Bigyang kapangyarihan ang iyong mga kustomer upang humiling ng awtomatikong pagtawag pabalik kung ang linya ay abala, kung walang mga bakanteng ahente upang sagutin ang kanilang tawag o kung nais lamang nilang matawagan muli sa ibang pagkakataon.
Ang aming sistema sa pila ng pagtawag pabalik ay nag-save ng pwesto sa pila ng kustomer at kapag sila ay nasa harap na ng pila, ang sistema ay awtomatikong tatawagan sila pabalik.
Pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer ngayon sa aming software sa call center na pagtawag pabalik.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang software sa call center ng LiveAgent ay nag-aalok ng pagpapaandar sa pagtawag pabalik bilang bahagi ng kakayahan nitong IVR (interactive voice response). Sa halip na maghintay nang matagal, ang iyong mga kustomer ay maaaring humiling ng isang pagtawag pabalik sa pamamagitan ng pagpindot sa isang buton.
Hindi na kailangang maghintay nang matagal o mag-alala tungkol sa pagkawala ng kanilang pwesto sa pila. Ang LiveAgent ay awtomatikong tatawag sa kustomer sa sandaling sila ay nasa harapan na ng pila.
Sa pila ng pagtawag pabalik sa call center ng LiveAgent, ang iyong mga ahente ay hindi kailangang mano-manong subaybayan ang mga kahilingan sa pagtawag pabalik. Ang naka-built-in na pagpapaandar ng ACD (awtomatikong pamamahagi ng tawag) ay gumagana nang sabay sa aming makapangyarihang sistema ng IVR upang awtomatikong mapanatili ang numero ng tumatawag at pwesto sa pila bilang karagdagan sa awtomatikong pagdayal sa numero ng tumatawag at pagtatalaga ng tawag sa naaangkop na ahente.
Bigyan ng opsyon ang iyong mga kustomer upang makatanggap ng pagtawag pabalik mula sa pangkat ng iyong contact center sa halip na maghintay nang matagal. Sa pamamagitan ng pagkonsidera sa kanilang oras, mababawasan mo ang iyong mga na-rate na pag-abandona ng tawag at makikita ang pangkalahatang pagtaas ng kasiyahan ng kustomer.
Ang mga kustomer ay umaasa ng walang problemang karanasan sa tuwing nakikipag-ugnayan sila sa suportang kustomer. Sa pamamagitan ng pagbibigay sa kanila ng opsyong awtomatikong pagtawag pabalik, maaari kang makapagbigay sa kanila ng mahusay na karanasan sa serbisyo. Bawasan ang pagsisikap ng kustomer ngayon habang pinahuhusay ang kasiyahan at katapatan ng kustomer sa iyong tatak.
Upang simulan ang paggamit sa serbisyong awtomatikong pagtawag pabalik, lumikha lamang ng iskrip sa IVR na may kasamang opsyon sa pagtawag pabalik.
Mag-log in sa iyong account sa LiveAgent at pindutin ang Configuration, pagkatapos ay Tawag, pagkatapos ang Mga Numero. Pindutin ang “I-edit ang mga kasalukuyang numero” at piliin ang IVR.
Pindutin ang “Magdagdag ng Record” at i-upload ang iyong paunang na-record na mga mensahe sa IVR o mag-record ng iyong sarili.
Lumikha ng iyong iskrip sa IVR. Sundin ang mga hakbang na nakabalangkas sa naka-set na gabay sa batayang kaalaman sa aming awtomatikong pagtawag pabalik.
Magsimula ng tawag upang masubukan kung gumagana ang pagpapaandar ng pagtawag pabalik. Sundin ang mga prompt ng IVR, at pindutin ang hiniling na numero para sa pagtawag pabalik.
Ang pagtawag pabalik na software sa call center ay cost-effective na solusyon para sa lahat ng sukat na mga negosyo. Sa mga awtomatikong pagtawag pabalik, mas kaunting mga ahente ng contact center ang kakailanganin upang sumagot ng mga tawag, dahil ang dami ng tawag ay hindi masyadong mataas.
Huwag palampasin ang mga potensyal na oportunidad sa pagbebenta dahil lamang ang iyong mga kustomer ay hindi magawang makipag-ugnayan sa iyo. Sa mga awtomatikong pagtawag pabalik, ang iyong mga kustomer ay mas mababa ang posibilidad na mainis at abandonahin ang kanilang mga tawag sa telepono. Sa pamamagitan ng pagbibigay sa kanila ng pagkakataong humiling ng awtomatikong pagtawag pabalik, maaari kang makabuo ng higit pang pagbebenta at mapahusay ang kasiyahan ng kustomer nang sabay.
Mangalap ng higit pang mga pananaw tungkol sa serbisyong iyong ibinibigay. Ang aming mga matatag na tampok sa pag-uulat ay nagpapakita ng mga istatistika tungkol sa iyong virtual na call center kasama ang mga hindi nasagot at nasagot na tawag, tagal ng pagtawag, nakatalagang ahente at marami pa.
Sa software sa contact center ng LiveAgent, mayroong walang katapusang mga opsyon sa pag-uulat. Pag-segment ng data ayon sa araw, linggo, buwan o pinasadyang saklaw na petsa at lumikha ng grapiko o tsart na pinaka-angkop sa iyong mga pangangailangan. Mas marami ang kaalaman mo tungkol sa serbisyong iyong ibinibigay, mas maaari mong paghusayin at pataasin ang kasiyahan at katapatan ng kustomer.
Ang awtomatikong pagtawag pabalik na pagpapaandar ng LiveAgent ay humahawak sa pwesto ng iyong kustomer sa pila. Maaari nilang ibaba ang telepono sa kaalamang ang kanilang numero ay mananatili, ligtas ang pwesto nila sa pila at ang kanilang pagtawag pabalik ay nalalapit na.
Ang aming software sa contact center ay nag-aalok ng pinag-isang omnichannel na desktop ng ahente. Sa LiveAgent, maaaring ma-access ng iyong mga ahente sa contact center ang lahat ng mga katanungan mula sa iba’t-ibang mga channel (social media, live chat, email, telepono) sa isang interface.
Mag-set up ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko upang mapahusay ang pagiging produktibo at daloy ng trabaho ng iyong ahente. Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay maaaring magamit upang awtomatikong magpadala ng mga email na follow up, magdagdag ng (pagtawag pabalik) na tag sa mga tiket at marami pa.
Ang software sa call center na pagtawag pabalik ng LiveAgent ay nilagyan ng pagpapaandar na ACD upang matiyak ang mahusay na paglipat ng mga tawag at superyor na mga karanasan ng kustomer. Ang aming tampok na ACD ay awtomatikong nagruruta ng mga tumatawag sa pinaka-angkop na ahente/departamento batay sa magagamit, prayoridad o walang pinipiling pagtalaga.
Ang aming naka-web base na call center ay nilagyan ng makapangyarihang sistemang IVR na handang ipatupad ang mga complex na IVR tree. Ang sistemang IVR ay madaling gamitin para sa mga nagsisimula, ngunit sapat na matatag upang masiyahan ang mga pangangailangan ng propesyonal na call center.
Ang sistemang awtomatikong pagtawag pabalik ng LiveAgent ang gumagawa ng lahat ng mahirap, tinitiyak na ang mga ahente ay maaaring magpatuloy sa pagsagot ng mga tawag nang walang anumang pagkagambala. Kapag ang kustomer ay humiling ng pagtawag pabalik at sila ay nakarating sa harap ng pila ng tawag, awtomatikong ida-dayal ng sistema ang kanilang numero at ikokonekta sila sa naaangkop na ahente ng contact center.
Ang software sa call center ng LiveAgent ay awtomatikong nagre-record ng bawat papasok at palabas na tawag. Ang sistema ay maaaring mag-imbak ng walang limitasyong bilang ng mga pag-record sa tawag na maaaring magamit para sa katiyakan ng kalidad, pagsasanay, maayos na paglipat ng tiket o legal na layunin.
Ang tingnan ang hybrid na tiket ng LiveAgent ang nagtitiyak na ang mga ahente ng contact center ay nasusundan ang kasaysayan ng resolusyon sa problema ng kustomer sa loob ng maraming channel habang nananatili sa parehong thread ng tiket. Ang mga hybrid na stream ng tiket ay tumutulong sa mga ahenteng makapagbigay ng mga nakakaunawa at naisapersonal na mga tugon na nakakatulong sa pagpapahusay ng kasiyahan at katapatan ng kustomer.
Masiyahan sa libreng 14-na araw na pagsubok ng LiveAgent upang makita kung ano ang magagawa ng aming virtual na naka-web base na solusyong call center para sa iyong negosyo at mga pangkat sa suportang kustomer, pagbebenta at pagmemerkado.
Bilang karagdagan sa full-stack na software sa call center, ang LiveAgent ay isang one-stop-shop para sa lahat ng mga bagay sa serbisyong kustomer.
Ikonekta ang lahat ng iyong mga account sa social media sa aming software sa contact center upang mapahusay ang pagiging produktibo ng ahente at mapanatiling ligtas ang data ng iyong kustomer. Ang software sa help desk ng LiveAgent ay may integrasyon sa Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger at Viber.
Ipinagmamalaki ng software sa helpdesk ng LiveAgent ang pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado. Masiyahan sa naka-advance na mga tampok tulad ng mga proactive na imbitasyon sa chat, offline na form, pre-chat na form, pati na rin ang real-time na pagtingin sa pagta-type na hinahayaang kang makita kung ano ang tina-type ng kustomer sa chat box bago nila ito maipadala. Ang kakayahan sa live chat ng contact center ng LiveAgent ay tutulong sa iyong mapahusay ang iyong pakikipag-ugnayan sa kustomer, pataasin ang pagbebenta at palakasin ang kasiyahan ng kustomer nang sabay.
I-streamline ang lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang sentralisadong omnichannel na desktop ng ahente gamit ang aming software sa pagtitiket. Magtalaga ng mga tiket sa iba’t-ibang mga departamento at ahente, at ayusin ang bawat katanungan ayon sa mga tag, prayoridad o petsa ng pagtanggap. Tingnan ang kasaysayan ng bawat resolusyon sa problema ng kustomer mula simula hanggang matapos, sa loob ng iba’t-ibang mga channel ng suporta, at sa format na mayaman sa konteksto gamit ang aming hybrid na stream ng tiket.
Lumikha at magdisenyo ng iyong sariling batayang kaalaman gamit ang aming WYSIWYG (What You See Is What You Get) na editor. Paghusayin ang kasiyahan ng kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng mga kasangkapan sa pansariling tulong tulad ng mga artikulo sa kung-paano, FAQ o forum sa komunidad.
Ang naka-web base na software sa call center ng LiveAgent ay nag-aalok ng higit pa kaysa sa pila ng pagtawag pabalik.
Ang software sa helpdesk ng LiveAgent ay may kasamang higit sa 200 kapaki-pakinabang na tampok na tutulong sa iyong i-streamline ang daloy ng trabaho ng iyong ahente at alisin ang panghuhula sa serbisyong kustomer. Pahusayin ang pagganap ng iyong ahente kasama ang LiveAgent ngayon.
Ang aming software sa contact center ay dinisenyo upang maayos na gumana kasama ang iba pang mga aplikasyon. Isama ang iyong mga paborito sa aming software sa call center upang makamit ang pinakamataas na kahusayan ng ahente, pati na ang holistic na pangkalahatang ideya ng bawat profile ng kustomer na kumpleto sa mga nakaraang pagbili at pakikipag-ugnayan sa iyong negosyo.
