasangkapan kung paano makakamit ito ay ang pagdadala ng isang A* na suporta sa kustomer. Ang LiveAgent, sa kanyang puso ay tungkol sa mga kustomer. Pagsamahin ang dalawang ito at makikita mo ang isang positibong epekto sa iyong negosyo.

customer touchpoints report-illustration

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga matagumpay na istorya at mga testimonya at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng help desk sa accounting & ligal na industriya

Gusto namin ang pagpepresyo at suporta na ibinibigay ng LiveAgent.

Sa pagdami ng bilang ng mga kliyente at suporta na mga email, kami ay lumipat mula sa Gmail papunta sa Zendesk na Suporta. Subalit hindi nagtagal ay aming napagtanto na maraming beses nilang inaayos ang isyu at minsan tumataas sa Tier 2 na mga ehekutibo. Kahit na pagkatapos mamuhunan ng mabuting halaga ng oras, pera at mga pagsisikap kapag ang mga kasangkapan ay hindi mo masyadong ginagamit, sa gayon ay mas mabuting lumipat at iyon ang aming ginawa. Gusto namin ang pagpepresyo at suportang ibinigay ng LiveAgent.

RTIwala services logo

Sumeet Mahendra, RTIwala na mga Serbisyo

Magtipid ng mas higit gamit ang LiveAgent

Suriin at ikumpara ang LiveAgent sa iba’t ibang mga solusyon ng suporta sa kustomer at pumili ng isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamabuting presyo.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAccounting & Ligal
Para sa mas mahusay na kaginhawaan at madaling pamamahala, maaari mong gamitin ang tampok na paghati sa tiket. Ang paghati sa tiket ay virtual na puputulin ang tiket sa kalahati.

Paghati sa tiket

LiveAgent ay isang help desk solution na nagpapakonekta sa multiple channels sa isang interface. Ito ang epektibong tool para sa customer service.

Mayroon ka bang tiket patungkol sa maraming mga isyu? Hatiin ang isang tiket sa dalawa o higit pa at hayaan ang iba't-ibang mga ahente na hawakan ang magkakahiwalay na mga isyu ng kustomer.

Paghati sa mga tiket

Ang magandang customer service at pagpapahalaga sa mga customer ay mahalaga sa pagpapalago ng negosyo at customer loyalty. Gamit ang tamang salita at pagpapakumbaba, magpapakalma sa mga nainis na customer. Isang magandang customer appreciation strategy at ang tool na LiveAgent ay nakatutulong sa customer satisfaction at benta. Ang form ng tiket ay isang mahalagang tool sa pakikipag-ugnayan sa mga kustomer. Ito ay dapat malinaw at madaling makita sa iyong website. Ginagawa ang iyong LiveAgent. Salamat sa pag-signup.

Ang Maraming Batayang Kaalaman ay hinahayaan kang lumikha ng walang limitasyong bilang ng mga portal ng kustomer na may iba't-ibang impormasyon, disenyo at setting.

Maraming batayang kaalaman

Madaling gamitin ang LiveAgent para sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng impormasyon sa mga serbisyo at may iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa.

Ang humihiling ay natural na nakalista kabilang ang iba pang mga kustomer sa pamamagitan ng helpdesk. Ang lahat ng mga tiket, sa pangunahin ay may kinakailangang data.

Humihiling

Gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. LiveAgent ang help desk solution na nag-aalok ng pasadyang patlang ng tiket at concierge migration na serbisyo para sa customer satisfaction at sales. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang karanasan nila sa pagbili ng produkto. Subukan ang lahat ng communication channels na inaalok ng LiveAgent.

Ang pagtitiket sa telepono ay paraan upang ma-archive ang mga tawag sa telepono mula sa helpdesk papuntang helpdesk. Ang mga tawag sa telepono, email at iba pang paraan ng komunikasyon ay ginagawang mga tiket.

Pagtitiket sa telepono

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng sistema ng tiket at customer service para sa magandang customer satisfaction at pagtaas ng kita ng kompanya.

Ang pagtugon sa mga email ay mahalagang bahagi ng negosyo. Ang mga tugon ay ginagamit upang balikan ang mga taong nakipag-ugnayan sa iyo. Manatiling nakikipag-ugnayan sa mga kustomer.

Tugon

LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo