Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano mapapabuti ng LiveAgent ang iyong pagbabangko o seguro na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Mamuhunan sa iyong mga kustomer gamit ang nangungunang uri ng help desk.  Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Italaga ang pangkaraniwan at paulit-ulit na gawain sa iyong software ng help desk upang ang iyong mga ahente ay makatutok sa pangangalaga sa mga relasyon sa kustomer.

Palakasin ang kagalingan ng iyong suporta habang pinabababa ang mataas na mga gastos gamit ang aming software sa serbisyo sa kustomer.

Panatilihing protektado ang datos ng iyong kustomer gamit ang pinakabagong mga hakbang sa seguridad kabilang ang HTTPS encryption, DDoS mitigation, at marami pa.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mamuhunan sa presensya sa online na mundo

Ang teknolohiya at digital na transpormasyon ay binago ang paraan ng pakikipag-ugnayan ng mga kustomer sa mga bangko & seguro na mga kumpanya. Karamihan sa mga pangangailangan ay maaaring tuparin pa-online alinman sa pamamagitan ng regular na desktop o sa pamamagitan ng mga mobile app. Gamitin ang iyong website at dalhin ang kapangyarihan ng iyong serbisyo sa kustomer gamit ang LiveAgent para sa pananalaping sektor.

banking insurance-illustration
Banking insurance illustration

Panatilihin ang mga kustomer na hindi nagdadala ng problema sa iyo

Tulad ng iyong mga kustomer na gustong panatilihing ligtas ang kanilang pera at mamuhunan sa kanila, pareho ang gusto mong makamit sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent para sa pananalaping sektor ay magdadala sa iyo ng maraming mga opsyon kung paano makakamit na may kaunting panganib.

Tipirin ang oras

Tipirin hindi lamang ang iyong oras, kundi pati ang oras ng iyong mga kustomer gamit ang aming sukdulang live chat. Ang tampok ng pagta-type ng projection sa totoong oras ay tumutulong sa iyo nang husto at nagbibigay sa iyo ng puslit na pagsilip kung ano ang tina-type ng iyong mga kustomer. Sa paraang ito ay makakahanda ka ng mga sagot at maibibigay ang mga ito sa tamang oras.

Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent

Makatipid nang mas higit gamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng sofware ng hard desk sa pagbabangko na industriya.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saSeguro sa Bangko
Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Alamin kung paano ang mga negosyo umaasa sa plataporma ng LiveAgent para sa omnichannel na komunikasyon at kung paano ito maaaring makatulong sa iyong kumpanya.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Ang LiveAgent ay isang epektibong live chat software na nagbibigay ng pagpapakilala sa target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo