
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
LiveAgent offers a solution for customer support with tools for automation and access to internal knowledge and ready-made answers. The software allows for temporary agent creation during peak sales periods, while full-time agents still play an essential role. Taking breaks is crucial for maintaining productivity. LiveAgent has a 14-day free trial and offers affordable plans with various integrations. The software is an alternative to HelpSpot and is suitable for healthcare or automotive industries. The software also provides solutions to frequently asked questions and prevents violations of service level agreements.
Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya
LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.
Katulad ng ibang mga plataporma ng Helpdesk, ang LiveAgent ay nag-aalok ng two-way-na integrasyon sa NetCrunch. Ito ay nagpapadala ng HTTP request pabalik sa NetCrunch kapag nalutas na ang tiket sa LiveAgent para magsara ng alerto. Mayroon ding mga katanungan tungkol sa NetCrunch at mga benepisyo nito.
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer na nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta at ang tool ay madaling gamitin. Ito ay nagbibigay rin ng paliwanag tungkol sa mga terminolohiya at proseso sa paggamit ng LiveAgent para sa customer service tulad ng mga threads, pagtatalaga ng ticket at lifecycle ng ticket. Nagbibigay din ito ng access sa mga thread at resources na may kaugnayan sa mga tiket at nagbibigay ng impormasyon tungkol sa mga feature, integration, at alternatibo na mayroon ang tool. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer service software na maaaring magbigay ng benepisyo sa inyong business. Maaari kang mag-schedule ng one-on-one call sa kahit isa sa kanilang customer success representatives para masubukan ang kanilang demo. Bukod dito, mayroon din silang iba't ibang feature at integration, at maaari kang mag-start ng libreng trial. Bisitahin ang kanilang website para sa karagdagang detalye tungkol sa kanilang mga produkto at serbisyo.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante