Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga patlang ng tiket

Ano ang mga patlang ng tiket?

Ang mga patlang ng tiket ay naglalaman ng data tungkol sa mga tiket. Ang mga ahente ng suporta ay karaniwang gumagamit ng mga ito upang makalikom at mag-imbak ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga tukoy na kustomer at kanilang mga katanungan. Halimbawa, kapag ang kustomer ay nakipag-ugnayan tungkol sa problema sa kanilang order, maaari mong i-save ang kanilang ID ng order sa pasadyang patlang ng tiket upang maging reperensiya sa hinaharap.

Mga patlang ng tiket sa software sa pagtitiket ng Help desk - LiveAgent

Bilang resulta sa paglikha ng pasadyang patlang, ang bawat ahente ng suporta ay makikita ang mahahalagang impormasyong nauugnay sa tiket na iyon, na maaaring magpabilis ng mga follow-up na tugon at sa pangkalahatan ay mapahusay ang kalidad ng serbisyo.

Anong uri ng impormasyon ang maaari mong iimbak sa mga patlang ng tiket?

Sa software sa help desk ng LiveAgent, ang mga posibilidad ay walang katapusan. Halimbawa, maaari kang lumikha ng walang limitasyong mga pasadyang patlang ng tiket na may maraming opsyon sa pagfo-format ng input ng data.

Mga uri ng mga patlang ng tiket

  • Textbox (text na input)
  • Listbox (drop-down na menu na may listahan ng mga opsyon)
  • Checkbox (maliit na kahon na kailangang ma-tick)
  • Grupo ng checkbox (ang mga gumagamit ay maaaring mag-tsek ng maraming kahon)
  • Postal na address (format ng postal na address)

Ang mga opsyon na validator ay maaaring magtiyak na ang lahat ng datang ipinasok sa mga pasadyang patlang ng tiket ay tama.

Mga opsyon na validator

  • Walang validator
  • Pasadyang regular na pagpapahayag (this\s+is\s+text)
  • Integer (buong numero na maaaring maging positibo, negatibo o zero)
  • Decimal na numero (numerong hindi integer tulad ng 2.25 o 1.6)
  • Alphanumeric na string (mga letra at numero)
  • Alphanumeric na string na may mga puwang
  • Web address/URL (https://www.liveagent.com)
  • IPv4 o IPv6 (192.0. 2.146 o 2001:0db8:85a3:0000:0000:8a2e:0370:7334)
  • Email address (hello@liveagent.com)
  • Numero ng credit card (1234-4567-7891-2345)
  • US na numero ng telepono (888-257-8754)  
  • Internasyonal na numero ng telepono (+421 2 33 456 826)
  • Mga format ng petsa (YYYY-MM-dd o YYYY/MM/dd o dd-MM-YYYY)
  • Format ng oras (HH: MM)
  • Numero ng social security (123-45-6789)

Create unlimited custom ticket fields

Create unique ticket fields (such as order ID, or GDPR consent) to provide the best possible customer service experiences. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Mga halimbawa ng mga patlang ng tiket

Hindi alam kung anong uri ng mga patlang ng tiket ang maaaring maging kapaki-pakinabang? Tingnan ang aming mga halimbawa para sa inspirasyon.

  • ID ng Order
  • Numero ng credit card
  • Numero ng social security
  • Score ng credit
  • Maling code sa promosyon
  • Dahilan para sa pagbabalik ng nagastos
  • Website 
  • Pangalan ng account
  • Kasarian at mga panghalip
mga patlang ng tiket

Paano lumikha ng mga patlang ng tiket

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Configuration.
  3. Pindutin ang Sistema.
  4. Pindutin ang Mga patlang ng tiket.
  5. Pindutin ang kahel na buton na Lumikha sa tabi ng search na bar.
  6. Magtakda ng alyas para sa iyong pasadyang patlang ng tiket. Halimbawa, ito ay maaaring maging tulad ng “order_id o “pagbabalik-nagastos”. Mangyaring tandaan na ang maliliit na letra, numero, gitling o underscore lamang ang pinapayagan sa alyas. Hindi ka  maaaring gumamit ng mga puwang.
  7. Pangalanan ang iyong pasadyang patlang ng tiket. Ngayon maaari mong pangalanan itong “ID ng Order” o “Dahilan ng pagbabalik ng nagastos” nang walang anumang mga paghihigpit sa pagfo-format.
  8. Pindutin ang Uri at piliin ang pag-input na opsyong pinakamahusay na babagay sa iyo. Maaari kang pumili mula sa mga sumusunod na format: textbox input, list box, checkbox, grupo ng checkbox o postal na address.
lumilikha ng patlang ng tiket

Opsyonal: Pindutin ang deskripsyon at magsulat ng deskripsyon para sa pasadyang patlang ng tiket. Maaaring malaman mo at ng iyong tauhan ang mga karagdagang detalye tungkol sa patlang ng tiket pagkatapos basahin ang paliwanag.

  1. Piliin ang opsyong Visibility at piliin kung nais mong ang patlang ng tiket ay palaging makita sa panel ng impormasyon ng tiket.
  2. Pindutin ang Lumikha.

Saan nakalagay ang mga patlang ng tiket sa loob ng pagtingin ng tiket?

Maaari mong mahanap ang mga patlang ng tiket sa ibabang kanang sulok ng iyong screen habang nagtatrabaho ka sa tiket. Ang Fields na icon ay tutulungan kang hanapin ang mga ito.

mga patlang ng tiket sa pagtingin ng tiket

Pagdaragdag o paglikha ng mga bagong patlang ng tiket sa loob ng mga tiket

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Tiket.
  3. Pumili ng tiket sa pamamagitan ng pagpindot dito.
  4. Pindutin ang Mga Patlang sa ibabang kanang sulok ng screen.
  5. Pindutin ang Magdagdag ng patlang.
  6. Sundin ang mga hakbang 6-10 mula sa mga tagubilin sa itaas.
  7. Punan ang patlang ng tiket na kalilikha mo lamang.
  8. Pindutin ang I-save.
pagdaragdag ng bagong patlang ng tiket sa pagtingin ng tiket

Pagbubura ng mga pasadyang patlang ng tiket

Upang magbura ng pasadyang patlang ng tiket mula sa tiket, pindutin ang icon na basurahan sa tabi nito. Bilang kahalili, kung nais mong burahin ang pasadyang patlang ng tiket (at alisin ito mula sa lahat ng mga tiket):

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Configuration.
  3. Pindutin ang Sistema.
  4. Pindutin ang Mga patlang ng tiket.
  5. Hanapin ang patlang ng tiket na nais mong burahin at pindutin ang icon na basurahan.
  6. Pindutin ang Oo sa dialog ng kumpirmasyon.
pagbubura ng patlang ng tiket

Paano ka magbebenipisyo mula sa mga pasadyang patlang ng tiket?

Ang mga pasadyang patlang ng tiket ay maaaring makatulong sa iyong magbigay ng mas mahusay na serbisyo. Sa pamamagitan ng pagkakaroon ng lahat ng mahahalagang impormasyon ng tiket, magagawa mong magbigay ng mabilis, may kaalaman at isinapersonal na suportang kustomer. Bukod dito, ang pasadyang impormasyon ay magagamit ng lahat ng mga ahente ng suporta, na ginagawang mas madaling ibahagi nang tuloy-tuloy ang mga tiket.

Halimbawa, ipagpalagay na ang ahente ay natalaga sa bukas na tiket na naglalaman ng mahabang thread ng komunikasyon. Sa mga pasadyang patlang ng tiket sa lugar, madali nilang makikita ang mahahalagang impormasyon sa halip na mag-scroll sa buong thread ng tiket upang hanapin ito.

Sabihin nating nais ng kustomer na ma-update tungkol sa pag-usad ng kanilang pagbabalik ng bayad. Taliwas sa pag-scroll sa mga nakaraang mensahe upang hanapin ang kanilang ID ng order, o mas masahol – kinakailangang tanungin muli ang kustomer para dito, ang mga ahente ay maaaring magkaroon ng madaling pag-access sa impormasyon gamit ang mga pasadyang patlang ng tiket.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

LiveAgent Product Tour

Handa nang lumikha ng walang limitasyong mga pasadyang patlang ng tiket?

Lumikha ng natatanging mga patlang ng tiket (tulad ng ID ng order o GDPR na pahintulot) upang makapagbigay ng pinakamahusay na mga karanasan sa serbisyong kustomer. Simulan ang libreng 14-na araw na pagsubok ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo