Bigyang kapangyarihan ang iyong mga kustomer upang humiling ng awtomatikong pagtawag pabalik kung ang linya ay abala, kung walang mga bakanteng ahente upang sagutin ang kanilang tawag o kung nais lamang nilang matawagan muli sa ibang pagkakataon.
Ang aming sistema sa pila ng pagtawag pabalik ay nag-save ng pwesto sa pila ng kustomer at kapag sila ay nasa harap na ng pila, ang sistema ay awtomatikong tatawagan sila pabalik.
Pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer ngayon sa aming software sa call center na pagtawag pabalik.
Ang software sa call center ng LiveAgent ay nag-aalok ng pagpapaandar sa pagtawag pabalik bilang bahagi ng kakayahan nitong IVR (interactive voice response). Sa halip na maghintay nang matagal, ang iyong mga kustomer ay maaaring humiling ng isang pagtawag pabalik sa pamamagitan ng pagpindot sa isang buton.
Hindi na kailangang maghintay nang matagal o mag-alala tungkol sa pagkawala ng kanilang pwesto sa pila. Ang LiveAgent ay awtomatikong tatawag sa kustomer sa sandaling sila ay nasa harapan na ng pila.
Sa pila ng pagtawag pabalik sa call center ng LiveAgent, ang iyong mga ahente ay hindi kailangang mano-manong subaybayan ang mga kahilingan sa pagtawag pabalik. Ang naka-built-in na pagpapaandar ng ACD (awtomatikong pamamahagi ng tawag) ay gumagana nang sabay sa aming makapangyarihang sistema ng IVR upang awtomatikong mapanatili ang numero ng tumatawag at pwesto sa pila bilang karagdagan sa awtomatikong pagdayal sa numero ng tumatawag at pagtatalaga ng tawag sa naaangkop na ahente.
Bigyan ng opsyon ang iyong mga kustomer upang makatanggap ng pagtawag pabalik mula sa pangkat ng iyong contact center sa halip na maghintay nang matagal. Sa pamamagitan ng pagkonsidera sa kanilang oras, mababawasan mo ang iyong mga na-rate na pag-abandona ng tawag at makikita ang pangkalahatang pagtaas ng kasiyahan ng kustomer.
Ang mga kustomer ay umaasa ng walang problemang karanasan sa tuwing nakikipag-ugnayan sila sa suportang kustomer. Sa pamamagitan ng pagbibigay sa kanila ng opsyong awtomatikong pagtawag pabalik, maaari kang makapagbigay sa kanila ng mahusay na karanasan sa serbisyo. Bawasan ang pagsisikap ng kustomer ngayon habang pinahuhusay ang kasiyahan at katapatan ng kustomer sa iyong tatak.
Upang simulan ang paggamit sa serbisyong awtomatikong pagtawag pabalik, lumikha lamang ng iskrip sa IVR na may kasamang opsyon sa pagtawag pabalik.
Mag-log in sa iyong account sa LiveAgent at pindutin ang Configuration, pagkatapos ay Tawag, pagkatapos ang Mga Numero. Pindutin ang “I-edit ang mga kasalukuyang numero” at piliin ang IVR.
Pindutin ang “Magdagdag ng Record” at i-upload ang iyong paunang na-record na mga mensahe sa IVR o mag-record ng iyong sarili.
Lumikha ng iyong iskrip sa IVR. Sundin ang mga hakbang na nakabalangkas sa naka-set na gabay sa batayang kaalaman sa aming awtomatikong pagtawag pabalik.
Magsimula ng tawag upang masubukan kung gumagana ang pagpapaandar ng pagtawag pabalik. Sundin ang mga prompt ng IVR, at pindutin ang hiniling na numero para sa pagtawag pabalik.
Ang pagtawag pabalik na software sa call center ay cost-effective na solusyon para sa lahat ng sukat na mga negosyo. Sa mga awtomatikong pagtawag pabalik, mas kaunting mga ahente ng contact center ang kakailanganin upang sumagot ng mga tawag, dahil ang dami ng tawag ay hindi masyadong mataas.
Huwag palampasin ang mga potensyal na oportunidad sa pagbebenta dahil lamang ang iyong mga kustomer ay hindi magawang makipag-ugnayan sa iyo. Sa mga awtomatikong pagtawag pabalik, ang iyong mga kustomer ay mas mababa ang posibilidad na mainis at abandonahin ang kanilang mga tawag sa telepono. Sa pamamagitan ng pagbibigay sa kanila ng pagkakataong humiling ng awtomatikong pagtawag pabalik, maaari kang makabuo ng higit pang pagbebenta at mapahusay ang kasiyahan ng kustomer nang sabay.
Mangalap ng higit pang mga pananaw tungkol sa serbisyong iyong ibinibigay. Ang aming mga matatag na tampok sa pag-uulat ay nagpapakita ng mga istatistika tungkol sa iyong virtual na call center kasama ang mga hindi nasagot at nasagot na tawag, tagal ng pagtawag, nakatalagang ahente at marami pa.
Sa software sa contact center ng LiveAgent, mayroong walang katapusang mga opsyon sa pag-uulat. Pag-segment ng data ayon sa araw, linggo, buwan o pinasadyang saklaw na petsa at lumikha ng grapiko o tsart na pinaka-angkop sa iyong mga pangangailangan. Mas marami ang kaalaman mo tungkol sa serbisyong iyong ibinibigay, mas maaari mong paghusayin at pataasin ang kasiyahan at katapatan ng kustomer.
Ang awtomatikong pagtawag pabalik na pagpapaandar ng LiveAgent ay humahawak sa pwesto ng iyong kustomer sa pila. Maaari nilang ibaba ang telepono sa kaalamang ang kanilang numero ay mananatili, ligtas ang pwesto nila sa pila at ang kanilang pagtawag pabalik ay nalalapit na.
Ang aming software sa contact center ay nag-aalok ng pinag-isang omnichannel na desktop ng ahente. Sa LiveAgent, maaaring ma-access ng iyong mga ahente sa contact center ang lahat ng mga katanungan mula sa iba’t-ibang mga channel (social media, live chat, email, telepono) sa isang interface.
Mag-set up ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko upang mapahusay ang pagiging produktibo at daloy ng trabaho ng iyong ahente. Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay maaaring magamit upang awtomatikong magpadala ng mga email na follow up, magdagdag ng (pagtawag pabalik) na tag sa mga tiket at marami pa.
Ang software sa call center na pagtawag pabalik ng LiveAgent ay nilagyan ng pagpapaandar na ACD upang matiyak ang mahusay na paglipat ng mga tawag at superyor na mga karanasan ng kustomer. Ang aming tampok na ACD ay awtomatikong nagruruta ng mga tumatawag sa pinaka-angkop na ahente/departamento batay sa magagamit, prayoridad o walang pinipiling pagtalaga.
Ang aming naka-web base na call center ay nilagyan ng makapangyarihang sistemang IVR na handang ipatupad ang mga complex na IVR tree. Ang sistemang IVR ay madaling gamitin para sa mga nagsisimula, ngunit sapat na matatag upang masiyahan ang mga pangangailangan ng propesyonal na call center.
Ang sistemang awtomatikong pagtawag pabalik ng LiveAgent ang gumagawa ng lahat ng mahirap, tinitiyak na ang mga ahente ay maaaring magpatuloy sa pagsagot ng mga tawag nang walang anumang pagkagambala. Kapag ang kustomer ay humiling ng pagtawag pabalik at sila ay nakarating sa harap ng pila ng tawag, awtomatikong ida-dayal ng sistema ang kanilang numero at ikokonekta sila sa naaangkop na ahente ng contact center.
Ang software sa call center ng LiveAgent ay awtomatikong nagre-record ng bawat papasok at palabas na tawag. Ang sistema ay maaaring mag-imbak ng walang limitasyong bilang ng mga pag-record sa tawag na maaaring magamit para sa katiyakan ng kalidad, pagsasanay, maayos na paglipat ng tiket o legal na layunin.
Ang tingnan ang hybrid na tiket ng LiveAgent ang nagtitiyak na ang mga ahente ng contact center ay nasusundan ang kasaysayan ng resolusyon sa problema ng kustomer sa loob ng maraming channel habang nananatili sa parehong thread ng tiket. Ang mga hybrid na stream ng tiket ay tumutulong sa mga ahenteng makapagbigay ng mga nakakaunawa at naisapersonal na mga tugon na nakakatulong sa pagpapahusay ng kasiyahan at katapatan ng kustomer.
Masiyahan sa libreng 14-na araw na pagsubok ng LiveAgent upang makita kung ano ang magagawa ng aming virtual na naka-web base na solusyong call center para sa iyong negosyo at mga pangkat sa suportang kustomer, pagbebenta at pagmemerkado.
Bilang karagdagan sa full-stack na software sa call center, ang LiveAgent ay isang one-stop-shop para sa lahat ng mga bagay sa serbisyong kustomer.
Ikonekta ang lahat ng iyong mga account sa social media sa aming software sa contact center upang mapahusay ang pagiging produktibo ng ahente at mapanatiling ligtas ang data ng iyong kustomer. Ang software sa help desk ng LiveAgent ay may integrasyon sa Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger at Viber.
Ipinagmamalaki ng software sa helpdesk ng LiveAgent ang pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado. Masiyahan sa naka-advance na mga tampok tulad ng mga proactive na imbitasyon sa chat, offline na form, pre-chat na form, pati na rin ang real-time na pagtingin sa pagta-type na hinahayaang kang makita kung ano ang tina-type ng kustomer sa chat box bago nila ito maipadala. Ang kakayahan sa live chat ng contact center ng LiveAgent ay tutulong sa iyong mapahusay ang iyong pakikipag-ugnayan sa kustomer, pataasin ang pagbebenta at palakasin ang kasiyahan ng kustomer nang sabay.
I-streamline ang lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang sentralisadong omnichannel na desktop ng ahente gamit ang aming software sa pagtitiket. Magtalaga ng mga tiket sa iba’t-ibang mga departamento at ahente, at ayusin ang bawat katanungan ayon sa mga tag, prayoridad o petsa ng pagtanggap. Tingnan ang kasaysayan ng bawat resolusyon sa problema ng kustomer mula simula hanggang matapos, sa loob ng iba’t-ibang mga channel ng suporta, at sa format na mayaman sa konteksto gamit ang aming hybrid na stream ng tiket.
Lumikha at magdisenyo ng iyong sariling batayang kaalaman gamit ang aming WYSIWYG (What You See Is What You Get) na editor. Paghusayin ang kasiyahan ng kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng mga kasangkapan sa pansariling tulong tulad ng mga artikulo sa kung-paano, FAQ o forum sa komunidad.
Ang naka-web base na software sa call center ng LiveAgent ay nag-aalok ng higit pa kaysa sa pila ng pagtawag pabalik.
Ang software sa helpdesk ng LiveAgent ay may kasamang higit sa 200 kapaki-pakinabang na tampok na tutulong sa iyong i-streamline ang daloy ng trabaho ng iyong ahente at alisin ang panghuhula sa serbisyong kustomer. Pahusayin ang pagganap ng iyong ahente kasama ang LiveAgent ngayon.
Ang aming software sa contact center ay dinisenyo upang maayos na gumana kasama ang iba pang mga aplikasyon. Isama ang iyong mga paborito sa aming software sa call center upang makamit ang pinakamataas na kahusayan ng ahente, pati na ang holistic na pangkalahatang ideya ng bawat profile ng kustomer na kumpleto sa mga nakaraang pagbili at pakikipag-ugnayan sa iyong negosyo.
Ang aming pangunahing layunin ay ang iyong tagumpay. Ang suportang kustomer ng LiveAgent ay magagamit 24/7, 365 araw sa isang taon sa maraming channel ng komunikasyon kabilang na ang Twitter, Facebook, Instagram, email, live chat, ang aming portal ng kustomer o ang telepono. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras na kailangan mo kami, masisiyahan kaming tumulong. Nag-aalok din kami ng suporta sa maraming wika, kung kakailanganin mo ito.
Ang software sa pagtawag pabalik ng LiveAgent ay binuo na isina-isip ang kakayahang umangkop, kakayahang sumukat at pakikipagtulungan ng pangkat. Dahil ang bawat negosyo (anuman ang laki o industriya na nasa loob nito) ay may magkaka-ibang mga pangangailangan, ang aming contact center ay ganap na napapasadya.
Ang aming software ay maaaring masukat para sa operasyon ng anumang laki at anumang layunin, maging ang contact center mo ay dalubhasa sa papasok na serbisyong kustomer, papalabas na pagbebenta o pareho. Ang aming mga propesyonal na consultant o mga tauhang teknikal ay maaaring tumulong sa iyong paglikha ng pinakamahusay, mabisang software sa solusyon na umaangkop sa iyong mga pangangailangan.
Kung ikaw man ay nasa pangangalaga sa kalusugan, mabuting pakikitungo, SaaS, automotive, e-commerce o industriya ng edukasyon, ang LiveAgent ay maaaring i-akma upang umangkop sa iyong mga pangangailangan.
Ang software sa contact center ng LiveAgent ay sumusunod sa GDPR, Napatunayan ang Google OAuth, naka-encrypt ang HTTPS at iniimbak ang data ng kustomer sa mga pasilidad na sumusunod sa Tier-III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16 o ISO 27001.
Ang software sa call center ng LiveAgent ay ganap na naka-cloud base. I-access ang iyong makapangyarihang mga tampok sa contact center na awtomatikong pagtawag pabalik nang madali bawat araw.
Ang aming omnichannel na software sa call center ay nanalo ng higit pa sa 20 parangal noong 2020 lamang, dahil sa mga kakayahan nitong omnichannel, makapangyarihang katutubong CRM at naka-advance na mga integrasyon ng CRM. Tuklasin ngayon kung paano lumilikha ang LiveAgent ng mga mahusay na paglilipat mula sa isang channel papunta sa isa pa.
Ang software sa call center ng LiveAgent ay inaalok sa freemium na modelo ng pagpepresyo. Kami ay nag-aalok ng libreng software sa call center pati na rin ang naka-advance na bersyong may bayad na may kasamang mga awtomatikong pagtawag pabalik. Ang aming bayad na planong software sa call center ay inaalok para sa abot-kayang halaga. Magbayad ng mas kaunti at makakuha ng mas higit pang halaga sa LiveAgent ngayon.
Bigyan ang iyong mga kustomer ng opsyon na makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng mga suportang channel na gusto nila. Kung ito man ay sa pamamagitan ng live chat, email, boses, video, social media o web chat, ang LiveAgent ay handa upang maghatid ng mahusay na omnichannel na karanasang kustomer na inaasahan ng iyong mga kliyente.
Maghatid ng serbisyong lubos na naisapersonal, may kaalaman at mayaman sa konteksto gamit ang aming sistemang pagtawag pabalik at masiyahan sa mahusay na pangmatagalang relasyon sa kustomer, mas mataas na kasiyahan ng kustomer, pinahusay na katapatan ng kustomer at mas maraming mga oportunidad sa pagbebenta.
Subukan ang aming nagwagi ng parangal na omnichannel na software sa call center na pagtawag pabalik. Subukan ang aming makapangyarihang integrasyon ng IVR at CRM upang matuklasan kung paaano mo maihahatid ang mga mahusay na karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel ng serbisyo. Humiling ng demo, o lumikha ng libreng 14-na araw na pagsubok upang makita ang lahat ng inaalok ng software sa call center ng LiveAgent.
Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer
Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.
Software ng Helpdesk para sa SaaS
Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.
Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer
Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
LiveAgent ay inirerekomenda ng mga customer dahil sa mabilis at mahusay na support. Madaling gamitin at nagbibigay ng eksaktong suporta sa customer. Nagpapabuti rin ito sa customer service at nagtataas ng customer satisfaction at sales. Walang limitasyon sa integrasyon ng ahente, email, social media, at telepono.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team