Ang aming pangunahing layunin ay ang iyong tagumpay. Ang suportang kustomer ng LiveAgent ay magagamit 24/7, 365 araw sa isang taon sa maraming channel ng komunikasyon kabilang na ang Twitter, Facebook, Instagram, email, live chat, ang aming portal ng kustomer o ang telepono. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras na kailangan mo kami, masisiyahan kaming tumulong. Nag-aalok din kami ng suporta sa maraming wika, kung kakailanganin mo ito.
Ang software sa pagtawag pabalik ng LiveAgent ay binuo na isina-isip ang kakayahang umangkop, kakayahang sumukat at pakikipagtulungan ng pangkat. Dahil ang bawat negosyo (anuman ang laki o industriya na nasa loob nito) ay may magkaka-ibang mga pangangailangan, ang aming contact center ay ganap na napapasadya.
Ang aming software ay maaaring masukat para sa operasyon ng anumang laki at anumang layunin, maging ang contact center mo ay dalubhasa sa papasok na serbisyong kustomer, papalabas na pagbebenta o pareho. Ang aming mga propesyonal na consultant o mga tauhang teknikal ay maaaring tumulong sa iyong paglikha ng pinakamahusay, mabisang software sa solusyon na umaangkop sa iyong mga pangangailangan.
Kung ikaw man ay nasa pangangalaga sa kalusugan, mabuting pakikitungo, SaaS, automotive, e-commerce o industriya ng edukasyon, ang LiveAgent ay maaaring i-akma upang umangkop sa iyong mga pangangailangan.
Ang software sa contact center ng LiveAgent ay sumusunod sa GDPR, Napatunayan ang Google OAuth, naka-encrypt ang HTTPS at iniimbak ang data ng kustomer sa mga pasilidad na sumusunod sa Tier-III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16 o ISO 27001.
Ang software sa call center ng LiveAgent ay ganap na naka-cloud base. I-access ang iyong makapangyarihang mga tampok sa contact center na awtomatikong pagtawag pabalik nang madali bawat araw.
Ang aming omnichannel na software sa call center ay nanalo ng higit pa sa 20 parangal noong 2020 lamang, dahil sa mga kakayahan nitong omnichannel, makapangyarihang katutubong CRM at naka-advance na mga integrasyon ng CRM. Tuklasin ngayon kung paano lumilikha ang LiveAgent ng mga mahusay na paglilipat mula sa isang channel papunta sa isa pa.
Ang software sa call center ng LiveAgent ay inaalok sa freemium na modelo ng pagpepresyo. Kami ay nag-aalok ng libreng software sa call center pati na rin ang naka-advance na bersyong may bayad na may kasamang mga awtomatikong pagtawag pabalik. Ang aming bayad na planong software sa call center ay inaalok para sa abot-kayang halaga. Magbayad ng mas kaunti at makakuha ng mas higit pang halaga sa LiveAgent ngayon.
Bigyan ang iyong mga kustomer ng opsyon na makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng mga suportang channel na gusto nila. Kung ito man ay sa pamamagitan ng live chat, email, boses, video, social media o web chat, ang LiveAgent ay handa upang maghatid ng mahusay na omnichannel na karanasang kustomer na inaasahan ng iyong mga kliyente.
Maghatid ng serbisyong lubos na naisapersonal, may kaalaman at mayaman sa konteksto gamit ang aming sistemang pagtawag pabalik at masiyahan sa mahusay na pangmatagalang relasyon sa kustomer, mas mataas na kasiyahan ng kustomer, pinahusay na katapatan ng kustomer at mas maraming mga oportunidad sa pagbebenta.
