Nutricia
  • Mga use case scenario
  • Nutricia

Nutricia

Gaano man kaliit o kalaki ang iyong kompanya, ang kasiyahan ng kustomer ang dapat na iyong pangunahing prayoridad. Upang mahusay na makapagsilbi, kailangan mo ang mga tamang kagamitan. Dahil ang maraming produkto at mahusay na resulta sa presyo nito, ang LiveAgent ay maaaring ang solusyon na iyong hinahanap. Sa aming solusyon sa helpdesk maaari mong paghusayin ang iyong pagtatrabaho at tumuon sa iba pang aspeto tulad ng antas ng kasiyahan ng kustomer satisfaction rate, husay ng iyong mga ahente sa support at maging makatipid sa gatos sa operasyon.

Hindi mo kailangan na magpasahod pa ng dose-dosenang mga ahente para maginng pinakamahusay sa iyong ginagawa. Ang pagpapatupad ng tamang solusyon ang maaari pinakaimportanteng pagbabago, ngunit huwag ka agad maniwala dahil sinabi namin ito. Ipapakita namin sa iyo kung paano ang LiveAgent ay maaaring mabago ang iyong negosyo sa tunay na buhay. Patuloy na magbasa at malalaman mo kung paanong ang isang kompanya na tinatawag na Nutricia ay ipinapakita sa lahat kung ano ba ang pagkakaroon ng mahusay ng napakahusay na support.

Tungkol sa Nutricia

Ang komunikasyon sa linya ng support ay inaasikaso ng mga therapist sa nutrisyon, tagapayo sa pagpapasuso, mga nars at iba pang mga eksperto sa larangan ng pangangalaga ng bata. Ipinagmamalaki namin na nagtitiwala sila sa LiveAgent upang makapagbigay ng sopistikado at edukadong suporta sa 2 bansa para sa mga user ng kanilang mga website na Nutriklub at Klub maminek.

Nagbabago na ang panahon

Ang Nutricia ay ginagamit ang LiveAgent simula pa noong tagsibol ng 2014. Bago ito ay umaasa lang sila sa mga internal na solusyon sa email at isa sa mga libreng chat software. Napagtanto ng kompanya na hindi ito ang paraan para umusad at kailangan nila na paghusayin pa ang kanilang serbisyo.

“Ang software na aming ginamit bago ang LiveAgent ay hindi na naaangkop sa amin. Kailangan namin ng mga tampok tulad ng chat assignment, automatikong routing at complex na analytics. Ang solusyon na aming libreng ginagamit ay hindi handa sa para sa sakop ng aming trabaho at dami ng mga tanong na aming natatanggap”, sabi ni Lukas Mitas mula sa Nutricia. “Naghahanap kami ng tool na may rasonableng presyo/antas ng paggawa at opsyon sa pagpapalaki na kaya na maasikaso ang dami ng aming trabaho,” dagdag ni Lukas Mitas.

“Ang pagpili sa LiveAgent ay nakatulong sa kompanya na tumuon sa ibang aspeto tulad ng pagiging epektibo at sa kasiyahan ng kustomer.”

Ang mahalaga din – ang paggamit ng online support ay nakakatulong sa kanila na makatipid sa gastos, dahil mahusay nitong nababawasan ang dami ng trabaho ng kanilang call center na mas mahal kumpara sa mga solusyon na online support.

Sa kasalukuyan ang Nutricia ay gumagamit ng LiveAgent sa 2 bansa. Sila ay gumagamit ‘lamang’ ng 5 pinakamahusay na eksperto sa larangan ng nutrisyon para sa kanilang live support.

Ang pagpapahusay sa pagiging epektibo ay hindi ibig sabihin na ang kalidad ng serbisyo ay magiging masama na. Ang kasiyahan ng kustomer sa Nutricia ay walang duda na tumaas. Tandaan na ang kanilang serbisyo sa support ay napakaispesipiko, kaya walang anumang puwang sa mga kompromiso.

Learning curve? Anong learning curve?

Sa kabila ng mga komplikadong mga tampok nito, ang LiveAgent ay napakadali pa ring gamitin.

“Napakabilis lang na masanay gumamit sa LiveAgent.”

Ang aming mga ahente ay napakabilis na natuto na gamitin ang software. Ang pagtuturo rin sa ibang tao na may akses sa LiveAgent ay napakadali rin,” sabi ni Lukas Mitas. “Bilang isang tagapamahala, gusto ko na banggitin ang mahusay ay komprehensibong tampok sa analytics na mayroon ang LiveAgent,” dagdag niya

Lukas Mitas – Digital Specialist sa Nutricia

Tingnan ang natitirang mga kwento

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x