Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong automotive na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Umasa sa LiveAgent, i-upgrade ang iyong SaaS na negoyso at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer.

Panatilihin ang churn na palaging mababa sa pamamagitan ng pakikipagtagpo sa lahat ng mga kasunduan sa lebel ng serbisyo at mga inaasahan ng kustomer.

Siguruhin na ang iyong mga kustomer ay masaya sa iyong serbisyo sa pamamagitan ng pagsusuri ng marka ng pagganap ng ahente sa isang regular na batayan.

Siguruhin na walang mensahe ng kustomer ang hindi nasasagot sa pamamagitan ng pagpapadali ng lahat ng mga mensahe ng kustomer sa iba’t ibang panig ng maramihang lagusan papunta sa isang inbox.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Pababain ang rate ng churn

Ang mabilis at tamang-tamang tulong ay maaaring makagawa ng malaking pagkakaiba pagdating sa pananatili ng mga kustomer at ang pagbabawas ng churn rate. Ang oras ay napakahalagang kadahilanan sa kasong ito. Ang real-time na chat ay maaaring makatulong sa iyo na lutasin ang mga isyu agad at panatilihin ang mga kustomer sa iyong kontrol. Wala ng pagpapalitan ng ideya tungkol sa mga estratehiya kung paano pabababain ito- ang solusyon ay dumating lamang sa iyo.

decrease churn rate-illustration
Improve customer happiness illustration

Pagbutihin ang kasiyahan ng kustomer

Ang tagumpay ng iyong negosyo ay depende sa kasiyahan ng mga kustomer. Bigyan sila ng pagkakataon na maghanap ng mga sagot sa portal ng kustomer, makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng regular na liham at tapusin ang mga pagbebenta sa pagiging handa- lahat sa isang lugar!
Bonus: Maaari mong sukatin kung gaano kasaya ang iyong mga kustomer. Salamat sa sistema ng mga gantimpala/ pagsaway. 🙂

Manatiling organisado

Wala ng ilang magkakahiwalay na mga inbox, magkakaibang solusyon para sa live chat o karagdagang tagapagbigay sa call center. Ang LiveAgent ay nag-eempake ng lahat ng lagusan sa isang pakete ( maging ang social media) para sa napaka abot kayang presyo. Magpuhunan ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain. Salamat sa awtomasyon at tumutok sa kung ano ang mahalaga sa iyo- ang iyong mga kustomer, negosyo at paglago.

stay organized - illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saSaaS
Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Matuto kung paano ang LiveAgent ay nagagamit ng mga negosyo sa iba't ibang industriya at kung paano nito maibibigay ang mga pangangailangan ng kumpanya. Subukan ang LiveAgent ngayon nang libre.

Ang LiveAgent para sa automotive na industriya ay nagbibigay sa iyo ng maraming mga opsyon upang makipag-ugnayan sa iyong mga matapat na mga kustomer gamit ang makapangyarihang mga kasangkapan at tampok.

Software ng help desk para sa Automotive na industriya

Ang LiveAgent ay isang softawer para sa help desk na nagbibigay ng libreng trial para sa 7-30 araw sa iba't ibang industriya tulad ng Kalusugan, Ahensiya, at Paglalakbay. Mayroon itong advanced na mga feature tulad ng live chat, pagtitiket, at build-in na CRM. Ito rin ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Mahigit 21,000 na mga negosyo ang gumagamit nito at mayroong mga istorya ng tagumpay. Matutulungan nitong mapagbuti ang karanasan ng customer at maibababa ang dami ng mga ticket ng suporta.

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Alternatibo ng Tidio - LiveAgent

Ang LiveAgent ay pinuri bilang pinakamahusay na live chat solution na madaling gamitin at nagpapabuti sa serbisyo sa kustomer, ayon sa mga testimonial mula sa iba't ibang mga kumpanya.

Alamin kung paano magbibigay ng pinakamabuting suporta sa kustomer para sa iyong mga online na konsumer sa kinabukasan. Maaaring ituro sa iyo ng LiveAgent kung paanong magagawa ito nang tama.

Software ng help desk para sa E-commerce na industriya

Makapagbigay ng matapat na mga serbisyo at produkto upang mapanatili ang kasiyahan ng mga kustomer ay isang mahalagang metriko sa negosyo. Mahalaga rin na bumuo ng base ng matapat na kustomer at bawasan ang pag-iiwan ng shopping cart sa pamamagitan ng maagap na mga imbitasyon sa chat at 24/7 na suporta sa kustomer.

Sukatin nang dalawang beses, gupitin nang minsan! Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyo na uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad. Matutunan kung paano ang fashion na industriya ay umaasa sa help desk.

Software ng Helpdesk para sa Fashion na Industriya

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng mga solusyon sa iba't ibang industriya tulad ng HR, retail, automotive at healthcare. Ito ay nagbibigay ng magandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Ang mga suportang customer service at mga kasangkapan sa pagtugon sa mga katanungan ng LiveAgent ay makakapagbigay ng mas magandang karanasan sa mga customer sa retail industry. Maaari itong subukan nang libre at walang kailangang credit card.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo