E-ville
  • Mga use case scenario
  • E-ville

E-ville

Ang E-ville ay kasalukuyang mayroong 4 na support agents na nagtatrabaho ng full time. Ang mga taong ito ay nagbibigay ng suporta sa higit sa 100,000 na mga kustomer sa 2 mga bansa. Iyon ay kakaiba, hindi ba? Ang napakahusay na team ng suporta ng E-ville ay dumadaan sa 4 000 (!) Na mga ticket kada buwan. Oo, pinag-uusapan pa rin natin ang tungkol sa 4 na ahente na nabanggit namin. Ang kanilang pangunahing channel ng komunikasyon ay ang mahusay na lumang email at ang nakabahaging inbox sa Thunderbird ay hindi na umuubra para sa kanila.

Pangunahing layunin sa pag gamit ng isang help desk software ay upang mapahusay ang karanasan ng kustomer. Ito lang ang ginawa ng LiveAgent para sa eshop E-ville.com. Maaari kaming sumigaw ng mga parirala tulad ng “second to none sa pagiging epektibo” o “customer satisfaction” lahat ng gusto namin, ngunit walang punto sa paggamit ng mga termino na ito nang walang magandang mga lumang katotohanan at numero upang tumayo sa likod ng mga ito. Sa gayon, narito na tayo, tingnan natin kung ano ang mayroon tayo dito.

“Gumagamit kami ng LiveAgent mula noong Spring 2016 at gusto namin na makadalo kami sa lahat mula sa anumang kompyuter at ang mga kustomer ay mapaglingkuran ng parehong ahente – sabi ng CEO Ville Majanen.”

Ano ang nagpapabuti o naiiba sa kanilang suporta kung ikukumpara sa mga kakumpitensya?

“Sa palagay ko mas personal kami, mas patas at pala-kaibigan at ayun ang mahalaga.”

Ang aming help desk solution ay tumutulong sa E-ville upang makamit ang kanilang tunay na layunin: “Ang aming mga kliyente ay kailangang makakuha ng mas mabilis na mga tugon at mas mahusay na serbisyo.” sabi ni Ville Majanen.

“Binuo namin ang aming tagumpay sa pagbibigay ng buong karanasan. Ito ang aming pinakamahusay na pagsisikap na panatilihing nasisiyahan ang mga kustomer. Hindi ito magagawa nang walang matalinong helpdesk solution bilang pinakamamahal naming LiveAgent.”

Ano ang nagbago pagkatapos ng paglalagay ng LiveAgent?

Sa gayon, sino ang mas kwalipikadong tumugon sa katanungang ito kaysa mismo sa pinuno ng serbisyo ng kustomer ng E-ville.com? … “Lahat ay nasa iisang lugar! Bago pa namin gamitin ang maraming mga app, o magbayad ng higit pa para sa mga integration. Pinayagan kami ng LiveAgent upang maibigay ang pinakamahusay na customer service na posible, nang hindi sinisira ang bangko o pinapagsakripisyo kami ng mga mahahalagang tool.”

Pinahahalagahan ng aming team sa LiveAgent ang feedback ng kustomer higit sa lahat. Nakatayo kami sa likod ng sinasabi namin at sa gayon naglakas-loob kaming magtanong ng mga mahihirap na katanungan, bilang isang halimbawa: Ano ang feedback mula sa iyong support staff? Hindi mo maiisip kung gaano kami nagmamalaki kapag ang aming mga kustomer tulad ng E-ville, ay tumugon sa: “Walang mga reklamo kahit ano!”

Ville Majanen – CEO @ E-ville.com

Tingnan ang natitirang mga kwento

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x