Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong paglalakbay na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng helpdesk para sa Paglalakbay na industriya

Tumulong na gumawa ng mahusay na alaala sa buong mundo gamit ang LiveAgent. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis.

Mag-alok ng 24/7/365 na suporta sa pamamagitan ng paglikha ng komprehensibong sentro ng pagsisilbi sa sarili na puno ng Karaniwang mga Tanong, mga pagtitipon ng komunidad, mga artikulo, at mga paggabay.

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita ng iyong website o suriin ang CRM na datos upang lumikha ng mga rekomendasyon sa ginawang personal na paglalakbay.

Gamitin ang mga tampok ng patiunang seguridad tulad ng pagtatakip at enkripsiyon upang siguruhin na ang datos ng iyong mga kliyente ay laging protektado.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Lutasin ang mga kaguluhan sa totoong oras

Alam nating lahat na ang mga problema ay nangyayari sa pinakamasamang panahon sa pinakamasamang lugar. Subalit maaari mong lutasin nang mas madali ang mga hadlang sa pamamagitan ng pagbibigay ng namumukod-tangi at mabilis na suporta sa kustomer gamit ang dagliang software ng live chat. Gawin mong masaya at natutuwa ang iyong kustomer tungkol sa pagpili ng iyong ahensiya upang maglakbay!

travellling-searching location-illustration
woman travelling with suitcase-illustration

Ipakita ang napapasadyang mga handog

Ang pagkakaroon ng mas maraming interesadong mga kustomer na nangangailangan ng tulong agad ay hindi dapat na maging problema pa. Ang paggamit ng LiveAgent upang magbigay ng mga sagot sa iba’t ibang mga tanong ng iyong mga kustomer ay pwedeng maging masaya ngayon. Ito ay tulad ng pakikipag-chat agad sa iyong mga kaibigan sa social media- mukhang madali, hindi ba? Gawin mong mas madali ang iyong buhay at mas masaya ang mga kustomer gamit ang LiveAgent!

Matuto nang higit pa

Manatiling nakikipag-ugnay 24/7

Ang ilan sa mga kliyente ay nangangailangan ng espesyal na pangangalaga, o kaya sila ay nasa ibang sona ng oras. Hindi lamang na hindi mo kailangang nakakulong sa opisina, bukod dito, maaari mo ring sagutin ang mga katanungan mula sa iyong maginhawang sopa. Mag-upgrade sa mahusay na software ng help desk ngayon, at gawing madali kaagad ang iyong trabaho- magiginhawahan ang iyong mga kustomer!

woman on camel in Egypt-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng hard desk sa akomodasyon ng paglalakbay

Kaakibat na Articles saAkomodasyon ng Paglalakbay
Industriya - Saas

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Inaasahan ng mga customer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Ang LiveAgent ay ccm software na makakatulong sa iyong ibigay iyon kaagad.

Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.

Tuklasin ang mga benepisyo ng CRM software at alamin kung paano ito puwedeng makatulong sa inyong business para mapabuti ang customer relationships, ma-track ang leads, at mapalakas ang sales.

CRM software

CRM software ay kailangan para ma-convert ang mga leads sa mga customer at mapahusay ang customer retention at communication. Isa itong pangunahing tool para sa sales at marketing automation. Nagbibigay din ito ng proteksiyon ng customer data at analytics at reporting.

Umaasa na lumipat mula sa Olark papunta as LiveAgent? Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta.

Lumilipat mula sa Olark?

"LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa kustomer sa pamamagitan ng email, social media, at telepono. Ito ay nakakatulong sa mga kumpanya na mapabuti ang kanilang customer service at response time."

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x