
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
LiveAgent is a software that can be used to directly communicate with customers, prospects, or the general public to avoid them getting lost on your website. It is a useful tool that can separate knowledge based on language, product, or brand. LiveAgent is used by popular companies like Huawei, BMW, Yamaha, and O2. It is available for free and does not require a credit card. LiveAgent provides resources such as webinars, help desk for WordPress, and alternative options for Gist, Genesys, and LiveCall. Its benefits include live chat, proposal requests, and alternative options for Collab.
Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.
LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Pangkalahatang-ideya sa pagraranggo ng ahente
Ang portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Mahalaga ang customer engagement para magtagumpay sa online shopping. Kailangan isaalang-alang ang halaga ng kustomer at mga benepisyo ng produkto o serbisyo. LiveAgent ay nag-aalok ng 30-day free trial para magdagdag ng engagement sa mga kustomer. Sa paglikha ng halaga ng kustomer, kailangan isaalang-alang ang iba't ibang benepisyo sa pagitan ng presyo at kalidad ng produkto. Maaaring magbigay ng kalamangan sa mga kakumpetensya ang pagkakaroon ng magandang panukala para sa halaga ng kustomer.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ang LiveAgent ay pinakamahusay na software ng help desk para sa SMB sa 2020 at makakatulong na manatiling malapit sa iyong mga kustomer at magbigay ng mabilis na tulong gamit ang LiveAgent. Ito rin ay nagagamit ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 at maaari itong subukan ng libre. Subukan ang paghahambing sa mga ibang alternatibo sa pagbisita ng kanilang mga pahina.
Ang branding ay mahalaga sa misyon ng LiveAgent. Nasa kanila ang signature color na "California orange" na ginagamit sa logo, mga pindutan sa chat at matuto pa, mga teksto, at mga icon. Kailangan sundin ang tamang gamit ng logo tulad ng hindi banatin o i-condense ito at gamitin ang tamang kulay. Sapat ang kanilang minimalist at straightforward na mga imahe at ilustrasyon. Pagdating sa pagsusulat, mahalaga ang pagiging hindi bias at hindi gumamit ng negatibong konotasyon tungkol sa ibang kumpanya. Tiyaking madali itong maintindihan ng mga mambabasa at gumamit ng iba't ibang pagpipilian sa pag-format tulad ng mga heading, bullet point, at numbered text.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante