Ang aming mga kustomer

Sumali sa libu-libo naming nasiyahang kustomer gamit ang LiveAgent. Lumikha ng mas mahusay na karanasan ng kustomer salamat sa omnichannel na solusyon.

  • ✓ Walang bayad sa pag-set up    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
  • Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong nagsimulang gamitin ang LiveAgent.

  • Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging produktibo.

  • Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

Happy male customer

Gamitin ang LiveAgent para sa...

Ang LiveAgent ay umaangkop sa laki at industriya ng iyong kumpanya. Tinutulungan namin ang mga organisasyon sa lahat ng sukat at uri.

Subukan mo nang libre. Ang pag-setup ay tumatagal ng mas mababa sa 5 minuto.

Mga Solusyon sa Negosyo

Mga start-up at SMB
Enterprise
Pamahalaan
Edu & NGO
…at iba pa

Mga Solusyon sa Industriya

Ecommerce at Mga Serbisyo
Paglalakbay at Mga Hotel
Pagmemerkado at Telco
Entertainment
…at iba pa

  • Partly testimonial

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Covomo testimonial

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hewo testimonial

    HEWO

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Webmaster deals testimonial

    WebMaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong nagsimulang gamitin ang LiveAgent.

  • TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging produktibo.

  • Lucky Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na nagreresulta sa mas mataas na rate ng pagbabalik.

  • Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Related Articles to Mga Kustomer
Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

LiveAgent is a software that can be used to directly communicate with customers, prospects, or the general public to avoid them getting lost on your website. It is a useful tool that can separate knowledge based on language, product, or brand. LiveAgent is used by popular companies like Huawei, BMW, Yamaha, and O2. It is available for free and does not require a credit card. LiveAgent provides resources such as webinars, help desk for WordPress, and alternative options for Gist, Genesys, and LiveCall. Its benefits include live chat, proposal requests, and alternative options for Collab.

Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Tungkol sa LiveAgent

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Tingnan kung ano ang ginagawa ng iyong departamento sa suportang kustomer at kung paano tumugon ang iyong mga kustomer sa pakikipag-ugnayan dito. Tuklasin ang kasalukuyang mga trend.

Pangkalahatang-ideya sa pagraranggo ng ahente

Ang portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Mahalaga ang customer engagement para magtagumpay sa online shopping. Kailangan isaalang-alang ang halaga ng kustomer at mga benepisyo ng produkto o serbisyo. LiveAgent ay nag-aalok ng 30-day free trial para magdagdag ng engagement sa mga kustomer. Sa paglikha ng halaga ng kustomer, kailangan isaalang-alang ang iba't ibang benepisyo sa pagitan ng presyo at kalidad ng produkto. Maaaring magbigay ng kalamangan sa mga kakumpetensya ang pagkakaroon ng magandang panukala para sa halaga ng kustomer.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ang LiveAgent ay pinakamahusay na software ng help desk para sa SMB sa 2020 at makakatulong na manatiling malapit sa iyong mga kustomer at magbigay ng mabilis na tulong gamit ang LiveAgent. Ito rin ay nagagamit ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 at maaari itong subukan ng libre. Subukan ang paghahambing sa mga ibang alternatibo sa pagbisita ng kanilang mga pahina.

Ang branding ay mahalaga sa misyon ng LiveAgent. Nasa kanila ang signature color na "California orange" na ginagamit sa logo, mga pindutan sa chat at matuto pa, mga teksto, at mga icon. Kailangan sundin ang tamang gamit ng logo tulad ng hindi banatin o i-condense ito at gamitin ang tamang kulay. Sapat ang kanilang minimalist at straightforward na mga imahe at ilustrasyon. Pagdating sa pagsusulat, mahalaga ang pagiging hindi bias at hindi gumamit ng negatibong konotasyon tungkol sa ibang kumpanya. Tiyaking madali itong maintindihan ng mga mambabasa at gumamit ng iba't ibang pagpipilian sa pag-format tulad ng mga heading, bullet point, at numbered text.

Branding

Ang branding ay mahalaga sa misyon ng LiveAgent. Nasa kanila ang signature color na "California orange" na ginagamit sa logo, mga pindutan sa chat at matuto pa, mga teksto, at mga icon. Kailangan sundin ang tamang gamit ng logo tulad ng hindi banatin o i-condense ito at gamitin ang tamang kulay. Sapat ang kanilang minimalist at straightforward na mga imahe at ilustrasyon. Pagdating sa pagsusulat, mahalaga ang pagiging hindi bias at hindi gumamit ng negatibong konotasyon tungkol sa ibang kumpanya. Tiyaking madali itong maintindihan ng mga mambabasa at gumamit ng iba't ibang pagpipilian sa pag-format tulad ng mga heading, bullet point, at numbered text.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo