Huawei
  • Mga use case scenario
  • Huawei

Huawei

Ang Huawei ay isang kompanya sa networking at telekomunikasyon na nagbibigay serbisyo sa 170 bansa at rehiyon sa buong mundo.

Pag-uumpisa sa propesyonal na serbisyo sa kustomer

Bilang nangunguna sa pagbibigay ng solusyon ICT sa mundo, naisip ng Huawei ang kahalagahan ng pakikipag-ugnayan sa mga kustomer nang real time. Nagsimula silang maghanap ng isang helpdesk software na may sistemang ng pag-ticket na magpapahusay sa pagiging epektibo ng kanilang support staff sa pagbibigay ng serbisyo sa kustomer sa pamamagitan ng live chat. Pagkatapos ng kanilang pagnanaliksik sa 2013 nagdesisyon sila na gumamit ng LiveAgent.

“Mabilis kaming nagkaroon ng isang madaling paraaan sa pagbabantay at pagsagot ng mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng mga digital na channel.”

Live chat at maagap na imbitasyon sa chat

Ang Huawei ay gumagamit ng live chat at imbitasyon sa chat sa araw-araw, na nakakatulong sa kanila na magkaroon ng maagap na interaksyon sa kanilang mga kustomer. Dagdag pa rito, nagawa nilang magbawas ng malaking bahagai ng mga tawag mula sa mga contact center, at nakakatipid ito ng malaking oras na kailangan sa araw-araw. (Maaari kang makapagsilbi sa 3x na mga kustomer sa live chat kaysa sa telepono.)

“Sa pagpapatupad ng real-time na serbisyo, nagawa namin pataasin ang kasiyahan ng customer ng 29%.”

Pagbabago na nakamit sa pagpapatupad ng LiveAgent:

  • Mas mahusay na Karanasan ng Online na Kustomer
  • Mas mataas na antas ng pagpapalit ng Cross selling at up selling
  • Mabawasan ang tawag sa mga Contact center at pag-email ng mga ticket
  • Real-Time na interkasyon para mapataas ang pagiging tapat at tiwala sa brand

Kasiyahan ng kustomer at mga layunin

Tinataya ng Huawei ang kabuuang kasiyahan ng kustomer sa paggamitng reward/rebuke feedback na katangian ng LiveAgent. Ang paggtanggap sa postibo at negatibong feedback ay nakakatulong sa kabuuang kalidad ng mga kinatawan sa support ng Huawei. Nagbibigay-daan ito sa mga superbisor kabuuang pagtingin kung sino ang mahusay na nagtatrabaho at sino ang mas may kailangan ng pagsasanay. Ang pagtanggap ng positibong pagkatpos ng isang sesyon ng chat ay nagpapasigla din sa mga support staff.

Salamat sa integtrasyon ng Twitter at Facebook kaya ng Huawei mabantayan lahat ng mga post ng mga kustomer at mga katanungan na direkto sa LiveAgent.

“Napakahusay na tool na napahusay ang pagiging epektino ng aming support staff.”

Gokulnaath Gopal – Solution Manager @Huawei

Tingnan ang natitirang mga kwento

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x