Subukan ang aming nagwagi ng parangal na omnichannel na software sa call center na pagtawag pabalik. Subukan ang aming makapangyarihang integrasyon ng IVR at CRM upang matuklasan kung paaano mo maihahatid ang mga mahusay na karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel ng serbisyo. Humiling ng demo, o lumikha ng libreng 14-na araw na pagsubok upang makita ang lahat ng inaalok ng software sa call center ng LiveAgent.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ang mga tag ay simpleng mga salita o parirala na ginagamit sa mga tiket para makapagdagdag ng konteksto at madaling pamahalaan ang mga ito. Maaaring magdagdag ng maraming tag at ma-edit ang mga ito. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga ulat sa mga tag kung saan maaaring ayusin ayon sa oras, departamento, channel at ahente. Mayroon ding mga feature tulad ng mga nakahandang sagot at ang sandaling pagtigil. Pagganap ulat ay mahalaga upang mapahusay ang karanasan ng kustomer at mag-reallocate ng mga mapagkukunan.
Ang LiveAgent ay isang platform na ginagamit ng mga ahente sa customer support, pagbebenta, marketing, at mga kinatawan sa IT. Nagbibigay ito ng mga aksyon, panloob na tiket at mga nakahandang sagot upang masagot ang mga katanungan ng kliyente. Maaari rin itong magtaglay ng mga attachment. Nag-aalok din ito ng sariling serbisyo upang mapabilis ang pagtugon sa mga katanungan ng kliyente at mapabuti ang daloy ng trabaho. Mahalaga ang mabuting serbisyo sa kustomer dahil maaaring nawawalan ng malaking halaga ang kumpanya dahil dito. Maraming kustomer ang natutuwa sa eksaktong suporta na ibinibigay ng LiveAgent at mayroong mga taong nagsabi na ito ay pinakamahusay na live chat solution.
Ang pagpapanatili ng mga tapat na kustomer ay mahalaga para sa kumpanya dahil nababawasan nito ang gastos at nagdagdag sa kinikita. May dalawang uri ng pagpapanatili: sa kustomer at sa empleyado. Mahalaga rin ang pagpapanatili dahil nagpapakita ito ng imahe ng kumpanya at may epekto sa kinikita nito.
Pangkalahatang-ideya sa pagraranggo ng ahente
Ang portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Mahalaga ang customer engagement para magtagumpay sa online shopping. Kailangan isaalang-alang ang halaga ng kustomer at mga benepisyo ng produkto o serbisyo. LiveAgent ay nag-aalok ng 30-day free trial para magdagdag ng engagement sa mga kustomer. Sa paglikha ng halaga ng kustomer, kailangan isaalang-alang ang iba't ibang benepisyo sa pagitan ng presyo at kalidad ng produkto. Maaaring magbigay ng kalamangan sa mga kakumpetensya ang pagkakaroon ng magandang panukala para sa halaga ng kustomer.
Ang LiveAgent ay isang platform para sa customer support, pagbebenta, marketing, at mga kinatawan sa IT. Nag-aalok ito ng nakahandang sagot at attachment upang makatipid ng oras ng kustomer at magpataas ng antas ng kasiyahan. Nagbibigay rin ito ng sariling serbisyo upang mas maiintindihan ng kustomer ang produkto at tatak. Mahalaga ang magandang serbisyo sa kustomer dahil nawawalan ng malaking halaga ang mga kumpanya sa hindi nasisiyahang kustomer. Ang LiveAgent ay nakakatulong upang mapabuti ang customer satisfaction, sales, at conversion rate ng mga negosyo.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na may mga katangiang tulad ng VoIP phone systems, self-service software, at inbound call center software. Mayroon ding mga complaint management system, client portal software, at email management software. Maaaring makipag-ugnay sa kanila gamit ang sales contacts o mag-subscribe sa kanilang newsletter. Maaari rin mag-schedule ng demo upang malaman kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa iyong negosyo. Gumagamit ang website ng cookies na nakadetalye sa kanilang patakaran sa privacy at cookies. Magagamit ang contact form, messenger, whatsapp, o live chat para makipag-ugnayan sa kanila.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante