Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong paglalakbay na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng helpdesk para sa Paglalakbay na industriya

Tumulong na gumawa ng mahusay na alaala sa buong mundo gamit ang LiveAgent. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis.

Mag-alok ng 24/7/365 na suporta sa pamamagitan ng paglikha ng komprehensibong sentro ng pagsisilbi sa sarili na puno ng Karaniwang mga Tanong, mga pagtitipon ng komunidad, mga artikulo, at mga paggabay.

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita ng iyong website o suriin ang CRM na datos upang lumikha ng mga rekomendasyon sa ginawang personal na paglalakbay.

Gamitin ang mga tampok ng patiunang seguridad tulad ng pagtatakip at enkripsiyon upang siguruhin na ang datos ng iyong mga kliyente ay laging protektado.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Lutasin ang mga kaguluhan sa totoong oras

Alam nating lahat na ang mga problema ay nangyayari sa pinakamasamang panahon sa pinakamasamang lugar. Subalit maaari mong lutasin nang mas madali ang mga hadlang sa pamamagitan ng pagbibigay ng namumukod-tangi at mabilis na suporta sa kustomer gamit ang dagliang software ng live chat. Gawin mong masaya at natutuwa ang iyong kustomer tungkol sa pagpili ng iyong ahensiya upang maglakbay!

travellling-searching location-illustration
woman travelling with suitcase-illustration

Ipakita ang napapasadyang mga handog

Ang pagkakaroon ng mas maraming interesadong mga kustomer na nangangailangan ng tulong agad ay hindi dapat na maging problema pa. Ang paggamit ng LiveAgent upang magbigay ng mga sagot sa iba’t ibang mga tanong ng iyong mga kustomer ay pwedeng maging masaya ngayon. Ito ay tulad ng pakikipag-chat agad sa iyong mga kaibigan sa social media- mukhang madali, hindi ba? Gawin mong mas madali ang iyong buhay at mas masaya ang mga kustomer gamit ang LiveAgent!

Manatiling nakikipag-ugnay 24/7

Ang ilan sa mga kliyente ay nangangailangan ng espesyal na pangangalaga, o kaya sila ay nasa ibang sona ng oras. Hindi lamang na hindi mo kailangang nakakulong sa opisina, bukod dito, maaari mo ring sagutin ang mga katanungan mula sa iyong maginhawang sopa. Mag-upgrade sa mahusay na software ng help desk ngayon, at gawing madali kaagad ang iyong trabaho- magiginhawahan ang iyong mga kustomer!

woman on camel in Egypt-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng hard desk sa akomodasyon ng paglalakbay

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAkomodasyon ng Paglalakbay
Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa suporta sa customer na nagtataglay ng mga tampok sa live chat at call center. Nag-eempake ito ng lahat ng mga lagusan, kabilang na ang social media, sa isang pakete na abot-kayang presyo. Sa pamamagitan ng awtomasyon, magagawa mong makapag-invest ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain at tumutok sa mga mahalagang aspeto ng iyong negosyo. Magaling din itong mag-maintain ng organisasyon at makakatipid ka talaga sa paggamit nito.

Ang LiveAgent para sa automotive na industriya ay nagbibigay sa iyo ng maraming mga opsyon upang makipag-ugnayan sa iyong mga matapat na mga kustomer gamit ang makapangyarihang mga kasangkapan at tampok.

Software ng help desk para sa Automotive na industriya

Ang LiveAgent ay isang softawer para sa help desk na nagbibigay ng libreng trial para sa 7-30 araw sa iba't ibang industriya tulad ng Kalusugan, Ahensiya, at Paglalakbay. Mayroon itong advanced na mga feature tulad ng live chat, pagtitiket, at build-in na CRM. Ito rin ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Mahigit 21,000 na mga negosyo ang gumagamit nito at mayroong mga istorya ng tagumpay. Matutulungan nitong mapagbuti ang karanasan ng customer at maibababa ang dami ng mga ticket ng suporta.

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Alternatibo ng Tidio - LiveAgent

Ang LiveAgent ay pinuri bilang pinakamahusay na live chat solution na madaling gamitin at nagpapabuti sa serbisyo sa kustomer, ayon sa mga testimonial mula sa iba't ibang mga kumpanya.

Alamin kung paano magbibigay ng pinakamabuting suporta sa kustomer para sa iyong mga online na konsumer sa kinabukasan. Maaaring ituro sa iyo ng LiveAgent kung paanong magagawa ito nang tama.

Software ng help desk para sa E-commerce na industriya

Makapagbigay ng matapat na mga serbisyo at produkto upang mapanatili ang kasiyahan ng mga kustomer ay isang mahalagang metriko sa negosyo. Mahalaga rin na bumuo ng base ng matapat na kustomer at bawasan ang pag-iiwan ng shopping cart sa pamamagitan ng maagap na mga imbitasyon sa chat at 24/7 na suporta sa kustomer.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Bu makalede, müşteri memnuniyetini ve genel iş başarısını artırmak için mükemmel müşteri desteği sağlamanın önemi vurgulanmaktadır. Re:amaze ve LiveAgent gibi yazılımlar bu amaçla kullanılabilir.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo