Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong automotive na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Umasa sa LiveAgent, i-upgrade ang iyong SaaS na negoyso at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer.

Panatilihin ang churn na palaging mababa sa pamamagitan ng pakikipagtagpo sa lahat ng mga kasunduan sa lebel ng serbisyo at mga inaasahan ng kustomer.

Siguruhin na ang iyong mga kustomer ay masaya sa iyong serbisyo sa pamamagitan ng pagsusuri ng marka ng pagganap ng ahente sa isang regular na batayan.

Siguruhin na walang mensahe ng kustomer ang hindi nasasagot sa pamamagitan ng pagpapadali ng lahat ng mga mensahe ng kustomer sa iba’t ibang panig ng maramihang lagusan papunta sa isang inbox.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Pababain ang rate ng churn

Ang mabilis at tamang-tamang tulong ay maaaring makagawa ng malaking pagkakaiba pagdating sa pananatili ng mga kustomer at ang pagbabawas ng churn rate. Ang oras ay napakahalagang kadahilanan sa kasong ito. Ang real-time na chat ay maaaring makatulong sa iyo na lutasin ang mga isyu agad at panatilihin ang mga kustomer sa iyong kontrol. Wala ng pagpapalitan ng ideya tungkol sa mga estratehiya kung paano pabababain ito- ang solusyon ay dumating lamang sa iyo.

decrease churn rate-illustration
Improve customer happiness illustration

Pagbutihin ang kasiyahan ng kustomer

Ang tagumpay ng iyong negosyo ay depende sa kasiyahan ng mga kustomer. Bigyan sila ng pagkakataon na maghanap ng mga sagot sa portal ng kustomer, makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng regular na liham at tapusin ang mga pagbebenta sa pagiging handa- lahat sa isang lugar!
Bonus: Maaari mong sukatin kung gaano kasaya ang iyong mga kustomer. Salamat sa sistema ng mga gantimpala/ pagsaway. 🙂

Manatiling organisado

Wala ng ilang magkakahiwalay na mga inbox, magkakaibang solusyon para sa live chat o karagdagang tagapagbigay sa call center. Ang LiveAgent ay nag-eempake ng lahat ng lagusan sa isang pakete ( maging ang social media) para sa napaka abot kayang presyo. Magpuhunan ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain. Salamat sa awtomasyon at tumutok sa kung ano ang mahalaga sa iyo- ang iyong mga kustomer, negosyo at paglago.

stay organized - illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saSaaS
Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng malalim na paliwanag at mga hakbang sa pag-set up ng live chat feature para sa mga negosyo. Ito ay may kasama ding chat invitation rules, widget customization, chat surveys, at canned messages.

LiveAgent Webinar 3: Live Chat at Chat Invitations

Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng malalim na paliwanag at mga hakbang sa pag-set up ng live chat feature para sa mga negosyo. Ito ay may kasama ding chat invitation rules, widget customization, chat surveys, at canned messages.

Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

LiveAgent | Call center software sa inyong help desk

Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

Videos - Ang Pinakabagong Eu Legislation Sa Ai

Ang pinakabagong EU legislation sa AI

Videos - Ang Pinakabagong Eu Legislation Sa Ai

Matuto kung paano makakuha ng pinakabagong news sa Premier League transfer gamit ang AI. Maaari kang subukan ng LiveAgent nang libre. Mag-sign up na!

Paano makuha ang pinakabagong Premier League transfer news gamit ang AI

Matuto kung paano makakuha ng pinakabagong news sa Premier League transfer gamit ang AI. Maaari kang subukan ng LiveAgent nang libre. Mag-sign up na!

Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Ang LiveAgent ay isang software sa pangangalaga sa kustomer na nagbibigay-daan sa mga ahente na makipag-usap nang hindi gumagamit ng kanilang tunay na pangalan. Ito ay epektibong tool para sa customer service at pagpapaunlad ng network at customer satisfaction.

Ang online na serbisyong kustomer ay online na tulong na ibinibigay ng kumpanya sa mga kustomer nitong gumagamit ng kanilang mga produkto o serbisyo. Matuto nang higit pa at pahusayin ang iyong kaalaman.

Online na serbisyong kustomer

Ang live chat software ay epektibo para sa iba't ibang mga ahensya sa advertising, digital, promotional, social media, at iba pa. Nagbibigay din ito ng customer satisfaction surveys para mapabuti ang customer experience. Available ang LiveAgent software para dito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo