Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong automotive na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Umasa sa LiveAgent, i-upgrade ang iyong SaaS na negoyso at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer.

Panatilihin ang churn na palaging mababa sa pamamagitan ng pakikipagtagpo sa lahat ng mga kasunduan sa lebel ng serbisyo at mga inaasahan ng kustomer.

Siguruhin na ang iyong mga kustomer ay masaya sa iyong serbisyo sa pamamagitan ng pagsusuri ng marka ng pagganap ng ahente sa isang regular na batayan.

Siguruhin na walang mensahe ng kustomer ang hindi nasasagot sa pamamagitan ng pagpapadali ng lahat ng mga mensahe ng kustomer sa iba’t ibang panig ng maramihang lagusan papunta sa isang inbox.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Pababain ang rate ng churn

Ang mabilis at tamang-tamang tulong ay maaaring makagawa ng malaking pagkakaiba pagdating sa pananatili ng mga kustomer at ang pagbabawas ng churn rate. Ang oras ay napakahalagang kadahilanan sa kasong ito. Ang real-time na chat ay maaaring makatulong sa iyo na lutasin ang mga isyu agad at panatilihin ang mga kustomer sa iyong kontrol. Wala ng pagpapalitan ng ideya tungkol sa mga estratehiya kung paano pabababain ito- ang solusyon ay dumating lamang sa iyo.

decrease churn rate
improve customer happiness

Pagbutihin ang kasiyahan ng kustomer

Ang tagumpay ng iyong negosyo ay depende sa kasiyahan ng mga kustomer. Bigyan sila ng pagkakataon na maghanap ng mga sagot sa portal ng kustomer, makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng regular na liham at tapusin ang mga pagbebenta sa pagiging handa- lahat sa isang lugar!
Bonus: Maaari mong sukatin kung gaano kasaya ang iyong mga kustomer. Salamat sa sistema ng mga gantimpala/ pagsaway. 🙂

Manatiling organisado

Wala ng ilang magkakahiwalay na mga inbox, magkakaibang solusyon para sa live chat o karagdagang tagapagbigay sa call center. Ang LiveAgent ay nag-eempake ng lahat ng lagusan sa isang pakete ( maging ang social media) para sa napaka abot kayang presyo. Magpuhunan ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain. Salamat sa awtomasyon at tumutok sa kung ano ang mahalaga sa iyo- ang iyong mga kustomer, negosyo at paglago.

stay organized

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo