Live chat para sa e-commerce at mga serbisyo
Ang live chat software ay isang tool sa marketing para sa mga ahensya na nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account at pagpapahusay sa customer service. Mahalaga din ang madaling integration nito sa iba pang communication channels.
Ang mga platform tulad ng Adiptel, LiveAgent, at Userlike ay nagbibigay ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales ng mga negosyo. Ito ay dahil sa madaling gamitin at mga kahalagahang feature tulad ng reporting at pag-sort ng email. Maaari rin itong mapataas ang kalidad ng serbisyo at bawasan ang gastos sa pamamagitan ng integrasyon ng mga serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM.
Ikaw ba ay naghahanap ng alternatibo sa Helpshift?
LiveAgent nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta. Tumaas ang customer satisfaction at sales at ginawang mas mabilis ang response time. Conversion rate tumaas ng 325%. Maraming positive feedback mula sa mga gumagamit.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante