LiveAgent Webinar 3: Live Chat at Chat Invitations
Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng malalim na paliwanag at mga hakbang sa pag-set up ng live chat feature para sa mga negosyo. Ito ay may kasama ding chat invitation rules, widget customization, chat surveys, at canned messages.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Paano makuha ang pinakabagong Premier League transfer news gamit ang AI
Matuto kung paano makakuha ng pinakabagong news sa Premier League transfer gamit ang AI. Maaari kang subukan ng LiveAgent nang libre. Mag-sign up na!
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante